Giỏ hàng

Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa và sang trọng do Golden Gift chế tác

Vì một lý do nào đó mà phải chia tay đồng nghiệp của mình. Ngoài những lời chúc chia tay thì bạn có thể chuẩn bị một món quà ý nghĩa. Vậy, nên chọn quà chia tay đồng nghiệp như thế nào vừa ý nghĩa, sang trọng mà lại phù hợp với túi tiền? Hãy tham khảo chia sẻ bên dưới của Golden Gift Việt Nam nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Tại sao nên tặng quà chia tay đồng nghiệp?

    Đồng nghiệp không chỉ là người kề vai sát cánh với chúng ta trong công việc mà còn là một người bạn tri kỷ tại cơ quan, người cùng chia sẻ những tâm tư, câu chuyện đời sống, cùng nhau cười đùa sau những giờ làm việc căng thẳng. Do đó tặng quà chia tay đồng nghiệp khi chuyển công tác, nghỉ việc là cách chúng ta biểu đạt tình cảm, sự trân trọng và lưu giữ những kỷ niệm.

    Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, cao cấp do Golden Gift chế tác

    Dù không được làm việc cùng nhau nữa nhưng bạn và đồng nghiệp vẫn có thể liên lạc và giữ mối quan hệ này. Do đó, đừng quên tặng đồng nghiệp của mình những món quà ý nghĩa trước khi chia tay nhé.

    Lưu ý khi mua quà chia tay đồng nghiệp

    Một món quà ý nghĩa là gửi gắm được tâm tư của người tặng dành cho người được tặng, giúp người nhận cảm nhận được tình cảm của bạn. Do đó hãy tự tay chọn những món quà chia tay ý nghĩa cho đồng nghiệp của mình nhé.

    • Chọn một món quà thiết thực có thể sử dụng được hàng ngày để cho đồng nghiệp luôn nhìn thấy và nhớ đến bạn.
    • Chọn quà phù hợp với sở thích và tính cách của đồng nghiệp, để họ biết rằng bạn quan tâm đến họ như thế nào.
    • Không cần chọn món quà quá đắt đỏ, nên chọn món quà phù hợp với khả năng kinh tế của bạn nhưng phải có ý nghĩa.

    Đối với đồng nghiệp là nam giới

    Cụ thể, đối với đồng nghiệp là nam giới, đặc trưng của cánh mày râu là họ thường đơn giản và ít quan tâm hơn, đôi khi một lời chúc trực tiếp hoặc chia sẻ trên mạng xã hội cũng là đủ. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ của bạn thân thiết và hai bạn có nhiều thời gian đồng hành cùng nhau, thì một món quà tặng chia tay đồng nghiệp nam ý nghĩa được chuẩn bị kỹ lưỡng là điều cần thiết. Bạn có thể chọn một số món quà phổ biến như: đồng hồ, áo sơ mi, nước hoa nam... Hoặc nếu có điều kiện hơn, tượng mạ vàng hay dòng tranh phong thuỷ mạ vàng sẽ là lựa chọn thích hợp.

    Những món quà này sẽ giúp lưu giữ kỷ niệm mà đồng nghiệp của bạn đã công tác và cống hiến tại đây.

    Đối với đồng nghiệp là nữ giới

    Khác với đồng nghiệp nam, khi chọn quà tặng chia tay đồng nghiệp nữ bạn nên chọn những món quà hữu dụng, tinh tế và nữ tính. Bạn nên hạn chế chọn những món quà như socola, quà tặng trái tim...nếu giữa các bạn chỉ đơn thuần là đồng nghiệp thân thiết vì những món quà đó dễ gây hiểu lầm và có thể làm rạn nứt mối quan hệ của 2 bạn.

    Những quà tặng chia tay cho đồng nghiệp nữ bạn có thể tham khảo là: mỹ phẩm, phù điêu nghệ thuật, bút ký, sổ tay....Và một số quà tặng cao cấp như tranh hoa hướng dương mạ vàng, hoa hồng doanh nhân mạ vàng, hoa cài áo vest nữ...

    Top 10+ món quà lưu niệm chia tay đồng nghiệp nam và nữ 

    Nếu bạn vẫn đang phân vân khi chọn quà tặng chia tay đồng nghiệp, mong muốn món quà phù hợp, thiết thực nhưng cũng mang nhiều ý nghĩa, thì hãy tham khảo những món quà sang trọng mà Golden Gift liệt kê dưới đây nhé!

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng

    Quà tặng đầu tiên không thể không nhắc đến là bức tranh thuyền buồm mạ vàng. Đây là món quà với ý nghĩa "thuận buồm xuôi gió", mong muốn đồng nghiệp của bạn gặp nhiều may mắn, thăng tiến và có vị trí tốt như hình ảnh con thuyền kiên cường lướt đi trên biển khơi, luôn tiến về phía trước dù có nhiều khó khăn, thử thách.

    Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, cao cấp do Golden Gift chế tác

    Đây sẽ là món quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng và lời chúc may mắn của bạn gửi đến họ.

    Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng

    Tranh những cánh chim khát vọng tái hiện lại hình ảnh đàn chim tung cánh bay về phía trước, thể hiện cho sự khát khao, hoài bão, vươn đến những điều mới mẻ, tốt đẹp trong tương lai. Do vậy, tặng bức tranh này cho đồng nghiệp khi chia tay cũng như lời chúc họ đạt được những ước mơ, muc tiêu của mình ở môi trường mới, vị trí mới.

    Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, cao cấp do Golden Gift chế tác

    Bức tranh Những cánh chim khát vọng được thiết kế dựa trên niềm cảm hứng về sự nỗ lực, vươn lên không mệt mỏi.

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng

    Đồng nghiệp không chỉ là người bạn trong công ty, mà còn là người kề vai sát cánh, học hỏi lẫn nhau và đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian qua. Do vậy, một món quà ý nghĩa là bức tranh tri ân mạ vàng nhân dịp chia tay sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. 

    Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, cao cấp do Golden Gift chế tác

    Bức tranh sẽ thay bạn bày tỏ tình cảm chân thành, sự biết ơn và sự trân trọng tới đồng nghiệp trong suốt chặng đường vừa qua.

    Hoa hồng doanh nhân 3 trong 1 mạ vàng

    Bông hoa hồng được thiết kế cách điệu, vừa trưng bày, vừa là giá đựng name card và giá cắm bút. Đây là món quà vô cùng tinh tế và đẹp mắt dành cho đồng nghiệp nữ.

    Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, cao cấp do Golden Gift chế tác

    Hoa hồng doanh nhân giúp đồng nghiệp của bạn trang trí bàn làm việc tại vị trí mới, vừa là điểm nhấn đặc trưng về những kỷ niệm của các bạn khi còn làm việc cùng nhau.

    Tượng Ngựa vờn mây mạ vàng

    Từ lâu, Ngựa được biết đến với đặc tính là luôn xông pha chiến trường, chiến đấu mạnh mẽ, trung thành, kiên trì và bền bỉ. Hình ảnh chú ngựa được khắc hoạ hiên ngang, đối diện mọi khó khăn thử thách để đến được đích, cũng giống như lời khích lệ của bạn gửi đến đồng nghiệp của mình. Đó là, luôn kiên cường, mạnh mẽ, vượt qua mọi rào cản để tiến về phía trước, gặp nhiều may mắn, đạt được những mục tiêu trong công việc và sự nghiệp.

    Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, cao cấp do Golden Gift chế tác

    Khi bắt đầu một hành trình mới, một công việc mới người ta thường chúc nhau “mã đáo thành công”, bên cạnh chiếc thuyền “thuận buồm xuôi gió”.

    Tranh song mã mạ vàng

    Tranh song mã mạ vàng được Golden Gift chế tác với đặc điểm có hai chú ngựa cùng song hành. Do vậy, bên cạnh ý nghĩa mang lại sự may mắn, tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, bức tranh còn hàm ý biểu đạt sự gắn bó khăng khít, sự trân trọng tình đồng nghiệp, đồng chí của các bạn.

    Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, cao cấp do Golden Gift chế tác

    Bức tranh được thiết kế với những đường nét tinh tế nhưng vô cùng sống động.

    Gậy Golf và giá cắm bút mạ vàng

    Nếu đồng nghiệp của bạn yêu thích thể thao, đặc biệt là bộ môn golf, thì quà tặng chia tay là chiếc gậy golf và giá cắm bút mạ vàng là lựa chọn thích hợp hơn cả. bởi lẽ, đây vừa là món quà đặng trưng của môn thể thao yêu thích, vừa hữu dụng khi trưng bày tại bàn làm việc với vị trí mới.

    Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, cao cấp do Golden Gift chế tác

    Gậy golf của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

    Tranh cá rồng mạ vàng

    Trong phong thuỷ, cá rồng là biểu tượng của sự bình an thịnh vượng và thuận lợi trong cuộc sống. Ngoài ra, cá rồng cùng với tượng Hổ bằng đồng còn có tác dụng xua đuổi tà khí và những điều không may mắn. Đây chắc chắn sẽ là món quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

    Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, cao cấp do Golden Gift chế tác

    Với thiết kế 3D sinh động, mạ vàng thật, tranh cá rồng mang lại vẻ đẹp tinh tế, mang ý nghĩa phong thuỷ tốt lành.

    Hoa cài áo và kẹp cà vạt mạ vàng

    Món quà tặng chia tay đồng nghiệp là hoa cài áo hay kẹp cà vạt mạ vàng sẽ cực kỳ phù hợp nếu đồng nghiệp bạn là người yêu cái đẹp và sự chỉn chu. Những phụ kiện này người nhận sẽ thường xuyên sử dụng và nhớ đến bạn nhiều hơn. Hơn nữa, món quà thiết thực này cũng có giá thành phải chăng, chỉ 1.5 triệu đồng.

    Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, cao cấp do Golden Gift chế tác

    Hoa cài áo được thiết kế tinh xảo

    Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, cao cấp do Golden Gift chế tác

    Kẹp cà vạt cao cấp với điểm nhấn là viên kim cương tự nhiên

    Tranh cá chép hoá rồng

    Không chỉ là món quà đặc trưng của thành phố Đà Nẵng, bức tranh cá chép hoá rồng mạ vàng còn là biểu tượng của nghi lực vượt qua khó khăn, kiên trì và mạnh mẽ.

    Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, cao cấp do Golden Gift chế tác

    Khi chọn bức tranh này làm quà tặng chia tay đồng nghiệp, đồng nghĩa đây là mong muốn của bạn dành cho họ là luôn cố gắng, kiên trì để đạt được mục tiêu, đồng thời là lời chúc thành công, may mắn và chiến thắng trong chặng đường sắp tới.

    Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng

    Hổ được mệnh danh là "Chúa tể Sơn Lâm", vua của muôn loài với sức mạnh quyền uy cùng sức khỏe vô biên. Hình tượng của Hổ trong đời sống phong thuỷ tượng trưng cho quyền lực, công thành danh toại và nhiều vận may, tài lộc. 

    Tượng hổ phong thuỷ mạ vàng

    Do vậy, tượng hổ mạ vàng cũng là quà tặng ý nghĩa dành cho đồng nghiệp với lời chúc may mắn, thành công trên chặng đường sắp tới.

    Bên cạnh những món quà được chuẩn bị chu đáo, bạn cũng đừng quên những lời chúc ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp nhé! Dù chia tay, nhưng chắc hẳn đồng nghiệp của bạn sẽ có những ấn tượng và quãng thời gian khó quên khi được làm việc và đồng hành cùng bạn.

    Mua quà chia tay đồng nghiệp ở đâu uy tín tại Hà Nội, Tp HCM

    Trên đây là những chia sẻ của Golden Gift Việt Nam về món quà chia tay đồng nghiệp. Ngoài ra, còn rất nhiều món quà ý nghĩa khác, bạn có thể tham khảo thêm tại Gian hàng: Quà tặng doanh nghiệp hoặc trực tiếp đến hệ thống showroom của Golden Gift để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp khác.

    Mua quà tặng chia tay đồng nghiệp tại Hà Nội

    Địa chỉ: 246 Xã Đàn, Quận Đống Đa

    Mua quà tặng chia tay đồng nghiệp tại TP Hồ Chí Minh

    Địa chỉ: số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3

    Mua quà tặng chia tay đồng nghiệp tại Đà Nẵng

    Địa chỉ: Sảnh khách sạn Mường Thanh Sông Hàn (One Opera), 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu

    Hi vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tặng quà chia tay đồng nghiệp nữ, nam ý nghĩa và phù hợp.

     
    Tân Việt/ Golden Gift Việt Nam