Giỏ hàng

Golden Gift vinh dự đồng hành cùng giải Golf Tiền Phong Championship

Không chỉ đem đến cho khách hàng những món quà đẳng cấp, mới đây Golden Gift vinh dự đồng hành cùng giải Golf Tiền Phong Championship 2020 với vai trò là nhà tài trợ quà tặng, góp phần phát triển hơn nữa ngành thể thao golf nước nhà.

Vừa qua, giải Tiền Phong Golf Championship 2020 gây quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam đã khởi tranh trên sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). 

Giải thu hút hàng trăm golfer tham gia tranh tài sôi nổi. Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, golfer trở tuổi Nguyễn Nhất Long đã trở thành nhà vô địch ở giải Tiền Phong Golf Championship 2020.

Người đẹp biển Nguyễn Hoàng Bảo Châu bên quà tặng mạ vàng do Golden Gift chế tác

Với vai trò là nhà tài trợ quà tặng giải đấu, Golden Gift đã chế tác những quà tặng tinh tế, đẹp mắt, xứng đáng với tầm vóc của bộ môn thể thao quý tộc cũng như tinh thần thể thao golf. Những quà tặng được chế tác thủ công tinh xảo, mạ vàng đẹp mắt đã đến tay những người chơi xuất sắc ở các hạng mục Best Gross, nhất các bảng, các giải kỹ thuật.

Những quà tặng như tượng người chơi golf mạ vàng, gậy golf mạ vàng để bàn, bóng golf mạ vàng... góp phần tôn vinh chiến thắng thuyết phục của người chơi, tạo nên đẳng cấp khác biệt của giải đấu.

Theo ông Quang Tú, đại diện thương hiệu Golden Gift, là đơn vị chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp, Golden Gift mang đến sự khác biệt về quà tặng dành cho các golf thủ.  Golden Gift đồng hành với giải đấu với hi vọng thúc đẩy hơn nữa phong trào chơi golf tại Việt Nam. Bên cạnh đó là hỗ trợ các hoạt động gây quỹ cho cộng đồng và tài năng trẻ - một hoạt động rất có ý nghĩa từ giải golf này.

Không chỉ với giải Golf Tiền Phong Championship 2020, Golden Gift Việt Nam còn thường xuyên đồng hành cùng các giải đấu golf khác như FLCHomes Tournament 2019, FLC WAGC Vietnam 2019, Bamboo Airways 18/8 Tournament 2019...

Tượng người chơi Golf mạ vàng được chế tác tinh xảo bởi các nghệ nhân của Golden Gift

Với tâm huyết dành cho bộ môn golf, Golden Gift hi vọng sẽ có nhiều hơn nữa các giải golf được tổ chức, thu hút nhiều golfer tham gia thi đấu và cống hiến với những đường golf tuyệt vời. Golden Gift sẽ tiếp tục đồng hành để môn thể thao này ngày càng phát triển hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà vàng cao cấp, Golfen Gift là địa chỉ tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn, ngân hàng lớn khi muốn chế tác quà tặng đặc biệt, mang bản sắc riêng. Golden Gift cũng là đơn vị thường trực tiếp độ vàng cho hầu hết các siêu xe Rolls-Royce, Lexus, BMW, Mec, hay các biệt thự tại Việt Nam,... Bên cạnh các giải đấu golf, Golden Gift cũng là nhà tài trợ cho nhiều sự kiện lớn như diễn đàn kinh tế tư nhân, diễn đàn Du lịch Việt Nam...

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng. Với mỗi linh vật tượng Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.