Giỏ hàng

Những điểm vui chơi ngày 8/3 tại Hà Nội không thể bỏ qua

Ngày 8/3 đang đến gần, bạn đã có kế hoạch đặc biệt nào dành riêng cho người phụ nữ mà bạn thương yêu chưa? Hãy cùng khám phá những điểm dừng chân lý tưởng tại Hà Nội trong ngày quốc tế Phụ nữ băm nay nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ngày 8/3 là ngày quốc tế phụ nữ. Bên cạnh những đóa hoa tươi, lời chúc và những món quà ý nghĩa thì việc đưa người phụ nữ mà bạn yêu thương đến những địa điểm nổi tiếng để vui chơi cũng là gợi ý tuyệt vời. Hãy cùng mẹ, vợ hay người yêu của bạn đi ăn, đi dạo, xem phim, chụp hình cho tình cảm thêm phần nồng đượm nhé.

    Ngày 8/3 đi chơi ở đâu tại Hà Nội

    Hà Nội có rất nhiều điểm đến nên thơ để bạn có thể lưu giữ những khoảng khắc đẹp cùng với người phụ nữ thân yêu. Hãy cùng Golden Gift Việt Nam dạo quanh Hà Nội để xem, trong ngày Quốc tế Phụ nữ, mọi người thường đi chơi ở đâu để thể hiện tình cảm của mình nhé!

    Đường Hàn bến Nhật nên thơ

    Khu vực ven hồ Tây được giới trẻ Hà Nội đặt cho cái tên thân thương là “đường Hàn Quốc”, “bến Nhật Bản”. Giữa khung cảnh hồ Tây lộng gió, phong cảnh nên thơ trữ tình, chút nắng, chút gió và chút vắng vẻ chính là không gian lý tưởng để bạn cùng người yêu hay vợ của mình tay trong tay tản bộ, nói những lời yêu ngọt ngào.

    Đường Hàn, bến Nhật khung cảnh nên thơ trữ tình là nơi hò hẹn lý tưởng trong ngày 8/3 tại Hà Nội

    Nếu thời tiết còn chút se lạnh, hãy thể hiện sự quan tâm của mình với cô ấy bằng cách chuẩn bị thêm một chiếc áo gió hay một chiếc khăn quàng, nàng sẽ vô cùng cảm động. 

    Lang thang qua từng con phố cổ

    Hà Nội 36 phố phường, mái lá rêu phong, nơi của những quán cafe cổ kính, những quán ăn ven đường hay các địa điểm phong cảnh đẹp mắt. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn cùng Mẹ hoặc vợ, người yêu cùng nhau khám phá nét đặc trưng của những ngõ nhỏ, phố nhỏ. Chắc chắn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cùng nhau về văn hóa, nếp sinh hoạt của người Hà Nội thanh lịch.

    Cùng nhau lang thang qua những con phố Hà Nội là trải nghiệm thú vị cùng với người phụ nữ thân yêu nhân dịp 8/3

    Thung lũng hoa Hồ Tây

    Thung lũng hoa Hồ Tây nằm ở địa chỉ Ngã ba Nhật Chiêu, công viên nước Hồ Tây, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là một trong những điểm vui chời ngày 8/3 tại Hà Nội không thể bỏ qua.

    Thung lũng hoa Hồ Tây với diện tích rộng 7000m2 trồng đủ các loài hoa lạ mắt như hoa túy điệp, hướng dương, cúc họa mi đã và đang thu hút được sự quan tâm không hề nhỏ với các bạn trẻ thích chụp ảnh.

    Với giá vé khoảng 120.000đ/1 người, bạn đã có thể có những bộ ảnh tuyệt đẹp trong cánh đồng hoa rộng lớn này. Không chỉ phù hợp với các cặp đôi, thung lũng hoa Hồ Tây còn phù hợp với các bà, các mẹ trong dịp 8/3. Tới đây, bạn có thể thoải mái thể hiện tay nghề chụp ảnh của mình, làm phó nháy cho các chị em, các bà, các mẹ hoặc thuê thợ chụp ảnh đều được nhé!

    Vincom Royal City

    Vincom Royal City là một trong những tổ hợp trung tâm thương mại, nhà ở lớn và sang trọng nhất ở Hà Nội, nằm tại địa chỉ 74 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. Nếu muốn đến vui chơi, mua sắm, ăn uống thì đây là địa điểm vui chơi ngày 8/3 hợp lý. 

    Tuy không còn xa lạ với người dân Hà Nội nhưng trung tâm thương mại Vincom Royal City vẫn thu hút được lượng khách rất đông vào các dịp lễ. Cũng giống như Aeon Mall Hà Đông, trung tâm thương mại Royal City có tổ hợp ăn chơi, mua sắm, xem phim đa dạng và thú vị. Bạn có thể dẫn bạn gái, vợ, mẹ, bà, chị em gái tới đây và có một bữa ăn tối đầm ấm, vui vẻ.

    Không khí nhộn nhịp nhưng không quá đông cùng với các gian hàng mua sắm tràn ngập không khí ngày 8/3 chắc chắn sẽ gây được sự hứng thú đối với họ. Nếu có thể, bạn nên mua một số món quà đẹp mắt ngay tại đây để người phụ nữ của bạn bất ngờ nhé.

    AEON Mall Hà Đông

    Cũng như Vincom Royal City, AEON Mall Hà Đông được xem là "thánh địa" vui chơi, giải trí của Hà thành. Đây là một trong những khu trung tâm thương mại được đầu tư hiện đại, không gian rộng lớn cùng rất nhiều nhà hàng, khu vui chơi, ăn uống cùng hơn 40 ngàn thương hiệu nổi tiếng thế giới để bạn tha hồ mua sắm và khám phá.

    Cánh mày râu sẽ chẳng phải đau đầu nghĩ “đi chơi 8/3 ở Hà Nội chỗ nào thú vị” hay “mua quà gì 8/3 cho chị em” mà thay vào đó hãy dẫn nàng tới AEON Mall để nàng vui chơi và tự lựa những món đồ yêu thích. Địa chỉ của khu thương mại này nằm ở Khu Dân cư, Hoàng Văn Thụ, Hà Đông, Hà Nội nhé!

    Khu tổ hợp VietGangz Brotherhood

    Khu tổ hợp VietGangz Brotherhood có địa chỉ tại số 21, ngõ 3B Đặng Thái Thân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. VietGangz Brotherhood là một trong những khu tổ hợp vui chơi, mua sắm được các bạn trẻ thuộc giới underground yêu thích. Tại đây bạn có thể vừa thưởng thức cafe, cắt tóc hoặc mua sắm những món đồ thời trang yêu thích hay thậm chí là xăm những hình xăm đôi nhỏ xinh cùng người yêu của mình,…..

    Một góc của khu tổ hợp VietGangz Brotherhood

    Bởi vậy, đây là địa điểm vui chơi ngày 8/3 ý nghĩa với những cặp đôi cá tính, có nửa kia của mình thích thú với nghệ thuật.

    Cùng nhau đi mua sắm

    Không chỉ dành thời gian đến những nơi vui chơi giải trí, trong ngày 8/3, bạn cũng có thể cùng mẹ, người yêu hay người vợ yêu mến của mình đi mua sắm đồ, cùng họ khám phá sở thích của hai bên để ngày càng hiểu nhau hơn. 

    Đi shopping cùng nhau không chỉ giúp bạn dễ dàng chọn được món quà ý nghĩa cho người phụ nữ của mình mà còn thể hiện sự quan tâm, tình cảm chân thành của bạn.

    Bạn có thể tìm đến những trung tâm thương mại, mua quần áo, giày dép, túi xách, hay các sản phẩm quà tặng cao cấp như trang sức, công nghệ để tặng vợ. Trong số đó có nhiều người lại chọn quà vàng cao cấp không chỉ để trang trí ngôi nhà thêm sang trọng, ấm cúng, thể hiện tình cảm đầm ấm, hạnh phúc của tình yêu, gia đình.

    Địa điểm ăn uống, cafe ngày 8/3 tại Hà Nội

    Dịp 8/3 sắp đến, bạn đã biết những nơi nào để đưa mẹ, vợ, người yêu đi ăn chưa? Dưới đây là một số địa điểm ăn uống tại Hà Nội thích hợp cho một bữa ăn kỷ niệm 8/3 mà Golden Gift đã tổng hợp.

    Nhà hàng Buffet Việt

    Nhà hàng Buffet Việt tại Số 1A Tăng Bạt Hổ – Hai Bà Trưng – Hà Nội là một trong những địa điểm ăn uống ngày 8/3 tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn.

    Nhà hàng Buffet Việt là một trong những nhà hàng 5 sao sang trọng bậc nhất tại Hà thành. Không gian của nhà hàng Buffet Việt là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc lớn nhỏ như tiệc công ty, tiệc sinh nhật, họp lớp, tất niên… Với không gian như vậy, một bữa tối ăn uống ấm cúng bên mẹ, vợ và gia đình hay một bữa ăn lãng mạn cùng bạn gái kỷ niệm ngày 8/3 là vô cùng thích hợp.

    Nhà hàng Yixin – Lẩu Hong Kong

    Nhà hàng Yixin – Lẩu Hong Kong chuyên món lẩu ngon Hà Nội nổi tiếng hút khách. Nhà hàng số 6 ngõ 71 Láng Hạ là một trong những địa chỉ được nhiều thực khách ưa chuộng.

    Yixin hội tụ 3 loại nước lẩu đặc trưng của HongKong: Sichuan, Goji và Sata. Lẩu Goji khiến thực khách mê mệt bởi vị thanh thanh, dịu ngọt được kết hợp nước hầm xương, nấm hương cùng các loại thảo mộc. Lẩu Satay lại quyến rũ bởi vị chua cay nồng nàn từ các gia vị đặc trưng chỉ có tại vùng đất Tứ Xuyên. Còn nếu bạn là tín đồ của đồ cay thì hãy chọn vị lẩu Sichuan nhé. Hương vị cay ấm nồng từ hạt hoa tiêu nhưng không quá gắt, đi qua để lại hương vị ngọt ngào lan tỏa nơi khoang miệng.

    Nhà hàng Osaka BBQ

    Nhà hàng Osaka BBQ tọa lạc tại số 20 đường 9, tầng 1 TTTM Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, trở thành một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng nhất ở Hà Thành.  Osaka BBQ là một nhà hàng lẩu băng chuyền với hương vị Nhật Bản. Không gian của nhà hàng rất đẹp, sạch sẽ. Quán tọa lạc ở khu vực dễ nhìn. Không gian ngồi trong nhà hàng cũng rất rộng rãi, riêng tư.

    Hãy thử làm người phụ nữ của bạn bất ngờ khi đến một không gian ẩm thực độc đáo và mới lạ – lẩu băng chuyền nướng – lẩu kết hợp nhé!

    Nhà hàng Nhất Nướng

    Nhà hàng Nhất Nướng không gian ấm cúng với những món nướng nóng hổi sẽ rất thích hợp để kỷ niệm ngày 8/3 bên cạnh mẹ, vợ và gia đình hay cùng người yêu, bạn gái. Với không gian thoáng đãng, rộng rãi, giá cả phải chăng, nhà hàng Nhất Nướng được nhiều người yêu thích tụ họp mỗi khi có dịp.

    Nhà hàng nhất nước có địa chỉ 90 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi bệt tập thể hay những phòng VIP riêng khi ăn cùng gia đình. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất nhiệt tình, năng động và nhanh nhẹn, không để khách hàng phải chờ đợi.

    The Rooftop – Nhà hàng Beer Club

    The Rooftop – Nhà hàng Beer Club có địa chỉ tại Tầng 19 Tòa nhà Pacific – 83B Lý Thường Kiệt. Đây là một nhà hàng không gian sang trọng, rất phù hợp cho một bữa ăn với những người phụ nữ mình yêu thương.

    Bước vào nhà hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp trước cách bài trí sang trọng, lịch sự và view đẹp nhìn từ trên cao xuống. Nhà hàng phục vụ thực khách với phong cách ẩm thực đa dạng Á – Âu. Những món ăn được yêu thích tại nhà hàng: Cá hồi nướng, thăn bò Úc nướng với sốt tiêu, cá vược nướng sả ớt, sườn heo ướp mật ong,…

    Ecology Coffee and Tea

    Ecology Coffee and Tea  là một quán cà phê và trà theo phong cách xanh rất độc đáo tại Hà Nội. Thiết kế của quán mang thiên hướng hứng trọn ánh sáng thiên nhiên đẹp nhất vào buổi sáng và ấm áp ánh đèn vào buổi tối. Đây là địa điểm uống cà phê được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng.

    Ecology có thiết kế đẹp mắt với hệ thống ánh sáng hài hòa, kết hợp sự rộng rãi, thoải mái đã làm nên sự thích thú cho bất kỳ khách hàng nào khi đến với Ecology. Bởi vậy, sau khi ăn uống, bạn có thể cùng người phụ nữ mình yêu thương đến quán để thưởng thức đồ uống. Địa chỉ Ecology tại số 79 ngõ 298 Tây Sơn – quận Đống Đa

    Lofita – Love at First Taste

    Lofita – Love at First Taste là chuỗi tiệm cà phê nổi tiếng ở Hà Nội với nhiều địa chỉ khác nhau trên thành phố như tầng 9 – 10, số 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng; 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm; 1 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy (Đối diện trường Đại học quốc gia Hà Nội); 12 – 14 Ấu Triệu (Bên cạnh Nhà Thờ Lớn); 11 Tú Mỡ, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện THPT Lương Thế Vinh); 45 Thảo Nguyên, KĐT EcoPark

    Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ uống cà phê với không gian lãng mạn, view đẹp để trò chuyện nhân kỷ niệm ngày 8/3 thì Lofita là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là địa chỉ uống cà phê ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn.

    Cái tên Lofita không chỉ “gây thương nhớ” cho nhiều bạn trẻ bởi view “đắt giá” mà còn bởi đồ uống phong cách healthy cực kỳ phù hợp với xu hướng hiện nay. Mỗi góc ở Lofita chúng mình đều có thể lên hình cực kì xinh đẹp. Đặc biệt nếu check-in ở ngoài quán với view tầng cao nhìn ra những tòa nhà cao xung quanh thành phố trông bạn “xịn xò” chẳng kém đang check-in ở xứ sở kim chi xinh đẹp.

    Tặng quà gì ý nghĩa cho vợ, bạn gái ngày 8/3?

    Ngày 8/3, những món quà chắc chắn sẽ không thể thiếu nếu bạn muốn thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, quà tặng 8/3 cũng rất đa dạng, độc đáo, nhiều phân khúc khác nhau.

    Bạn có thể tặng những món quà phổ biến như hoa, túi xách, quần áo, mỹ phẩm... Những quà tặng này thiết yếu với cuộc sống hàng ngày của phái đẹp, chắc chắn sẽ hữu ích với chị em. Tuy nhiên, nếu chọn những quà tặng này thì bạn cần tinh tế mới tạo được ấn tượng. Ví dụ bạn phải biết nàng thích màu son gì, thích mỹ phẩm hãng nào, quần áo họa tiết ra sao...

    Ngoài ra, bạn có thể tặng những món quà theo nghề nghiệp hay sở thích của vợ, bạn gái. Chẳng hạn một cây cảnh xinh xinh, một chú thú cưng, những cuốn sách hay hoặc chuyến du lịch của cả hai...

    Nếu muốn choinj những món quà tặng ấn tượng, sang trọng hơn so với các năm khác, bạn có thể tham khảo dòng quà tặng mạ vàng. Quà tặng 8/3 mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của các đôi uyên ương. 

    Với nhiều mẫu mã đẹp mắt như: Tượng đôi uyên ương mạ vàng, đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng, tượng cô gái Việt Nam mặc áo dài mạ vàng, tranh đôi đũa mạ vàng, tranh đôi cá vờn trăng... những quà tặng sang trọng lấp lánh này sẽ giúp bạn truyền thông điệp yêu thương người phụ nữ của mình. Chắc chắn họ sẽ vô cùng cảm động,  giúp sợi dây tình cảm vợ chồng, gia đình thêm bền chặt.

    Tranh Hoa Hồng mạ vàng 24K là quà tặng ý nghĩa trong ngày 8/3 gửi đến các chị em.

    Ngày 8/3 sắp tới, hãy yêu thương, trân trọng người phụ nữ bên cạnh bạn và mang đến cho người ấy những phút giây hạnh phúc. Hi vọng những thông tin về điểm vui chơi ngày 8/3 tại Hà Nội mà Golden gift Việt Nam đã tổng hợp sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Đừng quên những món quà thật ý nghĩa cho người phụ nữ của mình nhé.

    Gia An/ Golden Gift Việt Nam