Giỏ hàng

Những món quà lưu niệm mạ vàng ấn tượng không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Khi có dịp đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam – Đà Nẵng, bạn đang muốn mua quà tặng lưu niệm mà không biết chọn loại gì? Như thế nào? Bài viết sau đây là gợi ý giúp bạn chọn mua được món quà ưng ý.

MỤC LỤC [Hiện]

    Du lịch Đà Nẵng từ lâu luôn là sự lựa chọn hấp dẫn hấp của du khách trong và ngoài nước. Chuyến đi hứa hẹn tuyệt vời hơn nếu như bạn có những món quà đem về tặng bạn bè, người thân hay sếp của bạn. Đặc biệt đó là những món quà giá trị, chất lượng nhưng mang ý nghĩa vô cùng lớn.

    Những món quà lưu niệm mạ vàng ấn tượng không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

    Đà Nẵng có những món quà ý nghĩa, mang đặc trưng của thành phố đáng sống này.

    Quà tặng lưu niệm mạ vàng Đà Nẵng

    Dưới đây là những gợi ý về quà lưu niệm mạ vàng ấn tượng và độc đáo tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

    Trống đồng mạ vàng

    Trống đồng không chỉ là quốc bảo của văn hóa Việt Nam mà còn là điểm hội tụ hồn thiêng song núi được hình thành từ thời Hùng Vương dựng nước. Là món quà tặng cao cấp, sang trọng và ý nghĩa để làm quà tặng cho bạn bè, đối tác, cấp trên.

    Trống đồng mạ vàng là món quà lưu niệm không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

    Trống đồng Đông Sơn ngoài kiểu thiết kế mô hình thì còn có mặt trống đồng, tranh trống đồng phù hợp với nhiều vị trí trưng bày từ không gian sống tới nơi làm việc. Ngoài là biểu tượng tự hào của dân tộc thì sắc vàng 24K với công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại, vàng bám đều trên bề mặt đồng và giúp cho vật phẩm luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng, trường tồn và tô điểm cho không gian sống sự quý tộc và vương giả.

    Bộ 12 con giáp mạ vàng

    Hình ảnh 12 con giáp mạ vàng đại diện cho các năm tuổi mang ý nghĩa cầu may mắn bình an trong cuộc sống, mỗi con giáp tương ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

    Góc trưng bày biểu tượng 12 con giáp mạ vàng của Golden Gift Việt Nam và đã có mặt tại hệ thống showroom trên toàn quốc

    Vì vậy tặng một trong 12 con giáp mạ vàng sẽ mang lại sự cân bằng, tăng sự giàu có thịnh vượng cho người được nhận. Với các vật phẩm phong thuỷ, khi tặng quà, bạn nên chọn linh vật hợp mệnh và tuổi của người được tặng, như vậy mới đem lại những tác dụng tích cực về mặt phong thuỷ cho người được tặng.

    Tranh Hoa sen mạ vàng

    Hoa sen được chọn làm Quốc hoa Việt Nam với những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Hoa sen là một loài hoa đặc biệt mà không một loài hoa nào sánh bằng, với hình ảnh vươn mình lên cao và toả ngát hương thơm giữa vùng bùn lầy. Chính vì vậy, hoa sen đã được chọn là quốc hoa của dân tộc, hình tượng đại diện cho khí chất của con người Việt.

    Bức tranh Hoa sen đúc bằng kim loại quý và bề mặt được phủ một lớp vàng, với những đường nét rất tinh xảo và độc đáo xứng đáng là món quà để tặng ân nhân, đối tác quan trọng 

    Sự thanh tao, tinh khiết của hoa sen kết hợp với lớp vàng sang trọng. Điều đó càng tăng giá trị của món quà, cũng như tấm lòng vàng của người tặng đối với người nhận, rất thích hợp để bạn làm quà khi đi du lịch.

    Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng

    Tượng cô gái với tà áo dài Việt Nam cách điệu cùng chiếc nón lá truyền thống được mạ vàng cũng là một quà tặng lưu niệm ý nghĩa mang nét đặc trưng của con người Việt Nam, đặc biệt là người dân Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách.

    Cô gái Việt Nam với thiết kế mới mang phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ nét truyền thống là nón lá và áo dài

    Đặc biệt, một khảo sát cho thấy tượng cô gái Việt Nam với tà áo dài duyên dáng và chiếc nón lá truyền thống được xếp vào danh sách những món quà tặng lưu niệm được nhiều du khách quốc tế ưa chuộng nhất.

    Tranh cá chép hóa rồng mạ vàng

    Sản phẩm được Golden Gift Việt Nam chế tác dựa trên Tượng cá chép hóa rồng Đà Nẵng. Đây là quà tặng độc đáo cho Sếp. đối tác.. với lời chúc may mắn, tài lộc trong kinh doanh, thăng tiến trong sự nghiệp và cũng là quà tặng lưu niệm ý nghĩa mang đặc trưng của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

    Trong phong thủy, hình ảnh cá chép hóa rồng còn được xem là biểu tượng của sự may mắn

    Biểu tượng cá chép hoá rồng của Đà Nẵng được các nghệ nhân của Golden Gift Việt Nam dày công nghiên cứu trong quá trình chế tác tranh cá chép hoá rồng bằng những sợi kim loại quý để đảm bảo độ chính xác và tinh xảo so với biểu tượng được xây dựng ở Đà Nẵng. 

    Tranh Chùa Cầu Hội An mạ vàng

    Bức tranh Chùa Cầu mạ vàng là món quà ý nghĩa, sang trọng dành tặng riêng cho bạn bè bốn phương hay là quà lưu niệm độc đáo, mới lạ có một không hai khi bạn có dịp ghé thăm mảnh đất miền Trung xinh đẹp này.

    Mang trong mình nét đẹp pha trộn giữa các nền kiến trúc khác nhau, trải qua bao cuộc chiến tranh, biến thiên của lịch sử, Chùa Cầu như một chứng nhân lịch sử cho mảnh đất thơ mộng cổ kính này. Năm 1990 Chùa Cầu được công nhận chính thức là di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia và vinh dự được in trên mặt trước tờ tiền polymer 20.000 VND.

    Tranh Chùa Cầu mạ vàng được chế tác vô cùng tỉ mỉ là quà lưu niệm Đà Nẵng độc đáo

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm hoen 200  mẫu chế tác quà tặng lưu niệm trong mục Quà tặng cao cấp mạ vàng của Golden Gift Việt Nam. Chắc chắn với sự kỳ công trong chế tác, ý nghĩa thông điệp và được mạ vàng 24K bên ngoài bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại, những món quà này sẽ khiến người nhận thật sự ấn tượng và trân trọng.

    Mua quà tặng lưu niệm ở đâu uy tín tại Đà Nẵng?

    Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 115 Nguyễn Văn Linh, đây là showroom của Golden Gift Việt Nam tại Đà Nẵng để xem trực tiếp sản phẩm hoặc đơn giản hơn, bạn đặt hàng online trên website: https://quavang.vn/ nhân viên sẽ giao hàng tận nơi. 

    Những chủ đề liên quan quà tặng lưu niệm Đà Nẵng

    Quà tặng lưu niệm Đàng Nẵng ý nghĩa

    Quà tặng lưu niệm độc đáo ở Đà Nẵng

    Mua quà tặng ở Đà Nẵng

    Đà Nẵng có đồ gì đẹp

    Quà tặng cao cấp ở Đà Nẵng

    Quà tặng mạ vàng lưu niệm ở Đà Nẵng

    Chúc bạn có 1 chuyến du lịch tuyệt vời và chọn được món quà lưu niệm ý nghĩa!

    Thế Hùng/Golden Gift Việt Nam