Giỏ hàng

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong hôn nhân và công việc?

Bạn đang quan tâm tới người tuổi Sửu hợp và khắc với những người tuổi nào trong hôn nhân cũng như trong làm ăn? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam đi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây để có thêm câu trả lời cho mình

MỤC LỤC [Hiện]

    Giới thiệu về người tuổi Sửu

    Người tuổi Sửu ngay thẳng chính trực, chuyên tâm trong công việc lại rất thấu hiểu lòng người. Họ là người có chủ kiến, cá tính mạnh mẽ và độc lập. Bên trong họ ôn hoà, bên ngoài cứng cỏi, kiên cường. 

    Người tuổi Sửu là người có tính cam chịu nhất trong số 12 con giáp, cần cù, thật thà, không mưu mô xảo quyệt. Hơn nữa họ còn là người biết nhìn xa trông rộng, không dễ dàng bị cám dỗ bởi cái lợi trước mắt.

    Họ có đầu óc thực tế, không viển vông, đặc biệt chân thành, chung thủy trong chuyện tình cảm, là người rất quan tâm đến gia đình, yêu quý người thân.

    Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong làm ăn

    Người tuổi sửu hợp với những tuổi nào trong làm ăn chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều người. Vậy tuổi Sửu hợp với tuổi nào?

    Trong làm ăn nam, nữ tuổi Sửu hợp tuổi nào?

    Tuổi Sửu - Tý: Tuổi Sửu có ưu điểm là khá chăm chỉ nên khi hợp tác với người tuổi Tý trong lĩnh vực kinh doanh thì sẽ gặt hái được nhiều thành công.

    Tuổi Sửu - Sửu: Không phù hợp để kết hợp cùng nhau, vì vậy các bạn không nên hợp tác.

    Tuổi Sửu - Dần: Người tuổi Dần và Sửu có cách nhìn nhận và suy nghĩ không giống nhau, dẫn tới nhiều mâu thuẫn. 

    Tuổi Sửu - Mão: Đôi bên sẽ khó có sự tin tưởng, tín nhiệm lẫn nhau, vì vậy xũng không nên hợp tác làm ăn.

    Tuổi Sửu - Thìn: Hai tuổi này có thể hợp tác trong thời gian ngắn nhưng về lâu về dài thì không nên.

    Tuổi Sửu - Tị: Cả hai tuổi này không có sự nhẫn nại, bằng mặt nhưng không bằng lòng.

    Tuổi Sửu - Ngọ:  Đối với tuổi ngọ có thể hợp tác bởi vì cả hai cùng chăm chỉ, cởi mở.

    Tuổi Sửu - Mùi:  Cả 2 bên đều không thể cùng làm việc với nhauvì vậy không nên hợp tác.

    Tuổi Sửu - Thân: Nếu hợp tác người tuổi Sửu sẽ phải phụ thuộc nhiều vào người tuổi Thân.

    Tuổi Sửu - Dậu: Có thể hợp tác nhưng chi thì nhiều nhưng thu lại chẳng bao nhiêu.

    Tuổi Sửu - Tuất: Không thể tiến hành hợp tác, bởi vì cả đôi bên đều không có cảm tình với nhau.

    Tuổi Sửu - Hợi: Đối với người tuổi Hợi có thể hợp tác một cách ăn ý, tuổi Hợi giúp đỡ tuổi Sửu khá nhiều.

    =>Xem thêm: Quà tặng phong thuỷ

    Trong hôn nhân nam, nữ tuổi Sửu hợp tuổi nào?

    Người tuổi Sửu thường cố chấp nhưng khi đã yêu ai đó thật lòng thì họ sẽ sẵn sàng làm tất cả vì người mình yêu. Nhưng khi tình cảm còn chưa ổn định, họ không thích thể hiện tình yêu của mình cho mọi người cùng biết nên thường khiến cho bạn bè rất ngạc nhiên khi đột ngột tuyên bố đã yêu một người nào đó. 

    Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong hôn nhân và công việc?

    Ngoài ra, khi còn trẻ, người tuổi Sửu cũng thường khá long đong, lận đận trên đường tình duyên. Bởi họ phải khám phá những cung bậc cảm xúc của bản thân để hiểu rõ chính mình hơn, cũng như cần thêm thời gian để học hỏi về tình yêu.

    Tuổi Sửu và tuổi Tý lục hợp, đây là đối tượng kết hôn hoàn hảo cho người tuổi Sửu. Ngoài ra tuổi Tỵ và tuổi Dậu cũng là hai con giáp thích hợp ghép đôi với tuổi này. Những người cầm tinh con trâu tối kị kết hôn với người tuổi Mùi, hai con giáp này tương xung. Tuổi Sửu với tuổi Tuất tương hình, với tuổi Ngọ tương hại, nên tránh kết hôn với những con giáp này.

    Nữ tuổi Sửu hợp nam tuổi nào?

    Đối với nữ nữ tuổi Sửu nếu quen nam tuổi Tý sẽ rất tốt vì thuộc Lục hợp, nếu quen nam tuổi Tỵ là tam hợp, quen nam tuổi Dậu là tam hợp. Vì vậy đây là những tuổi hợp nhất với nữ tuổi Sửu.

    Ngoài ra đối với các tuổi khác, nếu quen nam giới tuổi Sửu cuộc hôn nhân của hai người sẽ khá êm đềm, hạnh phúc. Đối với nam giới tuổi Dần, đây là người chồng phù hợp.

    Nếu nữ giới tuổi Sửu kết hôn với nam tuổi Mão, hứa hẹn đây sẽ là một cuộc hôn nhân tương đối hòa thuận, người chồng vui vẻ, nghe theo quan điểm của vợ.

    Đối với người chồng tuổi giới Thìn, cả hai đều nỗ lực xây dựng một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Người chồng tuổi Ngọ rất dễ dẫn đến xung đột giữa hai bên. 

    Nữ tuổi sửa nếu lấy chồng tuổi Mùi cả hai bên dễ xảy ra những áp lực vô hình. Còn người chồng tuổi Thân, giữa họ sẽ cõ cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. 

    Nữ giới tuổi Sửu với Nam giới tuổi Tuất: Biết cân bằng giữa việc xây dựng tổ ấm cũng như vun đắp tình cảm đôi lứa mới giúp cho cặp đôi này hạnh phúc và bền vững dài lâu. Nữ tuổi sửu lấy nam giới tuổi Hợi dễ có những mâu thuẫn nhỏ.

    Nam tuổi sửu hợp nữ tuổi nào?

    Nam tuổi Sửu hợp với tuổi nào? Nam tuổi Sửu nếu yêu nữ tuổi Tý là lục hợp, yêu nữ tuổi Dậu là tam hợp, yêu nữ tuổi Tỵ là tam hợp vì vậy nam giới tuổi Sửu nên yêu những tuổi trên.

    Ngoài ra với các tuổi khác: Nam giới tuổi Sửu với nữ giới tuổi Sửu: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hòa thuận và rất mỹ mãn. Nam giới tuổi Sửu với Nữ giới tuổi Dần sẽ có rất nhiều khác biệt về tính cách của hai người. 

    Nam giới tuổi Sửu với Nữ giới tuổi Mão, đây tuy không phải là một mối lương duyên tốt đẹp nhất nhưng hai người vẫn có thể chung sống được với nhau. Nam giới tuổi Sửu với Nữ giới tuổi Thìn, đây sẽ là cuộc hôn nhân giữa hai người có nhiều thăng trầm.

    Nam giới tuổi Sửu với Nữ giới tuổi Ngọ: Tình yêu và hôn nhân của họ khi bắt đầu thì lại không hài hòa, thường lệch pha nhau về quan điểm. Đối với với Nữ giới tuổi Mùi người chồng tuổi Sửu sẽ có tình yêu và hôn nhân khá thực tế. 

    Đối với nữ giới tuổi Thân, người chồng có thể hy sinh mọi thứ và cũng sẽ nhượng bộ vợ. Đối với vợ tuổi Tuất, cần phải tôn trọng sự khác biệt của nhau để duy trì hạnh phúc. Còn đối với nữ tuổi tuổi Hợi thì đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn. 

    Tuổi Sửu kỵ với tuổi nào trong hôn nhân, làm ăn

    Thìn – Tuất – Sửu – Mùi là tứ hành xung, Thìn khắc chế và kị Tuất. Sửu khắc chế Mùi. Còn Thìn chỉ xung với Sửu, Mùi. Tuất chỉ xung với Sửu và Mùi.

    Vì sự tương khắc đó nên cả trong công việc làm ăn và hôn nhân người tuổi Sửu cũng nên cân nhắc để tránh những rủi ro đáng tiếc.

    =>Xem thêm: Tượng phong thuỷ 

    Gợi ý những vật phong thuỷ hợp với người tuổi Sửu

    Bạn thắc mắc người tuổi Sửu phù hợp với những vật phong thuỷ nào? Vật phẩm phong thuỷ phù hợp với những người này phải kể tới đó chính là tượng trâu phong thuỷ.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-trau-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-trau-vang-vung-buoc,https://quavang.vn/products/tuong-kim-nguu-ma-vang-tknv01}}

    Tượng trâu phong thuỷ mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

    Từ xa xưa, trâu là người bạn không thể thiếu; là biểu tượng cho người nông dân; “Con trâu là đầu cơ nghiệp”. Người xưa quan niệm rằng, đời người có ba việc quan trọng là “Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà”.

    Ngoài ra, một số vật phẩm phong thuỷ phù hợp với người tuổi Sửu đó chính là tượng Rắn phong thuỷ. Sẽ thật là thiếu xót nếu như không nhắc tới tượng gà phong thuỷ. Bởi vì gà là con vật thuộc hành Kim – rất hợp với những người mang mệnh thủy như tuổi Sửu.

    Tượng Gà phong thuỷ mạ vàng là vật phẩm phong thuỷ phù hợp với người tuổi Sửu

    Ngoài ra, tỳ hưu phong thuỷ cũng rất hợp với người tuổi Sửu phải kể tới như: Cóc 3 chân - Thiềm thừ phong thuỷ, tượng Phật Di Lặc  có thể lựa chọn.

    {{https://quavang.vn/products/ty-huu-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/coc-ngam-tien-vang,https://quavang.vn/products/tuong-phat-di-lac-ma-vang}}

    Những vật phẩm phong thuỷ phù hợp với người tuổi Sửu khi họ sử dụng sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, hanh thông trong công việc và bình an trong cuộc sống.

    => Xem thêm: Quà tặng Sếp nam

    Như vậy, trên đây chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về tuổi Sửu hợp, khắc với tuổi nào trong hôn nhân và công việc. Cùng với những gợi ý về tượng phong thuỷ giúp cuộc sống của người tuổi Sửu có thêm nhiều may mắn, tài lộc. 

    Chúc các bạn luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

    Chủ đề liên quan tuổi trâu trong hôn nhân, công việc

    Tuổi Sửu hợp với tuổi nào?

    Người tuổi sửu nên kết hôn với tuổi nào?

    Tuồi sửu nên làm ăn với tuổi nào?

    Tuồi gì khắc với người tuổi sửu trong làm ăn

    Vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi sửu

    Tuổi sửu hợp với cây phong thuỷ gì?

    Tuổi sửu hợp hướng và màu gì?

    Tuổi sửu sinh những năm nào, mệnh gì?

    Tượng trâu phong thuỷ hợp với tuổi nào?

    Minh Trần/ Golden Gift Việt Nam