Giỏ hàng

Cách bài trí tượng Trâu trong nhà hóa hung thành cát

Sau khi biết được những tác dụng tuyệt vời mà tượng Trâu phong thủy mạ vàng đem lại, bạn và gia đình quyết định lựa chọn món quà tuyệt vời này cho căn nhà của mình. Thế nhưng, bạn đã nắm rõ cách bài trí tượng Trâu sao cho hợp phong thủy nhất chưa?

MỤC LỤC [Hiện]

    Bởi tính cách chịu thương, chịu khó, chăm chỉ làm việc nên Trâu phong thủy được coi là biểu tượng cho sự phú quý, cát tường. Đặt tượng trâu phong thủy trong nhà sẽ giúp phúc khí hội tụ, sự nghiệp nhanh chóng thành công và phát đạt.

    Vì sao lại chọn tượng Trâu phong thủy?

    Theo phong thủy, tượng Trâu được làm từ Vàng hay bột đá mạ vàng non sẽ mang Kim khí và tốt cho tài lộc, có lợi cho công việc kinh doanh, bất động sản hoặc đầu tư dài hạn.

    Tượng trâu đại cát mạ vàng bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại nhất

    Để phát huy được hết linh khí vốn có của tượng trâu phong thủy, cần tránh sử dụng tượng trâu làm từ chất liệu gỗ. Bởi theo ngũ hành, Mộc (gỗ) khắc Thổ (trâu). Ngoài ra, nên chú ý đến phong thái của linh vật này.

    Trên thị trường, hiện tượng Trâu phong thủy mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được nhiều khách hàng yêu thích vì phù hợp và đáp ứng được yêu cầu về mặt chất liệu cũng như phong thái của tượng.

    Được làm bằng tay hoàn toàn thủ công, bức tượng Trâu phong thủy mạ vàng đúc đồng nguyên khối, sau đó phủ vàng, và cuối cùng là một lớp keo bảo vệ để bền mãi với thời gian. Tất cả tạo nên một quà vàng khắc họa hình tượng chú trâu khỏe mạnh, thư thái đang nằm nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vất vả và hưởng thụ thành quả từ công việc của mình. Với sắc vàng nổi bật mang Kim khí, tượng Trâu phong thủy mạ vàng tô điểm thêm sự sang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà.

    Hướng dẫn bài trí tượng Trâu trong nhà chuẩn phong thủy

    Để có thể phát huy hết công năng của tượng Trâu phong thủy, cần lưu ý trong cách bài trí như sau:

    Hướng tốt nhất và thích hợp nhất để đặt tượng con trâu đó là hướng Bắc hoặc hướng Đông Bắc. Bởi theo sơ đồ bát quái, trâu thuộc quẻ Khôn. Khi đặt tượng trâu vào hướng Bắc hay Đông Bắc tức là hướng sinh khí, sẽ hút được nhiều lộc, tránh được hung khí, gặp được nhiều may mắn. Tuyệt đối không nên đặt tượng ở hướng Nam hoặc là hướng Tây Nam, bởi đây là hướng lục sát, dễ gây đại họa.

    Nên đặt tượng Trâu phong thủy mạ vàng ở hướng Bắc hoặc hướng Đông Bắc

    Nên đặt tượng trâu phong thủy ở phòng khách, đặt trên bàn làm việc hoặc ở các nơi vượng tinh như: Lục Bạch, Bát Bạch phối chiếu. Tuyệt đối không đặt tượng trâu trên bàn học, bàn thờ, những nơi hung tinh Nhi Hắc Tam Bích chiếu đến. Bàn thờ, gần nhà vệ sinh hay những nơi ô uế cũng không được chọn.

    Tượng con trâu có tác dụng rất tốt với người tuổi Tỵ, Dậu và Sửu. Thế nên những người tuổi này nên sở hữu cho mình một tượng Trâu phong thủy mạ vàng. Với người tuổi Mùi, các chuyên gia phong thủy không nên sử dụng tượng con Trâu vì Sửu – Mùi xung khắc, không phát huy được linh khí.

    Vì vậy, trong dịp năm mới sắp đến, đừng quên tặng bạn bè, người thân hay chính mình nếu thuộc Sửu, Tỵ, Dậu và Hợi một bức tượng Trâu phong thủy mạ vàng nhé!

    Chủ đề liên quan cách bài trí tượng trâu phong thuỷ 

    Bài trí tượng Trâu phong thuỷ trong nhà đúng cách

    Tượng trâu phong thuỷ hợp với tuổi nào?

    Cách đặt tượng trâu phong thuỷ mạ vàng tốt nhất

    Trưng bày tượng trâu phong thuỷ trong nhà

    Tân Việt/Golden Gift Việt Nam