Giỏ hàng

Cup Vô Địch mạ vàng 24K: Phần thưởng Top 1 cuộc thi Thiết Kế Thần Thú

Bên cạnh những cuộc thi tranh tài kỹ năng chơi game điêu luyện, mới đây Nhà phát hành game Tình Kiếm 3D đã tiếp tục tổ chức cuộc thi thể hiện sự sáng tạo, tài năng mỹ thuật của người tham gia, với tên gọi: Thiết Kế Thần Thú mùa 3. Và đặc biệt, phần thưởng cao nhất, danh giá nhất là chiếc Cup Vô Địch mạ vàng.

Tiếp nối thành công từ cuộc Thiết Kế Ngoại Trang Tình Kiếm hai mùa đầu tiên, mùa thứ 3 với chủ đề Thiết Kế Thần Thú đã khởi động với những bài dự thi đẹp mắt và sáng tạo của người tham gia. Đảm bảo bài dự thi tổng hoà được những tiêu chí: ý tưởng sáng tạo, thẩm mỹ, độ chi tiết và tính thực dụng khi dựng thành sản phẩm.

Như thường lệ, để tặng sự hấp dẫn, kịch tính của người tham dự cuộc thi, BTC vẫn tiếp tục chọn Golden Gift chế tác phần thưởng cho người tham gia đạt thành tích cao nhất. Sau nhiều lần nghiên cứu và lựa chọn, phần thưởng danh giá và đẳng cấp nhất cho cuộc thi lần này là Cup vô địch mạ vàng.

Cup Vô Địch mạ vàng 24K: Phần thưởng Top 1 cuộc thi Thiết Kế Thần Thú

Cup vô dịch mạ vàng cuốn hút mọi ánh nhìn với sắc vàng sang trọng, quyền lực và lấp lánh. Từ chất liệu cao quý, các nghệ nhân của Golden Gift phác hoạ và chế tác nên kiểu dáng cúp vô dịch mạ vàng: Thân cúp hình đồng hồ cát, với điểm nhấn là hình logo được đặt vị trí chính giữa. Phần trên là chữ TOP 1 nổi bật, chùng với những hình khối hình ngôi sao, vệt sáng chìm nổi kỳ cuốn hút.

Cup Vô Địch mạ vàng 24K: Phần thưởng Top 1 cuộc thi Thiết Kế Thần Thú

Để chế tác cup vàng này, công đoạn khó khăn nhất chính là đúc khuôn và mạ vàng. Việc chế tác với những chi tiết chìm nổi sao cho sắc nét, phần bóng, phần nhám là rất khó. 

Cup Vô Địch mạ vàng 24K: Phần thưởng Top 1 cuộc thi Thiết Kế Thần Thú

Tuy nhiên, với đội ngũ chế tác nhiều kinh nghiệm, cup vô địch mạ vàng không chỉ có đường nét độc đáo mà các chi tiết nhỏ cũng được thể hiện vô cùng sinh động.

Sau khi đúc, công đoạn mạ vàng tiếp tục "thử thách" đội ngũ kỹ thuật của Golden Gift Việt Nam. Bởi lẽ, bề mặt mạ không bằng phẳng mà rất nhiều góc khuất. Việc mạ sao cho mịn, đẹp, bóng không hề là điều dễ dàng.

Cùng với công nghệ mạ điện phân tiên tiến, kỹ thuật mạ được áp dụng thành thục, cuối cùng Cup vô địch mạ vàng cũng đã hoàn thành. Sắc vàng 24K sang trọng khoác lên lấp lánh khiến người nhận càng thêm tự hào và hãnh diện.

Bên cạnh Cup mạ vàng, Golden Gift Việt Nam còn chế tác nhiều quà tặng thiết kế riêng cho game thủ. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mạ vàng, Golden Gift Việt Nam cũng là đối tác tin cậy của các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn lớn. 

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi chú Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Thế Hùng/ Golden Gift Việt Nam