Giỏ hàng

Tranh Vàng Tri Ân của Tập đoàn Phát triển Giáo dục Quốc tế Đông Dương

Tháng 11 là tháng của tri ân thầy cô giáo, là tháng tôn vinh những đóng góp trong sự nghiệp trồng người của những người chèo lái con thuyền tri thức. Cũng trong không khí háo hức đó, Tập đoàn Phát triển Giáo dục Quốc tế Đông Dương cũng không ngoại lệ. Và quà tặng tri ân 5, 10, 15 năm cống hiến của thầy cô là bức tranh tri ân mạ vàng vô cùng ý nghĩa.

Tập đoàn Phát triển giáo dục quốc tế Đông Dương một trong những tập đoàn giáo dục quốc tế hàng đầu và có hệ thống trường học đa dạng ở Việt Nam. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực quốc tế. Trường đào tạo học sinh những kỹ năng sống và làm việc trong môi trường quốc tế thông qua việc áp dụng những phương pháp giáo dục mới và tiến bộ trong giảng dạy và quản lý. 

Và sự phát triển của Tập đoàn, không thể không để đến những đóng góp của thầy cô giáo, nhân viên đã có những ý tưởng, phương thức giảng dạy độc đáo, sáng tạo, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của toàn hệ thống, giúp Tập đoàn hoàn thiện và vững mạnh hơn nữa. Bởi vậy, nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, trường đã đặt Golden Gift Việt Nam thiết kế tranh kỷ niệm tri ân mạ vàng - thay lời cảm ơn đến thầy cô đã có thời gian công tác và cống hiến 5, 10, 15 năm tại trường.

Quà tặng kỷ niệm tri ân 5, 10, 15 năm gắn kết - Tranh Indochina mạ vàng

Hình ảnh mô phỏng sản phẩm trước khi tiến hành sản xuất

Sau nhiều lần chỉnh sửa thiết kế, trao đổi, thảo luận với đối tác, Golden Gift Việt Nam đã tiến hành bắt tay vào chế tác. Theo đó, bức tranh nổi bật với số năm cống hiến được tết thủ công, tỉ mỉ và sáng lấp lánh bởi sắc vàng.

Quà tặng kỷ niệm tri ân 5, 10, 15 năm gắn kết - Tranh Indochina mạ vàng

Cùng với đó là thông tin khoảng thời gian cống hiến, lời cảm ơn trân trọng tới từng cá nhân thầy cô và logo của tập đoàn được bố cục một cách hài hoà, đẹp mắt.

Quà tặng kỷ niệm tri ân 5, 10, 15 năm gắn kết - Tranh Indochina mạ vàng

Bức tranh thiết kế với kích thước 20 x 20 cm, phù hợp để bàn hoặc trưng bày trên tủ sách. 

Quà tặng kỷ niệm tri ân 5, 10, 15 năm gắn kết - Tranh Indochina mạ vàng

Quà tặng xứng đáng là biểu trưng kỷ niệm danh giá, tôn vinh những đóng góp to lớn của thầy cô.

Bên cạnh những quà tặng cao cấp phù hợp với nhiều sự kiện như lễ tết, tân gia, sinh nhât.. Golden Gift Việt Nam cũng có thế mạnh là chế tác những quà tặng mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp, tập đoàn hay ngân hàng... Một số tác phẩm phải kể đến như: Tượng Kỳ Lân mạ vàng, tranh logo mạ vàng hay những vật phẩm lấy cảm hứng từ trong game..

Thanh Ngân/ Golden Gift Việt Nam