Giỏ hàng

Vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Kim hút tài lộc, may mắn

Phong thuỷ gắn liền với hoạt động và đời sống thường ngày của con người, theo quan điểm ngũ hành tương sinh tương khắc thì mỗi mệnh có sự khác nhau để ứng dụng.  Trong bài viết này, cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim. Người mệnh kim nên bài trí vật phẩm phong thuỷ nào để hút nhiều vận may và tài lộc? 

MỤC LỤC [Hiện]

    Đôi nét về người mệnh Kim

    Những người mệnh Kim có những đặc điểm khác với người mệnh Mộc, thuỷ, hoả, thổ về tính cách, màu sắc. Cùng Golden Gift Việt Nam khám phá ở phần chia sẻ bên dưới.

    Những người mệnh Kim sinh năm nào?

    Theo quan điểm phong thuỷ và các tài liệu, sách về tử vi, tướng số, phong thuỷ thì những người sinh năm dưới đây thuộc mệnh Kim. Vậy, bạn có thể đối chứng năm sinh của mình nhé!

    • Ất Mùi 1955, 2015
    • Giáp Ngọ 1954, 2014
    • Nhâm Dần 1962, 2022
    • Quý Mão 1963, 2023
    • Canh Tuất 1970, 2030
    • Tân Hợi 1971, 2031
    • Giáp Tý 1984, 1924
    • Ất Sửu 1985, 1925
    • Nhâm Thân 1992, 1932
    • Quý Dậu 1993, 1933
    • Canh Thìn 1940, 2000
    • Tân Tỵ 1941, 2001

    Tính cách của người mệnh Kim

    Tính cách của người mệnh Kim có nhiều điểm mạnh hơn người, họ là những người có đầu óc tổ chức và sắp xếp công việc tốt, họ khả năng thích nghi nhanh với thay đổi. Đa phần, những người mệnh Kim thường có ý chí quyết đoán, kiên định, luôn có thái độ tập trung vào mục tiêu của mình. Về tính cách thì Họ là những người trọng nghĩa khinh tài, biết nhìn xa trông rộng và sự ổn định.

    Tuy nhiện, những người mệnh kim có nhược điểm là tâm trạng bất an, hay cáu kỉnh và khó hòa hợp. Nhiều người thường cố chấp, bướng bỉnh, thiếu linh hoạt, hay toan tính, so bì, đôi khi họ hay tự xem mình là trung tâm.

    Mệnh Kim hợp với những màu gì?

    Trong phong thủy, người mệnh Kim hợp với người mệnh Thổ. Bởi Thổ sinh Kim. Bởi vậy, màu sắc hợp với người mệnh Kim là màu vàng, nâu đất. Những màu sắc này sẽ gia tăng năng lượng và kích thích sự phát triển mạnh mẽ của bản mệnh, giúp người mệnh Kim may mắn hơn. Ngoài ra, mệnh kim hợp với những màu nào khác? Đó chính là màu của bản mệnh trắng, xám, ghi.

    Người mệnh Kim rất hợp với những vật phẩm phong thuỷ mạ vàng

    Bên cạnh đó, màu sắc tương khắc với mệnh Kim chính là màu của mệnh Hỏa, bởi Hỏa khác Kim. Cụ thể, những màu như đỏ, hồng, tím sẽ gây ức chế đến năng lượng của người mệnh Kim, khiến cho gia chủ cảm giác bị tù túng, khó chịu.

    Cách bài trí bàn làm việc cho người mệnh Kim mang lại may mắn

    Như chúng ta đã biết, môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân hoặc tập thể. Một không gian thoáng đãng, gọn gàng kết hợp với những vật phẩm tương hợp với mệnh, tuổi tác chủ nhân sẽ mang lại năng lượng tích cực sẽ giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn. 

    Vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Kim hút tài lộc, may mắn

    Chính vì vậy, chúng ta cần phải chú tâm tới bàn làm việc, sắp xếp khoa học và trang trí hợp phong thuỷ, đừng chủ quan bỏ qua một phần tuy có thể là việc nhỏ nhưng có tác dụng trực tiếp tới kết quả cũng như những thành công trong công việc của bạn.

    Tầm quan trọng của việc trang trí bàn làm việc

    Việc bài trí bàn làm việc khoa học, sạch sẽ, hợp phong thủy không chỉ giúp cho không gian làm việc thêm phần chuyên nghiệp, gia tăng giá trị thẩm mỹ mà còn giúp bạn hanh thông hơn trong công việc. Bởi lẽ, phòng làm việc hợp phong thủy sẽ giúp phát huy nguồn năng lượng tích cực, từ đó giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

    Những đồ dùng hợp để ở bàn làm việc cho người mệnh Kim

    Những đồ dùng hợp để bàn làm việc cho mệnh Kim thường là những đồ liên quan đến kim loại, vàng bạc, nhôm, thép. Bên cạnh những đồ dùng cần thiết như sổ bút, tài liệu, lịch để bàn thì những vật bài trí thuộc kim loại sẽ giúp người mệnh Kim hút được may mắn, tài lộc.

    Phong thuỷ bàn làm việc phù hợp cho người mệnh Kim

    Bàn làm việc cũng là một yếu tố quan trọng mà người mệnh Kim cần quan tâm, cụ thể như hướng để bàn làm việc, màu sắc cũng như chất liệu của bàn làm việc đó để phù hợp nhất. 

    Hướng bàn làm việc cho mệnh Kim

    Để bàn làm việc hợp phong thủy thì hướng kê bàn rất quan trọng. Trong đó, hướng bàn làm việc cho mệnh Kim tốt nhất là hướng Tây, hướng Tây Bắc. Với trường hợp căn phòng bạn đang làm việc được bố trí không cùng những hướng trên thì bạn có thể chọn hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc giúp công việc hanh thông, thuận lợi hơn. 

    Màu sắc bàn làm việc cho mệnh Kim

    Màu sắc bàn làm việc cho người mệnh Kim nên là những màu như Trắng, ghi, xám, nâu đất, vàng đất. Bởi như đã nói ở trên, màu sắc tương sinh và tương hợp với mệnh Kim là những màu thuộc bản mệnh hoặc thuộc mệnh Thổ. Các màu sắc trên sẽ giúp người mệnh Kim may mắn, thuận lợi trong công việc. 

    Chất liệu bàn làm việc cho mệnh Kim

    Chất liệu bàn làm việc cho người mệnh Kim hợp phong thủy nhất chính là kim loại. Hiện nay, các bàn nhôm, sắt, thép... đều được chế tác rất đẹp mắt và đa dạng mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn những bàn làm việc chất liệu này để mang lại may mắn nhé.

    Gợi ý Top 10+ vật phẩm phong thủy cho người mệnh kim

    Vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Kim là những vật có màu sắc, chất liệu có thuộc tính Kim hoặc tương sinh, tương hợp với mệnh Kim. Phổ biến là các vật được làm bằng một số chất liệu, như kim loại, gốm sứ, có các màu sắc như vàng, nâu đất, trắng, bạch kim hoặc ghi xám. Và đặc biệt, những vật phẩm phong thuỷ mạ vàng được xem là có tác dụng tốt đối với những người mệnh Kim.

    Vòng tay phong thuỷ mệnh kim

    Vòng tay phong thủy mệnh Kim được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi không chỉ có tác dụng phong thủy mà còn được chế tác đẹp mắt, làm phụ kiện đeo tay đẹp. Mệnh Kim theo phong thủy hợp với màu trắng, màu xám, ghi, vàng nâu đất nên khi chọn vòng tay phong thủy bạn cũng nên lựa theo các màu này nhé!

    Tranh phong thuỷ mệnh kim

    Tranh phong thủy mệnh Kim là những loại tranh như tranh các chép, tranh sơn thủy, tranh rồng, tranh chim công, tranh tứ quý... Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim nên những bức tranh thuộc hành thổ, thể hiện những hình ảnh như đất, phong cảnh, với các màu vàng, trắng, xám chủ đạo... Những tranh phong thủy này hợp mệnh kim sẽ giúp gia chủ gia tăng tài lộc và may mắn.

    Sim phong thuỷ hợp mệnh kim

    Sim phong thủy hợp mệnh Kim là một trong những xu hướng mới đang được nhiều người quan tâm. Theo quan niệm của nhiều người, số điện thoại may mắn sẽ giúp gia chủ làm ăn phát tài. Với người mệnh Kim, theo Golden Gift Việt Nam tìm hiểu thì con số may mắn hợp vận mệnh đó là số 2, 5, 6, 7 và 8. Trong số điện thoại không nên có số 9. Các số này sẽ giúp bạn có vượng khí tốt, gặp nhiều may mắn.

    Cây phong thuỷ cho người mệnh kim

    Những người mệnh Kim nên trồng cây gì trong nhà? Theo Ngũ hành tương sinh trong phong thủy thì Thổ sinh Kim, vì vậy cây hợp mệnh Kim ngoài các cây thuộc hành Kim ra thì bạn cũng có thể trồng các cây thuộc hành Thổ.

    Vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Kim hút tài lộc, may mắn

    Cây kim ngân cho người mệnh Kim

    Một số cây trồng thuộc hành Kim được nhiều người yêu thích nhất hiện nay có thể kể đến như cây hoa kim ngân, hoa ngọc lan, mễ lan, cửu lý hương, kim bách hợp, hàm tiếu và cây kim quế.

    Đá phong thủy cho người mệnh Kim

    Đá phong thủy là một trong những vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim cải thiện vận mệnh một cách hữu hiệu. Người mệnh Kim có thể sử dụng các loại đá phong thủy mang màu: trắng, xám và ghi. Ví dụ như Đá hồ ly thạch anh tóc vàng, Đá thạch anh trắng, Thạch anh khói, Đá hổ phách vàng, Đá mắt hổ vàng, Đá mặt trăng...Ngoài ra, người mệnh Kim có thể lựa chọn những loại đá khác như thạch anh đa sắc, kim cương hay zircon không màu.

    Tỳ Hưu phong thuỷ mạ vàng

    Linh vật Tỳ Hưu - linh vật phong thủy cầu tài lộc, bình an và mang lại nhiều may mắn cùng dáng vẻ oai phong tượng trưng cho sức mạnh to lớn của nó. Tỳ Hưu đặt trong nhà mang lại nhiều vận may, thu hút tiền tài và bảo vệ tài sản cho gia chủ.

    Tỳ Hưu phong thủy giúp chiêu tài và bảo vệ tài sản

    Thiềm Thừ mạ vàng (cóc 3 chân mạ vàng)

    Cóc 3 chân hay còn gọi là ”Thiềm Thừ” là linh vật chứa nhiều quý khí, mang lại nhiều tài lộc, phú quý. Bài trí một chú cóc ba chân ngậm tiền trong nhà giúp gia chủ mệnh Kim gặp nhiều thuận lợi về sức khỏe, công danh, sự nghiệp, tiền bạc…

    Đặt tượng Thiềm Thừ trong nhà mang lại cho gia chủ nhiều tài vận, phát đạt, làm ăn mua bán thuận buồm xuôi gió.

    Tượng phật Di Lặc mạ vàng

    Phật Di Lặc còn được người đời gọi vui là “Phật cười”. Hình dáng phúc hậu, hiền từ của Phật được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư và niềm hạnh phúc. Người xưa hay đùa vui rằng, “Phật Di Lặc ở đâu thì ở đó có nụ cười và sự hạnh phúc”.

    Lấy ý nghĩa từ hình ảnh Phật Di lặc trong dân gian, Golden Gift Việt Nam đã chế tác tượng Phật Di lặc đang ngồi thoải mái với nụ cười sảng khoái, hiền hậu. Trên tay Phật là quả đào tiên tượng trưng cho sức khỏe, trường thọ và bình an.

    Cá rồng phong thuỷ mạ vàng

    Bài trí cá Rồng mạ vàng trong nhà hoặc cơ quan sẽ giúp tránh được điều hung, mang lại may mắn, tài lộc và sự thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp.

    Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng quý giá dành cho các vị lãnh đạo, đối tác và người thân mệnh Kim trong các dịp lễ, tết năm nay.

    Tranh Cá chép hoá rồng mạ vàng

    Tượng cá chép mạ vàng mang ý nghĩa tượng trưng cho giàu sang, phú quý, sung túc và đủ đầy. Hơn nữa, với biểu tượng cá chép hóa rồng còn mang đến ý chí vượt qua khó khăn, kiên trì để có được thành công và mang ý nghĩa tượng trưng cho công danh sự nghiệp sáng ngời, thăng tiến.

    Hình ảnh cá chép hóa rồng còn được xem là biểu tượng của sự may mắn.

    Tượng Ngựa phong thuỷ mạ vàng

    Vật phẩm phong thủy tượng Ngựa mạ vàng mang hình ảnh của sự bền bỉ, kiên nhẫn, thông minh và nhanh nhẹn. Đặt tượng Ngựa trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, phát tài, phát lộc cho gia chủ, trong kinh doanh thì phát đạt, tiền vào như nước, sự nghiệp thăng tiến.

    Chính vì vậy, tượng ngựa mạ vàng thích hợp cho người hay đi công tác xa và là vật phẩm phong thủy trong kinh doanh rất tốt mang lại thịnh vượng, bình an cho gia chủ.

    Tượng Rồng phong thuỷ 

    Trong phong thủy, rồng tượng trưng cho may mắn và quyền uy. Bởi vậy, tượng rồng vờn mây mạ vàng như một lời chúc sự nghiệp thuận buồm xuôi gió của người sở hữu.

    Tượng Rồng do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    Long Quy (Rùa đầu rồng) mạ vàng

    Theo phong thủy, đây là vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc, giúp khai vận may mắn, ban cho sức khỏe trường thọ và có khả năng chiêu tài hóa sát, trấn trạch cực tốt. 

    Chính vì lý do trên, nhiều nhà chọn linh vật Long Quy mạ vàng bày trong phòng khách hướng ra cửa chính nhằm mang lại tài lộc, vượng khí.

    Tượng khuyển phong thuỷ 

    Nên chọn đặt một tượng khuyển mạ vàng trên bàn làm việc tại văn phòng để tinh thần thêm minh mẫn, có những quyết định sáng suốt. Bởi khuyển tượng trưng cho sự thông minh, nhanh nhẹn, có thể bảo vệ gia chủ thoát tai ương, điểm xấu và giúp sự nghiệp thêm vững chắc.

    Tượng Khuyển an khang mạ vàng với ý nghĩa mang lại may mắn, bình an cho gia chủ mệnh Kim

    Tượng Gà trống phong thuỷ 

    Gà trống là biểu tượng phong thủy giúp giải trừ các thế sát cho ngôi nhà hoặc giải trừ đào hoa sát cho cá nhân hoặc đề phòng tiểu nhân.

    Trong giới kinh doanh Gà trống mạ vàng có thể dùng để chiêu tài nạp phúc, đón công danh, phú quý vào nhà.

    Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã tìm ra được lời giải đáp cho phong thủy tài lộc cho người mệnh Kim. Với một chút tinh tế, một chút chu toàn, cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên dễ chịu hơn, thoải mái hơn với những thứ hợp với bản mệnh của mình.

    Mua vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Kim ở đâu uy tín?

    Golden Gift Việt Nam tự hào là thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp tại Việt Nam. Với gần 10 năm kinh nghiệm chế tác quà tặng cho các chính khách, VIP, quà tặng tết, quà tặng sự kiện và là nhà chế tác quà cho nhiều giải GOLF lớn tại Việt Nam... Với thế mạnh là chế tác theo yêu cầu, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp thì ngoài những mẫu vật phẩm phòng thuỷ cho người mệnh kim có sẵn tại các showroom, thì khách hàng có thể đặt thiết kế riêng theo kích thước, chất liệu mạ vàng hay vật phẩm phong thuỷ bằng vàng

    Hiện hệ thống showroom của Golden Gift Việt Nam đều có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Phú Thọ...khách hàng dễ dàng mua vật phẩm phong thuỷ tại showroom hoặc trực tuyến.

    Thế Hùng/ Golden Gift Việt Nam