Giỏ hàng

Chiêm ngưỡng bộ cup mạ vàng vinh danh "những dancer cừ khôi"

Tình Kiếm 3D khuấy động bầu không khí với cuộc thi “Dance Cover Tìnktok” làm cho cộng đồng game thủ đã nóng lại càng thêm nóng hơn. Và đặc biệt phần thưởng danh giá của cuộc thi này là Bộ cup mạ vàng độc đáo.

Từ lâu Tình Kiếm 3D vốn đã được biết đến như một trong những tựa game MMORPG trên mobile có cộng đồng đông vui và náo nhiệt của làng game Việt. Không chỉ có vậy, những cuộc thi, sự kiện của tựa game này tổ chức luôn có chất lượng rất cao về độ sáng tạo, cũng như quy mô và số lượng người tham gia.

Và mới đây nhất, Tình Kiếm 3D lại tiếp tục khiến cộng đồng game thủ “ngạc nhiên nối tiếp ngạc nhiên” với cuộc thi Dance Cover Tìnktok – nơi các Tik Toker sẽ có cơ hội lên sóng và thể hiện bản thân qua khả năng nhảy Vũ Điệu “Thả Tình”. Và giải thưởng danh giá bậc nhất trong cuộc thi này chính là chiếc Cup Vô Địch mạ vàng.

Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, chế tác, mạ vàng quà tặng game thủ, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam đã bắt tay vào việc thiết kế 3D Cup mạ vàng.

Theo đó, thân chiếc cup được thiết kế tổng hoà giữa các nét thẳng và các đường nét mềm mại. Điều này mang lại hiệu quả thẩm mỹ, giúp chiếc cup không bị cứng đồng thời mang ý nghĩa về sự mềm dẻo, linh hoạt của cuộc thi. Thân cup được thiết kế với chữ DANCER, logo Tình Kiếm 3D nổi bật, cùng với những đường vân nổi, vừa tạo sự sang trọng, vừa giúp chiếc Cup thêm đẹp mắt.

Chiêm ngưỡng bộ cup mạ vàng vinh danh

Để tặng cho nhiều game thủ được phân cấp khác nhau, cup cũng được thiết kế khác nhau theo hình dáng và màu sắc. Phần thưởng đẳng cấp, danh giá bậc nhất là chiếc CUP VÔ ĐỊCH mạ vàng, đặc trưng bởi sắc vàng quyền lực, vinh danh người chiến thắng cuộc thi. Theo đó, Top 2 là chiếc CUP Á QUÂN với màu bạc tinh tế, sang trọng. Và chiếc CUP QUÝ QUÂN đặc trưng bởi sắc hồng nữ tính là phần thưởng được trao cho dancer giành vị trí thứ 3.

Chiêm ngưỡng bộ cup mạ vàng vinh danh

Sau khi thiết kế 3D, những chiếc cup được chế tác qua nhiều công đoạn như làm sáp, đúc khuôn, mạ vàng... Những đường nét thiết kế mềm mại, nổi chìm với các hoa văn nhỏ chính là những thử thách trong công đoạn này. Bởi nếu không khéo léo, chiếc cúp rất dễ bị thô kệch, không tinh xảo.

Chiêm ngưỡng bộ cup mạ vàng vinh danh

Sau khi hoàn thiện, những chiếc cup hiện lên sang trọng, đẳng cấp, xứng đáng là vật kỷ niệm cho những thành tích lừng lẫy trong cuộc thi cover này.

Được mạ vàng theo công nghệ điện phân - công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, lớp mạ vàng của các quà tặng luôn giữ được độ bền đẹp, lấp lánh theo thời gian. Ngoài ra, khi hoàn thiện, các nghệ nhân còn phủ một lớp bảo vệ đặc biệt giúp quà tặng tránh được tác động từ môi trường.

Ngoài các quà tặng thiết kế riêng, Golden Gift Việt Nam cũng có nhiều quà vàng có sẵn được khách hàng đánh giá cao. Không chỉ đa dạng cho mọi đối tượng, những quà tặng còn rất ý nghĩa phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau. Những bức tranh như tranh hoa sen mạ vàng, tranh cá rồng mạ vàng, tượng đồng mạ vàng tranh chữ phúc lộc thọ mạ vàng, hay những tượng như tượng 12 con giáp, tượng cóc 3 chân mạ vàng, tượng phật mạ vàng... trở thành những quà tặng độc đáo, đẳng cấp cho những dịp biếu, tặng.

Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi chú Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Đỗ Trang/ Golden Gift Việt Nam