Giỏ hàng

Xem tử vi của người tuổi Tuất năm Nhâm Dần 2022

Người tuổi Tuất là người được sinh vào các năm như: 1958, 1970, 1982, 1994, 2006 hay 2018… Dự đoán tử vi của người tuổi Tuất trong năm nay sẽ có những biến chuyển như thế nào?

MỤC LỤC [Hiện]

    Người xưa có câu: “Mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang”. Ý chỉ loài động vật thân cận này sẽ mang đến những may mắn, phúc lành cho chủ nhân. Từ đó suy ra những người sinh trong năm Tuất sẽ có thần may mắn phù hộ, hanh thông về mọi mặt. Cùng tìm hiểu cụ thể về vận mệnh của người tuổi Tuất và tử vi năm 2022 qua bài viết này.

    Xem tử vi, vận mệnh người tuổi Tuất sinh năm 1958,1970,1982,1994, 2006

    Người tuổi Tuất được đánh giá là những người chu đáo, tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người và đưa ra những lời khuyên hợp lý. Đôi khi vì bản tính tò mò thái quá nên can dự sâu vào chuyện cá nhân của người khác.

    Công việc của người tuổi Tuất 

    Người tuổi Tuất luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Đồng nghĩa với đó là họ cũng học hỏi được nhiều điều mới và giảm bớt gánh nặng cho người cộng sự. Với người tuổi Tuất, tinh thần sẻ chia và giúp đỡ sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc trong năm 2022.

    Người tuổi Tuất rất hợp về làm ăn với người tuổi Ngọ, do vậy có thể treo 1 bức tranh song mã trong nhà hoặc phòng làm việc

    Tài vận của người tuổi Tuất

    Tài lộc năm nay của người sinh năm Tuất ở mức bình ổn, không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tài chính. Các khoản chi tiêu trong tháng 4, tháng 7 và tháng 8 khá nhiều nhưng vẫn có thể cân bằng mọi thứ nhờ các nguồn thu khác. Các tháng đầu năm chú ý tránh trò may rủi, cờ bạc đỏ đen có thể gây tán gia bại sản.

    Tình cảm của người tuổi Tuất

    Những người tuổi Tuất thích hợp trong những mối quan hệ có sự cân bằng tốt. Khi yêu, họ chân thành, dâng hiến và thẳng thắn. Tuy nhiên, người bản mệnh Tuất dễ rơi vào rắc rối bởi sự tưởng tượng phong phú và lo lắng quá mức. Nếu chuyện tình duyên gặp trắc trở, hãy dành thời gian để tìm hiểu về nguyên nhân, vấn đề để tìm ra cách xử lý.

    Sức khỏe của người tuổi Tuất trong năm Nhâm Dần

    Năm 2022, người tuổi Tuất sẽ không gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Tinh thần chính là điểm tựa sức khỏe cho người tuổi Tuất. Họ là những người chiến binh kiên cường chống lại bất cứ căn bệnh nào.

    Người tuổi Tuất có thể treo bức tranh chữ Phúc trong nhà, vì theo quan điểm phong thuỷ, có Phúc là có tất cả, có Phúc là có Lộc

    Tuổi tuất Hợp với tuổi nào, con giáp gì trong làm ăn Kinh doanh?

    Người tuổi Tuất hiểu rõ giá trị của tiền bạc, bởi vậy họ không xem nhẹ tiền bạc, càng không lãng phí tiền bạc. Từ đó có thể thấy, người tuổi Tuất "thích sống giản dị" tương đối nhiều. Người tuổi Tuất có kế hoạch tiết kiệm tiền, không tiêu xài hoang phí, cũng không tuỳ tiện mua sắm quần áo. Thời trẻ, họ tiết kiệm được nhiều tiền hơn những người khác, song đó không phải là keo kiệt mà là "đáng tiêu mới tiêu".

    Xem tử vi của người tuổi Tuất năm nay

    Dưới đây là 2 tuổi hợp với người tuổi tuất trong làm ăn, kinh doanh:

    Tuổi Tuất với tuổi Mão

    Người tuổi Mão rất thông minh hơn nữa lại rất khách quan nên có thể trợ giúp cho người tuổi Tuất, người tuổi Tuất cũng sẽ không phản bội lại người tuổi Mão nên hợp tác là rất tốt.

    Tuổi Tuất với tuổi Ngọ

    Hợp tác rất tốt bởi cả hai đều rất coi trọng hiệu quả thực tế, hòa hợp khi giải quyết những công việc chung, có thể giúp nhau cùng tiến bộ.

    Người tuổi Tuất và Ngọ có thể tặng ngựa cho nhau, hoặc người tuổi Tuất có thể bài trí 1 tượng, tranh ngựa tài bàn làm việc, phòng khách

    Tuổi Tuất hợp với màu sắc gì trong năm 2022?

    Theo phong thủy, màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tử vi của con người. Việc sử dụng màu sắc hợp mệnh sẽ giúp giảm bớt vận hạn và gia tăng vận cát cho người tuổi Tuất trong năm 2022. Chẳng hạn, tuổi Mậu Tuất 1958 hợp các màu: Xanh lá, xanh lục, xanh da trời. Tuổi Canh Tuất 1970 hợp các màu: Vàng, ghi, vàng nâu, vàng nhạt. Người tuổi Nhâm Tuất 1982 lại hợp Đen, trắng, bạc, ghi. Còn người tuổi Giáp Tuất 1994 hợp với các màu tông nóng như: Đỏ, hồng, cam và tím.

    Linh vật đại diện cho tuổi Tuất

    Bên cạnh sử dụng màu sắc làm yếu tố bổ trợ, những người tuổi Tuất còn có thể trưng Tượng Linh Khuyển hoặc vật phẩm phong thủy liên quan đến Tượng Khuyển trong nhà, nơi làm việc, cơ quan 

    Tượng Khuyển phong thủy mạ vàng

    Chú chó gắn liền với hình ảnh người bạn trung thành nhất với con người. Có tác dụng bảo vệ gia chủ khỏi kẻ xấu hãm hại, mang lại sự bình an, may mắn cho chủ nhân và những người trong gia đình.

    Tượng Khuyển Gia An Khang do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Là một vật nuôi gắn bó lâu đời, nên tượng Linh Khuyển phong thủy mạ vàng cũng biểu hiện cho lòng trung thành trước sau như một. Những gia đình giàu có trưng bày tượng chó phong thủy với mục đích canh giữ cửa nhà, trừ tà ma và cầu phúc, còn để thể hiện sự giàu sang, quyền uy, phú quý. Xem thêm: Quà tặng tết cao cấp

    Tượng Khuyển phú quý mạ vàng

    Hình ảnh chú Khuyển phú quý mạ vàng với dáng đứng kiêu hãnh hiên ngang, như một người cận về trung thành với chủ nhân, luôn bảo chủ nhân tránh mọi điều tai ương, chống kẻ tiêu nhân dèm pha nói xấu sau lưng.

    Tượng Linh Khuyển Phú Quý  nằm trong BST Linh Khuyển mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Là một vật nuôi gắn bó lâu đời, nên tượng Linh Khuyển phong thủy mạ vàng biểu hiện cho lòng trung thành trước sau như một. Những gia đình giàu có trưng bày tượng chó phong thủy với mục đích canh giữ cửa nhà, trừ tà ma và cầu phúc, còn để thể hiện sự giàu sang, quyền uy, phú quý.

    Với dự đoán tử vi của người Tuất năm Nhâm Dần tương đối thuận lợi, hanh thông, bài trí Tượng Linh Khuyển sẽ giúp gia chủ an tâm, tinh thần thoải mái để mọi công việc đạt được hiệu quả cao nhất.

    Chủ đề khác liên quan tử vi người tuổi Tuất năm Nhầm Dần 2022

    Lá số tử vi tuổi Tuất 12 tháng năm Nhâm Dần 2022

    Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2022

    Người tuổi Tuất sinh năm bao nhiêu, mệnh gì?

    Tính cách người tuổi Tuất

    Tử vi tuổi Tuất năm Nhâm Dần

    Tuổi hợp với với tuổi nào trong làm ăn

    Linh vật phong thuỷ của tuổi Tuất

    Tượng linh khuyển phong thuỷ mạ vàng

    Thu Trang/Golden Gift Việt Nam