Giỏ hàng

Những món quà tặng tri ân khách hàng doanh nghiệp không thể bỏ qua

Cho dù kinh doanh ở lĩnh vực nào thì doanh nghiệp không thể thiếu đi khách hàng. Để thúc đấy mối quan hệ phát triển lâu dài; các công ty, doanh nghiệp chú trọng việc tặng quà khách hàng nhân dịp lễ tết, sinh nhật tri ân khách hàng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Tặng quà chính là một bí quyết để doanh nghiệp “chinh phục” khách hàng cũng như gây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, tác phong và toàn diện về mọi mặt. Chính vì vậy, cần phải hết sức khéo léo và tinh tế để chọn được món quà tặng tri ân khách hàng phát huy hết được vai trò của mình, gây ấn tượng với đối tác.

    Tại sao nên tặng quà tri ân khách hàng?

    Tặng quà tri ân khách hàng chính là cơ hội để nhãn hàng hay doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm của mình đến khách hàng. Những khách hàng thân thiết là những người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp trên mỗi chặng đường dù hưng hay thịnh. Tri ân khách hàng là điều nên làm để giữ chân khách hàng và có cơ hội tương tác thêm nhiều đối tác mới thông qua những mối quan hệ hiện tại.

    Tặng quà nhân dịp sinh nhật khách hàng hay tri ân đều là lời chúc mừng, lời cảm ơn chân thành nhất từ phía công ty hay doanh nghiệp.

    Lưu ý chọn quà tặng tri ân khách hàng

    Quà tặng tri ân khách hàng là món quà mang ý nghĩa lớn về tinh thần của doanh nghiệp gửi tặng khách hàng trong những dịp đặc biệt, ngày lễ kỷ niệm với mục đích cảm ơn khách hàng thân thiết đã cùng đồng hành. Tuy nhiên món quà như thế nào, giá trị và ý nghĩa ra sao thì nhiều doanh nghiệp còn khá lúng túng. Sau đây là những lưu ý khi chọn quà tặng cho khách hàng phù hợp nhất.

    Quà tặng tri ân khách hàng phải có tính thiết thực

    Mỗi một món quà tặng khách hàng là một sự quan tâm của doanh nghiệp, do đó khi lựa chọn món quà tặng tri ân, doanh nghiệp phải quan tâm và thấu hiểu nhu cầu thiết thực của khách hàng trong đời sống thường nhật. Ngoài chức năng trang trí, món quà đáng giá là món quà có thể tạo ra giá trị sử dụng đối với khách hàng.

    Mẫu quà tặng Giá đỡ danh thiếp hình Chuột mạ vàng 3 trong 1, vừa đựng danh thiếp, cắm bút, vừa có tác dụng to điểm cho bàn làm việc thêm sang trọng.

    Trước khi đưa ra quyết định về món quà tặng tri ân, doanh nghiệp cần cân nhắc và xác định một cách kĩ lưỡng để có thể đưa ra được món quà tặng phù hợp, hữu dụng đồng thời đảm bảo yếu tố về mặt thẩm mỹ, chất lượng và độ uy tín của thương hiệu quà tặng. Lựa chọn một đơn vị quà tặng có tên tuổi trên thương trường cũng phần nào khẳng định sự đẳng cấp, "chất chơi" cũng như tấm lòng doanh nghiệp hướng đến khách hàng quan trọng của mình.

    Phân loại đối tượng khách hàng tặng quà

    Việc chọn quà tặng tri ân khách hàng khéo léo không hề là một công việc đơn giản. Với từng đối tượng khách hàng, bạn cần có sự phân loại hợp lý, mức độ mối quan hệ (quan trọng, ít quan trọng, tiềm năng, ít tiềm năng...) nhằm chuẩn bị quà tặng thích hợp tránh gây mất lòng, hiểu lầm.

    Hoa Hồi mạ vàng - Quà tặng ý nghĩa mang đặc trưng tỉnh Lạng Sơn dành cho khách hàng VIP

    Đặc biệt lưu ý đối với khách hàng VIP, nếu không khéo léo trong việc chọn quà tặng, doanh nghiệp dễ dàng làm mất lòng khách. Bên cạnh đó, công việc phân loại này còn giúp bạn điều chỉnh được nguồn ngân sách sao cho hợp lý, ngăn ngừa ngân sách bị thiếu hụt.

    Quà tặng thích hợp cho từng thời điểm khác nhau

    Những dịp đặc biệt, khách hàng nhận được quà tặng tri ân có thể dễ dàng kể đến như: ngày sinh nhật, dịp Tết nguyên đán, Trung Thu hay các ngày lễ 8/3, 20/10,… Tặng quà tri ân khách hàng vào mỗi dịp lễ thường mang ý nghĩa của ngày lễ đó, do vậy, quà tặng không thể giống nhau.

    Những món quà mang đậm nét đặc trưng của những dịp tri ân là một điểm cộng lớn cho doanh nghiệp. Bởi nó được xem là cách doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm đối với các “vị thượng đế “của mình.

    Tránh những món quà tặng nhàm chán

    Những món quà lặp đi lặp lại thể hiện sự thiếu quan tâm của bạn đối với khách hàng, gây sự nhàm chán và thiếu sự ấn tượng, trân trọng với đối tác. Cách chăm sóc và giữ chân khách hàng là một nghệ thuật mà với mỗi đối tác hay khách hàng khác nhau, doanh nghiệp sẽ phải có cho mình một bí quyết riêng, cách thức thể hiện riêng. Khi làm được những điều này, chắc chắn việc bạn tạo ấn tượng tốt trong mắt đối tác, khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

    Cây hoa mai mạ vàng độc đáo, sang trọng thể hiện sức sống mãnh liệt, vươn mình cũng như sự già cỗi trong kinh nghiệm sống, chiến lược điều hành doanh nghiệp cũng được nhiều đơn vị, công ty lựa chọn cho khách hàng của mình trong các dịp tết

    Những món quà mới mẻ, tiện ích không chỉ thể hiện tấm lòng của doanh nghiệp mà còn tạo ra sự thích thú, ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng, đối tác.

    Món quà thể hiện được logo thương hiệu

    Ngoài mục đích tri ân thì quà tặng doanh nghiệp còn phát huy hiệu quả chiến dịch lan tỏa thương hiệu đến người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm quà tặng tri ân phải đảm bảo được khả năng quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp thông qua việc thể hiện logo trên sản phẩm quà tặng như logo, tên thương hiệu, những nhãn hàng, biểu tượng đặc sắc đại diện cho bộ mặt của ct...

    Giá đỡ danh thiếp Vietinbank mạ vàng vừa nổi bật, mang bản sắc riêng, lại vừa sang trọng, xứng tầm đẳng cấp.

    Khi mang lại niềm vui, sự tri ân cho khách hàng, doanh nghiệp cũng mang thương hiệu của mình đến với họ một cách tinh tế, văn minh, qua đó thương hiệu không đơn thuần chỉ xuất hiện trên thương trường mà xuất hiện ngay trong từng hành động với chính sự thân thiết gắn bó, quan tâm khách hàng.

    Những dịp tặng quà tri ân cho khách hàng

    Một trong những bí quyết tăng tính hiệu quả của mục đích việc tặng quà chính là tặng đúng dịp, đúng thời điểm và đúng đối tượng. Theo đó, Golden Gift Việt Nam xin gợi ý một số dịp đặc biệt trong năm mà công ty có thể tặng quà cho khách hàng của mình.

    Quà tri ân khách hàng dịp tết - cuối năm

    Tết là dịp hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều tặng quà khách hàng. Vì có thể trong một năm có nhiều dịp lễ, sự kiện công ty không có ngân sách. Nhưng tết là dịp đặc biệt kết thúc năm cũ khởi đầu một năm mới nên các công ty thường tặng để cảm ơn khách hàng đã đồng hành trong suốt 1 năm đã qua. Những công ty ngân sách ít thường tặng món quà phổ thông như: lịch treo tường, lịch để bàn, hộp mứt tết.. Còn cao cấp hơn tặng giỏ quà tết, rượu vang, quà tặng mạ vàng… 

    Vì quà nhiều cty tặng quà cho đối tác, khách hàng, chính vì vậy, với quà tặng tết, doanh nghiệp cần đầu tư trong khâu chọn quà, sự độc đáo, đặc sắc và  không đụng hàng là một cách bạn ghi điểm trong mắt đối tác của mình.

    Quà tri ân khách hàng dịp thành lập công ty

    Quà tri ân khách hàng thường được dùng trong dịp như kỷ niệm thành lập công ty. Thường những dịp sinh nhật công ty hay quà tri ân cho khách hàng để thay lời cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của mình. Khách hàng là nguồn sống của một công ty, để đặt được những thành tựu hay tồn tại được lâu dài đều do khách hàng. Vì vậy trong những dịp kỷ niệm ngày thành lập nên các công ty thường có những món quà ý nghĩa. Thường là những món quà đặc trưng về công ty có gắn logo và số năm kỷ niệm.

    Quà tặng hội nghị

    Nhiều công ty thường xuyên tổ chức những hội nghị khách hàng để giới thiệu những sản phẩm mới, giải pháp mới. Sau hội nghị thường có những món quà lưu niệm tặng khách. 

    Tranh Phượng Hoàng mạ vàng là quà tặng được công ty xi măng FiCo Tây Ninh gửi tặng khách hàng của mình

    Với những buổi hội nghị khách hàng, quà tặng lưu niệm thường mang tính chất quảng bá thương hiệu như quà tặng in logo cty, giới thiệu sản phẩm mới của cty. Đây cũng là một trong những hình thức quà tặng quảng cáo hữu hiệu, khá phổ biến được nhiều cty ứng dụng bởi tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho quảng cáo truyền thông.

    ► Xem thêm: Quy trình tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

    Quà tri ân dịp sinh nhật khách hàng

    Đối với công ty thường tặng sinh nhật khách hàng bằng hình thức giảm giá sâu khi khách hàng mua vào ngày sinh nhật. Còn đối với nhân viên kinh doanh với những khách hàng quan trọng thường tặng quà để duy trì mối quan hệ tốt.

    Top 20+ món quà tặng tri ân khách hàng độc đáo

    Bên cạnh một số quà tặng tri ân khách hàng phổ biến như hoa tươi, bộ ly thủy tinh, lịch bà, set quà tặng văn phòng...thì một số doanh nghiệp có điều kiện và khả năng còn sản xuất riêng dòng sản phẩm phục vụ cho dịp tri ân và sinh nhật khách hàng. Dòng sản phẩm tặng tri ân có thiết kế riêng, mang thông điệp chúc mừng mà vẫn giữ nét đặc trưng về thương hiệu của doanh nghiệp.

    Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà sang tặng khách hàng, Golden Gift Việt Nam thấu hiểu sứ mệnh của quà vàng tri ân. Đặc biệt, các sản phẩm quà tặng của Golden Gift Việt Nam đều được chế tác từ vàng thật bằng phương pháp điện phân, mang lại sắc vàng sang trọng và ý nghĩa của sự thịnh vượng, bền lâu.

    Dưới đây là một số quà tặng mừng sinh nhật khách hàng, tri ân độc đáo và ấn tượng hiện nay.

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng

    Tranh chữ Tri ân mạ vàng là món quà tri ân khách hàng độc đáo và nhiều ý nghĩa, món quà vàng sang trọng đến từ chất liệu vàng và mang lại giá trị trường tồn thể hiện sự chân thành, biết ơn sâu sắc của bạn dành đến đối tác, khách hàng VIP trong quá trình hợp tác, giúp đỡ sự thành công của bạn. 

    Tri là tri thức, là sự hiểu biết tường tận, ân tượng trưng cho ân tình, ân nghĩa. Tặng tranh Tri ân mạ vàng nhằm thể hiện sự trân trọng, ghi nhớ sâu sắc khách hàng đã gắn bó và giúp đỡ công ty

    Với bức tranh này, bạn có thể tặng trong những dịp tri ân cuối năm, sinh nhật cty hay ngày hội doanh nhân để tặng chính người chủ của doanh nghiệp, chắc chắn món quà "giữ chân" độc đáo này sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt trong mắt đối tác VIP của mình.

    Tượng 12 con giáp mạ vàng phong thủy

    Hình ảnh 12 con giáp đại diện cho các năm tuổi mang ý nghĩa cầu may mắn, bình an trong cuộc sống. Mỗi con giáp tương ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Vì vậy, tặng khách hàng bộ Linh vật 12 con giáp mạ vàng hay linh vật đại diện cho năm tuổi để trưng trong phòng làm việc, trong nhà sẽ đem lại sự cân bằng, tăng sự giàu có và thịnh vượng.

    Tượng Chuột phong thủy mạ vàng

    Tượng trâu mạ vàng được nhiều khách hàng săn đón

    Hoặc bạn có thể tặng tượng linh vật hợp với tuổi của khách hàng. Chẳng hạn, khách hàng tuổi Hợi, thì quà tặng phong thủy hợp tuổi chú heo vàng có thể tham khảo là: Tượng Heo Vàng Phát Tài, Heo Vàng Chiêu Tài Tấn Bảo,… Tương tự như vậy, những tuổi khác như Tý, Sửu, Dần, Mão,… Golden Gift Việt Nam cũng có những linh vật và quà tặng phong thủy phù hợp.

    Tranh Thuyền buồm phong thủy mạ vàng

    Tranh Thuận buồm xuôi gió mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác toàn thủ công bởi đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân Việt tài hoa giàu kinh nghiệm. Món quà cao cấp này thường dùng trong dịp lễ lớn, hay quà tặng đối tác kinh doanh. Với ý nghĩa cầu chúc những điều thuận lợi, may mắn trong công việc làm ăn, kinh doanh. Đặc biệt, tặng cho người chủ doanh nghiệp lại càng ý nghĩa sâu sắc bởi người chủ doanh nghiệp được ví như vị thuyền trưởng tài ba lèo lái con thuyền doanh nghiệp cập bến bờ thành công.

    Tranh thuyền buồm phong thủy với ý nghĩa cầu chúc khách hàng luôn "thuận buồm xuôi gió"

    Khi tặng tranh thuận buồm xuôi gió, đối tác hoặc khách hàng của bạn sẽ vô cùng cảm động bởi món quà mang rất nhiều điều tốt lành trong phong thuỷ, vì phàm là người thuộc lĩnh vực kinh doanh, họ luôn tin rằng thuyền buồm sẽ giúp họ vượt qua những sóng gió, thử thách của thương trường để đạt được những thành công như mong đợi một cách thuận lợi nhất.

    Tranh Song Mã mạ vàng

    Trong 12 con giáp, ngựa là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông. Lấy nguyên mẫu hình tượng ngựa trong đời sống, tranh song mã mạ vàng biểu trưng cho tình cảm sâu sắc và sự kết nối bền vững lâu dài.

    Những dịp tri ân khách hàng, đối tác mang ý nghĩa thắt chặt mối quan hệ thì tượng song mã cũng là món quà sang trọng và độc đáo

    Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh, hình ảnh chú ngựa luôn đem lại sự may mắn, tài lộc và thành công với câu nói lưu truyền từ đời xưa "mã đáo thành công" - nghĩa là gặp ngựa ắt thành công. Chính vì vậy những người làm kinh doanh luôn có niềm tin mãnh liệt vào tính năng phong thuỷ và sự tốt lành đến từ linh vật này. 

    Tượng ngựa thịnh vượng mạ vàng có giá 25 triệu với kích cỡ lớn, vẻ đẹp sang trọng thích hợp làm quà tặng doanh nhân những dịp đặc biệt như ngày doanh nhân, ngày khai trương, kỷ niệm thành lập cty...

    Hình ảnh 8 chú ngựa trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, nhanh nhẹn đang phi nước đại trở về chính là lời chúc mọi người làm ăn phát đạt, mang ý nghĩa mang thành công, tài lộc, bình an

    Do đó, bạn hãy chọn một bức tranh song mã, tranh bát mã truy phong mạ vàng hoặc các tượng ngựa mạ vàng để tặng khách hàng, đối tác nhân dịp họ khai trương văn phòng mới hoặc quà tặng ký kết hợp tác...chắc chắn, chú ngựa sẽ mang đến nhiều điều tốt lành cho cả hai phía.

    Tranh Hoa Sen mạ vàng để bàn

    Nếu khách hàng của bạn là người nước ngoài, thì một món quà tri ân mang đặc trưng của Việt Nam là một lựa chọn vô cùng tinh tế. Bức tranh hoa sen mạ vàng mang vẻ đẹp tinh tế trong từng đường nét, đẹp quyến rũ, sang trọng nhưng cũng vô cùng thanh cao. Sự quý giá đó như chính tấm lòng của người tặng, gửi đến những vị khách hàng sự yêu mến nồng hậu của người Việt, và cả những sắc màu văn hoá tốt đẹp trong hình tượng hoa sen.

    Tranh hoa sen mạ vàng được chế tác độc đáo và hoàn toàn thủ công bởi đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Việt Nam, ngoài phiên bản để bàn hoa sen còn có nhiều mẫu tranh treo tường đẹp sắc sảo để khách hàng có sự đa dạng lựa chọn

    Bên cạnh tranh hoa sen, Golden Gift Việt Nam cũng chế tác nhiều quà vàng có sẵn cho người nước ngoài mang bản sắc dân tộc Việt như trống đồng mạ vàng, khuê văn các mạ vàng, chùa một cột mạ vàng, tranh chợ bến thành mạ vàng…

    Tranh những Cánh Chim khát vọng mạ vàng

    Với ý nghĩa nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực và sự phối hợp nhuần nhuyễn của mỗi nhân viên trong cty để cùng nhau vươn tới ánh sáng của sự thành công được thể hiện cách độc đáo và sang trọng của Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng, quà tặng rất thích hợp dành cho những đối tác, khách hàng quan trọng.

    Một món quà thể hiện cả niềm tin thành công, sự cố gắng phấn đấu, đoàn kết tương trợ và bản sắc dân tộc

    Hình ảnh 9 con chim cùng tạo hình thành chữ V hướng về phía mặt trời là biểu tượng cho sự chiến thắng, bên cạnh đó tranh còn mang ý nghĩa là sự hoà bình. Mang tặng những bí ẩn độc đáo ẩn đằng sau bức tranh đẹp này, người nhận sẽ hiểu được những hàm ý tốt đẹp mà bạn đang cầu chúc cho cty họ đạt được những thành tựu rực rỡ.

    Quà tặng tri ân khách hàng thiết kế theo yêu cầu

    Bên cạnh những quà tặng sẵn có, với kinh nghiệm lâu năm trong chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam đã trở thành địa chỉ uy tín cho các ngân hàng, công ty, tập đoàn lớn trong việc thiết kế quà tặng mang đậm dấu ấn riêng. 

    Độc đáo - Sáng tạo - Riêng biệt, dịch vụ thiết kế quà tặng của Golden Gift Việt Nam mang đến những sản phẩm thể hiện đúng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, góp phần đưa giá trị thương hiệu vốn vô hình đến tận tay khách hàng bằng một món quà hữu hình.

    Thỏi vàng may mắn mang thương hiệu của công ty do Golden Gift Việt Nam chế tác theo yêu cầu quà tặng tri ân khách hàng và nhân viên trong dịp tết 

    Một món quà được thiết kế riêng sẽ tạo được sự khác biệt lớn, bởi chúng mang hình ảnh và bản sắc của mỗi cá nhân, doanh nghiệp, giúp người nhận không thể nhầm lẫn giữa vô vàn những cái tên khác. Thấu hiểu điều này, dịch vụ thiết kế quà tặng của Golden Gift Việt Nam ra đời mang đến cho doanh nghiệp những lựa chọn quà tặng hoàn toàn khác biệt, truyền đạt chính xác cái tôi của thương hiệu, không trùng lặp với bất cứ công ty nào khác.

    Bộ cài áo và huy hiệu mang tên thương hiệu do Godlen Gift chế tác theo yêu cầu

    Chỉ cần doanh nghiêp bày tỏ nguyện vọng, chúng tôi sẽ đưa ra ý tưởng thiết kế, chế tác, mạ vàng để tạo ra quà tặng ĐỘC QUYỀN và Ý NGHĨA nhất. Xem thêm: Thiết kế quà tặng

    Liên hệ 090 368 1551 để nhân viên của Golden Gift Việt Nam tư vấn, hỗ trợ bạn tìm được những sản phẩm quà tặng sinh nhật, tri ân độc đáo và sang trọng.

    Những chủ đề liên quan quà tặng tri ân khách hàng doanh nghiệp

    Quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa

    Tặng quà tri ân khách hàng cuối năm

    Quà tặng độc đáo cho khách hàng

    Tặng quà cao cấp cho khách hàng VIP

    Thu Trang/Golden Gift Việt Nam