Giỏ hàng

Cách bài trí tượng Heo đúng phong thủy mang tài lộc đến nhà

Bài trí tượng heo phong thủy sao cho đúng cách và đem lại tác dụng tốt nhất là điều không phải ai cũng biết và lưu tâm, trong bài viết này Golden Gift Việt Nam sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ý nghĩa linh vật Heo trong phong thủy và cách bài trí tượng heo trong gia đình, nơi làm việc.

MỤC LỤC [Hiện]

    Heo hay còn có tên gọi khác là Lợn, là linh vật cuối cùng trong bộ 12 con giáp. Từ lâu heo được xem là con vật mang lại may mắn, cát tường. Theo quan niệm dân gian Heo tượng trưng cho sự sung túc, ấm no sinh sôi nảy nở. Cũng bởi lý do này mà người ta thường hay trưng bày tượng Heo trong nhà nhằm cầu chúc những điều tốt lành đến với gia đình.

    Ý nghĩa tượng Heo trong phong thủy

    Heo tượng trưng cho sự ấm no, sung túc, chú heo béo tốt luôn vui vẻ hết ăn no lại tắm mát chính là biểu tượng của cuộc sống an nhàn, tự tại. Ngoài ra heo còn là linh vật mang lại may mắn phát tài theo giới doanh nhân, chính bởi vậy trong các lễ khai trương cửa hàng hay doanh nghiệp người ta thường mua những chú heo mạ vàng làm quà biếu và dâng cúng những chú heo quay đến thần linh nhằm mong muốn công việc làm ăn được hanh thông thuận lợi, phú quý phát tài.

    Cách bài trí tượng Heo đúng phong thủy mang tài lộc đến nhà

    Tượng Heo vàng phát tài do Golden Gift Việt Nam chế tác thủ công tại Hà Nội

    Trong âm dương, heo mang tính âm, chúng có tác dụng điều hòa cân bằng cuộc sống và phong thủy trong gia đình. Heo còn có ý nghĩa cầu chúc sự sinh sôi nảy nở nên thường được dùng là quà tặng cho người bạn đời hay làm quà cưới với hàm ý mong muốn gia đình sớm có thêm thành viên mới.

    Hình ảnh chú heo, lợn trong dân gian và cuộc sống người Việt

    Từ lâu chú heo là con vật gắn bó mật thiết với đời sống con người, nhất là ở các vùng nông thôn. Có lẽ không nhà nào là chưa từng nuôi một vài chú heo trong nhà. Heo mẹ càng khỏe mạnh thì càng sinh nhiều heo con tượng trưng cho cuộc sống ấm no, sung túc.

    Hình ảnh chú heo còn xuất nhiều trong các loại hình nghệ thuật như họa tiết trên gốm sứ, “tranh đông hồ gà lợn nét tươi trong”.

    Bài trí tượng heo trong nhà, bàn làm việc đúng phong thủy

    Để phát huy hiệu quả phong thủy tốt nhất, nên đặt Quý Linh tuổi Hợi ở góc Đông nam (cung tài lộc) để thu hút của cải, phú quý đến nhà. Nếu muốn gia đình sớm có tin vui nên đặt đôi tượng heo ở cạnh giường ngủ của vợ chồng.

    Để cân bằng năng lượng và phong thủy trong gia đình nên bài trí tượng heo mạ vàng ở gần nguồn nước như bể cá, hồ nước (hành thủy).

    Trong công việc nếu muốn mọi sự hanh thông, thuận lợi nhân viên làm việc tận tâm hết lòng, bạn nên đặt tượng heo ở bàn làm việc. Lưu ý phần dầu nên hướng về phía cửa hoặc hướng Nam.

    Lưu ý: Hiện trên thị trường đa phần tượng Heo đều có xuất xứ từ Trung Quốc, nên khi mua tượng Heo phong thuỷ thì nên lựa chọn những tượng do người Việt Nam chế tác,

    Xu hướng bài trí linh vật Heo phong thủy 

    Ngày nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, người dân có xu hướng tìm mua những linh vật phong thủy và quà tặng mạ vàng để biếu tặng tết hoặc bài trí trong gia đình. Vừa mang mục đích cầu chúc an lành, cát tường đến cho bản thân và gia đình vừa tăng sự sang trọng cho không gian sống. Tuy nhiên để mua được những quà vàng cao cấp đúng chất lượng bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín đã được thị trường công nhận.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-heo-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-heo-phong-thuy-ma-vang-co-lon,https://quavang.vn/products/tuong-heo-vang-vien-man}}

    Một số mẫu tượng heo mạ vàng độc đáo hiện nay

    Chủ đề liên quan bài trí tượng heo đúng phong thuỷ

    Bày trí tượng heo phong thủy

    Cách bài trí tượng heo

    Trưng bày tượng heo

    Đặt tượng heo trên bàn đúng phong thuỷ 

    Tượng heo phong thuỷ mạ vàng

    Thu Trang/Golden Gift Việt Nam