Giỏ hàng

Ý tưởng cho quà tặng đám cưới của anh chị em gái ý nghĩa

Bạn đang phân vân tặng một cặp nhẫn những lại có người khuyên nên tặng đồ dùng như chăn nệm, đồ gia dụng,… Bạn nghĩ cặp đôi sẽ có nhiều lựa chọn hơn nếu mừng tiền nhưng lại sợ thực dụng, không mang nhiều tình cảm. Tìm hiểu những quà tặng mừng cưới cho anh em thích hợp nhất trong mùa hạnh phúc năm nay nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Phong bì là món quà cưới thích hợp nhất?

    Những tấm phong bì cưới được cho là xuất hiện vào khoảng những năm 90 của thế kỷ trước. Phong bì nhanh chóng trở thành “quà cưới” được yêu thích bởi sự tiện lợi, chẳng cần tốn công suy nghĩ tặng gì cho cô dâu, chú rể mà lại tiết kiệm thời gian cho khâu chuẩn bị. Phong bì còn được mọi người ngầm hiểu là một loại chi phí để hỗ trợ cho cặp đôi. Thế nhưng, nhiều khi sự tiện lợi đó lại làm cho quà cưới mất đi giá trị và tình cảm ẩn chứa trong đó. 

    Như vậy, phong bì là món quà cưới phổ biến nhất nhưng chưa hẳn là thích hợp nhất, đặc biệt đối với anh, chị, em thân thiết trong gia đình.

    Có nên tặng đồ dùng trong gia đình?

    Thời bao cấp còn nhiều khó khăn và thiếu thốn, những món quà cưới đơn giản như phích nước, chậu nhôm, chiếu phượng hoàng,… rất được yêu thích. Những món quà mang lại giá trị thiết thực ấy sẽ đem đến một cuộc sống đầy đủ, thuận tiện hơn cho đôi trẻ.

    Ngày nay, đồ dùng gia đình vẫn là quà tặng thích hợp cho người thân mỗi dịp lễ cưới. Giá trị của những quà tặng này cũng được nâng lên để phù hợp hơn điều kiện sống của các gia đình: tủ lạnh, ti vi, máy tính, đồ dùng sinh hoạt nhà bếp, giường,…

    Quà tặng mừng cưới mạ vàng ý nghĩa

    Một phần không thể thiếu trong lễ cưới truyền thống của người Việt là phần cha mẹ, người thân trong gia đình trao của hồi môn, quà cưới cho cô dâu và chú rể. Ông bà, cha mẹ và những bậc bề trên của cả hai bên tặng cho đôi vợ chồng chiếc nhẫn vàng, vòng bạc như của hồi môn. Còn anh, chị, em trong gia đình thì tặng quà cưới là vàng hoặc liên quan đến vàng để thể hiện cho một cuộc hôn nhân đáng quý.

    Đôi Hạc phúc lộc mạ vàng mang ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho cuộc sống trường thọ, bách niên giai lão, con cháu đầy nhà. Đây là mẫu quà vàng cao cấp trong bộ quà tặng mừng cưới của Golden Gift Việt Nam

    Quà tặng mạ vàng vừa có giá trị, lại mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc tặng cho cô dâu chú rể. Quà vàng khi được trao bởi những người thân yêu trong gia đình làm cho ngày vui trọng đại của mỗi người nhân lên gấp bội.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng của Golden Gift Việt Nam như lời chúc cho cặp đôi sớm sinh quý tử, hạnh phúc, đủ đầy.

    Những quà cưới cho người thân trong gia đình không cần quá cầu kỳ, giá trị quá lớn mà quan trọng hơn hết là tình cảm bạn dành cho cô dâu và chú rể. Họ sẽ càng hạnh phúc và cảm động hơn khi nhận được lời chúc mừng chân thành cùng món quà được chuẩn bị từ bạn trong ngày vui này.

    Gia An/Golden Gift Việt Nam