Giỏ hàng

Mẫu kịch bản chương trình tri ân khách hàng tạo ấn tượng mạnh mẽ

Tri ân khách hàng là sự kiện thường niên của mỗi công ty để bày tỏ lòng cảm ơn và “giữ chân” khách hàng. Golden Gift Việt Nam giới thiệu tới các bạn mẫu chương trình tri ân khách hàng phổ biến hiện nay.

MỤC LỤC [Hiện]

    Nên tổ chức tri ân khách hàng khi nào?

    Bạn thường thấy các nhãn hàng bùng nổ tri ân khách hàng vào dịp kỷ niệm sinh nhật công ty, các ngày lễ lớn và đặc biệt là Tết. Đó là thời điểm “vàng” tri ân khách hàng.

    Kỷ niệm 5 năm, 10 năm hay 20 năm thành lập, các công ty sẽ đều có những chương trình khuyến mãi, tri ân và chính sách ưu đãi cho khách hàng, nhất là khách hàng thân thiết. Nhìn lại chặng đường phát triển đã đi qua, công ty gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khách hàng đã ủng hộ và gắn bó.

    Tết và các ngày lễ lớn, khi nhu cầu của người tiêu dùng có thể tăng cao hoặc thấp điểm (tùy thuộc vào mặt hàng của doanh nghiệp) là thời điểm để kích cầu tiêu dùng, tăng doanh số.

    Kế hoạch tổ chức chương trình tri ân khách hàng

    Có hai lựa chọn để tổ chức chương trình tri ân khách hàng: công ty tự đứng ra tổ chức hoặc thuê đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Quy mô, tính chất, mức độ,… chương trình của mỗi công ty là khác nhau, nhưng đều có chung những nội dung nhất định.

    Giống như các chương trình sự kiện, một chương trình tri ân khách hàng bao gồm hai phần chính: phần lễ và phần hội. Nội dung cụ thể của từng phần trong kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng gồm:

    Tiếp đón khách mời 

    (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ. Tùy thuộc vào số lượng khách mời, thời gian cho phép để đảm bảo chương trình theo khung kịch bản)

    Nội dung: Đội ngũ lễ tân, PG đảm bảo việc đón tiếp, hướng dẫn khách mời checkin tại bàn đăng ký và ghi nhận thông tin tại cửa chính/cổng chính. Với những khách hàng VIP, đối tác quan trọng, hướng dẫn họ vào những vị trí đã được chuẩn bị. Nếu có thể, khéo léo tặng họ  kẹp cà vạt mạ vàng (với khách mời nam) hoặc ve cài áo ngọc trai (với khách mời nữ) để tạo ấn tượng và cảm ơn vì đã tham dự.

    Ổn định tổ chức 

    (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ. Thường chiếm một khoảng thời gian ngắn)

    Nội dung: Ổn định chỗ ngồi cho khách mời, đại biểu. Các bộ phận kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng, người dẫn chương trình, ban tổ chức,… kiểm tra lại máy móc, trang thiết bị, trang phục; sẵn sàng bắt đầu chương trình không có sai sót.

    Tổ chức các tiết mục văn nghệ chào mừng

    (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ) 

    Nội dung: Gồm các tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc sự kiện tri ân khách hàng.

    Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu 

    (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ)

    Nội dung: Người dẫn chương trình chịu trách nhiệm chính phần nội dung này với các công việc. Tạo không khí mở đầu ấn tượng, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, khách mời tham dự và các hoạt động chính có trong chương trình.

    Phóng sự ngắn – mô tả chặng đường phát triển của công ty/lời cảm ơn, tri ân khách hàng 

    (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ)

    Nội dung: Tái hiện lại chặng đường hình thành và phát triển của công ty, dần dần khẳng định thương hiệu trong lòng khách hàng,…

    Đại diện doanh nghiệp phát biểu ý kiến và khai tiệc

    (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ)

    Nội dung: Đại diện doanh nghiệp/công ty phát biểu ý nghĩa sự kiện tri ân, lời cảm ơn và thực hiện các nghi thức để khai tiệc tri ân khách hàng.

    Phần tiệc 

    (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ)

    Nội dung: Các cán bộ lãnh đạo doanh nghiệp, tập thể cán bộ nhân viên công ty cùng khách mời tham dự thưởng thức tiệc đã được chuẩn bị sẵn. Quá trình diễn ra tiệc kết hợp với giao lưu văn nghệ, trao đổi, gameshow, tặng quà lưu niệm và chụp ảnh.

    Tiễn khách

    (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ)

    Nội dung: Tiễn khách ra về, hướng dẫn khách mời lên phương tiện (nếu có).

    Quà tặng trong hội nghị tri ân khách hàng

    Một phần không thể thiếu của bất kỳ chương trình tri ân nào chính là quà vàng tặng khách hàng. Tặng quà thay cho lời cảm ơn của công ty/doanh nghiệp và tri ân các khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành vượt qua mọi thăng trầm. Hiện nay, ngày càng nhiều đơn vị tìm đến quà tặng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam để gửi trao khách hàng thân thiết. Bạn có thể xem thêm phần: Thiết kế quà tặng 

    Quà tặng phong thủy

    Luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của doanh nghiệp và khách hàng. Những món quà có hơi hướng phong thủy trong văn hóa của người Á Đông mang ý nghĩa rất quan trọng. Trưng tượng – mô hình phong thủy tại công ty, trên bàn làm việc, trong nhà,… mang lại phúc khí, may mắn và tiền tài cho gia chủ. Chính vì thế, tặng quà tặng này có ý nghĩa cầu chúc may mắn và doanh nghiệp luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của khách hàng.

    Khách hàng vô cùng bất ngờ và thích thú khi được tặng Thỏi vàng may mắn chữ Lộc 

    Ngoài những mẫu quà phong thuỷ có sẵn, thế mạnh của Golden Gift Việt Nam là thiết kế theo yêu cầu, những món quà vừa mang hướng phong thuỷ, may mắn, vừa khéo léo lồng ghép thông điệp, thương hiệu của doanh nghiệp.

    Quà tặng logo công ty, bảng vàng tri ân khách hàng gắn kết

    Với thế mạnh về thiết kế quà tặng mạ vàng, Golden Gift Việt Nam được nhiều khách hàng doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để chế tác quà tri ân khách hàng.

    Quà tặng tri ân khách hàng độc đáo của Ngân hàng Vietinbank: Giá đỡ danh thiếp mạ vàng có in hình logo

    Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, Golden Gift Việt Nam đã cho ra đời nhiều quà tặng thiết kế mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp và nhận được sự đánh giá cao. Trong đó phải kể đến bảng vàng tri ân đối tácTranh Phượng hoàng mạ vàng tri ân đối tác của Công ty CP Xi măng FiCo Tây Ninh, bảng vàng vinh danh cá nhân, hay các mẫu quà tặng của ngân hàng Agribank, Techcombank, Vietinbank...

    Tranh mạ vàng mang thông điệp tri ân sâu sắc

    Bằng cách khéo léo phối hợp nghệ thuật thư pháp và vàng, các nghệ nhân của Golden Gift Việt Nam đã tạo ra dòng tranh mạ vàng với thông điệp Tri Ân ý nghĩa. 

    Quà tặng Tranh Tri Ân mạ vàng sang – độc – đẹp được chế tác bởi Golden Gift Việt Nam

    Với mỗi doanh nghiệp, Golden Gift Việt Nam sẽ lên ý tưởng và thiết kế khác nhau để tạo sự mới lạ, khác biệt mà vẫn sang trọng. Đáng chú ý gần đây nhất, mẫu Tranh chữ Tri Ân mạ vàng đã được sự tin tưởng và đặt chế tác từ Công ty Dược Hậu Giang để tri ân các cổ đông, hội đồng Quản trị của Công ty, hay Báo Tiền Phong đặt thiết kế để cảm ơn những nhà tài trợ, đối tác trong sự kiện giải Golf của Báo Tiền Phong vừa qua.

    Ngoài tranh chữ Tri Ân, bộ ba tranh Phúc – Lộc – Thọ, tranh Thuyền buồm phong thủy, tranh Đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai, tranh song mã, tranh cá Rồng… là dòng tranh được yêu thích chọn làm quà tặng khách hàng trong hội nghị tri ân.

    Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ có chọn được món quà ý nghĩa để tặng khách hàng, đối tác, cũng như tổ chức được Hội nghị tri ân khách hàng thành công tốt đẹp. 

    Ngoài ra, nếu bạn vẫn còn băn khoăn, đừng ngần ngại gì. hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của Golden Gift Việt Nam theo số Hotline 0903 68 1551, hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp các showroom, văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh.

    Chủ đề liên quan kịch bản chương trình tri ân khách hàng 

    Chương trình tri ân khách hàng nên tổ chức thế nào?

    Mẫu kịch bản tri ân khách hàng gây ấn tượng mạnh mẽ

    Quà tặng tri ân khách hàng hiện nay

    Quà mạ vàng sang trọng độc đáo tri ân khách hàng

    Tân Việt/Golden Gift Việt Nam