Giỏ hàng

Quà tặng sinh nhật cho sếp Nam, Nữ cao cấp và ý nghĩa

Sinh nhật là một dịp quan trọng trong năm của mỗi người. Hầu hết khi đến sinh nhật, ai cũng mong sẽ nhận được những lời chúc hay cùng những món quà ý nghĩa. Bạn sắp đi dự một bữa tiệc sinh nhật của sếp, khách hàng, đối tác hay người thân mà chưa biết chọn món quà sinh nhật nào phù hợp và ý nghĩa. Bài viết dưới đây của Golden Gift Việt Nam sẽ giới thiệu tới quý vị những mẫu quà tặng sinh nhật sang trọng, ý nghĩa phù hợp với mọi đối tượng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Sinh nhật là gì?

    Sinh nhật được coi là một ngày quan trọng đối với mỗi người. Ngày sinh nhật thường được lấy dấu mốc là ngày bạn cất tiếng khóc chào đời. Đây là khoảnh khắc ý nghĩa không chỉ với bạn mà còn với gia đình, người thân, hàng xóm xung quanh.

    Quà tặng sinh nhật phù hợp cho cả Nam, Nữ cao cấp và ý nghĩa

    Tiệc sinh nhật được tổ chức trên nhiều quốc gia với những món quà sinh nhật, lời chúc, tiệc tùng vui vẻ. Ngày sinh nhật bắt nguồn từ phương Tây. Họ tin rằng, vào ngày này, những linh hồn ma quỷ sẽ đến và gây nguy hiểm cho con người. Vì vậy mọi người cần phải tổ chức tiệc nhảy múa để xua đuổi tà ma, những linh hồn xấu, bảo vệ người thân, nhất là trẻ em càng nên tổ chức sinh nhật.

    Ý nghĩa của những món quà tặng sinh nhật 

    Ngày sinh nhật là ngày đặc biệt của mỗi người nên các hoạt động tổ chức cũng thường linh đình, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người. Trong đó, những món quà sinh nhật thường không thể thiếu.

    Ý nghĩa của những món quà tặng sinh nhật  để bày tỏ tình cảm, thể hiện cho sự quan tâm tôn trọng dành cho người ấy. Món quà dù có to hay nhỏ thì đó cũng là những tình cảm chân thành của bạn. Tặng quà sinh nhật sẽ giúp kết nối tình cảm của bạn với đối phương, là niềm động viên, khích lệ họ ngày càng vươn lên trong cuộc sống.

    Quà sinh nhật nên tặng cho những ai?

    Trong cuộc sống có rất nhiều mối quan hệ khác nhau. Có thể là người thân, bạn bè, Sếp, đồng nghiệp,… Bất kể dù là ai thì ngày sinh nhật của mình, họ cũng xứng đáng được nhận những món quà ý nghĩa. Bởi vậy, nếu muốn xây dựng mối quan hệ tốt bạn nên tặng quà sinh nhật cho họ.

    • Quà tặng sinh nhật cho bạn gái, bạn trai

    Quà tặng sinh nhật cho bạn gái, bạn trai là một trong những mối quan hệ thường được ưu tiên. Khi đang trong gia đoạn tình cảm yêu đương, mỗi khi đến dịp sinh nhật của đối phương là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm của mình. Nó giúp cho mối quan hệ của bạn tốt hơn. Tuy rằng món quà đó có to hay nhỏ thì quà tặng sinh nhật cũng thể hiện cho sự quan tâm, lo lắng của bạn đồng thời tạo ra những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ trong ngày sinh nhật.

    • Quà sinh nhật cho bạn thân

    Chắc chắn một điều là ai cũng có những người bạn thân bên mình. Bạn thân là người luôn bên bạn những lúc vui hay lúc buồn, cùng nhau chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Bởi vậy, quà sinh nhật cho bạn thân là không thể thiếu để thể hiện những tình cảm và sự quan tâm chân thành đến bạn, cũng là sự khẳng định cho mối quan hệ bền chặt của hai người.

    • Quà sinh nhật cho Bố mẹ

    Bố mẹ là người sinh ra chúng ta đã phải chịu đựng hi sinh tất cả. Chín tháng mang nặng đẻ đau, dành cả tuổi thanh xuân và cuộc đời để cho chúng ta có cuộc sống như ngày hôm nay. Bởi vậy, việc chọn quà sinh nhật cho Bố mẹ thể hiện được tấm lòng yêu thương, trân trọng của bạn với đấng sinh thành, cũng là cách để đền đáp công ơn to lớn mà Bố mẹ đã dành hết cho chúng ta.

    • Quà sinh nhật cho vợ, chồng

    Vợ/ chồng là người vô cùng quan trọng với mỗi người, họ là người đi cùng chúng ta trong suốt quãng đời còn lại. Vợ chồng sẽ luôn bên nhau trong những lúc khó khăn thử thách, cũng như những lúc buồn vui. Vậy nên sinh nhật là lúc chúng ta nên tạo ra những điều thú vị giúp gắn kết tình cảm, tạo nên cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn. Quà sinh nhật cho vợ, chồng sẽ giúp bạn luôn giữ được lửa ấm của gia đình.

    • Quà sinh nhật cho Anh chị em

    Quà sinh nhật cho Anh chị em cũng là điều bạn nên lưu tâm chú ý. Bởi lẽ, trong cuộc sống thường ngày, có thể bạn sẽ quên đi sự quan tâm của họ. Nhưng anh chị em là người sẽ giúp đỡ chúng ta trong những lúc hoạn nạn hay khó khăn nhất bởi họ là những người ruột thịt cùng một mẹ sinh ra. Quà mừng sinh nhật anh chị em trong gia đình thì cũng không quá cầu kì, chỉ cần mua những thứ theo sở thích hoặc món quà nhỏ cũng đủ khiến tình cảm gia đình thêm ấm áp.

    • Quà sinh nhật cho sếp

    Nếu bạn đang đi làm thì hẳn sẽ có những vị sếp đáng kính, luôn giúp đỡ, động viên và tạo điều kiện để để bạn cố gắng phấn đấu và thành công hơn nữa. Bởi vậy, một món Quà mừng sinh nhật Sếp sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm trân trọng, tri ân của mình. Bạn có thể tặng những món quà mang ý nghĩa phong thủy, tranh treo hay biểu tượng để bàn nhằm mang lại may mắn.

    • Quà sinh nhật cho đối tác, khách hàng

    Đối tác, khách hàng là những người gắn bó với công ty, tạo cho công ty lợi nhuận cũng như sự phát triển bền vững. Bởi vậy, quan tâm họ với những món quà sinh nhật cho khách hàng là điều nên làm. Tùy thuộc vào từng đối tượng, bạn có thể chọn những món quà khác nhau nhưng nên đề cao tính thiết thực và mang bản sắc doanh nghiệp.

    Phân loại quà sinh nhật theo đối tượng và chi phí

    Quà tặng sinh nhật hiện nay trên thị trường khá đa dạng. Bởi vậy, muốn chọn được món quà phù hợp, bạn nên cân nhắc kỹ về phân khúc cũng như giá cả. Golden Gift Việt Nam gợi ý cho bạn cách phân loại quà tặng sinh nhật như sau:

    • Quà tặng sinh nhật cho nam

    Quà sinh nhật tặng cho nam chủ yếu là đồ công nghệ, quần áo, giày dép, mũ, thắt lưng hoặc các phụ kiện dành cho nam giới. Nhìn chung quà tặng sinh nhật cho nam không phong phú như nữ giới nhưng cũng có khá nhiều loại để bạn lựa chọn. Nếu là quà tặng bình dân có thể là quần áo, phụ kiện, nước hoa, cao cấp hơn có thể là đồ điện tử, đồng hồ cao cấp, các vật phẩm phong thủy giúp hút tài lộc và may mắn.

    • Quà tặng sinh nhật cho nữ

    Khác với quà tặng dành cho nam giới thì quà tặng sinh nhật cho nữ khá đa dạng. Từ đồ dùng quần áo, váy vóc đến giày dép mỹ phẩm nước hoa đều có thể dùng làm quà tặng sinh nhật cho họ. 

    Quà tặng sinh nhật phù hợp cho cả Nam, Nữ cao cấp và ý nghĩa

    Bạn có thể cân nhắc những thói quen, sở thích và mối quan hệ của hai người để chọn quà cho phù hợp. Theo Golden Gift Việt Nam thì những món quà sinh nhật cho nữ nên có sự lãng mạn, tinh tế phù hợp với đặc điểm giới tính.

    • Quà tặng sinh nhật giá rẻ

    Quà tặng sinh nhật giá rẻ thường có mức giá khaongr dưới 500 nghìn đồng, phù hợp với nhiều người có mức thu nhập trung bình. Bạn có thể lựa chọn những món quà như quần áo, giày déo, mỹ phẩm ở mức giá này. Nhìn  chung hiện nay, các vật dụng cá nhân đều có các phân khúc khác nhau. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn quà tặng sinh nhật hợp với túi tiền của bản thân. Tuy nhiên, điều cần lưu ý khi mua quà sinh nhật giá rẻ chính là chú ý đến nguồn gốc sản phẩm để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    • Quà tặng sinh nhật cao cấp

    Nếu bạn có khả năng tài chính thì lựa chọn quà tặng sinh nhật cao cấp là một trong những quyết định tuyệt vời. Quà tặng cao cấp sẽ thể hiện được vị thế của bạn, đồng thời giúp người nhận thêm ấn tượng, tăng hảo cảm. Với sinh nhật khách hàng, đối tác hay sinh nhật sếp thì quà tặng cao cấp càng nên lựa chọn, sẽ giúp bạn có thêm những cơ hội mới trong kinh doanh.

    Những lưu ý khi chọn mua quà tặng sinh nhật

    Quà tặng sinh nhật đối tác mang quà ý nghĩa lớn về tinh thần với mục đích cảm ơn đối tác thân thiết đã cùng đồng hành. Tuy nhiên, món quà như thế nào là phù hợp, giá trị và ý nghĩa thì nhiều doanh nghiệp còn khá lúng túng. Sau đây là những lưu ý khi chọn quà tặng sinh nhật đối tác, khách hàng phù hợp nhất.

    Quà tặng phù hợp từng đối tượng

    Đối với mỗi đối tác cần phải cân nhắc, lựa chọn kỹ càng để phù hợp. Đối với mỗi đối tác, các bạn cần có sự phân loại hợp lý nhằm chuẩn bị quà tặng thích hợp tránh gây mất lòng, hiểu lầm.
    Đặc biệt lưu ý đối với đối tác VIP, nếu không khéo léo trong việc chọn quà tặng, doanh nghiệp dễ dàng làm mất lòng, giúp bạn điều chỉnh được nguồn ngân sách sao cho hợp lý.

    Tránh những món quà tặng nhàm chán

    Các doanh nghiệp không nên năm này qua năm khác sử dụng những món quà tặng quá quen thuộc, nhàm chán cho đối tác vì nó thể hiện sự thiếu quan tâm dành cho đối tác.
    Những món quà mới mẻ, tiện ích không chỉ thể hiện tấm lòng của doanh nghiệp mà còn tạo ra sự thích thú cho khách hàng.

    Món quà mang ý nghĩa, may mắn

    Ngoài sự thiết thực của món quà thì yếu tố ý nghĩa của món quà là rất quan trọng. Một món quà có thể nhỏ về vật chất nhưng phải có ý nghĩa. Bởi vì, món quà mang nhiều ý nghĩa thể hiện sự tinh tế, sự quan tâm của người tặng.
    Lựa chọn món quà mang ý nghĩa, may mắn thì càng thể hiện sự tinh tế trong việc lựa chọn quà tặng.

    Lưu ý đến những điều cấm kỵ trong văn hóa tặng quà của mỗi nước

    Đối với trường hợp bạn tặng quà sinh nhật cho người nước ngoài thì cần phải lưu ý đến những điều cấm kỵ trong văn hóa tặng quà của mỗi nước.
    Điều này tránh trường hợp người nhận sẽ không vui, ảnh hưởng tới mối quan hệ, hợp tác trong tương lai.

    Top 20+ Món quà sinh nhật độc đáo cho mọi đối tượng cả nam và nữ

    Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quà tặng sinh nhật phù hợp với mọi đối tượng vừa ý nghĩa lại tinh tế. Hãy tham khảo những món quà mừng sinh nhật mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam. Nhắc đến hoa sen, chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến vẻ đẹp thuần thiết, tinh khôi thoát tục. Chính bởi vẻ đẹp đầy tính thiện lành mà hoa sen còn được chọn là biểu trưng của Phật giáo.

    Hoa Sen được chọn làm quốc hoa của Việt Nam với những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. 

    Trong phong thủy, hoa sen mang ý nghĩa biểu thị vẻ đẹp và lòng vị tha của người phụ nữ. Hoa sen còn là biểu trưng cho phước lành và may mắn. Món quà này rất phù hợp làm quà tặng sinh nhật đối tác nữ, nhất là đối tác nữ đã có gia đình.

    Bông hoa cài áo mạ vàng

    Thêm một món quà vô cùng ý nghĩa và tinh tế để bạn tham khảo chọn làm quà tặng đối tác nữ. 

    Bông hoa cài áo mạ vàng tôn lên vẻ đẹp, sự nữ tính của phụ nữ

    Sản phẩm lấy nguồn cảm hứng từ những cánh hoa lung linh.  Sự kết hợp giữa chất liệu vàng, quá trình gia công tinh xảo. Tất cả tạo nên một chiếc cài áo thật đặc biệt và ý nghĩa để gửi đến đối tác.

    Hoa lan hồ điệp mạ vàng

    Hoa lan hồ điệp là loài hoa biểu trưng cho vẻ đẹp cao sang quý phái của người phụ nữ. 

    Hoa lan hồ điệp được thiết kế tinh xảo và mang nhiều ý nghĩa

    Vì vậy, tặng chậu hoa lan thay lời ca ngợi vẻ đẹp và đức hạnh của người phụ nữ. Món quà cũng là vật lưu niệm đối tác nữ có dùng để trang trí phòng khách, phòng làm việc.

    Tranh hoa hồng mạ vàng

    Do nở hoa trong suốt bốn mùa nên tranh hoa hồng mạ vàng tượng trưng cho sự cát tường, mang hàm nghĩa bốn mùa bình an. Đây là quà tặng ý nghĩa dành cho những đối tác nữ trong dịp đặc biệt là sinh nhật của họ, ngoài ra còn phù hợp để tặng đối tác nữ trong dịp 8/3 hay 20/10,... 

    Treo bức tranh hoa hồng trong nhà giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi.

    Hoa hồng mạ vàng là món quà phù hợp để tặng quà sinh nhật đối tác nữ. Với 3 mẫu hoa hồng: Hoa hồng yêu thương, hoa hồng đế trái tim và hoa hồng 3 trong 1, những đoá hồng mạ vàng có thể chinh phục được bất cứ người phụ nữ nào.

    Được chế tác từ chất liệu kim loại quý hiếm, mang vẻ đẹp lộng lẫy và vĩnh cửu.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn. 

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng mang nhiều ý nghĩa

    Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn để tặng đối tác nữ. Như một lời chúc sung túc và may mắn.

    Kẹp cà vạt mạ vàng

    Kẹp cavat và bộ âu phục chính là “cặp bài trùng” luôn xuất hiện cùng nhau. Bởi chúng bổ sung và tôn lên vẻ đẹp của nhau. 

    Kẹp cà vạt thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ của phái mạnh

    Chính vì vậy, kẹp cà vạt được xem là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi bạn khoác lên mình bộ âu phục sang trọng. Kẹp cà vạt mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác còn như một món trang sức sang trọng góp phần tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

    Tranh song mã mạ vàng

    Trong kinh doanh, yếu tố may mắn là điều mà các vị doanh nhân đều mong muốn. Dùng bức tranh song mã để làm quà tặng sinh nhật đối tác nam là phù hợp nhất. Món quà tặng sinh nhật thay cho lời chúc thành công, thịnh vượng, may mắn gửi đến đối tác.

    Hình ảnh ngựa phi tiến về phía trước đại diện cho khát vọng thành tựu. Thêm chất liệu vàng thật phủ lên trên bề mặt càng làm cho bức tranh thêm phần tinh tế, độc đáo. 

    Tranh thuyền buồm mạ vàng

    Tranh buồm thuận buồm xuôi gió lấy biểu trưng thuyền buồm vượt qua mọi bão giông, chở đầy chiến lợi phẩm trở về. Hay người ta thường nói: "Thuận buồm xuôi gió" nhằm mong những điều may mắn, dành tặng cho đối tác.

    Tranh thuyền buồm mạ vàng thiết kế tính xảo, ý nghĩa

    Món quà này xứng đáng làm vật phẩm ý nghĩa, quà tặng đối tác thân thiết hoặc quà dành cho doanh nghiệp.

    Tượng Chuột Chiêu Tài Tấn Lộc mạ vàng

    Theo ngũ hành, Chuột tượng trưng cho Nước. Do vậy, bày tượng chuột trong nhà chính là bắt đầu khởi nguồn cuộc sống tốt đẹp và phát triển trường tồn. 

    Quà tặng đối tác doanh nghiệp mang nhiều ý nghĩa

    Tượng chuột Chiêu tài Tấn lộc mạ vàng được thiết kế độc đáo và ấn tượng, mang lại tác dụng phong thủy cao. Hình ảnh chú chuột nằm trên các thỏi vàng chính là biểu tượng của tài lộc sung túc. Bên cạnh đó, hũ vàng được đặt bên cạnh cũng mang ý nghĩa tiền bạc tích cóp dồi dào, không bị tán lộc.

    Đây là một món quà tặng sinh nhật đối tác kinh doanh ý nghĩa, với lời nhắn gửi mong muốn đối tác làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn.

    Tranh cá rồng phong thủy mạ vàng

    Theo văn hóa tư tưởng của người Á Đông, khi nuôi một chú cá rồng ở trong nhà sẽ mang đến sự bình an thịnh vượng và thuận lợi trong cuộc sống. 

    Trong văn hoá Trung Hoa, cá rồng là loài hóa thần của thần long nên không những đem lại giàu sang mà còn giúp gia chủ trấn an gia trạch, trừ tà ma.

    Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn trong việc lựa chọn quà tặng sinh nhật đối tác nam hay sinh nhật công ty đối tác thì đây là một gợi ý tuyệt vời và phù hợp.

    Tượng người chơi Golf mạ vàng

    Nếu đối tác nam của bạn đam mê chơi môn thể thao golf thì tượng người chơi golf mạ vàng là một món quà ý nghĩa.

    Golf từ lâu được xem là môn thể thao quý tộc dành riêng cho giới doanh nhân. Bản thân người chơi golf cũng giống như một nghệ sỹ trên sân cỏ.

    Tượng người chơi golf được thiết kế tinh tế, bắt mắt

    Trong cộng đồng các doanh nghiệp thường tổ chức những giải golf giao hữu để mọi người chia sẻ đam mê, tăng tính gắn kết trong công việc và mở ra những cơ hội kinh doanh mới và trong các giải đấu như vậy phần thưởng thường là Tượng người chơi Golf mạ vàng.

    Giá đỡ danh thiếp hình tượng Chuột mạ vàng

    Danh thiếp từ lâu đã được xem là công cụ quan trọng trong môi trường kinh doanh hiện đại. Danh thiếp thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Vì vậy, đặt danh thiếp trong bàn làm việc thể hiện sự tinh tế trong việc quảng bá hình ảnh của công ty.

    Lựa chọn món quà này thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu đối tác của bạn.

    Những lời chúc sinh nhật hay & ý nghĩa nhất

    Bên cạnh những món quà độc đáo thì đừng quên kèm theo những lời chúc sinh nhật hay & ý nghĩa. Golden Gift Việt Nam sẽ giúp bạn khám phá ngay dưới đây:

    Lời chúc mừng sinh nhật Bố mẹ

    Bố mẹ là người luôn bên cạnh bạn bất cứ khi nào bạn cần. Họ là những người ruột thịt nên lời chúc mừng sinh nhật bố mẹ cần sự chân thành. Bạn có thể tham khảo một số câu dưới đây:

    – Chúc mừng sinh nhật Mẹ yêu của con. Con luôn biết ơn mẹ vì đã sinh thành, dưỡng dục nên con của hôm nay. Cầu chúc cho mỗi ngày của Mẹ đều được an lành. Yêu Mẹ

    – Đừng đếm những năm tháng, Ba/ Mẹ nhé! Hãy đếm những ước mong và hạnh phúc gia đình ta có được.
    Con luôn tự hào vì làm con của ba mẹ. Chúc Ba / Mẹ sinh nhật vui vẻ

    – Con nhìn thấy cả thế giới qua những bài học từ Ba. ba là người ba vĩ đại nhất, yêu thương nhất mà con đã có được. Chúc Ba của con sinh nhật vui vẻ. Yêu Ba rất nhiều.

    Lời chúc mừng sinh nhật hay

    Những lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa dành cho người yêu, chồng/vợ của bạn mà Golden Gift Việt Nam liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa.

    + Chúc mừng sinh nhật Em, người có ý nghĩa vô cùng lớn với Anh. Chúc cho mọi điều ước của Em thành hiện thực trong tương lai. Cảm ơn vì đã luôn bên cạnh Anh, người yêu bé nhỏ của anh.

    + Chúc Em có được một ngày sinh nhật tuyệt vời nhất từ trước tới nay. Em biết không, từ lúc gặp em, mỗi ngày với anh đều tràn ngập niềm vui. Chúc mừng sinh nhật Em yêu nhé.

    + Chúc mừng sinh nhật bạn yêu! Chẳng ngôn từ nào diễn tả được tình bạn này có ý nghĩa thế nào với mình. Mãi bên nhau giản dị và bình yên thế này bạn nhé.

    + Xin chúc mừng sinh nhật của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này. Đợi ngày sinh nhật của bạn mình hơi lâu rồi đấy. Tối nay xõa nhé.

    + Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên và kiếm thật nhiểu tiền, sớm có người yêu.

    Lời chúc mừng sinh nhật Sếp

    Để quà tặng sinh nhật Sếp thêm phần ý nghĩa, hãy viết thêm những lời chúc độc đáo, chân thành nhé. Duoiwsw đây là một vài ví dụ bạn có thể tham khảo:

    + Hôm nay là một ngày đặc biệt của sếp em xin gửi lời chúc sinh nhật cho sếp. Chúc sếp tuổi mới thành công mới, vạn sự như ý, ngày càng thăng quan tiến chức sếp nhé.

    + Chúc mừng sinh nhật BOSS yêu dấu của chúng em. Nhân ngày sinh nhật sếp, chúng em chúc sếp sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Mãi luôn là "mái nhà" chống đỡ cho chúng em khỏi phong ba bão táp thương trường boss nhé!

    Mua quà tặng sinh nhật đối tác ở đâu tại Hà Nội, TP.HCM?

    Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu, địa điểm bán quà tặng sinh nhật. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo những thương hiệu uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm, được nhiều người đánh giá cao.

    Để chọn được những thương hiệu này, bạn nên tham khảo ý kiến người thân, bạn bè, tìm hiểu thêm trên các kênh thông tin. Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp đến xem, hỏi về các chính sách mua hàng, bào hành, hậu mãi của thương hiệu sẽ chắc chắn hơn.

    Tại hà Nội, TP HCM, Golden Gift Việt Nam là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong chế tác quà tặng mạ vàng. Quà vàng của Golden Gift nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Bạn có thể tham khảo cách mua quà tặng sinh nhật dưới đây.

    Hướng dẫn mua quà sinh nhật của Golden Gift Việt Nam

    Để mua quà tặng sinh nhật nhanh chóng nhất, bạn có thể đến trực tiếp các Showroom của Golden Gift Việt Nam để xem quà tặng.

    Tại Hà Nội
    Trụ sở: Tầng 4, toà nhà 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Showroom: Số 246 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Tại Tp HCM
    Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3

    Tại Đà Nẵng
    Số 115 Nguyễn Văn Linh

    Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam có nhiều hình thức mua online thuận tiện cho khách hàng. Quý khách có thể mua ngay trên web quavang.vn hoặc những trang thương mại điện tử nổi tiếng. Trên mạng xã hội như Facbook, Zalo, Golden Gift Việt Nam cũng có các fanpage Golden Gift để quý vị dễ dàng mua hàng.

    Nếu cần tư vấn trực tiếp, vui lòng gọi hotline: 0903681551

    Lý do tại sao nên mua quà sinh nhật do Golden Gift Việt Nam chế tác?

    Là thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng nhiều năm kinh nghiệm, quà tặng sinh nhật do Golden Gift Việt Nam chế tác mang vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng và đẳng cấp. Các mẫu mã đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp cho người bạn dự định tặng quà.

    Đặc biệt, các món quà do Golden gift chế tác đều được làm thủ công tinh xảo, đặc sắc, các đường nét mềm mại, tinh tế phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra, lớp mạ vàng thật lấp lánh bên ngoài càng tăng thêm sự sang trọng cho món quà. Bất cứ ai khi nhận quà tặng mạ vàng đều ấn tượng với vẻ đẹp và sự độc đáo của nó.

    Là thương hiệu chế tác quà tặng của người Việt, các món quà sinh nhật của Golden Gift Việt Nam đều mang hơi thở cuộc sống, gắn liền bản sắc Việt. Đây cũng là đặc điểm riêng biệt của thương hiệu so với những sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam còn hỗ trợ thiết kế và chế tác quà tặng riêng, hợp với từng người, từng doanh nghiệp.

    Cận cảnh Video, hình ảnh về những món quà sinh nhật 

    Để xem thêm những món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho mọi đối tượng, bạn có thể khám phá Video, hình ảnh về những món quà sinh nhật dưới đây:

    Tranh hoa sen mạ vàng được chế tác tinh xảo, là món quà mừng sinh nhật ý nghĩa

    Bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng tặng ông bà, cha mẹ dịp sinh nhật, mừng thọ

    Có thể nói, sinh nhật là một dịp bạn không nên bỏ qua để thể hiện tình cảm của mình với những món quà sinh nhật phù hợp, ý nghĩa. Hi vọng, những thông tin trên đã giúp bạn gỡ rối để tìm được những món quà ưng ý cho mình.

    Minh Trần/ Golden Gift Việt Nam.