Giỏ hàng

Tranh phong thuỷ giúp người tuổi Sửu may mắn hút tài lộc

Người tuổi Sửu hợp với tranh phong thuỷ nào chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người. Hy vọng với bài viết dưới đây Golden Gift Việt Nam sẽ phần nào giúp bạn trả lời những câu hỏi cho mình

MỤC LỤC [Hiện]

    Giới thiệu khát quát về người tuổi Sửu

    Người tuổi Sửu cầm tinh con trâu, là còn giáp đứng vị trí thứ 2 trong bộ 12 con giáp đại diện cho các năm tuổi theo quy luật ngũ hành. Người tuổi Sứu mang trong mình nhiều tính cách đáng quý của loài trâu, đó là sự hiền lành, chăm chỉ, cần cù, không ngại khó, ngại khổ và là điểm tựa vững chắc cho những ai cần sự giúp đỡ, bảo bọc. Người tuổi Sửu sinh các năm nào, mệnh gì, hướng và màu hợp phong thuỷ là gì? Chi tiết cụ thể ngay dưới đây:

    Ngoài những bức tranh phong thuỷ hợp thì một bức tượng Trâu phong thuỷ nếu được bài trí trong nhà sẽ rất ý nghĩa với người tuổi Sửu 

    Năm sinh và bản mệnh của người tuổi Sửu qua các năm

    Tuổi Kỷ Sửu sinh các năm 1949, 2009 thuộc mệnh Thích lịch Hoả, tức mạng hoả, trâu trong rào. Gia chủ tuổi Kỷ Sửu là người thông minh, có đầu óc, nhiều ước mơ và đầy hoài bão.

    Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961, thuộc mệnh Bích thượng Thổ, tức trâu giữa đường. Tuổi Tân Sửu có bản tính hiền lành, tốt bụng, thích làm từ thiện, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không ngại gian khó, là người rất đáng tin cậy, tuy nhiên họ dễ bị lợi dụng bởi sự cả tin, nhẹ dạ.

    Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973, thuộc mệnh Tang đố Mộc, tức trâu trong chuồng. Đây là tuyp người có mối quan hệ, đối ngoại tốt, họ giỏi ăn nói, luôn có chính kiến và rất kiên định với lập trường của bản thân. Là người rất thực tế và sẵn sàng bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của người khác.

    Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985, thuộc mệnh Hải trung Kim, trâu giữa biển. Người tuổi Ất Sửu đa số sinh ra đều có tư cách người lãnh đạo, bởi họ có lập trường, có tiếng nói và khả năng thuyết phục đối phương, họ rất nhiệt huyết và hoài bão với ước mơ, luôn nổ lực để đạt được thành công, mục tiêu đã đề ra.

    Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997, thuộc mệnh Giản hạ Thuỷ, tức trâu trong hồ, là người có ý chí tự thân lập nghiệp, ham học hỏi, rất thông minh, đặc biệt họ rất coi trọng chữ tín.

    Hướng và màu sắc tương sinh với người tuổi Sửu

    Tân Sửu hợp các hướng Nam, Đông Nam, Bắc, Đồng. Vì có mệnh Thổ nên tương sinh với những màu mệnh Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng. Tuổi Tân Sửu cũng tương hợp với màu vàng hay nâu đất thuộc chính bản mệnh của mình.

    Quý Sửu các hướng tốt sẽ là: Đông, Đông Nam Bắc Nam. Người tuổi Quý Sửu thuộc mệnh Mộc, vậy tương sinh với màu đen, xanh lá cây.

    Ất Sửu sẽ hợp các hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam. Thuộc mệnh Kim nên tương sinh với màu nâu đất, vàng. Đồng thời cũng tương hợp với những màu trắng, xám, ánh kim thuộc chính bản mệnh của tuổi Ất Sửu mệnh Kim

    Đinh Sửu các hướng tốt bao gồm Nam, Đông Nam, Bắc Đông. Tuổi Đinh Sửu là mệnh Thủy, phù hợp với những màu như xám, trắng, ánh kim vì Kim sinh Thủy hay những màu thuộc chính bản mệnh Thủy như xanh da trời, đen.

    Tuổi Kỷ Sửu hợp hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, thuộc mệnh Hỏa, tương sinh với màu mệnh Mộc là xanh lá cây. Tương hợp với chính màu bản mệnh Hỏa như hồng, đỏ, tím, cam.

    =>Xem thêm: Tuổi sửu hợp và khắc với tuổi nào trong hôn nhân, công việc?

    Những điều lưu ý khi treo tranh phong thuỷ cho người tuổi Sửu

    Tranh phong thuỷ chính là một vật phong thuỷ giúp giúp vượng khí phát triển đồng thời giấn giữ tà khí, nhằm đem đến nguồn năng lượng tích cực, phát huy tối đa năng lực của ngừoi tuổi Sửu, giúp họ có cuộc sống như mong ước, nhiều bình an và sung túc.

    Tranh phong thuỷ phù hợp với bản mệnh sẽ phát huy tính năng phong thuỷ và mang đến những điều tốt đẹp

    Vì vậy, người tuổi Sửu cần nắm được cách treo tranh phong thuỷ đúng để mang lại nhiều may mắn, tốt đẹp nhất tránh “phá phong thủy". Dưới đây là một số lưu ý:

    Lựa chọn hướng treo tranh phù hợp tuổi Sửu

    Hướng treo tranh là một yếu tố rất quan trọng, đối với tuổi Sửu hướng tốt đó chính là hướng Nam, các bạn nên đặt trước phòng khách hoặc nơi làm việc cũng rất tốt. Bên cạnh đó, có một số tranh phong thuỷ nếu muôn trưng bày nơi phòng ngủ hay bếp thì bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thuỷ, tránh phạm vào điều tối kỵ trong quy tắc treo tranh phong thuỷ.

    Lựa chọn bức tranh mang nhiều ý nghĩa 

    Ngoài hướng tranh phù hợp thì tranh treo tường cũng cần có ý nghĩa, đặc biệt là trong phong thuỷ. Không nên chọn bức tranh không có ý nghĩa gì nó sẽ không thể hiện được cá tính cũng như sự tinh tế của gia chủ.

    =>Xem thêm: Quà tặng phong thuỷ

    Tuổi Sửu có treo được tranh Ngựa không?

    Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người và chúng ta sẽ cùng đi khám phá qua nội dung phía dưới của bài viết để có câu trả lời cho mình nhé!

    Những chất liệu tranh phổ biến cho tuổi Sửu

    Chất liệu tranh trên thì trường hiện nay có nhiều cho bạn lựa chọn ví dụ như tranh thêu, tranh đính đá hay với chất liệu cao cấp hơn phải kể tới tranh mạ vàng

    Tranh thêu hợp tuổi Sửu không?

    Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm tranh thêu, như tranh thêu truyền thống hay tranh thêu chữ thập. Có nhiều người lựa chọn tranh về tự thêu hoặc mua sẵn, nhưng khá mất thời gian.

    Tranh gắn đá hợp tuổi Sửu?

    Tranh đính đã cũng là trong số những lựa chọn của bạn, tuỳ thuộc vào sở thích, điều kiện kinh tế, đối tượng sử dụng mà các bạn lựa chọn chất liệu tranh nào phù hợp nhất cho bản thân mình.

    Tranh mạ vàng hợp tuổi Sửu?

    Ngoài hai chất liệu tranh kể trên thì chúng ta không thể nào không nhắc tới chất liệu tranh mạ vàng đẳng cấp, sang trọng dành cho tuổi Sửu đó chính là tranh mạ vàng. Vì đây cũng chính là xu hướng treo tranh phong thuỷ hiện nay. Cụ thể các bức tranh phù hợp đó chúng ta sẽ đi tìm hiểu lần lượt ở phần dưới đây của bài viết.

    Tranh phong thuỷ phù hợp với tuổi Sửu theo ngũ hành

    Để chọn được bức tranh phù hợp với tuổi của mình cac bạn cần lựa chọn theo ngũ hành, đối với mỗi năm sinh khác nhau lại có những bức tranh phù hợp riêng.

    Tranh phong thuỷ giúp người tuổi Sửu may mắn hút tài lộc

    Tuy nhiên, nếu bạn chọn tranh phong thủy mang hình tượng con vật thì đều có thể chọn những bức tranh có hình tượng Trâu, Chuột hoặc Gà đều phù hợp, có thể tham khảo dòng tranh Đông Hồ để chọn mua, vì đây là dòng tranh truyền thống và khắc hoạ hình ảnh gần gũi với đời sống và văn hoá tôn giáo của người Việt.

    Tranh phong thuỷ cho tuổi  Kỷ Sửu

    Các bạn có thể chọn các bức tranh như tranh ngựa, rắn, hình mặt trời, tranh sơn thủy, hoàng hôn, hoa mẫu đơn, xe cộ, thành phố... Ngoài ra còn có các bức tranh phù hợp khác như tranh tứ quý, hoa lan, hoa mai, hoa tùng, hoa cúc, tùng bách,…

    Tranh song mã mạ vàng

    Đối với tuổi Sửu mệnh Hoả cực kỳ hợp với tranh liên quan tới ngựa, bức tranh song mã mạ vàng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Tranh song mã mạ vàng giúp tuổi Sửu công việc được hanh thông, thuận lợi

    Trong 12 con giáp, ngựa là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông. Người tuổi Sửu khi bài trí bức tranh song mã mạ vàng trong nhà sẽ giúp tài lộc nở rộ, gặp nhiều vận may và hanh thông trong cuộc sống.

    Tranh bát mã truy phong mạ vàng

    Cao cấp hơn và nếu không gian lớn, gia chủ tuổi Kỷ Sửu có thể chọn tranh Bát mã truy phong mạ vàng hay còn có tên khác là tranh Mã đáo thành công, với kích thước lớn, tranh có tác dụng phát huy các công năng phong thuỷ cực kỳ lớn, giúp gia chủ tuổi Kỷ Sửu, đặc biệt là người trong linh vực kinh doanh, CEO hay lãnh đạo cấp cao sẽ gặp nhiều hanh thông trong công việc, giúp củng cố vị trí và ngày càng tăng tiến hơn.

    Tranh bát mã truy phong mạ vàng phù hợp với lối kiến trúc hiện đại, không gian thoáng đãng và rộng

    Tranh bát mã truy phong mạ vàng do các nghệ nhân giàu kinh nghiệm của Golden Gift chế tác hoàn toàn thủ công, nhờ ứng dụng công nghệ mạ vàng điện phân nên bức tranh không chỉ đẹp, sang trọng, sống động với lối tranh nghệ thuật 3D mà còn mang giá trị phong thuy lâu bền, vẻ đẹp thẩm mỹ trường tồn, bền vững.

    Tranh phong thuỷ cho tuổi Tân Sửu

    Các bạn có thể lựa chọn hình tượng rắn, ngựa, rồng, mặt trời. Tuy nhiên, do tranh ngựa là bức tranh có sự tương sinh nhất với người tuổi Sửu, bạn nên lưu ý. Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn tranh có màu đỏ, tím hồng như mặt trời, hoa hướng dương, núi lửa, hoa mẫu đơn, tranh hoa hướng dương mạ vàng...

    Tranh hoa hướng dương mang biểu tượng cho niềm tin, hi vọng và khát khao vươn tới tương lai, hướng về mặt trời là bức tranh phong thuỷ hợp với người tuổi Tân Sửu

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn. Càng ý nghĩa hơn khi tranh hoa mẫu đơn mạ vàng lại là bức tranh hợp phong thuỷ với người tuổi Tân Sửu.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng sẽ mang lại của cải, sự sung túc cho người tuổi Sửu

    Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng

    Những cánh chim khát vọng được thể hiện bằng hình tường 9 chú chim cùng hướng về phía mặt trời tạo thành hình chữ V, biểu tượng cho niềm vui chiến thắng, mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và đặc biệt hình tượng phù hợp với phong thuỷ, người tuổi Tân Sưu nên tham khảo thêm tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng bởi Golden Gift Việt Nam chế tác.

    Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng còn biểu trưng cho tinh thần đoàn kết nên cũng phù hợp để trưng bày ở nơi làm việc, đem đến nguồn năng lượng dồi dào cho các nhân viên và cùng hướng đến mục tiêu chung của cty

    Tại các showroom của Golden Gift đang có 2 mẫu chế tác khác nhau về kích thước đem đến cho bạn sự đa dạng lựa chọn để cân đối ngân sách và phù hợp với không gian sống của mình.

    Tranh phong thuỷ cho tuổi Quý Sửu (mệnh Mộc – 1973)

    Đối với tuổi Quý Sửu các bạn có thể chọn tranh cá vờn trăng, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh hồ nước, tranh hoa sen, phong cảnh biển, sóng biển,...

    Tranh cá mạ vàng

    Thuỷ sinh Mộc tương tự như cá gặp nước. Với người Việt và văn phong Đông Phương, cá mang biểu tượng cho sự tâm linh, đại diện cho nguồn nước, sự no đủ và nảy nở sinh sôi, chính vì vậy, cá xuất hịện rất nhiều trong đời sống con người, những hồ cá thuỷ sinh, hòn non bộ, tượng cá...Chính vì vậy, với dòng tranh phong thuỷ, người tuổi Quý Sửu không nên bỏ qua tranh có biểu tượng cá vàng hay cá rồng mạ vàng, cá chép hoá rồng.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-ca-chep-hoa-rong-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-ca-rong-phong-thuy-ma-vang-tcrv02,https://quavang.vn/products/tranh-doi-ca-von-trang-ma-vang}}

    Các dòng tranh cá mạ vàng của Golden Gift Việt Nam chế tác đều phù hợp cho người tuổi Sửu mệnh mộc

    Tuỳ sở thích và không gian sống để gia chủ tuổi Quý Sửu lựa chọn tranh, hình tượng cá cũng như kích thước lớn nhỏ soa cho phù hợp, vừa phát huy tính năng phong thuỷ, vừa đem đến cho không gian sống của bạn tính thẩm mỹ, vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Ngoài bức tranh cá mạ vàng thì người tuổi Sửu mệnh Mộc cũng rất phù hợp với bức tranh hoa sen mạ vàng, tranh được chế tác hoàn toàn thủ công bởi đôi tay tài hoa của các nghệ nhân Việt giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-size-nho-thsmv01,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-de-ban,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-thsmv03}}

    Tranh hoa sen mạ vàng tinh xảo tới từng đường nét phù hợp với tuổi Sửu mệnh Mộc

    Hình ảnh hoa sen thanh tao, tinh khiết, được lựa chọn làm quốc hoa của Việt Nam, nó mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Người tuổi Sửu mệnh Mộc khi bài trí bức tranh hoa sen mạ vàng sẽ có nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống và gặp nhiều điều may mắn.

    Tranh phong thuỷ cho tuổi Ất Sửu

    Đối với tuổi Ất Sửu các bạn có thể chọn các bức tranh về hoa có màu trắng như: hoa phong lan, hoa lan, tranh sen trắng, tranh chim điểu và một số loại chim có màu trắng. Ngoài ra bức tranh cảnh núi non, thiên sơn, cảnh đồi hoa nắng, tranh ruộng vườn, tranh ruộng bậc thang,...

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Với người Việt Nam, đôi đũa mang đến hình ảnh của hạnh phúc gia đình từ những bữa cơm đơn giản nhưng đầy đủ thành viên trong gia đình, điều mà hiện nay các gia đình Việt đang dần giảm đi hình ảnh thiêng liêng này. Chính vì vậy, người tuổi Ất Sửu hãy chọn ngay tranh đôi đũa mạ vàng, treo ở phong bếp, nơi diễn ra các bữa ăn của gia đình bạn, nhờ đó, sẽ gợi đến cho các thành viên về hình ảnh sung túc, hạnh phúc bên mâm cơm.

    Tranh đôi đũa mạ vàng được chế tác bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại nhất

    Hơn nữa, trong quan niệm phương Đông, đôi đũa còn mang ý nghĩa là "gắp lấy", tức giúp bạn gắp lấy những cơ hội, những điều may lành trong cuộc sống, vậy nên, tranh đôi đũa mạ vàng là gợi ý rất tuyệt vời cho người tuổi Ất sửu.

    Tranh bông lúa mạ vàng

    Tuổi Sửu vốn gắn liền với ngành nông nghiệp, bên cạnh những cánh đồng lúa đại diện cho nền văn minh lúa nước của Việt Nam, chính vì vậy, người tuổi Ất Sửu có thể chọn bức tranh bông lúa chín mạ vàng, làm phần thưởng cho chính bản thân sau những năm tháng vật vả lao động, để mang đến cuộc sống ấm no, sung túc cho gia đình.

    Tranh bông lúa mạ vàng còn là món quà người Nhật rất yêu thích

    Tranh phong thủy tuổi Đinh Sửu (mệnh Thủy – 1997)

    Bức tranh phong thuỷ hợp mệnh Thủy nhất là những bức tranh có yếu tố thuyền và nước phải kể tới như tranh thuận buồm xuôi gió, tranh thác nước, tranh hồ nước, tranh sông,...

    Tranh thuận buồm xuôi gió

    Bức tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng  - tranh thuận buồm xuôi gió đặc biệt phù hợp với người tuổi Sửu mệnh Thuỷ.

    Thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng được Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo, cao cấp

    Hình ảnh con thuyền xuôi chèo mát mái cũng tượng trưng cho cuộc sống của người tuổi Sửu gặp nhiều điều thuận lợi và hanh thông. Đặc biệt, trong phong thủy bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ giúp cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển và tăng tiến.

    Mua tranh phong thuỷ cho tuổi Sửu ở đâu uy tín tại Hà Nội và TP.HCM?

    Bạn đang thắc mắc nên mua tranh phong thuỷ cho người tuổi Sửu ở đâu để vừa chất lượng lại đảm bảo uy tín?

    =>Xem thêm: Tranh mạ vàng

    Golden Gift Việt Nam tự hào là nơi cung cấp các vật phẩm quà tặng phong thuỷquà lưu niệmquà đối ngoạiquà sự kiện cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất:

    - Hệ thống showroom: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    - Fanpage Facebook của Golden Gift Việt Namhttps://www.facebook.com/quavang.vn/

    - Hotline090 368 1551 

    Như vậy, trên đây chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về những bức tranh phong thuỷ mang lại may mắn, tài lộc cho người tuổi Sửu. Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

    Chủ đề liên quan những bức tranh phong thuỷ hợp với người tuổi Sửu

    Tính cách người tuổi Sửu 

    Tuổi Sửu là con gì?

    Người tuổi Sửu sinh năm nào, mệnh gì?

    Tuổi Sửu hợp hướng và màu gì?

    Tuổi Sửu hợp tranh gì? 

    Tuổi sửu có nên treo tranh ngựa không?

    Tranh phong thuỷ cho người tuổi Sửu

    Tuổi Sửu nên treo tranh gì hút tài lộc may mắn

    Tranh phong thuỷ mạ vàng hợp tuổi Sửu

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam