Giỏ hàng

Gợi ý quà Noel tặng người yêu độc đáo và ấn tượng

Trong vô số các món quà Noel cho người yêu, các bạn sẽ chọn gì để tặng cho nửa kia của mình? Cùng Golden Gift Việt Nam điểm danh những món quà tặng Noel ý nghĩa cho chàng & nàng qua chia sẻ sau đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng noel là gì?

    Noel hay còn gọi là lễ giáng sinh, là một ngày lễ quan trọng của những người theo đạo Thiên Chúa. Ngày nay, Noel trở thành một ngày lễ chung của toàn nhân loại, không chỉ người theo đạo này mà những người không theo đạo cũng hòa chung trong không khí noel ấm áp.

    Gợi ý quà Noel tặng người yêu độc đáo và ấn tượng

    Quà tặng noel là những món quà được tặng vào dịp Noel, được gói gém cẩn thận, nổi bật và đẹp mắt. Món quà gửi đến người thân, thay cho lời chúc tốt lành, bình an và may mắn. Hi vọng món quà như một lời chú họ có một mùa giáng sinh an lành, am áp bên gia đình của mình.

    Phong tục và ý nghĩa tặng quà Noel

    Phong tục Tặng quà trong ngày Noel có từ lâu đời tại các Quốc gia, nhất là những người theo đạo. Người ra tin rằng, những món quà Noel xinh xắn, ý nghĩa sẽ giúp họ có thêm may mắn, Chúa sẽ ở bên những người mà họ yêu thương. Ðối với một số người quà Giáng sinh còn mang một ý nghĩa tôn giáo sâu đậm. Những món quà giúp cho mọi người nhớ lại ngày sinh của Chúa, là quà tặng của Chúa cho loài người.

    Việc tặng quà Noel cũng nhằm gợi nhớ về những món quà các Nhà thông thái đã trao tặng Chúa: Nhũ hương, Vàng và Mộc dược. Các nhà Hiền sĩ đến thăm Chúa. 

    Trong đó, quà tặng Vàng tượng trưng cho Vua và các người theo đạo Thiên chúa tin rằng Chúa chính là Vua của các vị vua.

    Quà tặng Nhũ hương được dùng trong việc tế lễ ở Nhà thờ và thể hiện hình ảnh con chiên tôn thờ Thiên chúa.

    Quà tặng mộc dược được dùng để tẩm liệm thi thể; Người theo đạo Thiên chúa tin rằng nó mang ý nghĩa Chúa sẽ phải chịu thống khổ và chết đi.

    Quà Noel nên dành tặng cho những ai?

    Noel là dịp bạn thể hiện tình cảm với mọi người xung quanh bằng những món quà ý nghĩa, lời chúc tốt lành, may mắn. Trong đó, người yêu của bạn - người bạn dành cho họ những tình cảm chân thành là những người nên nhận được quà Noel.

    Quà cho người yêu

    Mùa Noel sẽ càng thêm ấm áp nếu có người yêu bên cạnh. Bởi vậy, quà Noel cho người yêu sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn thêm phần nồng ấm, yêu thương. Những món quà có thể không cần cầu kỳ, đắt tiền, nhưng cần chứa được dược tình cảm chân thành của bạn.

    Quà noel cho bạn trai

    Quà noel cho bạn trai cũng là người bạn nên lưu ý tặng quà giáng sinh. Họ là những người bên bạn lúc khó khăn, trắc trở, cùng bạn vượt qua những thăng trầm của cuộc sống. Một món quà Noel ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến họ thêm yêu bạn nhiều hơn.

    Quà Noel cho bạn gái

    Những cô gái thường thích được quan tâm, chiều chuộng bằng những món quà ý nghĩa. Bởi vậy, bạn có thể chọn quà Noel cho bạn gái phù hợp với sở thích của họ cũng như tài chính của bạn. Quà tặng Noel  sẽ thể hiện được sự quan tâm của bạn với họ.

    Quà Noel tặng vợ, tặng chồng

    Hơn cả những người yêu nhau, vợ chồng đã là tình nghĩa trăm năm. Bởi vậy, bạn nên chọn những món quà Noel ý nghĩa để tặng vợ, chồng trong dịp này. Món quà cũng như một cầu nối, thắt chặt thêm tình cảm gia đình bền chặt.

    Gợi ý quà Noel tặng người yêu độc đáo và ấn tượng

    Noel là dịp hẹn hò lãng mạn

    Những vật dụng để trang trí Noel truyền thống

    Trong lễ Noel không thể thiếu được các đồ dùng, vật dụng như cây thông, quần áo, vòng lá... Golden Gift Việt nam sẽ gợi ý cho bạn Những vật dụng để trang trí Noel truyền thống sau đây.

    Cây thông Noel

    Cây thông Noel được xem như biểu tượng của đêm Giáng sinh. Cây thông noel được mọi người trưng bày trong nhà, nơi trang trọng và dễ thấy nhất. Cây thông noel có nhiều kích cỡ khác nhau nên tùy vào điều kiện mỗi nhà mà mua cho phù hợp. Ngày nay, nhiều người cũng trang trí cây thông Noel bên ngoài để nhiều người ngắm nhìn hơn.

    Quần áo Noel

    Để hòa cùng không khí noel, thì những bộ trang phục noel sẽ càng không thể thiếu. Quần áo Noel  thường là những bộ đồ len ấm áp, kèm mũ đội đầu, đôi giày ấm, găng tay ấm. Người ta vẫn chuộng những trang phục màu đỏ hơn trong đêm Noel bởi họ cho rằng màu đỏ tượng trưng cho may mắn

    Vòng lá mùa vọng

    Chiếc vòng lá mùa vọng được treo trước cửa nhà dường như đã trở thành vật dụng quen thuộc mỗi mùa Noel. Nó như là biểu tượng để mọi người biết được là giáng sinh đã tới. Vòng lá mùa vọng cũng được bày bán nhiều hiện nay với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, tùy bạn lựa chọn.

    Những đồ trang trí cây thông

    Một cây thông sẽ không thể hoàn chỉnh và đầy đủ nếu như thiếu những vật dụng trang trí rực rỡ và bắt mắt. Bạn có thể mua dễ dàng những đồ trang trí cây thông tại các chợ hay cửa hàng lưu niệm. Những món vật dụng này sẽ cho cây thông thêm sinh động và rực rỡ hơn.

    Những lưu ý khi chọn quà Noel cần biết

    Để quà tặng Noel hợp ý người nhận, bạn nên nhớ một số lưu ý khi chọn quà Noel Golden Gift Việt Nam liệt kê dưới đây:

    Quà Noel theo sở thích của chàng, nàng

    Nếu chọn quà tặng Noel  cho phái đẹp đa dạng bao nhiêu thì việc lựa chọn quà tặng phái mạnh lại khó bấy nhiêu. Tuy nhiên, để cho quà tặng hợp ý đối phương thì tốt nhất bạn vẫn nên chọn những món quà theo sở thích của họ. Dĩ nhiên, là người yêu hay vợ chồng, hẳn bạn đã biết họ thích gì, muốn gì, mơ ước điều gì. Do đó, hãy cố gắng đáp ứng những mong muốn này thông qua món quà Noel nhé.

    Quà tặng Noel phù hợp theo lứa tuổi

    Quà tặng Noel phù hợp theo lứa tuổi sẽ giúp bạn tránh việc mua những quà tặng không phù hợp, gây láng phí. Mỗi độ đuổi khác nhau sẽ có suy nghĩ khác nhau, cũng như tính tình và quan điểm khác nhau. Bởi vậy, bạn nên căn cứ vào độ tuổi của vợ chồng, người yêu để lựa chọn thật đúng đắn và phù hợp.

    Quà tặng giáng sinh ý nghĩa nhưng phải hữu ích

    Hiện trên thị trường có vô số các loại quà tặng Noel khiến bạn đôi khi cũng không biết chọn quà gì phù hợp. Nếu không cân nhắc kỹ rất dễ xảy ra tình trạng vừa mua xong đã không thích sử dụng và bị bỏ lại, Do vậy, bạn nên chọn những món quà ý nghĩa, hữu ích, có thể sử dụng lâu dài nhé!

    Noel nên mua quà gì tặng người yêu, bạn trai, bạn gái?

    Đông đã tràn về trên khắp các nẻo đường. Một mùa Noel nữa lại về. Đêm Giáng sinh năm nay, bạn sẽ cùng một nửa của mình tay trong tay đến nhà thờ cầu nguyện. Và trong thời khắc thiêng liêng này, bạn đừng quên gửi đến người thương của mình những món quà ý nghĩa thay bạn nói lên những yêu thương với người ấy.

    Tặng khăn hoặc mũ len

    Thời tiết vào dịp Noel khá lạnh, vậy nên bạn có thể tặng cho người yêu của mình những vận dụng giữ ấm cơ thể như khăn quàng, mũ len. Đây không chỉ là những món quà thiết thực mà còn thể hiện được sự lãng mạn mà 2 người dành cho nhau.

    Gợi ý quà Noel tặng người yêu độc đáo và ấn tượng

    Có nhiều mẫu khăn len đa dạng màu sắc và kiểu dáng

    Tặng bộ mỹ phẩm cao cấp

    Một món quà ý nghĩa tiếp theo phải kể đến là bộ mỹ phẩm cho bạn gái. Đã là phụ nữ thì không ai có thể từ chối một món quà thiết thực và ý nghĩa này. 

    Gợi ý quà Noel tặng người yêu độc đáo và ấn tượng

    Bộ mỹ phẩm thể hiện sự tinh tế, sự chăm sóc của phái nam dành cho người phụ nữ trân quý của mình.

    Tượng đôi Uyên ương

    Tượng đôi uyên ương mạ vàng được chế tác nhằm tôn vinh tình cảm giữa 2 người với nhau, thể hiện sự gắn bó, thủy chung trong tình yêu.

    Bạn cũng có thể tặng bạn trai, người yêu hoặc chồng của mình tượng đôi uyên ương mạ vàng

    Vậy, các bạn đừng bỏ qua những món quà tặng Giáng sinh ý nghĩa cho người yêu năm nay. Chắc chắn người nhận sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc.

    Rủ người yêu đi xem phim

    Giáng sinh cũng là dịp để các cặp đôi tạo nên một buổi tối hẹn hò lãng mạn. Trong ngày này bạn có thể mời anh hay cô ấy đi ăn uống, đi xem phim...cùng tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

    Gợi ý quà Noel tặng người yêu độc đáo và ấn tượng

    Rạp chiếu phim luôn là địa chỉ được nhiều cặp đôi lựa chọn dịp Noel

    Lá bồ đề tặng bạn trai

    Giáng sinh từ lâu không phải là ngày lễ của riêng Thiên Chúa Giáo, mà còn là dịp của những người không theo đạo cùng nhau chào đón, chúc mừng. Do vậy, bạn có thể tặng bạn trai lá bồ đề tượng trưng cho sự may mắn, bình an. 

    Nếu người yêu là người hướng phật và am hiểu phong thuỷ, bạn có thể tặng 1 lá bồ đề mạ vàng thật do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Quà Noel cho chàng trai yêu công nghệ

    Một món đồ như điện thoại, đồng hồ thông minh, máy tính bảng... luôn cuốn hút với bất kỳ chàng trai nào, đặc biệt là những bạn có sở thích về công nghệ. Chính vì thế, bạn có thể cân nhắc món quà liên quan đến cộng nghệ để tặng quà cho bạn trai nhân dịp này.

    iPhone Mạ vàng cao cấp do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Vậy, bạn có thể tham khảo các mẫu điện thoại, máy tính mới ra hay những chiếc máy ảnh, smartwatch thời thượng. Chắc chắn chàng sẽ thích mê với những món quà vô cùng tuyệt vời này.

    Gấu bông

    Gấu bông cũng là một món quà phổ biến trong ngày lễ Giáng sinh. Đặc biệt, đối với những cô gái dễ thương, hiền lành sẽ rất thích những quà tặng như vậy. 

    Gợi ý quà Noel tặng người yêu độc đáo và ấn tượng

    Gấu bông còn phù hợp trong nhiều dịp khác nhau như sinh nhật, ngày lễ kỷ niệm của cả hai...

    Tượng anh hùng trong Game

    Một món quà độc đáo trong dịp Noel dành tặng bạn trai là tượng Game được chế tác theo nguyên mẫu nhân vật trong game.

    Nếu bạn trai yêu thích Games thì nhân vật anh hùng trong Game do Golden Gift Việt Nam chế tác cũng là 1 lựa chọn

    ​​​Sáo Hoàng Dược Sư do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Quà lưu niệm mạ vàng

    Quà tặng mang ý nghĩa lưu niệm về những kỷ niệm mà hai bạn đã gắn bó với nhau cũng là một gợi ý trong dịp Noel năm nay. Đây như cột một đánh dấu trong chặng đường mà 2 người đang đồng hành cùng nhau.

    Tặng 1 chuyến du lịch

    Khi cuộc sống vật chất đủ đầy và chàng là người thích di chuyển, yêu thích khám phá và trải nghiệm những vùng đất mới. Các nàng đừng ngần ngại chuẩn bị cho nửa kia của mình những món đồ rất ý nghĩa cho một chuyến đi như nước hoa, cuốn sách du lịch, ví tiền, vali 4 bánh… 

    Gợi ý quà Noel tặng người yêu độc đáo và ấn tượng

    Chắc chắn chàng sẽ cảm ơn bạn không ngớt lời vì đã luôn lắng nghe và thấu hiểu cũng như ủng hộ mọi sở thích cùng anh ấy.

    Dụng cụ thể thao

    Cuộc sống bận rộn kéo theo quỹ thời gian cho các hoạt động vui chơi, giải trí cũng thu hẹp… Nhưng không vì thế mà sân bóng, cầu lông, đường chạy thiếu vắng các chàng đâu nhé. Nên những bộ đồ thể thao, đôi giày tập,. Hãy tặng chàng cây vợt nếu chàng yêu thích cầu lông, quả bóng rổ nếu chàng là fan của môn bóng rổ…

    Nếu người yêu và bạn trai đam mê golf, bạn có thể tặng 1 pho tượng người chơi Golf mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Tặng đồ trang sức

    Một số món quà trang sức nổi bật như dây chuyền, hoa tai, vòng tay...mà bạn có thể dành tặng cho nàng, đây là món quà kinh điển và không bao giờ lỗi thời.

    Gợi ý quà Noel tặng người yêu độc đáo và ấn tượng

    Quà tặng noel ý nghĩa cho bạn gái

    Tặng người yêu linh vật theo tuổi

    Nếu chàng của bạn là mẫu người đàn ông của gia đình, thích trang trí ổ ấm, yêu thích sưu tập vật phẩm phong thuỷ thì đừng bỏ qua quà vàng cao cấp.

    Bạn có thể tặng linh vật theo tuổi hoặc linh vật đại diện theo năm.

    Quà Noel - chiếc kẹp cà vạt

    Ví dụ bạn có thể tặng chiếc áo, khăn, hay một món quà mạ vàng ý nghĩa như chiếc kẹp cà vạt, con giáp theo tuổi của chàng.

    Kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương tự nhiên cũng là món quà ý nghĩa cho người yêu là doanh nhân trong ngày noel

    Bạn có thể tặng bạn trai, người yêu bông hồng mạ vàng đế trái tim được chế tác thủ công tại Golden Gift Việt Nam

    Tặng bức tranh phong thuỷ

    Những bức tranh phong thủy, những linh vật phong thủy được mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được thiết kế từ công nghệ 3D hiện đại, tinh tế và sang trọng cũng đủ thỏa sức khám phá cho chàng.

    Tranh thuyền buồm mạ vàng sang trọng và tinh tế là món quà ý nghĩa chúc chàng luôn thăng hoa trong sự nghiệp.

    Tặng chàng Tranh Thuyền Buồm phong thủy mạ vàng như lời chúc thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp

    Quà tặng Golf

    Nếu chàng hay nàng của bạn yêu thích thể thao, đặc biệt là bộ môn Golf, thì những quà tặng liên quan đến Golf chắc chắn sẽ khiến người ấy hài lòng.

    Gậy golf mạ vàng và giá cắm bút do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Để biết thêm nhiều quà vàng cao cấp tặng cho bạn trai, người thân mùa Noel này, bạn có thể ghé thăm thế giới quà vàng tại chuyên mục Quà tặng sự kiện của Golden Gift Việt Nam nhé.

    Quà tặng handmade

    Những món quà handmade được chế tác thủ công tinh xảo sẽ là món quà tặng giáng sinh ý nghĩa như: Chùa một cột, Khuê văn các... 

    Gợi ý quà Noel tặng người yêu độc đáo và ấn tượng

    Đặc biệt, nếu người yêu của bạn là người nước ngoài, món quà vừa là cầu nối thể hiện tình cảm của bạn, vừa gắn chặt văn hoá của hai quốc gia.

    Tặng tranh phong cảnh đẹp

    Tặng Tranh phong cảnh đẹp nhân những dịp đặc biệt như Giáng sinh, sinh nhật, kỷ niệm ngày tháy yêu nhau... sẽ giúp mái ấm của 2 bạn luôn được điểm tô bởi những kỷ niệm của cả 2 khi về chung một nhà. 

    Tặng bộ đồ nhà bếp

    Nếu người yêu của bạn là mẫu người của gia đình, nấu ăn ngon và luôn đẩy ý đến sức khở của mọi người, thì món quà là những vận dụng nhà bếp sẽ phù hợp hơn cả.

    Gợi ý quà Noel tặng người yêu độc đáo và ấn tượng

    Đồ dùng nhà bếp giúp bạn gái thể hiện được kỹ năng nấu nướng của mình, vừa giúp cả 2 có những bữa ăn đầm ấm.

    Một bữa ăn ngon lãng mạn tại nhà hàng

    Bạn có thể chuẩn bị một bữa tối lãng mạn, thịnh soạn tại một nhà hàng để làm đối phương bất ngờ. Chắc hẳn đây sẽ là một trong những khoảnh khắc ấn tượng khó phai mờ giữa các bạn.

    Gợi ý quà Noel tặng người yêu độc đáo và ấn tượng

    Ngoài ra, dịp này cũng là cơ hội để bạn nam cầu hôn người yêu của mình.

    Đưa người yêu đến nhà thờ đón đêm Noel

    Bạn có thể dẫn người yêu đến nhà thờ hay những địa điểm trên đường phố để tận hưởng không khí Giáng sinh. Bởi lẽ trong dịp này đường phố sẽ khoắc lên mình sắc đỏ cùng với đèn điện lấp lánh, là nơi check in lý tưởng cho mọi người vui chơi. => Xem thêm: Địa điểm vui với Giáng sinh

    Mua quà Noel ở đâu tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh?

    Mùa Noel bắt đầu, thị trường quà tặng đa dạng, bạn có thể tìm mua món quà ý nghĩa tại siêu thị, shop, mua online.  Nếu bạn muốn tìm mua những món quà Handmade cao cấp, mạ vàng thì bạn có thể đặt hàng online tại website, hoặc có thể liên hệ số Hotline 0903 68 1551. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp tại các địa chỉ sau để lựa chọn hàng trăm món quà sang trọng khác:

    Hệ thống showroom của Golden Gift Việt Nam: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Như vậy, bạn vừa cùng với Golden Gift Việt Nam khám phá những món quà Noel ý nghĩa để tặng bạn gái, bạn trai. Bạn đã có ý tưởng và quyết định cho mình? Chúc món quà ấy sẽ truyền tải được tình yêu chân thành của bạn tới người mình thương. Chúc hai bạn bên nhau ấm áp trong mùa lễ Giáng Sinh ấm áp này!

     

    Tuyết Liên/ Golden Gift Việt Nam