Giỏ hàng

Những lời chúc 20/11 bằng tiếng anh gửi tặng thầy cô giáo

Những lời chúc ý nghĩa nhân ngày 20/11 dành cho các thầy cô sẽ giúp bạn thể hiện tấm lòng yêu mến của mình đến với những người thầy yêu quý. Bên cạnh những lời chúc tiếng Việt ý nghĩa thì Golden Gift Việt Nam cũng tổng hợp những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa để bạn tham khảo sử dụng khi cần nhé. 

MỤC LỤC [Hiện]

    Những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

    Với thầy cô, những lời chúc ý nghĩa, chân thành từ học trò luôn là nguồn động lực để họ cố gắng hơn trong mỗi lần lên bục giảng. Bởi vậy, dù có hoa, có quà thì hãy luôn tặng thầy cô những lời chúc thật ý nghĩa nhé. 

    Bên cạnh những lời chúc bằng tiếng Việt thì hiện nay, nhiều lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh cũng được nhiều bạn trẻ áp dụng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng trong một số trường hợp thôi nhé!

    những lời chúc thầy cô bằng tiếng anh dịp 20/11 ngày nhà giáo việt nam, happy vietnamese teacher''s day

    1, A great thanks to you! You are our teachers who give us recommendations and dreams to build our life.

    Dịch: Xin cảm ơn Thầy Cô –  Người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên, những mơ ước để chúng em xây đắp cuộc đời.

    2, I wish that I could show my gratitude to you. However it is hard to express by speech. I just hope this little card can show a part of my warmest appreciation from the bottom of my heart

    Dịch: Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với Thầy. Nhưng thật khó để thốt nên lời,  em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em gửi đến Thầy.

    3, On the occasion of Vietnam Teacher’s Day, I wish you and your family a good health, happiness, and success in your life.

    Dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Kính chúc Thầy Cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn thành đạt trong cuộc sống.

    4, Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students.

    Dịch: Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20-11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20 -11. Con kính chúc Thầy mãi vui tươi, hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh của mình.

    5, The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

    Dịch: Càng đi xa, em càng nghĩ nhiều hơn về Thầy (Cô). Những lời Thầy (Cô) dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Chúc Thầy (Cô) luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc.

    6, Without you, we would have been lost. Thank you teacher for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

    Dịch: Không có Thầy Cô chắc có lẽ chúng em đã lầm đường lạc lối. Cảm ơn Thầy Cô đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em để chúng em có được ngày hôm nay. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam!

    7, Wish you Happy Vietnamese Teachers’ Day!!! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

    Dịch: Kính chúc Thầy Cô ngày nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan.

    8, Dear teacher, your inspiring words have made a difference in my life. Thanks for making me what I am today. Sending my warm wishes. Happy Teachers’ Day!

    Dịch: Thưa thầy, những lời dạy đầy truyền cảm của thầy đã làm thay đổi cuộc đời con. Cảm ơn thầy đã giúp con trở thành con của ngày hôm nay. Gửi đến thầy những lời chúc chân thành nhất. Chúc mừng thầy nhân ngày Nhà giáo 20/11.

    9, A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives.

    Dịch: Xin cảm tạ Thầy cô – người là Thầy cô của chúng em, đã cho chúng em những lời nói, hình ảnh và ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời

    10, We will always be thankful to you For all the hard work and efforts. You have put in, for educating us. Happy Teachers Day!

    Dịch: Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới Thầy Cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người.

    11, Thanks for being my teacher. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

    Dịch: Xin cảm ơn Thầy vì đã dạy dỗ em. Chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam!

    Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa bằng tiếng Anh

    Những lời chúc 20/11 mà Golden Gift Việt Nam tổng hợp dưới đây có sự ngắn gọn và chứa đựng ý nghĩa sâu sắc. Bạn có thể tham khảo nhé!

    1. Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light. Happy Vietnamese Teachers' Day!

    Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô đã dạy em đọc, viết, hướng dẫn em phân biệt điều đúng sai. Cảm ơn thầy/cô vì đã cho em biết ước mơ, bay cao bay xa và là ánh sáng, là người chỉ dẫn, cũng như một người bạn của em. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

    2. On occasion of Vietnamese Teacher's Day. Wishing you and your family a good health, happiness and success in your life.

    Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc thầy/cô và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

    3. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives

    Tạm dịch: Em muốn gửi lời cảm ơn tới thầy/cô. Thầy/cô là người đã cho chúng em lời nói, những hình ảnh và suy nghĩ để xây dựng cuộc đời.

    4. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers' Day!

    Tạm dịch: Em thấy mình rất may mắn vì có một người giáo viên như thầy/cô. Thầy cô là người dẫn đường tuyệt vời. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam!

    5. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers' Day!

    Tạm dịch: Thầy/cô kính yêu, cảm ơn thầy/cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

    6. Thanks for being my teacher. Happy Vietnamese Teacher’s Day!

    Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô vì đã dạy dỗ em. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

    7. Thanks for being an excellent educator and a dear friend simultaneously. Happy Teacher's Day!

    Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô đã là một người thầy tuyệt vời, một người bạn thân thiết của em. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

    8. Good Teachers are the reason why ordinary students dream to do extraordinary things... Happy Teacher's Day!

    Tạm dịch: Người thầy giỏi là người luôn khiến những học sinh bình thường dám mơ ước làm những điều phi thường… Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

    9. All of your hard work and efforts are greatly appreciated. Happy Teacher’s Day!

    Tạm dịch: Em biết ơn những nỗ lực và sự vất vả của thầy/cô. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

    10. You are someone who has taken time to listen to my problems and provide best solutions. Thank you! Happy Teacher's Day!

    Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô vì đã luôn là người dành thời gian lắng nghe những rắc rối của em và cho em những lời khuyên tốt nhất. Chúc mừng thầy cô nhân ngày nhà giáo!

    Những câu châm ngôn hay về thây cô bằng tiếng Anh

    Để có lời chúc hay bằng tiếng Anh dành cho thầy cô, bạn có thể thêm vào những câu châm ngôn, ngạn ngữ ý nghĩa. Dưới đây là một số câu châm ngôn hay về thây cô bằng tiếng Anh bạn tham khảo:

    1, A good teacher is like a candle – it consumes itself to light the way for others.

     Một thầy giáo tốt giống như ngọn nến, luôn cháy hết bản thân mình để soi rọi con đường của người khác. – Mustafakemal Ataturk

    2, The teacher is the one who gets the most out of the lessons, and the true teacher is the learner.

     Người thầy gió la người rút ra nhiều nhất từ các bài học, và thực chất người thầy cũng là một người học trò. – Elbert Hubbard

    3, The true teacher defends his pupils against his own personal influence. He inspires self-distrust. He guides their eyes from himself to the spirit that quickens him. He will have no disciple.

     Một người thầy thực sự là một người bảo vệ học sinh khỏi chính tầm ảnh hưởng của ông. Ông truyền cảm hứng cho học sinh của ông tự khám phá. Ông dẫn dắt học trò đi theo đi theo sự hiểu biết của mình và thúc đẩy họ bước tiếp. Khi đó ông sẽ không có học trò, mà chỉ có những người đồng hành.– Amos Bronson Alcott

    4, A teacher who is attempting to teach without inspiring the pupil with a desire to learn is hammering on cold iron.

    → Người thầy dạy mà không truyền cẩm hứng, chính là khi ông ta nện búa vào một tấm sắt lạnh ngắt – Horace Mann

    5, The best teachers teach from the heart, not from the book

     ngươi thầy tuyệt vời là người giảng dạy từ trái tim không phải từ sách vở. .- Unknown Author

    6, When you teach your son, you teach your son’s son.

     Khi bạn dạy con bạn chính là lúc bạn dạy cả cháu bạn nữa. – The Talmud

    7, A gifted teacher is as rare as a gifted doctor, and makes far less money.

     Một giáo viên tài năng hiếm có như một thầy thuốc xuất sắc, họ làm nhiều nhưng lại kiếm ít tiền. – Unknown Author

    8, In teaching you cannot see the fruit of a day’s Hard work. It is invisible and you can get it after  twenty years…

     Trong dạy học bạn không thể nhìn thấy ngày thành công của bạn nở hoa, việc đó là vô hình, và bạn chỉ có thể cảm thấy nó sau 20 năm… – Unknown Author

    9, Teachers, I believe, are the most responsible and important members of society because their professional efforts affect the fate of the earth.

     Tôi tin rằng, giáo viên là bộ phận quan trọng nhất và có trách nhiệm cao cả nhất của toàn xã hội bởi vì nỗ lực của họ ảnh hưởng đến vận mệnh của cả nhân loại. – Helen Caldicott

    10, I like a teacher who gives you something to take home to think besides homework.

    → Tôi thích những giáo viên, người có thể để lại trong tâm trí học sinh những điều đáng suy ngẫm sau những bài học chứ không chỉ là khối lượng bài tập mà họ giao về nhà. – Lily Tomlin.

    Bài thơ bằng tiếng Anh mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

    Nếu bạn muốn gây ấn tượng hơn với các thầy cô thì bài thơ bằng tiếng Anh mừng ngày nhà giáo Việt Nam cũng là lựa chọn hợp lý nhé. Dưới đây là những bài thơ hay được nhiều người yêu thích, bạn có thể tham khảo.

    Bài số 1: The Teacher

    Remember when we met?
    When I was just a kid
    And you said to me
    "It's okay, we're all friends here"
    And treated me like a normal kid?
    Well even if you don't
    Thank you, as you now mean the world to me
    Remember when I first cried in front of you?
    When times were tough for me
    And you said to me
    "It's okay, I'm here"
    And it all seemed a little better?
    Well even if it's slipped your mind
    It made me who I am today.
    Remember when you fell apart?
    You couldn't cope without your Dad
    And I said to you
    "It's okay, I'm here for you"
    And you put back up your mask?
    Because it had slipped that day and I saw
    The real you, scared and hiding
    Remember when I left you?
    To move on to my next stage
    And you said to me
    "I'll always be here for you"
    And we hugged and talked for hours?
    You wanted me to chase my dreams
    And helped me through my fear
    Remember when I became you?
    And you took to the sidelines
    And I said to you
    "I'm here to carry on"
    And you watched like a proud parent,
    As I took my first steps?
    Now it's me remembering you
    As you lie in the ground
    I'll always remember your calming voice
    And be grateful for what I found

    Written by Amelia Jane

    Bài số 2: Teacher's Prayer

    I want to teach my children how
    To live this life on earth
    To face its struggles and its strife
    And to improve their worth
    Not just the lesson in a book
    Or how the rivers flow
    But how to choose the proper path
    Wherever they may go
    To understand eternal truth
    And know right from wrong
    And gather all the beauty of
    A flower and a song
    For if I help the world to grow
    In wisdom and in grace
    Then I shall feel that I have won
    And I have filled my place
    And so I ask your guidance, God
    That I may do my part
    For character and confidence
    And happiness of heart.

    Written by James J. Metcall

    Những bài thơ hay sẽ khiến thầy cô giáo cảm động, hiểu hơn về tấm lòng tôn sư trọng đạo của bạn. Bởi vậy, hãy cố gắng tìm những vần thơ ý nghĩa nhất trong ngày 20/11 nhé.

    Những món quà ý nghĩa tặng thầy cô ngày 20/11

    Bên cạnh những lời tri ân thấy cô hay nhất bằng tiếng Anh, bạn có thể tặng thầy cô những món quà ý nghĩa để kết nối gần hơn tình cảm thầy trò nồng thắm. Tuy nhiên, việc lựa chọn được món quà vừa sang trọng, vừa thiết thực với đời sống của giáo viên cũng không phải điều dễ dàng. 

    Theo xu hướng hiện nay, bạn có thể chọn những món quà ý nghĩa, thiết thực như một chiếc áo sơ mi đứng đắn, lịch sự hay một chiếc ví da, một chiếc bút cao cấp, hoa tươi, mỹ phẩm, khăn quàng, túi xách... Ngoài ra có thể nắm bắt những sở thích riêng của thầy để tặng món quà cho phù hợp.

    Gậy golf mạ vàng 2 in 1 kèm giá cắm bút của Golden Gift Việt Nam là món quà ý nghĩa dành tặng thầy giáo yêu thích bộ môn thể thao này

    Chiếc kẹp cà vạt mạ vàng thật sang trọng này chính là phụ kiện cần thiết cho những người thầy của mình

    Nếu bạn thích những món quà sang trọng, độc đáo, mang bản sắc Việt, gây ấn tượng với thầy cô thì bạn có thể chọn những mẫu quà tặng mạ vàng với các mô hình như Khuê văn các, tháp Rùa, tranh chợ Bến Thành , mô hình Chùa Một Cột... Đây là những tác phẩm nghệ thuật luôn thu hút sự quan tậm của thầy giáo người nước ngoài. 

    Với vẻ đẹp trường tồn, sắc vàng lấp lánh, món quà vàng sẽ theo người thầy của bạn. Đặc biệt, với những giáp viên nước ngoài trở lại quê hương, món quà sẽ gợi cho thầy những ký ức tốt đẹp về tình thầy trò tại Việt Nam.

    Ngoài các mô hình mạ vàng thì các bức tranh được thiết kế sang trọng, đẹp mắt, giàu ý nghĩa, mạ vàng thật bên ngoài cũng là lựa chọn tuyệt vời.

    Hoa cài áo mạ vàng là lựa chọn phù hợp cho cô giáo khi kết hợp với áo dài truyền thống hoặc áo vest lịch sự

    Tranh chữ Ân Sư mạ vàng là món quà ý nghĩa dành tặng bậc ân sư, người có công dạy dỗ, giúp đỡ trong cuộc sống, sự nghiệp, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn. Món quà phù hợp tặng cả thầy và cô giáo

    Tại Golden Gift Việt Nam, có hơn 200+ mẫu quà tặng mạ vàng cao cấp để bạn lựa chọn làm quà tặng tri ân thầy cô giáo nước ngoài, truy cập gian hàng của chúng tôi: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 09003.68.1551 để có thêm thông tin hữu ích về quà tặng thầy cô.

    Với những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa gửi tặng thầy cô giáo, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn "gỡ rối" khi cần những lời chúc độc đáo để dành tặng thầy cô. Và đừng quên kèm những món quà ý nghĩa để tăng thêm tình cảm thầy trò nhé.

    Trịnh Liên/Golden Gift Việt Nam (ST).