Giỏ hàng

Độc đáo Mặt Nạ Tuyệt Ảnh mạ vàng đậm chất "kiếm hiệp" Tru Tiên 3D

Một vật phẩm mang đậm chất kiếm hiệp được chế tác là Mặt Nạ Tuyệt Ảnh mạ vàng. Đây là phần thưởng mà BTC đặt Golden Gift thiết kế riêng để dành tặng cho người chơi TOP 1 của game Tru Tiên 3D Moblie.

Theo hé lộ từ BQT Tru Tiên 3D, Tuyệt Ảnh là môn phái dùng trường đao cận chiến, thiên về khả năng khống chế bạo kích, có thể tung hoành cả trong những trận solo 1vs1 hay đại chiến quy mô lớn. Điểm đặc biệt của môn phái này chính là chiếc mặt nạ Tuyệt Ảnh, thân phá quỷ mị thoắt ẩn thoắt hiện và vô cùng huyền bí.

Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, chế tác, mạ vàng quà tặng game thủ, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam đã bắt tay vào việc thiết kế Mặt Nạ Tuyệt Ảnh mạ vàng. Để phác thảo lên thiết kế 3D của chiếc mặt nạ, Golden Gift đã nổ lực sáng tạo, lên ý tưởng để tác phẩm vừa mang đặc trưng của game kiếm hiệp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, nghệ thuật khi hoàn thành thành phẩm.

Độc đáo Mặt Nạ Tuyệt Ảnh mạ vàng đậm chất

Theo đó, Mặt Nạ Tuyệt Ảnh mạ vàng nổi bật không chỉ bởi sắc vàng lấp lánh, quyền lực, uy quyền mà còn độc nhất vô nhị bởi hình dáng sắc nét và từng chi tiết khuôn mặt được phác hoạ sống động. 

Độc đáo Mặt Nạ Tuyệt Ảnh mạ vàng đậm chất

Mặt Nạ Tuyệt Ảnh mạ vàng xứng danh là phẩn thưởng đẳng cấp dành tặng cho người chơi có chiến tích xuất sắc nhất.

Độc đáo Mặt Nạ Tuyệt Ảnh mạ vàng đậm chất

Được mạ vàng theo công nghệ điện phân - công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, lớp mạ vàng của các quà tặng luôn giữ được độ bền đẹp, lấp lánh theo thời gian. 

Ngoài các quà tặng thiết kế riêng, Golden Gift Việt Nam cũng có nhiều quà vàng phù hợp với nhiều dịp khác nhau như lễ tết, tân gia, mừng thọ...

Đặc biệt, để chào đón năm Nhâm Dần 2022, Golden Gift giới thiệu và ra mắt Bộ sưu tập tượng Hổ vàng với nhiều kiểu dáng, thiết kế và dáng phong thuỷ khác nhau, tượng Hổ mạ vàng có giá từ 4 triệu đến 60 triệu để khách hàng dễ dàng lựa chọn làm quà tặng tết ý nghĩa tặng đối tác và người thân năm nay.

Gia An/ Golden Gift Việt Nam