Giỏ hàng

Lên Bà Nà Hills nên đi đâu, mua quà tặng lưu niệm gì?

Bà Nà Hills là một trong những danh thắng của thành phố Đà Nẵng. Đến đây, bạn đã biết các thắng cảnh, đặc sản cũng như quà lưu niệm đặc trưng chưa?

MỤC LỤC [Hiện]

    Mỗi năm Bà Nà Hills lại khánh thành 1 điểm tham quan mới. Và giờ đây Bà Nà là điểm du lịch hút khách nhất cả nước… Đến Bà Nà Hills, bạn đừng quên ghé thăm những địa danh sau:

    Những địa danh, đặc sản Bà Nà Hills nên khám phá, thưởng thức

    Bà Nà có nhiều kỷ lục thế giới luôn xây dựng những công trình và nhiều điểm vui chơi cực kỳ hấp dẫn, mới lạ. Đi du lịch Bà Nà Bạn sẽ cảm nhận được thời tiết 4 mùa riêng biệt trong cùng 1 ngày.

    Cầu Vàng

    Những ngày đầu tháng 6/2018 dân mạng nhất là những bạn trẻ yêu thích check in chụp hình và cả cộng đồng du lịch chao đảo với những hình ảnh đầu tiên được bật mí về cây CẦU VÀNG. Nằm ở độ cao 1414 mét so với mực nước biển, Cầu Vàng được thiết kế vô cùng ấn tượng, vẽ nên một cung đường đầy mê hoặc giữa lưng chừng trời, dài gần 150 mét, được nâng đỡ chắc chắn với đôi bàn tay lớn vững chắc và độc đáo. Đà Nẵng không thiếu chỗ vui chơi, nhưng khiến bạn phải mắt chữ A mồm chữ O chắc chắn là cây cầu này.

    Tàu Hỏa Leo Núi

    Từ ga Debay trước khi đến thăm quan hầm rượu cổ Debay, vườn hoa Le Jardin d’amour và chùa Linh Ứng, du khách sẽ có chuyến du hành ngắn trên tàu hoả leo núi của hãng Garaventa (Thuỵ Sỹ). Chạy giữa sườn núi mênh mông và tàu hoả leo núi sẽ đem lại những cảm giác mới lạ chỉ có riêng khi đi du lịch Bà Nà Hills

    Vườn Hoa Le Jardin d’amour

    Có 9 khu vườn với đủ các loại hoa, các chủ đề khác nhau gồm: vườn Suối Mơ, vườn Ký Ức, vườn Thần Thoại, vườn Địa Đàng, vườn Thiêng, vườn Nho, vườn Uyên Ương, vườn Suy Tưởng và vườn Bí Ẩn. Mỗi vườn có một nét đẹp riêng chờ bạn khám phá! Dạo quanh vườn hoa bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 300 loại hoa khác nhau vô cùng đẹp.

    Khu Làng Pháp

    Kiến trúc Làng Pháp được mệnh danh là “Châu Âu trên đỉnh Bà Nà" là một trong những điểm nhấn quyến rũ khách du lịch bậc nhất Bà Nà Hills. Đến với làng Pháp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khu tổ hợp công trình kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ nước Pháp với quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng mạc… Đây vốn được coi là nơi một mét vuông cho ra đời hàng chục tấm ảnh sống ảo.

    Chùa Linh Ứng Bà Nà Hills

    Chùa Linh Ứng là một ngôi chùa rất linh thiêng tọa lạc ở độ cao gần 1.500m so với mực nước biển. Nếu gặp trời quang mây, đứng từ cổng chùa, bạn sẽ thấy được toàn cảnh hùng vĩ của núi rừng Bà Nà, nếu may mắn hơn nữa, bạn sẽ có cảm giác như ở trên trời, khi phía trước mặt là một biển mây trắng muốt, bồng bềnh. Bên cạnh ngôi chùa là bức tượng Thích ca Mâu ni Phật có chiều cao 27m được chạm khắc cực kì tinh xảo tái hiện cuộc đời của Đức Phật Thích ca, người sáng lập ra đạo Phật.

    Về vấn đề ăn uống, ngoài ghé ăn cơm trưa tại nhà hàng Morin với sét menu 7 món: Một set từ 180k – 250k/người, book vé thưởng thức buffet BBQ với giá tầm 225k/người (Nhà hàng: Le Jardin Restaurant – đồ ăn khá chất lượng) thì đa phần du khách tham quan Bà Nà Hills sẽ mang theo đồ ăn, nước uống vì thức ăn trên này rất mắc và cũng ít lựa chọn.

    Bạn có thể mua các đặc sản Đà Nẵng nổi tiếng ở chợ Cồn, chợ Hàn rồi đưa lên khu Bà Nà Hills để thưởng thức, vừa tiết kiệm lại vừa ngon.

    Những món quà lưu niệm Bà Nà Hills độc đáo, ý nghĩa

    Bà Nà Hills có một số quầy lưu niệm với mặt hàng khá phong phú và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy ở đây những mặt hàng lưu niệm tài lộc như tượng 3 cá chép, tượng ngựa phát tài, tượng cóc ngậm tiền.

    Quà lưu niệm Bà Nà Hill cũng khá đa dạng và phong phú.

    Bạn cũng sẽ tìm thấy những loại đồ lưu niệm in hình logo Bà Nà Hills như đĩa, túi vải, ly, đèn ngủ, gương... Thứ hai là các loại đặc sản in logo Bà Nà Hills như đặc sản cá bò loại đặc biệt và nhiều đặc sản khác.

    Tuy nhiên, nếu muốn mua quà tặng lưu niệm Đà Nẵng ý nghĩa, giá cả hợp lý, chất lượng tốt bạn có thể xuống thành phố để chọn lựa. Những quà tặng lưu niệm đang hot nhất hiện nay có thể kể đến quà tặng mạ vàng, quà thủ công chế tác từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân Việt tài hoa và giàu kinh nghiệm.

    Không chỉ mang nét tinh tế, độc đáo, quà tặng mạ vàng còn có sự sang trọng nhờ lớp mạ vàng. Đây cũng là bí mật giúp quà tặng lưu niệm luôn bền mãi với thời gian, rất thích hợp làm quà tặng cho sếp hay đối tác, khách hàng quan trọng hoặc người thân.

    Bạn có thể chọn những món quà mang đặc trưng của Đà Nẵng như tranh chùa Cầu mạ vàng, tranh cá chép hóa rồng mạ vàng, tranh cầu vàng Đà Nẵng hay quà tặng mang bản sắc Việt như trống đồng mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, cành hoa mai mạ vàng…

    Tranh cá chép mạ vàng - Quà tặng lưu niệm đặc trưng Đà Nẵng được chế tác bởi thương hiệu Golden Gift Việt Nam

    Cầu Vàng Đà Nẵng mạ vàng là mẫu quà tặng cao cấp do Golden Gift Việt Nam chế tác lấy cảm hứng từ Cầu Vàng Đà Nẵng và được chế tác hoàn toàn thủ công từ những nghệ nhân kim hoàn có nhiều năm kinh nghiệm. Cầu Vàng Đà Nẵng được chế tác từ đồng vàng nguyên chất, bề mặt được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    Có thể nói, Bà Nà Hills mà một địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng. Đến đây, bạn đừng quên thưởng thức các đặc sản, địa danh nổi tiếng nhé.

    Chủ đề liên quan lên Bà Na Hills mua quà tặng lưu niệm gì?

    Quà lưu niệm ở Bà Nà Hills

    Mua quà gì ở Bà Nà Hills

    Đặc sản Bà Na Hills là gì?

    Gia An/ Golden Gift Việt Nam