Giỏ hàng

Năm Tân Sửu 2021 có phải là năm Trâu vàng không?

Mỗi khi năm mới tới điều người ta quan tâm nhiều nhất chính là con giáp đại diện cho năm đó. Và năm Tân Sửu 2021 có mang lại nhiều điều tốt lành, may mắn và thích hợp để sinh con hay không sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

MỤC LỤC [Hiện]

    Hình tượng trâu trong văn hóa dân gian

    Trong tri thức về loài vật của người Việt thì tri thức về con trâu là có sớm nhất và đầy đủ nhất. Không biết từ bao giờ hình ảnh con trâu đã xuất hiện trong ca dao tục ngữ (Con trâu là đầu cơ nghiệp; Tậu trâu, lấy vợ, làm nhà/Trong ba việc ấy ắt là khó thay), trở thành nguồn đề tài bất tận trong những bức tranh Đông Hồ (Chọi trâu, Chọi trâu thả diều,… trong đó nổi bật bức tranh Chăn trâu thổi sáo) và cả những câu truyện ngụ ngôn, cổ tích (Trí khôn của ta đây) gắn liền với bao thế hệ và nền văn minh lúa nước của dân tộc Việt Nam hàng ngàn năm nay.

    Và cũng không phải ngẫu nhiên trong 12 con giáp người ta lại chọn trâu làm linh vật đại diện cho đất nước. Con trâu giống như bản tính chân chất hiền lành, cần cù chịu khó của những người nông dân Việt nam, biểu tượng cho sự mạnh mẽ và sức khỏe lực điền vô cùng bền bỉ. Đó là lý do trong Sea Game 22 năm 2003 được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, hình ảnh chú Trâu vàng oai phong lẫm liệt trở thành hình ảnh biểu tượng cho thể thao nước nhà. 

    Trâu còn được coi là tượng trưng cho sự tốt lành, ai mơ trâu vàng đến nhà là điềm phú quý, cưỡi trâu vào thành là có hỉ sự, trâu sinh nghé là tâm thành ý nguyện.

    Năm 2021 có phải là năm Trâu vàng không?

    Năm 2021 cũng chính là năm sinh ra những nhà quản lý tài ba. Bởi những em bé sinh vào năm Tân Sửu (năm con trâu) này thường khó thành công khi làm ăn độc lập, riêng lẻ mà phải hợp tác với người khác mới mong đạt được thành tựu. Họ không có tố chất lãnh đạo nhưng bù lại có đầu óc điều hành, sắp xếp xuất chúng không ai bằng.

    Phải rất lâu nữa chúng ta mới có thể gặp lại một thế hệ những đứa trẻ có tài năng hiếm có khó tìm như tuổi Tân Sửu, cứ theo một vòng xoay 10 năm thì chúng ta mới thấy lại hàng Tân, 12 năm mới thấy lại những người tuổi Sửu và phải 60 năm chúng ta mới gặp lại đúng tuổi Tân Sửu.

    Thêm nữa, năm Tân Sửu thuộc mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ, tức đất trên vách nên những em bé ra đời trong năm nay rất mạnh mẽ, có khả năng che chở, làm trụ cột gia đình sau này. Nếu là con trai sẽ được ông Quan Đế độ mạng, con gái thì được Bà Chúa Tiên độ mạng.

    Tính cách đặc trưng của người mang mệnh Thổ là rất yêu gia đình, chăm chỉ làm ăn, có ý chí và sự ổn định nhất quán; đặc biệt thích yên bình, không ham xô bồ, cạnh tranh. Nhược điểm là dễ tổn thương, cố chấp, bảo thủ và ngại thay đổi. 

    Thường thì những người cầm tinh con Trâu đều có lộc trời ban là số hưởng. Trong cuộc sống cũng ít gặp biến cố và những thay đổi quá lớn lao. Nhưng thường họ sẽ gặp khó khăn nhất định ở độ tuổi trẻ cho đến trung niên. Tuy nhiên càng về già thì tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều của cải, tài lộc.

    Vậy năm 2021 có phải là năm Trâu vàng hay không? Đây là câu hỏi được rất nhiều các bậc phụ huynh thắc mắc và quan tâm với hy vọng các bé sinh vào năm nay sẽ công thành danh toại và gặp nhiều may mắn trên đường đời.

    Những em bé ra đời trong năm 2021 rất mạnh mẽ, có khả năng che chở, làm trụ cột gia đình sau này

    Nhưng theo như Golden Gift Việt Nam tìm hiểu thì tính đến thời điểm hiện tại chưa có bất cứ một tài liệu chính thống hay chuyên gia phong thủy nào khẳng định rằng Tân Sửu là năm Trâu vàng. Mặc dù vậy, dân gian vẫn thường có câu “con cái là của trời cho” và “cha mẹ sinh con trời sinh tính” nên việc các bé sinh ra và lớn lên trở thành người thế nào phụ thuộc phần lớn bởi tấm gương mẫu mực của cha mẹ. Những sơ lược mà Golden Gift Việt Nam tổng hợp trên đây về tuổi Tân Sửu có thể là nền tảng cơ bản giúp bố mẹ nuôi dạy những nhà quản lý tương lai được dễ dàng và thuận lợi hơn.

    Vật phẩm phong thủy tốt lành cho năm Tân Sửu

    Để giúp những đứa trẻ năm Tân Sửu 2021 ra đời bình an, gặp nhiều điều tốt lành, cha mẹ thường sắm thêm những vật phẩm phong thủy mạ vàng như Tượng Trâu phong thủy mạ vàng với hy vọng mang lại vượng khí dồi dào, đại cát đại lợi cho gia đình.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-trau-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-trau-vang-vung-buoc,https://quavang.vn/products/tuong-kim-nguu-ma-vang-tknv01}}

    Tượng Trâu phong thủy mạ vàng mang thương hiệu Golden Gift Việt Nam, là mẫu quà vàng cao cấp ý nghĩa thích hợp làm quà tặng nhân dịp tân gia, sinh nhật, mừng năm mới. Đặc biệt tặng người tuổi Sửu trong năm nay. Chú trâu hiền lành, chăm chỉ biểu tượng cho sự ấm no, sung túc nên việc thỉnh một chú trâu phong thủy làm vật trưng bày trong nhà dịp Tết này sẽ đem lại sự hưng vượng, no đủ cho cả năm 2021 sắp tới.

    Chủ đề liên quan năm Tân Sửu 2021 có phải năm trâu vàng?

    Năm trâu vàng là gì?

    Năm Tân sửu 2021 có phải năm trâu vàng?

    Linh vật phong thuỷ cho người tuổi Sửu

    Trâu vàng 2021

    Ý nghĩa chú trâu trong phong thuỷ

    Hình tượng trâu trong văn hoá dân gian

    Tượng trâu phong thuỷ hợp tuổi nào?

    Tượng trâu phong thuỵ mạ vàng 24K

    Thế Hùng/ Golden Gift Việt Nam