Giỏ hàng

Quà tặng 8/3 cho mẹ, vợ và người yêu ý nghĩa năm 2024

Chọn quà 8/3 cho mẹ, vợ, người yêu chưa bao giờ là điều dễ dàng với cánh đàn ông chúng ta. Chọn món quà gì vừa ý nghĩa, tinh tế, nhưng thiết thực mà lại sang trọng và hợp túi tiền khiến nhiều người thêm đau đầu. Cùng Golden Gift Việt Nam khám phá những món quà tặng 8/3 được nhiều người lựa chọn qua chia sẻ bên dưới!

MỤC LỤC [Hiện]

    Nguốc gốc của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

    Ngày Quốc tế Phụ nữ hay còn gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được tổ chức vào ngày 8 tháng 3 hằng năm. Ngày này được Liên Hiệp Quốc chính thức hóa vào năm 1977.

    Ngày Quốc tế Phụ nữ hay còn gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được tổ chức vào ngày 8/3 hằng năm

    Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 28 tháng 2 năm 1909 tại New York, Mỹ do Đảng Xã hội Mỹ tổ chức. Một cuộc biểu tình nhân ngày Phụ nữ vào ngày 8 tháng 3 năm 1917 tại Petrograd, Đế quốc Nga đã làm dấy lên cuộc Cách mạng Nga 1917. Liên bang Xô viết (Liên Xô) tuyên bố ngày này là ngày nghỉ quốc gia kể từ năm 1917, sau đó ngày lễ này chủ yếu được tổ chức trong các nước thuộc phong trào Xã hội Chủ nghĩa và các nước Cộng sản cho đến khi được Liên Hiệp Quốc thông qua vào năm 1977.

    Ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

    Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Có một điều không thể phủ nhận rằng phụ nữ, cho dù họ là ai, có vị trí cao hay thấp trong xã hội thì họ luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình. Đó là lý do mà ngày Quốc tế Phụ nữ được cả thế giới công nhận và hưởng ứng tích cực.

    Quà tặng ngày 8/3 cho mẹ, vợ và người yêu ý nghĩa

    Ngày 8/3 hàng năm là ngày phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh

    Ngoài ra, tại Việt Nam chúng ta còn có ngày 20/10 được chọn làm ngày kỷ niệm truyền thống hàng năm của  hội phụ nữ, được gọi là ngày Phụ nữ Việt Nam. Theo tinh thần của ngày lễ này, các đấng mày râu trên toàn thế giới đều có những cách riêng của mình để thể hiện, bày tỏ tình cảm và sự trân trọng đến giới nữ. Thông thường dễ thấy là những cánh thiệp chúc mừng kèm với những bó hoa tươi thắm, những món quà đặc biệt để tặng đến những người phụ nữ.

    Năm nay, 2024, ngày 8/3 rơi vào thứ 6. Vì vậy, nhiều gia đình lựa chọn ăn mừng lễ 8/3 trễ hơn vào dịp cuối tuần nhằm đem đến sự tận hưởng niềm vui được trọn vẹn cho các chị em phụ nữ.

    Nên tặng quà 8/3 cho những ai?

    Là ngày của chị em phụ nữ, thì tất nhiên, những người phụ nữ xung quanh bạn đều xứng đáng nhận quà tặng và lời chúc mừng. Với mỗi đối tượng, mức độ mối quan hệ quan trọng hay ít quan trọng là khác nhau, vì vậy, bạn hãy thể hiện tình cảm phù hợp với từng người, từng ngữ cảnh.

    Tặng quà 8/3 cho mẹ

    Bạn cần hiểu là không chỉ có mẹ ruột, mà bạn cũng nên bày tỏ sự quan tâm tới mẹ vợ, mẹ bạn gái để thể hiện mình là môt người đàn ông tâm lý và đáng tin tưởng để họ yêu thương và an tâm trao gởi con gái của mình cho bạn chăm sóc. Việc chọn quà 8/3 cho Mẹ vợ, Mẹ bạn gái không hoàn toàn giống như chọn quà cho Mẹ ruột vậy nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước lựa chọn của mình. 

    Một món quà sang trọng mang nhiều ý nghĩa sẽ giúp gắn kết tình cảm của bạn với gia đình vợ hay giúp chàng ghi điểm trong mắt Mẹ vợ tương lai. Tuy nhiên, không vì vậy mà bạn lại lơ là hay cẩu thả trong việc tìm quà cho mẹ ruột mình nhé!

    Tặng quà 8/3 cho vợ

    Với một người biết hi sinh và chấp nhận lùi về phía hậu phương để chu toàn, hỗ trợ cho bạn về mọi mặt nhằm giữ gìn và chăm sóc mái ấm nhỏ của mình, hơn ai hết, cô ấy xứng đáng để bạn yêu thương, trân trọng. Đó có thể là món quà nhỏ hoặc mang giá trị lớn tuỳ thuộc vào mức độ kinh tế của bạn, nhưng món quà sẽ góp phần lớn thể hiện tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho người bạn đời. 

    Một món quà ý nghĩa tặng vợ dịp 8/3 sẽ khiến cho người bạn đời cảm nhận được tình cảm và sự trân trọng của người chồng dành cho họ

    Sẽ thật sự là một điều thiếu xót lớn nếu như bạn quên không tặng quà 8/3 cho vợ, họ sẽ cảm thấy tổn thương bởi người chồng không còn quan tâm, yêu chiều họ như trước, từ đó tình cảm giữa hai vợ chồng dễ nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm... Một món quà nhỏ những đem đến vô vàn tác dụng kỳ diệu thì các đấng mày râu còn ngần ngại gì mà không lựa chọn một món quà để lấy lòng các nàng trong dịp 8/3 sắp tới.

    Tặng quà  8/3 cho bạn gái, người yêu

    Khi yêu, việc tặng quà cho nhau trong những dịp lễ đặc biệt là chuyện rất đỗi tự nhiên và đó cũng là chất xúc tác tích cực giúp mối quan hệ giữa đôi bạn trẻ ngày càng khăng khít và tốt đẹp hơn. Chính vì vậy, 8/3 là một dịp đặc biệt bạn không nên bỏ qua để ghi điểm trong mắt bạn gái, người yêu của mình. Khi những món quà như hoa, gấu bông, thiệp chúc mừng… đã trở nên quá quen thuộc, xu hướng tặng quà 8/3 hiện đại đang chuyển sang những món quà độc đáo, ý nghĩa, sang trọng như quà tặng mạ vàng.

    Tặng quà 8/3 cho chị/em gái

    "Một giọt máu đào hơn ao nước lã" - với truyền thống văn hoá gia đình đầy tốt đẹp của người Việt, một món quà hay lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng đến người chị em thân thương của gia đình là điều rất cần thiết. Với người thân, bạn có thể lựa chọn những món quà tặng thiết thực và phù hợp với sở thích của họ, bạn chỉ cần để ý một chút, quan sát một cách tinh tế những thói quen, sở thích hàng ngày của họ. Hoặc nếu mối quan hệ của bạn và họ thật sự gắn bó và thân thiết như những người bạn thân thì bạn cũng có thể hỏi họ trực tiếp để tìm được món quà khiến họ hài lòng nhất.

    Tặng quà 8/3 cho sếp, đối tác nữ

    Ngày Quốc tế Phụ nữ là một dịp lễ đặc biệt mà ta cần tôn vinh và công nhận những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trong nhiều phương diện cuộc sống. Ngoài những người phụ nữ thân yêu như bà, mẹ, chị,… thì chọn quà tặng 8/3 cho sếp nữ, đối tác quan trọng là một điều hợp lý và mang lại nhiều ý nghĩa cho cả hai phía. Đây là một dịp để bạn thể hiện sự quan tâm, biết ơn và kính trọng của mình đối với vị sếp nữ cũng như đối tác khách hàng.

    {{https://quavang.vn/products/hoa-cai-ao-ma-vang-3,https://quavang.vn/products/hoa-phong-lan-phu-quy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-cao-cap-thsmv02}}

    Một số mẫu quà ý nghĩa do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Tặng quà 8/3 cho đồng nghiệp

    Trong dịp lễ này, hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn các  món quà thật ý nghĩa để động viên tinh thần phái đẹp, giúp họ nâng cao hiệu suất làm việc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thể hiện sự quan tâm tới các chị em đồng nghiệp thân thiết, những người cùng phòng ban hay thường xuyên cùng bạn tham gia những dự án của cty. Điều này sẽ giúp bạn có mối quan hệ tối với đồng nghiệp, không những vậy, công việc của bạn cũng sẽ thuận lợi hơn với sự hỗ trợ nhiệt tình của đồng nghiệp, đồng thời tránh được những điều tai tiếng, thị phị hay ganh ghét nhau ở chốn công sở.

    Tặng quà 8/3 cho cô giáo

    Cô giáo cũng như người mẹ thứ hai của mình, vì vậy hãy dành tình yêu thương, sự kính trọng trong từng món quà, chọn quà cho cô như chọn cho người mẹ kính yêu vậy. Một điểm cần lưu ý là khi tặng quà 8/3 cho cô giáo các phụ huynh và học sinh cũng cần phải tinh tế. Bởi vì món quà chính là tấm lòng biết ơn đối với cô trong ngày này. Tặng quà không khéo dễ phát sinh hiểu lầm đồng thời sẽ bị cô từ chối, không nhận.

    Top 40+ món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu

    Những món quà tặng ngày 8/3 thiết thực

    Chọn quà cho phụ nữ trong những ngày lễ như 8/3, 20/10 chưa bao giờ là điều dễ dàng với cánh đàn ông chúng ta. Đặc biệt, là ngày dành riêng cho nữ giới, mỗi đối tượng để tặng quà lại mang nhiều thông điệp, ý nghĩa khác nhau, nên việc chọn quà lại càng thêm đau đầu với quý ông. Hãy tham khảo một vài gợi ý quà tặng phổ biến và mang ý nghĩa thiết thực ngay dưới đây nhé!

    Tặng 1 bông hồng hoặc bó hoa tươi

    Đây là ý tưởng quà tặng mang tính phổ biến và truyền thống xưa nay của các cánh mày râu. Như bạn đã biết, mỗi loài hoa sẽ mang một ý nghĩa riêng của nó và tương ứng với từng đối tượng. Hoa hồng đỏ minh chứng tình yêu mãnh liệt, vĩnh cửu và ngọt ngào. Hoa hồng cam thể hiện sự nhiệt tình và đam mê cháy bỏng, hoa mẫu đơn biểu tượng cho tình mẫu tử thiêng liêng cao quý... 

    Những bông hoa rực rỡ lại dịu dàng xinh đẹp cũng chính là thứ tượng trưng cho người phụ nữ trong mắt cánh đàn ông.

    Nếu còn chưa hiểu rõ ý nghĩa các loài hoa, bạn có thể tham khảo các loài hoa phù hợp để tặng cho từng đối tượng riêng để tránh tặng loài hoa trái ý nghĩa của sự vui vẻ, hạnh phúc hân hoan.

    Tượng cô gái Việt Nam 

    Khắc họa hình ảnh cô gái Việt nam trong tà áo dài thướt tha, tượng cô gái việt Nam mạ vàng là quà tặng 8/3 ý nghĩa cho mẹ, vợ, người yêu. Tượng được chế tác tỉ mỉ, khéo léo, nổi bật được vẻ đẹp dịu dàng, đắm thắm của những người phụ nữ Việt, mang ý nghĩa tôn vinh công lao của họ trong gia đình, xã hội.

    Quà tặng đặc biệt này chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương.

    Tặng một bộ đồ mới

    Đối với phụ nữ, quần áo dường như không bao giờ là đủ. Đây là gợi ý quà tặng phù hợp cho mẹ, vợ, chị em gái trong nhà. Qua sự quan sát và chung đụng, bạn có thể nhận ra một vài món đồ, thương hiệu thời trang mà quý chị em thường xuyên sử dụng.

    Nhắc đến quà tặng phái nữ làm sao có thể bỏ qua những bộ quần áo được nhỉ?

    Lưu ý nhỏ nhưng được đánh giá rất cao đó là các chàng khi mua quần áo thì nên chú ý đến số đo, kích cỡ của bộ đồ so với số đo hình thể của mẹ, vợ, hay chị em gái. Nếu làm được điều này, bạn thực sự là mẫu người đàn ông lý tưởng của thời đại.

    Túi xách

    Hiếm có cô gái nào trên thế giới này lại không đam mê những chiếc túi xách. Đây cũng là món đồ được các chị em thường xuyên sử dụng mỗi khi ra đường. Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng để cân nhắc lựa chọn, làm sao vừa hợp ý của họ lại vừa vặn túi tiền của các anh.

    Những chiếc túi hay balo nhỏ xinh làm quà tặng ngày 8 tháng 3 chắc chắn sẽ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của các đấng mày râu. Nên cân nhắc khi chọn mẫu quà tặng này để tặng sếp và đối tác.

    Cặp vé xem phim, ca nhạc

    Nhu cầu giải trí là không thể thiếu trong đời sống của mỗi người, nhất là với chị em phụ nữ. Đặc biệt với những ai yêu thích hình thức nghệ thuật như phim ảnh, ca nhạc thì một cặp vé xem bộ phim bom tấn vừa mới ra rạp hay đôi vé xem concert một ca sĩ thần tượng là món quà vừa thiết thực, lại đánh trúng tâm lý của người được tặng quà. Bạn có thể tham khảo món quà này để tặng vợ, chị em gái, người yêu hay người bạn thân thiết, đồng nghiệp chí cốt của mình.

    Hoa phong lan mạ vàng

    Bất cứ người phụ nữ nào cũng thích hoa. Những bông hoa sang trọng, quý phái như hoa lan lại càng được ưa chuộng. Chính bởi vậy, chậu hoa phong lan mạ vàng lấp lánh được Golden Gift chế tác trở thành món quà 8/3 cho mẹ, vợ, người yêu bán chạy nhất hiện nay. 

    Chậu hoa được chế tác tinh xảo, đẹp mắt và sống động, mạ vàng thật bên ngoài mang đến vẻ đẹp lấp lánh như chính khí chất của người phụ nữ hiện đại. Đây là vật phẩm bài trí trong nhà, bàn làm việc đẹp mắt, khiến phái đẹp ấn tượng mãi không thôi.

    Một chuyến du lịch

    Một chuyến du lịch hoặc đơn giản là cùng nhau đi chơi ở một nơi xa cũng là ý tưởng rất hay làm quà tặng trong ngày 8/3. Nếu có thể được, bạn hãy sắp xếp thời gian sớm để cùng mẹ, vợ và chị em trong gia đình hoặc người yêu cùng tận hưởng một chuyến du lịch ngắn hạn nhưng niềm vui mang đến là bất tận.

    Một chuyến du lịch hoặc đơn giản là cùng nhau đi chơi ở một nơi xa cũng là ý tưởng rất hay cho một món quà tặng trong ngày 8/3

    Việc này cũng giúp chuyến đi hoàn hảo hơn, để dù chỉ là một chuyến đi ra ngoại ô cùng nhau ngắm cảnh thôi cũng đem đến niềm vui bất tận cho cả gia đình bạn.

    Đồ trang sức

    Trang sức là món quà rất được chị em phụ nữ quan tâm, đây là những phụ kiện quý giá giúp họ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và thẩm mỹ. Gợi ý này để bạn tham khảo và lựa chọn quà tặng vợ, sếp hay đối tác quan trọng.

    Tuy nhiên, trang sức là món quà không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà với một số cơ địa, trang sức cũng có tác dụng ảnh hưởng đến sức khoẻ, cho nên có người dùng được và có người thì bị dị ứng hoặc kích ứng với da, nên lựa chọn quà trang sức cần có sự tìm hiểu kỹ càng và cân nhắc. Cũng tránh mua đồ trang sức kém chất lượng, vì những gì thuộc về "giả" đều không được đánh giá cao và vô tình gây nên ánh nhìn thiếu thiện cảm trong mắt đối phương.

    Những món quà tặng 8/3 cao cấp và ý nghĩa

    Như đã đề cập, đã qua rồi thời điểm 8/3 tràn ngập những lời chúc mừng bằng những cánh thiệp hay chú gấu bông xinh xắn. Thị trường quà tặng 8/3 nay đã đa dạng hơn với những món quà ý nghĩa, độc đáo và sang trọng, vừa mang ý nghĩa tinh thần, tính thẩm mỹ cao và giá trị về vật chất. Vậy thì hãy cùng Golden Gift Việt Nam tham khảo những mẫu quà tặng được săn lùng trong năm nay, để dành tặng cho người phụ nữ thân yêu bên mình những bất ngờ thú vị nhé!

    Cành hoa Mai vàng

    Món quà độc đáo dành tặng phái nữ trong ngày 8-3 năm nay. Hoa mai vàng được chế tác thủ công bởi thương hiệu Golden Gift Việt Nam. 

    Quà vàng thích hợp dành cho nữ đồng nghiệp, Sếp nữ hay cô giáo cũ.

    Sở dĩ có tên gọi 3 in 1 là những tính năng độc đáo được cài cắm khéo léo vào trong thiết kế của sản phẩm, khiến cành mai không chỉ dùng như vật trang trí nhằm tăng sự sang trọng cho không gian làm việc mà còn có tác dụng như giá cắm bút hay giá đựng name card. 

    Hoa hồng vàng

    Hoa hồng – vua của các loại hoa, luôn là món quà kinh điển dành cho một nửa của thế giới.

    Khác với những đóa hồng tự nhiên thường chỉ nở được trong vài ngày. Hoa hồng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam có thể lưu giữ vẻ đẹp rực rỡ một cách vĩnh cửu và đó cũng là tượng trưng cho tình yêu lâu bền của hai người.

    Khi khoác lên mình lớp vàng lấp lánh bông hoa hồng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam sẽ mang vẻ đẹp lộng lẫy và vĩnh cửu

    Tranh hoa hồng 

    Tranh hoa hồng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam khắc họa hình ảnh bông hồng rực rỡ đầy quyến rũ. 

    Bông hồng to nở rộ tượng trưng cho nét đẹp chín muồi, mặn mà của người phụ nữ. Bên cạnh đó, cành hoa hồng còn có thêm bông nụ ở dưới, vừa tự nhiên vừa thể hiện ý nghĩa sinh sôi nảy nở. Sự e ấp của bông hồng nhỏ cũng biểu tượng cho nét đẹp của thiếu nữ, những cô gái tuổi trăng rằm với tương lai rộng mở...

    Tranh hoa hồng mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công với sự hỗ trợ của công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, tranh khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng và tinh xảo

    Tranh hoa hồng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo và khéo léo. Từng đường nét cánh hoa, gân lá cũng được khắc họa sinh động như ngoài đời thực.

    Đôi Uyên Ương 

    Biểu tượng uyên ương tượng trưng cho tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm, chung thủy, hạnh phúc. Dân gian thích tập tính cùng bay, cùng đậu, tình cảm không thay đổi của uyên ương nên đã gửi gắm tình nghĩa vợ chồng vào đó, coi là biểu tượng may mắn.

    Tượng đôi uyên ương mạ vàng – Biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu

    Theo đạo phu thế trong ngũ luân truyền thống, nên kim cổ thường ví vợ chồng với uyên ương, có khi còn dùng từ “uyên ương” thay cho “phu thê”. Chính vì ý nghĩa đó, mà quà tặng đôi uyên ương mạ vàng được sử dụng để tặng cho người thân trong các dịp lễ như kỷ niệm ngày cưới, ngày lễ tình nhân 14/2, mừng cưới bạn bè hay ngày 20/10, 8/3 hàng năm.

    Bông hồng đế trái tim

    Trong các dịp kỷ niệm quan trọng của tình yêu đôi lứa như khi tỏ tình, ngày cầu hôn, hoa hồng là thứ không thể thiếu cho một buổi tối hoàn hảo.

    Được chế tác từ chất liệu kim loại quý hiếm, trải qua nhiều công đoạn khác nhau, hình ảnh đóa hoa hồng đã trở nên sinh động và mềm mại vô cùng

    Bông hồng vàng nghệ thuật độc đáo và mới lạ được Golden Gift Việt Nam chế tác. Đây là một món quà vàng đặc biệt không chỉ dành tặng cho người yêu mà bạn có thể dành tặng cho đối tác, sếp nữ, đồng nghiệp trong dịp 8/3, 20/10 hoặc các dịp lễ.

    Tranh hoa súng vàng

    Hoa súng là biểu tượng của tình yêu thương của hai vợ chồng. Theo quan niệm của người Phương Đông, một bó hoa súng trắng là sự báo hiệu của niềm vui đặc biệt và bất ngờ.

    Golden Gift Việt Nam chế tác tranh Hoa súng mạ vàng, khắc họa sống động hình ảnh hoa súng vươn mình trỗi dậy giữa vùng nước bao la, đầy kiêu hãnh

    Tranh hoa súng mạ vàng là quà tặng độc đáo tượng trưng cho tình yêu chung thủy, son sắt của vợ chồng và đón nhận may mắn, an lành trong cuộc sống. Quà tặng thích hợp cho người thân, bạn bè, sếp, đối tác những sự kiện quan trọng như ngày lễ 8/3, 20/10, cưới xin, tân gia, tri ân khách hàng.

    Tranh đôi đũa vàng

    Đôi đũa trong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. Mỗi đôi đũa là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn.

    Tranh đôi đũa mạ vàng gắn giá đỡ hoa mai là quà tặng cao cấp của Golden Gift Việt Nam

    Tặng tranh đôi đũa vàng cũng là tấm lòng, gửi gắm tình cảm của người tặng đến người nhận mong ước một cuộc sống an bình, gia đình hạnh phúc sum vầy. Với hàm ý cầu chúc một cuộc sống ấm no sum vầy đoàn viên gia đình, bức tranh đôi đũa mạ vàng thích hợp làm quà tặng 8/3 cho mẹ, vợ và người yêu.

    Tranh hoa sen

    Hoa Sen được chọn làm quốc hoa của Việt Nam với những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Hoa sen là một loài hoa đặc biệt, nó hàm mang một ý nghĩa, một vẻ đẹp vô cùng thanh tao, tinh khiết và ngan ngát hương thơm.

    Không chỉ mang vẻ đẹp tinh xảo, quý phái, tranh Hoa sen còn là quốc hoa của Việt Nam là biểu trưng cho những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt

    Đây là quà tặng cao cấp dành tặng người phụ nữ thân yêu, quà tặng sếp nữ… trong các dịp kỷ niệm quan trọng như ngày 8/3, 20/10 hay sinh nhật, ngày doanh nhân, ngày nhà giáo, ngày gia đình Việt Nam...

    Tranh đôi chim bồ câu

    Trong văn hoá phương Đông, hình ảnh đôi bồ câu sát cánh bên nhau, hay chụm mỏ vào nhau là biểu tượng của tình yêu say đắm, khăng khít, thủy chung. Bởi lẽ chim bồ câu lúc nào cũng có đôi có cặp, và mỗi con đực chỉ gắn bó với duy nhất một con cái.

    Tranh đôi chim bồ câu mạ vàng là món quà sang trọng và mang nhiều ý nghĩa về tình cảm lứa đôi

    Tranh Đôi chim bồ câu mạ vàng được thiết kế từ cảm hứng của tình yêu chung thuỷ son sắt, sự bình yên nhân loại với biểu tượng hoà bình. Quà tặng rất thích hợp để bạn lựa chọn cho người bạn đời, người yêu hay bạn gái cũng sẽ là người vợ trong tương lai của bạn.

    Hoa cài áo mạ vàng

    Hoa cài áo là phụ kiện không thể thiếu của các quý cô công sở, các nữ doanh nhân để tăng thêm tính sang trọng và tạo điểm nhấn cho trang phục. Hoa cài áo mạ vàng không chỉ là phụ kiện điểm xuyết cho trang phục mà còn thể hiện đẳng cấp quý cô, góp phần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại.

    Sản phẩm hoa cài áo mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công bởi bàn tay người thợ tài hoa với những đường nét tinh xảo tạo nên từ các chất liệu quý hiếm

    Hoa cài áo mạ vàng sang trọng cao cấp. Thích hợp làm quà tặng sếp, đối tác nữ, cô giáo nhân dịp ngày 20/10, 8/3, 20/11 hay ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.

    Hy vọng với những gợi ý trên các bạn đã có thể chọn được những món quà ý nghĩa dành tặng cho quý cô trong dịp 8/3 sắp tới. Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo trực tiếp hơn 200 mẫu thiết kế của Golden Gift Việt Nam tại các showroom để có thể có những lựa chọn tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bản thân.

    Lưu ý gì khi tặng quà 8/3 ngày Quốc tế phụ nữ?

    Để việc tặng quà 8/3 thêm ý nghĩa, người nhận cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn thì cần lưu ý một số điểm sau:

    Chọn thời điểm tặng quà phù hợp

    Chọn thời điểm tặng quà phù hợp giúp bạn gây được thiện cảm cho người nhận. Tùy vào đối tượng tặng quà bạn có thể chọn thời gian khác nhau. Ví dụ mẹ hay vợ là người trong gia đình, bạn có thể tặng quà sau bữa cơm tối vui vẻ hoặc khi cả nhà đang hàn huyên. Với người yêu thì bạn nên hẹn nàng ở một địa điểm lãng mạn để tặng quà.

    Món quà nên được gói chỉn chu

    quà tặng 8/3 của bạn nhỏ hay lớn, sang trọng hay giản dị thì món quà nên được gói chỉn chu, đẹp mắt sẽ gây được ấn tượng với người nhận hơn. Món quà được bọc bên ngoài đẹp mắt cũng thể hiện sự chân thành của bạn từ những điều nhỏ nhất. Phụ nữ thường để ý đến tiểu tiết nên bạn chỉ cần thể hiện sự chỉn chu này cũng đã ghi điểm với họ rồi.

    Nên chọn những món quà có ý nghĩa và thiết thực

    Quà tặng 8/3 cho mẹ, vợ, bạn gái nên chọn những món quà có ý nghĩa và thiết thực. Những món quà này sẽ giúp ích được họ trong công việc và cuộc sống, có thể sử dụng nhiều lần hoặc làm kỷ niệm. Những món quà hữu ích, ý nghĩa lúc nào cũng sẽ được trân trọng hơn.

    Khi tặng quà, nên kết hợp cùng tấm thiệp và lời chúc

    Một món quà 8/3 càng tăng thêm giá trị khi bạn kết hợp cùng tấm thiệp và lời chúc ý nghĩa. Đây là combo tạo ấn tượng sâu sắc với người nhận. Phụ nữ thường yêu bằng mắt, nghe bằng tai nên những lời bạn viết trong tấm thiệp với lời chức chân thành chắc chắn sẽ khiến họ cảm động.

    Những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa

    Nếu bạn đăng băn khoăn về những lời chúc gửi đến mẹ, vợ, bạn gái ngày 8/3 thì những gợi ý của Golden Gift dưới đây có thể sẽ "giải vây" được cho bạn đấy!

    1. Ngày 8/3, ngày mà cả thế giới điều tôn vinh người phụ nữ, con muốn cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ đã hi sinh cho con. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và tần tảo nuôn con khôn lớn. Những lời chúc tốt đẹp nhất, riêng con chỉ có một lời lời chúc duy nhất đó là “Cảm ơn mẹ”!
    2. Con chúc mẹ ngày 8/3 thật nhiều sức khỏe, thật vui vẻ, luôn luôn mỉm cười cùng tụi con. Con vẫn luôn muốn thấy nụ cười của mẹ nhiều nhất có thể, con yêu mẹ nhiều lắm!
    3. Chúc mừng 8/3 mẹ! Người phụ nữ đẹp nhất trần gian, đảm đang và tuyệt vời….Con mong mẹ luôn khỏe mạnh, sống bên con để con còn báo hiếu nhé! Con yêu mẹ nhiều lắm!
    4. Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con biết đã có lúc con làm mẹ buồn lòng nhưng thực tâm con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.
    5. Chúc mừng ngày 8/3 đến mẹ – Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ
    6. Ngày 8/3, anh xin chúc tình yêu lớn nhất của cuộc đời anh những điều tốt đẹp nhất.  Anh cảm ơn em vì đã luôn ở bên anh trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Yêu em thật nhiều!
    7. Món quà ngày 8/3 của anh năm này dành cho em chỉ có 3 bông hồng. Em biết ý nghĩa của chúng là gì không? Một bông tượng trưng cho tình yêu sắc son của anh. Một bông nói lên hơi thở của anh, một bông là suy nghĩ của anh. Và đó chính là tất cả cuộc đời anh!
    8. Gấu yêu của anh ơi! 8/3 năm nay không có anh bên cạnh nhưng hãy luôn vui và lạc quan em nhé!. Em hãy giữ gìn sức khỏe và thật hạnh phúc nhé, năm sau anh lại về với em!
    9. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình, đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày mùng 8/3 thật hạnh phúc.
    10. +  Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh.  Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau.  Chúc mừng vợ nhân ngày 8/3 nhé. Anh yêu em thật nhiều.

    Video, hình ảnh đẹp Quà 8/3 của Golden Gift Việt Nam

    Để xem rõ hơn về bộ sưu tập quà tặng 8/3 của Golden Gift Việt Nam, mời quý khách hàng xem thêm Video, hình ảnh đẹp Quà 8/3 dưới đây.

    Bộ sưu tập hoa hồng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam

    Lý do lựa chọn quà 8/3 do Golden Gift Việt Nam chế tác?

    Quà tặng 8/3 do Golden Gift Việt Nam chế tác được làm một cách khéo léo, tỉ mỉ bằng bàn tay tài hoa của người Việt. Các đường nét chi tiết hiện lên sống động, mang giá trị cao về mặt thẩm mỹ. Quà tặng của người Việt, gắn liền với bản sắc Việt, mang đến sự gần gũi, ý nghĩa.

    Bên cạnh đó, quà vàng được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân. Sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp bảo vệ đặc biệt để giúp bề mặt lớp vàng tránh tác động từ bên ngoài nên là một vật phẩm sang trọng, đẳng cấp, bền mãi với thời gian.

    Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam có chính sách miễn phí vận chuyển, các phụ kiện đi kèm Quà vàng đầy đủ như Giấy chứng nhận và thẻ bảo hành, đế gỗ, hộp và túi đựng sang trọng.

    Hướng dẫn mua quà tặng ngày 8/3 

    Để mua quà tặng cho phụ nữ nhân ngày 8/3 nhanh chóng nhất, bạn có thể đến trực tiếp các Showroom của Golden Gift Việt Nam để xem quà tặng.

    Địa chỉ cụ thể các showroom như sau:

    Tại Hà Nội
    Showroom: Số 246 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

     Tại Tp HCM
    Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3

    Tại Đà Nẵng
    Số 115 Nguyễn Văn Linh (tầng sảnh Khách Sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn)

    Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam có nhiều hình thức mua online thuận tiện cho khách hàng. Quý khách có thể mua ngay trên web quavang.vn hoặc những trang thương mại điện tử nổi tiếng. Trên mạng xã hội như Facbook, Zalo, Golden Gift Việt Nam cũng có các fanpage Golden Gift để quý vị dễ dàng mua hàng.

    Nếu cần tư vấn trực tiếp, vui lòng gọi hotline: 0903681551

    Mua quà tặng ngày 8/3 cao cấp ở đâu tại Hà Nội, TP. HCM?

    Trên thị trường có nhiều nơi bán quà tặng, tuy nhiên để chọn được món quà vàng ý nghĩa, chất lượng và mạ vàng thì bạn nên tìm những đơn vị có uy tín, tránh “tiền mất tật mang”. Tại Hà Nội và TP HCM - 2 thành phố lớn của cả nước bạn có thể mua quà tặng ngày 8/3 cao cấp tại các showroom của những thương hiệu nổi tiếng hoặc các trung tâm thương mại,.

    Với thương hiệu Godlen gift Việt Nam, quý khách có thể đến địa chỉ các showroom sau để mua hàng uy tín, chất lượng:

    Tại Hà Nội
    Showroom: Số 246 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

     Tại Tp HCM
    Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3

    Trên đây là những thông tin về quà tặng 8/3 cho mẹ, vợ, người yêu đầy đủ và chi tiết. Chúc bạn sớm tìm được món quà ưng ý. Golden Gift Việt Nam cũng chúc một nửa thế giới có một ngày lễ 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!

    Tân Việt/ Golden Gift Việt Nam