Giỏ hàng

Quà tặng cho người chơi golf và các giải golf do Golden Gift thiết kế

Với chất liệu vàng lấp lánh đẳng cấp và sang trọng, Bộ sưu tập quà cho tặng người chơi golf mạ vàng sẽ góp phần làm giải giao lưu hoặc thi đấu golf thêm phần hấp dẫn, kịch tính và gay cấn hơn.

MỤC LỤC [Hiện]

    Golf được ví như là môn thể thao "quý tộc" chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu trước đây. Ngày nay, Golf là môn thể thao đang được phổ biến rộng và nhiều đối tượng tham gia, nhiều doanh nhân trẻ thường xuyên giao lưu, trao đổi công việc trên sân golf. Chỉ vài vòng golf trên sân, nhiều mối quan hệ hợp tác, làm ăn được thúc đẩy. Vì thế những giải Golf từ chuyên nghiệp đến phong trào được tổ chức ngày một nhiều hơn trên khắp cả nước. Và tất nhiên, những món quà lưu niệm tặng cho người đánh golf thể hiện tính hào hiệp, gắn kết sự hợp tác là thứ không thể thiếu.

    Dưới đây là BST quà tặng cho người chơi Golf do Golden Gift Việt Nam chế tác.

    Tượng người đánh golf - GOLF01

    Biểu Tượng người đánh Golf là món quà sang trọng và hết sức độc đáo để dành tặng cho cấp trên, giới doanh nhân, hay làm phần thưởng trong giải Golf giao hữu giữa những người cùng đam mê. Kích thước cao x dài x rộng (cm): 23.5 x 10,5 x 10,5

    Tượng người chơi Golf nam size lớn là phần thưởng cho cá nhân xuất sắc nhất của bảng nam.

    Golden Gift Việt Nam là thương hiệu uy tín chế tác tượng người chơi Golf mạ vàng và những món quà dành tặng Golfer, những món quà được chế tác thủ công tại Hà Nội. Đây sẽ là phần thưởng tặng cho người chơi xuất sắc của các bảng đấu.

    Tượng nữ đánh golf mạ vàng - Mã GOLFN01

    Bên cạnh mẫu tượng nam, mẫu tượng nữ đánh Golf mạ vàng là thiết kế mới nhất của Golden Gift Việt Nam. Đây là món quà ấn tượng và độc đáo dành cho các đối tác, doanh nhân nữ và những ai đam mê bộ môn thể thao Golf. Ngoài tính thẫm mỹ, tượng còn được sử dụng làm phần thưởng lưu niệm ý nghĩa trong các giải đấu golf.

    Giải thưởng cho Golfer xuất sắc nhất bảng Nữ. Kích thước cao x dài x rộng (cm): 23,5 x 10,5 x 10,5 (chưa bao gồm chân đế)

    Gậy golf và giá cắm bút mạ vàng 

    Gậy Golf mạ vàng 2 in 1 do Golfen Gift Việt Nam chế tác không chỉ tinh tế về mặt thiết kế, sang trọng từng đường nét mà còn khoác lên vẻ lấp lánh của vàng 24K. Đây là quà tặng độc đáo cho sếp, khách hàng, đối tác, người thân hay những người đam mê môn thể thao golf.

    Đặc biệt, tượng người đánh golf và giá cắm bút hình gậy golf được chế tác tỉ mỉ, từng chi tiết kết hợp với công nghệ mạ vàng hiện đại đảm bảo độ mịn, lớp vàng sáng thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp.

    Tượng nam đánh golf - GOLF02

    Có kiểu dáng và thế swing khác nhau, mẫu tượng nam người đánh golf có Kích thước cao x dài x rộng (cm): 14,5 x 6,5 x 6,5. Kích thước này chưa bao gồm đế

    Tượng người đánh Golf nam, nữ size nhỏ sẽ được trao tặng cho 2 Golfer có thành tích về thứ 3 trung cuộc của Bảng Nam và Bảng Nữ

    Tượng người chơi golf nữ - size bé

    Có giá chỉ 5 triệu đồng và Kích thước cao x dài x rộng (cm): 14 x 6,5 x 6,5.  Những món quà lưu niệm tặng cho Golfer thể hiện được sự tinh tế, sang trọng và chế tác tinh xảo để xứng tầm với môn thể thao này cũng như những người chơi. 

    Quả bóng Golf mạ vàng

    Đây là một trong những mẫu mới nhất của Golden Gift ra mắt dịp cuối năm 2020. Mẫu quà tặng này phù hợp để trên bàn làm việc. Ngoài ra, quả bóng Golf mạ vàng sẽ được trao cho các nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu. Đây được xem như quà tặng lưu niệm ý nghĩa nhằm tri ân những đơn vị đã góp phần không nhỏ đến sự thành công của cuộc thi.

    Quả bóng Golf mạ vàng được chế tác theo như nguyên mẫu

    Biểu tượng đại bàng mạ vàng - Phần thưởng giải Eagle Golf

    Không quá hiếm và khó như Albatross nhưng Eagle là cú đánh mà Golfer nào cũng mong muốn “săn” được vì đây là điểm số rất quan trọng trong thi đấu, đặc biệt là ở các giải chuyên nghiệp. Eagle là thuật ngữ lấy ý tưởng từ chim đại bàng, dùng để chỉ những cú đánh ghi điểm ở hố Golf với ít hơn Par 2 hoặc các stroke dưới par trên 1 lỗ.

    Biểu tượng đại bàng mạ vàng – phần thưởng giải Eagle Golf do Golden Gift chế tác hoàn toàn thủ công từ chất liệu đồng vàng nguyên chất, bề mặt được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân mang đến sự sang trọng, tinh xảo, sinh động từng đường nét. Biểu tượng đại bàng mạ vàng phần thưởng xứng đáng vinh danh người đạt giải trong các giải đấu Golf.

    Golden Gift Vietnam - thương hiệu chế tác quà tặng của người Việt

    Là thương hiệu với gần 10 nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và chế tác quà cao cấp tặng chính khách, VIP, những món quà vàng để làm phần thưởng cho các sự kiện lớn. Những món quà tặng golf của Golden Gift được chế tác bởi đôi tay khéo léo của những thợ thủ công giàu giàu kinh nghiệm người Việt. 

    Bên cạnh chế tác quà tặng, phần thưởng cho các sự kiện, chương trình thì Golden Gift Việt Nam cũng được nhiều công ty, tập đoàn lớn lựa chọn để thiết kế quà tặng riêng, những món mang bản sắc doanh nghiệp. Ngoài ra, những món quà tặng có sẵn để tặng Sếp, đối tác phổ biến như tranh thuyền phong thủy mạ vàng, tranh song mã, tranh cá rồng mạ vàng... cũng luôn được yêu thích và đánh giá cao.

    Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi chú Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

    Thế Hùng/ Golden Gift Việt Nam