Giỏ hàng

Top những vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa có lòng nhiệt huyết, nhiệt tình và năng nổ trong công việc nhưng cũng khá nóng tính. Việc sở hữu những vật phẩm phong thủy hợp mệnh có thể phát huy được ưu điểm giúp người mệnh hỏa thành công và hạnh phúc hơn. Cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu vật phẩm phong thủy hợp người mệnh Hỏa trong bài viết dưới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Đôi nét về tính cách người mệnh Hỏa

    Những người mệnh Hoả có những đặc điểm khác với người mệnh Kim, Mộc, Thuỷ, Thổ về tính cách, màu sắc. Cùng Golden Gift Việt Nam khám phá ở phần chia sẻ bên dưới.

    Những người mệnh Hỏa sinh năm nào?

    Giáp Tuất – 1934, 1994    
    Đinh Dậu – 1957, 2017    
    Bính Dần – 1986, 1926    
    Ất Hợi - 1995 , 1935    
    Giáp Thìn – 1964, 2024    
    Đinh Mão – 1987, 1927    
    Mậu Tý – 1948, 2008    
    Ất Tỵ – 1965, 2025    
    Kỷ Sửu – 1949, 2009
    Mậu Ngọ – 1978, 2038    
    Bính Thân – 1956, 2016    
    Kỷ Mùi – 1979, 2039

    Tính cách của người mệnh Hỏa

    Hỏa đại diện cho sức mạnh, sự quyền lực cũng như những khát khao của con người. Tính cách của những người mệnh Hỏa cũng chịu những chi phối bởi những nhân tố như vậy. Tính cách có thể dễ nhận biết nhất đối với những người mệnh Hỏa đó chính là sự mạnh mẽ, dũng cảm, kiên cường trong mọi lĩnh vực, mọi công việc. Đồng hành với đó là sự nóng nảy, đặt cái tôi của mình lên trên hết và rất ít khi nghe ý kiến của người khác. Chính vị vậy những người mệnh Hỏa cần giảm bớt cái tôi, bình tĩnh giải quyết mọi chuyện dù là khó khăn, trắc trở đến thế nào.

    Mệnh Hỏa hợp với những màu gì?

    Người mệnh Hỏa sẽ tốt nếu dùng màu tương hợp. Hợp với mệnh Hỏa chính là Mộc. Màu của Mộc là xanh lá cây

    - Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mạng Hỏa thì tốt nhất là nên tránh những màu như xanh da trời, xanh dương vì những màu này ứng với hành Thủy, mà Thủy thì khắc Hỏa

    Màu hợp mệnh Hỏa hợp nhất là màu xanh lá cây. 

    Việc lựa chọn mệnh Mộc cho bản thân mình là điều không thể nhưng chọn được những màu sắc hợp với mệnh Mộc là điều hoàn toàn có thể làm được. 

    Cách bài trí bàn làm việc cho người mệnh Hỏa mang lại may mắn

    Như chúng ta đã biết, môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân hoặc tập thể. Một không gian thoáng đãng, gọn gàng kết hợp với những vật phẩm tương hợp với mệnh, tuổi tác chủ nhân sẽ mang lại năng lượng tích cực sẽ giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn. 

    Chính vì vậy, chúng ta cần phải chú tâm tới bàn làm việc, sắp xếp khoa học và trang trí hợp phong thuỷ, đừng chủ quan bỏ qua một phần tuy có thể là việc nhỏ nhưng có tác dụng trực tiếp tới kết quả cũng như những thành công trong công việc của bạn.

    Tầm quan trọng của việc trang trí bàn làm việc

    Việc trang trí bàn làm việc không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà nó còn có ý nghĩa về mặt phong thuỷ, giúp công việc trôi chảy, hanh thông và thuận lợi hơn. Một phần giúp cải thiện tâm trạng của bạn, một phần có thể đem đến nguồn năng lượng tích cực giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc.

    Những đồ dùng hợp để ở bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

    Ngoài những đồ dùng cần thiết để trên bàn như: bút, sổ ghi chép, lịch để bàn...vv người mệnh Mộc nên dùng loại đồ gỗ gia dụng, Đồ nội thất nên có các chất liệu chính là gỗ vì Mộc sinh Hỏa.

    Phong thuỷ bàn làm việc phù hợp cho người mệnh Hỏa

    Bàn làm việc cũng là một yếu tố quan trọng mà người mệnh Hoả cần quan tâm, cụ thể như hướng để bàn làm việc, màu sắc cũng như chất liệu của bàn làm việc đó để phù hợp nhất. 

    Hướng bàn làm việc cho mệnh Hỏa

    Theo phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa nên quay về một trong các hướng sau: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam. Chính vì vậy, người mệnh Hỏa cần ưu tiên bố trí bàn làm việc của mình theo các hướng kể trên bất kể là bàn làm việc tại nhà hay tại cơ quan, đều rất tốt.

    Màu sắc bàn làm việc cho mệnh Hỏa

    Theo quan niệm tương sinh trong ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, do đó, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh mộc là đen và xanh lam. Bàn làm việc mang hai màu đen – xanh lam không chỉ giúp mang đến những luồng khí hanh thông mà còn rất dễ tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất. Tiếp đến là các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ (nâu). Ngoài ra, người mệnh này cũng có thể bổ sung thêm các vật dụng màu đỏ, hồng, tím để tô điểm cho không gian phòng làm việc nhưng chỉ với số lượng vừa phải..

    Chất liệu bàn làm việc cho mệnh Hoả

    Những người mệnh Hỏa nên sử dụng bàn làm việc dạng hình thuôn, dài, với chất liệu gỗ, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Mộc, theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, rất tốt.

    Đối với kích thước của bàn làm việc, kích thước nên cân xứng với các vật dụng trên bàn và diện tích của căn phòng làm việc. Nếu chiếc bàn quá nhỏ so với vật dụng, sẽ gây ra cảm giác trống trải; còn nếu chiếc bàn quá lớn, dễ khiến cảm thấy chật chội.

    Gợi ý Top 10+ vật phẩm phong thủy cho người mệnh Hỏa

    Vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Hoả là những vật có màu sắc, chất liệu có thuộc tính Mộc hoặc tương sinh, tương hợp với mệnh Mộc, bởi theo ngũ hành Mộc sinh Hoả.

    Top những vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Hỏa

    Chọn vật phẩm phong thuỷ phù hợp sẽ giúp gia chủ gặp may mắn, tài lộc

    Vòng tay phong thuỷ mệnh Hỏa

    Vòng tay phong thủy mệnh Hoả được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi không chỉ có tác dụng phong thủy mà còn được chế tác đẹp mắt, làm phụ kiện đeo tay đẹp. Màu bản mệnh của Mộc là xanh lá cây. Do đó, người mệnh Hỏa nên đeo vòng tay phong thủy có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc màu xanh lá, nên khi chọn vòng tay phong thủy bạn cũng nên lựa theo các màu này nhé!

    Tranh phong thuỷ mệnh Hoả

    Tranh sơn thủy hữu tình, Tranh phong thủy Rồng, Tranh phong thủy tùng cúc trúc mai, Tranh hoa mẫu đơn, Tranh hoa hướng dương, tranh mã đáo thành công mạ vàng 24K. Những tranh phong thủy này hợp mệnh Hoả sẽ giúp gia chủ gia tăng tài lộc và may mắn.

    Sim phong thuỷ hợp mệnh Hỏa

    Ngũ hành tương sinh: Người mệnh hỏa khi chọn sim phong thủy cần chọn các sim phong thủy mệnh mộc (vì mộc sinh hỏa) số sim đó là những số có số cuối cùng là 3 hoặc 4. Đại kị với số sim nhiều 9 và 0. Vì 9,0 mang mệnh thủy ( thủy – hỏa đạo tặc).

    Âm Dương tương phối: Khi lựa chọn số sim phong thủy cần chú ý tới yếu tố Âm Dương tương phối. Nếu bạn mang vận Âm thì nên chọn số sim vượng Dương (nhiều số lẻ), nếu bạn mang vận Dương thì nên chọn số sim vượng Âm (nhiều số chẵn). Hoặc bạn có thể chọn số sim sao cho số lượng số chẵn và số lẻ cân bằng nhau.
    Tổng số nút cao: Cần chú ý chọn sim có tổng số nút từ 7 đến 10, âm dương cân bằng.

    Cây phong thuỷ cho người mệnh Hỏa

    Ứng với mệnh Mộc là màu xanh lá cây, vì vậy những cây cảnh có màu xanh lá cây sẽ tương sinh cho người mệnh Hoả. Vì vậy, cây kim tiền, cây bạch mã hoàng tử, cây kim ngân… sẽ là những loại cây mang vận khí tốt cho người mệnh Hỏa và là cây phong thủy mệnh Hỏa.

    Đá phong thủy cho người mệnh Hỏa

     Những loại đá phong thủy hợp với người mệnh Hỏa

    Đá Ruby đỏ Ruby là viên đá quý được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.
    Đá Peridot.
    Đá Amethyst (Thạch anh tím)
    Đá Cẩm Thạch.

    Tỳ Hưu phong thuỷ mạ vàng

    Linh vật Tỳ Hưu - linh vật phong thủy cầu tài lộc, bình an và mang lại nhiều may mắn cùng dáng vẻ oai phong tượng trưng cho sức mạnh to lớn của nó. Tỳ Hưu đặt trong nhà mang lại nhiều vận may, thu hút tiền tài và bảo vệ tài sản cho gia chủ.

    Top những vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Hỏa

    Tỳ Hưu phong thủy giúp chiêu tài và bảo vệ tài sản

    Thiềm Thừ mạ vàng (cóc 3 chân mạ vàng)

    Cóc 3 chân hay còn gọi là ”Thiềm Thừ” là linh vật chứa nhiều quý khí, mang lại nhiều tài lộc, phú quý. Bài trí một chú cóc ba chân ngậm tiền trong nhà giúp gia chủ mệnh Hoả gặp nhiều thuận lợi về sức khỏe, công danh, sự nghiệp, tiền bạc…

    Top những vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Hỏa

    Đặt tượng Thiềm Thừ trong nhà mang lại cho gia chủ nhiều tài vận, phát đạt, làm ăn mua bán thuận buồm xuôi gió.

    Tượng phật Di Lặc mạ vàng

    Phật Di Lặc còn được người đời gọi vui là “Phật cười”. Hình dáng phúc hậu, hiền từ của Phật được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư và niềm hạnh phúc. Người xưa hay đùa vui rằng, “Phật Di Lặc ở đâu thì ở đó có nụ cười và sự hạnh phúc”.

    Top những vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Hỏa

    Lấy ý nghĩa từ hình ảnh Phật Di lặc trong dân gian, Golden Gift Việt Nam đã chế tác tượng Phật Di lặc đang ngồi thoải mái với nụ cười sảng khoái, hiền hậu. Trên tay Phật là quả đào tiên tượng trưng cho sức khỏe, trường thọ và bình an.

    Tranh mã đáo thành công

    Tượng mã đáo thành công mạ vàng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự kiên cường, đoàn kết vượt qua khó khăn thủ thách . Hơn nữa, với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại còn mang đến ý chí vượt qua khó khăn, kiên trì để có được thành công.

    Top những vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Hỏa

    Hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại uy phong, mạnh mẽ còn được xem là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc.

    Cành hoa mai mạ vàng

    Cành hoa mai mạ vàng là vật phẩm phong thủy may mắn cho người mệnh Hoả. Cành hoa mai tượng trưng cho sự thanh khiết, may mắn và tốt lành. Bởi vậy, bài trí cành hoa Mai giúp người mệnh Hoả có thêm tài lộc và sự thuận lợi.

    Top những vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Hỏa

    Hoa mai mạ vàng được chế tác thủ công, tinh xảo

    Tranh hoa hướng dương

    Tranh hoa hướng dương mạ vàng mang năng lượng mặt trời, hướng về phía mặt trời nên sẽ địa diện cho hành Hoả trong phong thuỷ, do vậy bức tranh rất thích hợp cho người mệnh Hoả.

    Top những vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Hỏa

    Bức tranh thể hiện niềm tin về cuộc sống, luôn hướng về tương lai tươi sáng

    Tranh hoa mẫu đơn

    Tranh hoa mẫu đơn phong thủy có Ngũ hành thuộc mệnh Hỏa. Do vậy, bức tranh hợp nhất với những người có ngũ hành mệnh Thổ (tương sinh) là tuổi Hợi, tuổi Thìn, tuổi Tuất hoặc những người có Ngũ hành mệnh Hỏa (bản mệnh) là Tỵ, Mùi, Dậu.

    Top những vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Hỏa

    Chính vì lý do trên, nhiều nhà chọn tranh hoa mẫu đơn mạ vàng treo phòng khách nhằm mang lại tài lộc, vượng khí.

    Tranh bông lúa mạ vàng

    Tranh bông lúa mạ vàng thể hiện hình ảnh bông lúa nặng trĩu hạt, được xem là biểu tượng của sự giàu có và sung túc. Trong văn hóa Việt thì bông lúa cũng là hình ảnh gắn liền với đời sống của con người, trở thành lương thực không thể thay thế. Với phong thủy thì bông lúa thuộc hành Mộc - tương sinh với những người mệnh Hoả.

    Top những vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Hỏa

    Tranh bông lúa mạ vàng với ý nghĩa mang lại tài lộc cho gia chủ mệnh Hoả

    Tượng rồng mạ vàng

    Trong 12 con giáp thì rồng là biểu tượng cho sự may mắn và quyền lực. Theo phong thủy, thì rồng mang ý nghĩa của nguồn năng lượng mạnh mẽ thể hiện sức mạnh uy quyền. 

    Top những vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh HỏaTượng Rồng mạ vàng thích hợp với những người mệnh Hoả

    Tượng Ngựa mạ vàng

    Trong Phong Thuỷ, Tượng Ngựa biểu trưng cho hành Hỏa nên rất phù hợp với những người mệnh Hoả. Tượng ngựa mạ vàng mang ý nghĩa đem đến tài lộc, may mắn, thuận lợi cho gia chủ.

    Top những vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Hỏa

    Tượng ngựa do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

    Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã tìm ra được lời giải đáp cho phong thủy tài lộc cho người mệnh Hoả. Với một chút tinh tế, một chút chu toàn, cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên dễ chịu hơn, thoải mái hơn với những thứ hợp với bản mệnh của mình.

    Mua vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Hỏa ở đâu uy tín?

    Golden Gift Việt Nam tự hào là thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp tại Việt Nam. Với gần 10 năm kinh nghiệm chế tác quà tặng cho các chính khách, VIP, quà tặng tết, quà tặng sự kiện và là nhà chế tác quà cho nhiều giải GOLF lớn tại Việt Nam... Với thế mạnh là chế tác theo yêu cầu, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp thì ngoài những mẫu vật phẩm phòng thuỷ cho người mệnh Hoả có sẵn tại các showroom, thì khách hàng có thể đặt thiết kế riêng theo kích thước, chất liệu mạ vàng hay vật phẩm phong thuỷ bằng vàng

    Hiện hệ thống showroom của Golden Gift Việt Nam đều có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Phú Thọ...khách hàng dễ dàng mua vật phẩm phong thuỷ tại showroom hoặc trực tuyến.

    Thanh Ngân/ Golden Gift Việt Nam