Giỏ hàng

Những bức tranh 3D mạ vàng treo tường phòng khách đẹp

Song song với dòng tranh mạ vàng, tranh 2D và 3D mạ vàng đang ngày càng trở nên hút khách, trở thành quà tặng cao cấp được yêu thích trên thị trường. Cùng khám phá những bức tranh mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Tranh 3D mạ vàng có gì đặc biệt?

    Nói đến tranh 3D là nhắc đến những bức tranh vô cùng tinh xảo, nổi bật đến từng chi tiết dù ở bất kỳ góc nhìn nào. Dòng tranh 3D mang đến cái nhìn đa chiều, gần như mô phỏng chính xác hình ảnh ở trên thực tế, truyền tải sống động và chân thực.

    >> Xem thêm: Tranh treo tường cao cấp

    Tranh 3D mạ vàng cũng tương tự như vậy. Kế thừa những ưu điểm nổi bật của tranh 3D, cùng với việc sử dụng nguyên liệu mạ vàng và các kim loại quý; tranh 3D mạ vàng mang đến những sản phẩm quà tặng độc đáo, cao cấp và riêng biệt.

    Cận cảnh chi tiết bức tranh 3D Đôi cá vờn trăng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam

    Những bức tranh 3D mạ vàng hiện nay ngày càng đạt đến trình độ kỹ thuật cao, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

    Anh Quang – Giám đốc một doanh nghiệp chia sẻ: “Doanh nghiệp chúng tôi thường xuyên tìm mua các quà tặng độc đáo để tri ân khách hàng, nhất là khách hàng nước ngoài. Trong đó, chúng tôi cực kỳ chú ý đến tranh 3D mạ vàng bởi ngoài mang giá trị tinh thần, chúng còn giá trị vì được làm từ vàng. Từ đó, thể hiện được thành ý của chúng tôi với khách hàng.

    Anh Quang cũng bật mý một số thương hiệu quà tặng tranh 3D mạ vàng hiện nay được doanh nghiệp tin tưởng. Trong đó phải kể đến Golden Gift Việt Nam – thương hiệu đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong chế tác tranh 3D mạ vàngquà tặng mạ vàng cao cấp.

    Những bức tranh 3D treo tường phòng khách đẹp

    Với thế mạnh gần 10 năm kinh nghiệm thiết kế, chế tác quà tặng cao cấp tại Việt Nam, đặc biệt đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, tay nghề cao, nên những món quà của Golden Gift Việt Nam luôn mang phong cách hiện đại, sang trọng và tinh xảo.

    Tranh Cá rồng phong thủy mạ vàng

    Trong phong thủy, cá rồng là một trong những loài vật hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài. Bởi vậy, tranh cá rồng phong thủy mạ vàng là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng dùng làm quà tặng cho những người làm ăn kinh doanh như qùa tặng sếp, quà mừng doanh nghiệp...

    Tranh cá rồng 3D mạ vàng hiện nay cực kỳ được yêu thích trên thị trường quà tặng cao cấp

    Với ý nghĩa đó, người nghệ nhân của Golden Gift Việt Nam khéo léo tái hiện lại hình ảnh chú cá rồng may mắn một cách chân thực nhất. Với kỹ thuật 3D, bạn sẽ thấy rõ từng lớp vẩy to, vây lớn xếp chồng thành nhiều lớp như những đồng tiền vàng xếp chồng lên nhau trên mình cá, khiến cho tranh luôn mang đến vẻ đẹp sống động, chân thực và uyển chuyển như hình ảnh cá rồng đang bơi lội trong hồ nước.

    Tranh Hoa Sen mạ vàng

    Hoa Sen là loài hoa không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc, nó mang đến sự thanh tao, bình an trong tâm hồn cho người đối diện hay đăng ngắm hoa sen. Đặc biệt, khi lên ý tưởng chế tác quốc hoa của dân tộc, đội ngũ kỹ thuật của Golden Gift Việt Nam luôn cố gắng phác hoạ hình ảnh chân thực nhật, gần gũi nhất với người Việt.

    Tranh Hoa Sen 3D mạ vàng được chế tác tinh xảo bởi Golden Gift Việt Nam

    Tranh Hoa Sen mạ vàng là sản phẩm quà vàng mới nhất trong bộ sưu tập tranh Hoa Sen của Golden Gift Việt Nam. Các nghệ nhân đã khéo léo tạo nên những cánh hoa 3D từ kim loại quý, sau đó phủ một lớp vàng. Cuối cùng một lớp keo đặc biệt được sử dụng để bảo vệ và giúp bề mặt lớp vàng tránh mọi tác động bên ngoài, bền mãi với thời gian.

    Tranh Đôi cá vờn trăng mạ vàng

    Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý và no đủ. Tranh còn được lồng ghép trên nền ánh trăng tròn còn mang thêm hàm ý sự tự do, thanh bình và đời sống an nhiên không vướng bận những lo toan, buồn phiền như đôi cá đang tung tăng, đùa giỡn với con trăng đang xuất hiện trong hồ nước.

    Với người phương Đông, cá vàng hay kim ngư còn có nghĩa là vàng bạc dồi dào

    Tranh Đôi cá vờn trăng sau khi mạ vàng, được gắn trên nền với hoa văn nước và lá đóng trong khung tranh được thiết kế đặc biệt. Cặp cá vàng với dáng vẻ mềm mại là hiện thân cho sự nhàn tản, thủy chung, sự thành đạt về danh vọng và tài lộc.

    Tranh Song Mã mạ vàng

    Hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh, về mặt phong thuỷ, ngựa mà còn có tác dụng hóa giải sát khí, là biểu tượng của lòng trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại sự may mắn, tài lộc. Đây là quà tặng ứng dụng cho các sự kiện quà tặng doanh nhân, doanh nghiệp, mừng sếp thăng quan tiến chức, quà tân gia cho người làm kinh doanh...

    Tranh Song Mã mạ vàng vừa mang ý nghĩa may mắn tài lộc, vừa là quà tặng tượng trưng cho tình cảm đôi lứa, tình cảm vợ chồng gắn bó keo sơn

    Được thiết kế với những đường nét tinh tế, hình ảnh chú ngựa cái thong dong, chú ngựa đực chồm chân âu yếm vừa mang đến cảm giác của bầu yêu thương đong đầy, tình cảm lại vừa thể hiện sự chân thực, sống động của một tác phẩm 3D cao cấp.

    Tranh hoa súng mạ vàng

    Hoa súng là một loài cây vô cùng dân dã, dễ trồng. Lá súng hình tròn, hoa súng xếp xoắn vòng, nhiều cánh hoa. Hoa súng không sang trọng nổi bật nhưng màu sắc trắng, hồng khiến vùng nước có bông súng tràn đầy sức sống và thanh khiết hơn.

    Golden Gift Việt Nam chế tác nên bức tranh Hoa súng mạ vàng một cách sống động hình ảnh hoa súng vươn mình trỗi dậy giữa vùng nước bao la, đầy kiêu hãnh

    Hoa súng còn là biểu tượng của tình yêu thương của hai vợ chồng. Theo quan niệm của người Phương Đông, một bó hoa súng trắng là sự báo hiệu của niềm vui đặc biệt và bất ngờ.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Hình ảnh đôi đũa không còn xa lạ gì đối với người dân Việt Nam, chế tác ra một bức tranh đôi đũa 3D không phải chuyện đơn giản mà đòi hỏi óc sáng tạo để thiết kế nên một sản phẩm độc đáo dựa trên hình ảnh một đồ vật quen thuộc.

    Tặng tranh Đôi đũa mạ vàng cũng là tấm lòng, gửi gắm tình cảm của người tặng đến người nhận mong ước một cuộc sống an bình, gia đình hạnh phúc sum vầy

    Và bức tranh Đôi đũa mạ vàng đi kèm giá đỡ hình bông hoa mai đóng trong khung tranh được thiết kế đặc biệt, sang trọng của Golden Gift Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đó. Hình ảnh đôi đũa hiện lên vừa thân quen, gần gũi lại hết sức cao sang, nâng tầm ý nghĩa sâu xa của vật dụng không thể thiếu trong mỗi bữa cơm người Việt.

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng

    Tranh mã đáo thành mạ vàng (tranh bát mã) với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại, mạnh mẽ, uy phong. Đây là biểu tượng cho sức mạnh, đoàn kết, thịnh vượng, phát đạt và thành công. Quà tặng thích hợp cho doanh nhân, chính khách, đối tác, và khách hàng.

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng (Tranh Mã Đáo Thành Công) mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành.

    Có thể thấy, các sản phẩm Tranh 3D mạ vàng của Golden Gift Việt Nam là sự hội tụ của các yếu tố: phong thủy, ý nghĩa, sang trọng và cao cấp. Quà tặng này rất thích hợp để tặng quà cho khách hàng doanh nghiệp, đối tác quan trọng, bạn bè và người thân trong gia đình.

    Tranh hoa hồng 3D mạ vàng

    Trong thế giới hoa thì có thể nói hoa hồng là loài hoa mang nhiều ý nghĩa, phù hợp với nhiều ngữ cảnh, sự kiện khác nhau, bởi với một đối tượng, hoa hồng lại mang sắc thái ý nghĩa khác nhau như tặng người yêu với ý nghĩa là tình yêu chung thuỷ, con cái tặng mẹ hoa hồng hàm ý sự kính trọng, yên thương, nhân viên tặng sếp với ý nghĩa trân quý, tin tưởng...

    Tranh hoa hồng 3D mạ vàng mang vẻ đẹp sống động và chân thực, cùng với chất liệu vàng thật giúp tranh tăng thêm giá trị sử dụng lâu dài theo năm tháng

    Với kỹ thuật 3D kết hợp với công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại nhất, Golden Gift Việt Nam đã chế tác nên bức tranh hoa hồng 3D mạ vàng đẹp tinh xảo, sang trọng và đem lại cảm giác sống động tựa như một cành hồng ngoài đời thực được lồng ghép vào khung tranh. 

    Phiên bản khác của tranh hoa hồng 3D của Golden Gift Việt Nam có giá 3 triệu đồng

    Ngoài cành hồng thì mẫu tranh hoa hồng 3D mạ vàng còn có phiên bản bông hoa nở rộ, thể hiện thời khắc đẹp nhất của loài hoa quý tộc này, nên tranh phù hợp để chọn làm quà tặng sinh nhật sếp nữ, sinh nhật mẹ hay người yêu.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa của sự vương giả, phú quý và giàu sang. Chính bởi vậy, mẫu đơn không chỉ được người ta ưa chuộng bởi vẻ đẹp, khí chất đặc biệt mà còn bởi những ý nghĩa tốt lành mà nó mang lại.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng với thiết kế 3D giúp tranh nổi bật và đẹp tinh xảo với sắc vàng lấp lánh, sang trọng 

    Tranh hoa mẫu đơn 3D với phiên bản tranh ngang mang nhiều ý nghĩa tốt lành trong tình yêu kết hợp với đôi chim uyên ương nên tranh được ứng dụng nhiều cho sự kiện quà mừng cưới, quà tân gia hay kỷ niệm ngày cưới

    Với vẻ đẹp vương giả kết hợp với kỹ thuật chế tác 3D, tranh hoa mẫu đơn của Golden Gift Việt Nam cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp, chỉn chu và giá trị nghệ thuật sắc xảo do đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân tại Hà Nội chế tác.

    Tranh đôi chim bồ câu mạ vàng

    Là một trong những món quà biểu tượng cho tình yêu, tranh đôi chim uyên ương mạ vàng với kiểu thiết kế tranh 3D thể hiện được nét sinh động, uyển chuyển và sự gắn kết giữa đôi chim giúp món quà càng thêm ý nghĩa để lựa chọn cho quà tặng mừng đám cưới, kỷ niệm ngày cưới…

    Tranh đôi chim bồ câu 3D mạ vàng mang vẻ đẹp chân thực và rất sống động, bạn sẽ yêu thích từ cái nhìn đầu tiên

    Bên cạnh đó, đôi chim bồ câu tung cánh còn là biểu tượng cho sự hoà bình, cầu may mắn nên mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ tốt lành.

    Tranh Hòn trống hòn mái của Vinh Hạ Long

    Tranh Hòn Trống Mái mạ vàng là quà tặng lưu niệm cao cấp và ý nghĩa dành tặng sếp, lãnh đạo, đối tác, khách hàng, du khách quốc tế khi đến tham quan, công tác tại Hạ Long, Quảng Ninh.

    Tranh Hòn trống hòn mái 3D mạ vàng là biểu tượng của Vịnh Hạ Long - là món qùa lưu niệm cho khách quốc tế khi có dịp ghé thăm vùng đất du lịch xinh đẹp này

    Trên đây là những chế tác về tranh 3D đặc sắc của thương hiệu Golden Gift Việt Nam hoàn thành tại xưởng chế tác ở Hà Nội và đang được trưng bày ở tất cả các showroom trải dài từ Bắc - Trung - Nam để thuận tiện cho nhu cầu mua sắm và trải nghiệm thực tế của khách hàng.

    Mua tranh 3D treo tường ở đâu uy tín tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh?

    Trên thị trường có nhiều nơi bán tranh 3D mạ vàng, tuy nhiên để chọn được món quà vàng ý nghĩa, chất lượng và mạ vàng thật thì khách hàng nên tìm những đơn vị có uy tín, tránh “tiền mất tật mang”. 

    Và giờ đây sở hữu cho mình và người thân một bức Tranh cao cấp mạ vàng càng dễ dàng hơn khi gọi điện đến Hotline: 090 368 1551.

    Hoặc qua một trong số những cơ sở sau của Golden Gift Việt Nam https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang để lựa chọn hàng trăm mẫu quà vàng sang trọng, cao cấp và ý nghĩa được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam.

    Các chủ đề liên quan tới tranh 3D mạ vàng

    Tranh 3D là gì?

    Tranh 3D mạ vàng có gì đặc sắc?

    Giá trị thẩm mỹ của tranh 3D mạ vàng

    Tranh 3D mạ vàng mang đậm giá trị nghệ thuật sáng tạo

    Quà tặng tranh 3D

    Những bức tranh 3D mạ vàng đẹp nhất hiện nay

    Tranh phong cảnh 3D đẹp nhất

    Tranh 3D đẹp treo tường phòng khách

    Địa chỉ mua tranh 3D mạ vàng chất lượng và uy tín

    Trịnh Liên/Golden Gift Việt Nam