Giỏ hàng

Mua tượng Chuột phong thuỷ ở đâu uy tín?

Khi Tết Canh Tý 2020 đang đến gần, thị trường tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng càng sôi động. Địa chỉ uy tín nào đang được khách hàng tin tưởng nhất để mua quà tặng cao cấp này? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu.

MỤC LỤC [Hiện]

    Đầu xuân năm mới, việc tặng người thân, bạn bè đối tác một tượng chuột phong thuỷ mạ vàng có ý nghĩa tốt đẹp. Bởi bày tượng Chuột trong nhà giúp tăng khí lộc, hút thịnh vượng.

    Ý nghĩa tặng Tượng chuột Phong thuỷ mạ vàng

    Kết thúc năm cũ, khởi đầu năm mới, người Việt thường có văn hoá tặng quà Tết. Bởi lẽ, món quà đầu xuân cũng chính là những lời chúc tốt đẹp họ muốn trao gửi đến người thân, bạn bè, đối tác. Món quà làm tình cảm thêm bền chặt và cũng gửi gắm ước mong về năm mới thịnh vượng hơn.

    Chú Chuột gắn liền với hình ảnh thông minh, nhanh nhẹn, sung túc, may mắn, nhiều khách hàng tỏ ra ưa chuộng quà tặng tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng.

    Mua tượng Chuột phong thuỷ ở đâu uy tín?

    Tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng giúp gia chủ hút tài lộc, đón an khang.

    Theo phong thuỷ, hình ảnh con chuột nằm các thỏi vàng, chuột ngậm đồng tiền mang ý nghĩa gia chủ nhận được nhiều phúc, lộc, tài. Hơn thế nữa, nó còn có ngụ ý tài lộc sẽ không ngừng gia tăng, tăng cao hơn, phát đạt hơn.

    Do đó nhiều người thường đặt tượng chuột vào huyệt tài lộc ở trong nhà để cầu mong gia đình mình luôn tấn tài tấn lộc.

    Bên cạnh đó, đặt một tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng sẽ mang tới sự sung túc và thịnh vượng bởi chuột là con vật có khả năng sinh sản cực tốt, tìm kiếm nguồn thức ăn nhanh. Theo người xưa, cứ nơi nào mà có chuột tìm đến nơi đó sẽ có của ăn rất dồi dào.

    Không chỉ mang may mắn với tiền tài, sự nghiệp, tượng Chuột phong thuỷ còn có ý nghĩa may mắn trong đường tình duyên, tăng tình cảm vợ chồng, tránh được những mâu thuẫn, xung đột, tránh ngoại tình…

    Với đặc tính nhanh nhẹn, mưu trí, người ta bày trí tượng chuột còn với mong muốn bản thân và các thành viên trong gia đình có khả năng đối phó khéo léo với bất cứ tình huống nào trong cuộc sống, tránh bị mắc bẫy của những kẻ gian xung quanh.

    Ngoài ra theo các chuyên gia phong thủy thì tượng con chuột phong thuỷ mạ vàng còn có khả năng cải thiện chất lượng cuộc sống, giúp gia chủ hạnh phúc hơn, mở rộng thêm được nhiều mối quan hệ xã hội.

    Bộ sưu tập Quý linh tuổi Tý mạ vàng

    Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập tượng chuột phong thuỷ mạ vàng. Với nhiều kiểu dáng, thiết kế và những thế phong thuỷ khác nhau sẽ là một lựa chọn ý nghĩa làm quà tết, tân gia, mừng sinh nhật.

    Giá đỡ danh thiếp hình Chuột

    Giá đỡ danh thiếp hình Chuột mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác là mẫu quà tặng cao cấp được thiết kế riêng biệt cho khách hàng doanh nghiệp, doanh nhân. Quà vàng vừa mang ý nghĩa phong thuỷ cầu chúc một năm mới an lành, hạnh phúc, lộc tài vừa thể hiện sự uy nghiêm, vững chãi, uy quyền của lãnh đạo.

    Với thiết kế tinh xảo, mang ý nghĩa may mắn, phúc lộc, quà vàng rất thích hợp để tặng bạn bè doanh nhân, các sếp hay tri ân đối tác những dịp đặc biệt.

    Tượng chuột phong thuỷ

    Tượng Chuột phong thủy mạ vàng là quà tặng cao cấp do Golden Gift Việt Nam chế tác. Đây là sản phẩm nằm trong bộ 12 con giáp mạ vàng, tương ứng với linh vật tý trong phong thủy. Món quà vàng mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ, đường tình duyên vợ chồng được xuôi chèo mát mái.

    Đặt một tượng chuột phong thủy mạ vàng trong gia đình thì nó sẽ là linh vật mang lại nhiều của cải, châu báu.

    Tượng chuột tài lộc

    Tượng Chuột Tài Lộc mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác mang ý nghĩa phong thủy sung túc, thịnh vượng. Đây là món quà ý nghĩa, sang trọng dành tặng bạn bè, người thân hay đối tác dịp Tết năm nay.

    Không chỉ mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, tượng Chuột Tài Lộc mạ vàng còn có giá trị về thẩm mỹ.

    Tượng chuột chiêu tài tấn lộc

    Tượng chuột Chiêu tài Tấn lộc mạ vàng được thiết kế độc đáo và ấn tượng, mang lại tác dụng phong thủy cao. Hình ảnh chú chuột nằm trên các thỏi vàng chính là biểu tượng của tài lộc sung túc. Bên cạnh đó, hũ vàng được đặt bên cạnh cũng mang ý nghĩa tiền bạc tích cóp dồi dào, không bị tán lộc.

    Tượng Chuột Chiêu Tài Tấn Lộc mạ vàng chính là lời chúc một năm an khang, thịnh vượng, tiền của dồi dào đến chủ nhân.

    Mua tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng ở đâu uy tín?

    Thị trường tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng khá sôi động, dặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng… tượng Chuột càng được bày bán đa dạng, phong phú về mẫu mã, ý nghĩa phong thuỷ.

    Tuy nhiên, với dòng quà tặng tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn các thương hiệu uy tín, được nhiều người mua tin tưởng. Bởi lẽ, trong thị trường hiện nay, không ít cơ sở nhập nhèm về nguồn gốc xuất xứ, lớp mạ vàng cũng bị làm giả.

    Bằng mắt thường, khách hàng khó có thể phân biệt được đâu là mạ vàng giả, đâu là mạ vàng thật. Do đó, khi mua tượng chuột phong thuỷ mạ vàng, khách hàng có thể tìm hiểu nguồn thông tin trước. Nếu có người thân, bạn bè am hiểu về lĩnh vực này nên đề nghị đi cùng khi có nhu cầu mua quà tặng.

    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ lành nghề, Golden Gift Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong trong việc chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp. Năm nay, với thiết kế tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng sang trọng và đẹp mặt, Golden Gift Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Golden Gift Việt Nam có nhiều cơ sở tại Hà Nội, TP HCM, Vũng Tàu, Việt Trì…

    Chi tiết hệ thống showroom bán chuột mạ vànghttps://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Trên đây là những gợi ý về địa chỉ mua tượng chuột phong thuỷ mạ vàng uy tín. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ “gỡ rối” cho bạn trong việc đi tìm nơi mua quà tặng mạ vàng đảm bảo.

    Những chủ đề liên quan địa chỉ mua tượng Chuột phong thủy

    Mua tượng Chuột phong thủy ở đâu uy tín

    Mua tượng chuột mạ vàng 24k

    Địa chỉ mua tượng chuột chất lượng

    Nơi bán tượng chuột phong thủy

    Tương chuột mạ vàng ở Hà Nội

    Shop bán tượng chuột phong thủy ở HCM

    Gia An/ Golden Gift Việt Nam