Giỏ hàng

Quà 20/10 cho Mẹ: Gợi ý 20+ món quà tặng Mẹ ý nghĩa năm 2022

Ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam sắp đến, việc lựa chọn một món quà độc đáo, ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu của mình là điều trăn trở của của cánh mày râu chúng ta. Bạn đã dự định mua món quà gì cho mẹ của mình chưa? Hãy tham khảo những món quà tặng 20/10 cho mẹ năm nay nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa của những món quà tặng Mẹ ngày phụ nữ Việt Nam

    Ngày 20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam, tôn vinh những gía trị, đóng góp của người phụ nữ Việt với gia đình, xã hội. Trong ngày này, bên cạnh những lời chúc chân thành, những đóa hoa tươi thắm thì món quà độc đáo và ý nghĩa dành cho người phụ nữ của mình cũng không thể thiếu.

    Trong đó, Mẹ là người bạn cần lựa chọn quà tặng đầu tiên. Mặc dù mẹ sẽ luôn là người nói không thích quà cáp nhưng thực chất nếu món quà đó xuất phát từ tấm lòng thì chắc chắn bà sẽ rất ấm long.

    Món quà tặng Mẹ ngày 20/10 mang ý nghĩa thắt chặt tình cảm của hai mẹ con, giúp bà cảm nhận được tấm lòng hiếu thảo, sự quan tâm của bạn đối với bà. Có lẽ trong những ngày thường, bạn đã vô tâm, chưa quan tâm được nhiều đến mẹ thì đây chính là dịp để bạn bù đắp những thiệt thòi đó cho Mẹ.

    Bên cạnh đó, món quà cũng là lời khẳng định vị trí quan trọng của mẹ đối với gia đình. Chỉ có sự yêu thương, trân trọng mới có thể giúp chúng ta gắn kết hơn. Và quà tặng mẹ ngày 20/10 giúp bạn làm được điều đó. 

    quà tặng ngày 20/10, 8/3 cho vợ, bạn gái, ngày phụ nữ Việt Nam nên tặng quà gìNgày 20/10 là dịp để chúng ta tôn vinh, bày tỏ tấm lòng với một nửa còn lại của thế giới.

    Không cần quà cáp quá phức tạp, đắt tiền nhưng việc chuẩn bị một món quà nhỏ ý nghĩa, bất ngờ, chắc chắn sẽ khiến mẹ của bạn vui hơn trong ngày đặc biệt này.

    Ai nên tặng Mẹ quà ngày 20-10 năm nay?

    Mẹ là người đầu tiên đáng được nhận quà tôn vinh ngày 20/10 từ những người con của mình. Bất cứ ai còn Mẹ cũng đều có thể tặng quà, bày tỏ lòng hiếu thuận của mình. Không chỉ tặng Mẹ đẻ, bạn còn có thể tặng mẹ chồng, mẹ vợ hay mẹ người yêu...

    Con dâu tặng mẹ chồng, mẹ đẻ

    Mẹ chồng, mẹ đẻ là những người quan trọng với gia đình bạn. Con dâu tặng mẹ chồng, mẹ đẻ nhân dịp 20/10 sẽ giúp tình cảm mẹ con thêm bền chặt. Bạn có thể chọn những món quà theo sở thích của các mẹ để họ thêm phần vui vẻ và hạnh phúc hơn. Với mẹ chồng, bạn nên để ý đến tính cách, sở thích của bà. Với mẹ đẻ, bạn có thể chọn món quà thể hiện được tấm lòng của mình.

    Con trai tặng mẹ đẻ, mẹ vợ

    Trong ngày 20/10, con trai tặng mẹ đẻ, mẹ vợ sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt các gia đình. Điều này chứng tỏ sự quan tâm chu đáo của bạn với gia đình nội ngoại. Trong xã hội hiện nay, việc này được đánh giá rất cao. Bạn có thể tham khảo ý kiến của vợ để chọn được món quà thích hợp nhất. Ngoài ra, việc tặng quà còn giúp kết nối tình cảm giữa hai nhà thông gia, vẹn cả đôi đường.

    Con gái tặng mẹ đẻ

    Với con gái, mẹ luôn là người đồng hành, gần gũi và giúp đỡ con trên mọi bước đường của cuộc sống. Cùng là phụ nữ nên con gái sẽ hiểu tâm lý của mẹ và chọn được quà tặng ưng ý. Bạn hãy thể hiện sự hiếu thảo, quan tâm của mình đến mẹ trong dịp 20.10 này nhé. 

    Con nuôi tặng mẹ

    Bên cạnh mẹ ruột, mẹ vợ, mẹ chồng thì mẹ nuôi cũng là người quan tâm, săn sóc bạn từng ly từng tý. Người ta thường nói công sinh không bằng công dưỡng. Bởi vậy, bạn có thể thể hiện lòng hiếu thảo của mình với người mẹ nuôi mình yêu quý. Con nuôi tặng mẹ quà 20/10 cũng giúp bạn ngày càng thắt chặt hơn mối quan hệ hai bên.

    Tặng mẹ người yêu

    Với những người yêu nhau sâu sắc, có sự đồng ý của hai bên gia đình thì ngày 20/10 bạn nên mua quà tặng mẹ người yêu. Điều này không chỉ chứng tỏ bạn biết đối nhân xử thế mà còn giúp cho tình cảm của 2 người ngày càng phát triển tốt đẹp hơn. Khi chọn quà, bạn nên hỏi người yêu của mình để chọn cho phù hợp và ý nghĩa.

    Lưu ý gì khi tặng quà cho Mẹ dịp 20/10?

    Để quà tặng Mẹ 20/10 thêm phần ý nghĩa, biểu đạt được tấm lòng hiếu kính của bạn, Golden Gift Việt Nam tổng hợp một số lưu ý sau:

    Món quà cần ý nghĩa thiết thực

    Khi chọn quà bất cứ dịp nào, phải đề cao tính ứng dụng của món quà. Bởi nếu không thể dùng, quà có đắt tiền mấy cũng là vô ích. Bởi vậy, bạn nên chọn những món quà có ý nghĩa thiết thực để tặng mẹ. Điều này cũng sẽ khiến bà vui hơn bởi tâm lý các mẹ thường hay tiếc của. Bạn chọn món quà dùng được lâu dài giúp Mẹ cảm thấy có ích, không tốn nhiều tiền của con cháu.

    Món quà phù hợp với sở thích và nghề nghiệp

    Một món quà phù hợp với sở thích và nghề nghiệp của mẹ sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm yêu thương với người đã sinh thành, nuôi nấng mình nên người. Bởi lẽ, bạn phải quan tâm, chăm sóc và tận tâm thì mới thấy được mẹ thích gì. Ngoài ra, bạn tặng những món quà liên quan đến nghề nghiệp của mẹ sẽ mang ý nghĩa tôn vinh trong ngày này.

    Lựa chọn món quà do Việt Nam chế tác

    Những món quà do Việt Nam chế tác có ưu điểm là phù hợp với văn hóa, bản sắc Việt. Với những người Mẹ, họ lớn lên, già đi gắn liền với nếp sống của người Việt Nam. Bởi vậy, cho dù bạn có tân tiến đến đâu cũng nên chọn quà tặng gắn liền với cuộc sống người Việt. Mà những món quà do Việt Nam chế tác lại làm rất tốt điều này.

    Quà tặng cũng nhắc nhở bạn nhớ về cội nguồn, gia đình, làng xóm. Tình cảm thiêng liêng đó chắc chắn sẽ là động lực để bạn vươn lên, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống

    Món quà phù hợp với không gian người nhận

    Dĩ nhiên, một món quà phù hợp thì người nhận phải sử dụng được trong cuộc sống, công việc của họ. Nếu bạn chọn những quà tặng liên quan đến không gian nhà cửa thì nên nhớ mua món quà phù hợp với không gian. Ví dụ bạn mua một bức tranh thì cần xem nhà cửa rộng hay hẹp, được thiết kế theo phong cách nào để lựa chọn cho đúng.

    Ảnh minh hoạ

    Hướng dẫn mua quà tặng 20/10 cho mẹ

    Để chọn được quà tặng ưng ý, bạn nên có sự chuẩn bị nhất định về tài chính, mẫu quà tặng cũng như các thương hiệu quà tặng. Dưới đây là những bước chọn quà tặng 20/10 cho mẹ mà Golden Gift Việt Nam gợi ý cho bạn.

    Chuẩn bị và lên kế hoạch ngân sách

    Mẹ là người dõi theo mọi hoạt động của bạn, biết bạn đang làm gì, tình trạng kinh tế đến đâu nên bạn không cần "làm màu". Nếu dư giả tài chính, bạn có thể chọn những món quà đắt tiền, sang trọng. Nhưng nếu tài chính eo hẹp bạn có thể lựa chọn những quà tặng phù hợp hơn. Chỉ cần là tấm lòng của bạn chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động.

    Tìm kiếm các thương hiệu quà 20/10 uy tín

    Mặc dù mua quà cho Mẹ không cần phải "vắt óc suy nghĩ" nhưng cũng không phải là bạn có thể mua tùy tiện. Bởi vậy, trước khi mua, bạn nên tìm kiếm các thương hiệu quà 20/10 uy tín. Điều này giúp bạn tránh được những rủi ro mua quà tặng. 

    Liên hệ, chọn mẫu và đặt quà 20/10

    Sau khi chọn được nơi mua, bạn có thể liên hệ chọn mẫu và đặt quà 20/10. Nếu có các thắc mắc gì về quà, bạn nên trao đổi luôn. Đồng thời, cần quan tâm đến chính sách hậu mãi. Với những thương hiệu uy tín, thường chính sách này sẽ rất tốt cho khách hàng.

    Yêu cầu đóng gói đẹp và thiết kế thêm thông điệp

    Món quà có ý nghĩa sẽ càng tốt hơn nếu chúng được đóng gói cẩn thận, đẹp mắt. Với các quà tặng hiện nay, bạn nên yêu cầu đóng gói đẹp và thiết kế thêm thông điệp để khi nhận quà mẹ càng bất ngờ và cảm động hơn. 

    Top 20+ món quà 20/10 ý nghĩa tặng cho mẹ vợ, mẹ chồng

    Trong những ngày này, thị trường quà tặng cho phụ nữ, nhất là hoa tươi và đồ trang sức rất sôi động và đa dạng, nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có những món quà đặc biệt dành tặng cho người mình quan tâm. Bạn cũng có thể lựa chọn những món quà mạ vàng độc đáo, sang trọng, nhất là khi nguồn ngân sách cho phép. 

    Dưới đây là gợi ý những mẫu chế tác phù hợp với từng đối tượng trong dịp 20/10 năm 2022:

    Một bó hoa tươi

    Bất cứ người phụ nữ nào cũng yêu hoa. Hoa mang nét đẹp dịu dàng như vẻ đẹp người Phụ Nữ. Hoa là món quà cho mẹ 20/10 phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất. Hoa tươi vừa tiện lợi, vừa giúp bạn thể hiện được sự tinh tế và tôn vinh công lao của mẹ. Tuy không phải là món quà tặng đắt tiền, nhưng những bó hoa tươi lại có thể thay bạn gửi tấm lòng hiếu thảo tới mẹ.

    Những bó hoa tươi thắm sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm dành cho đấng sinh thành.

    Nếu như bạn đã quá quen với những bó hoa tươi, tuy đẹp nhưng nhanh tàn thì năm nay bạn có thể chọn quà tặng ngày 20 10  cho mẹ, những bó hoa cao cấp hơn như bó hoa hồng dát vàng, hoa hồng pha lê,… Những chất liệu này vừa đẹp, vừa quý giá, lại bền mãi với thời gian, có tác dụng lưu niệm. Đây sẽ là một món quà cho mẹ ngày 20/10 độc đáo và tuyệt vời.

    Hoa hồng mạ vàng

    Từ lâu, hoa hồng đã trở thành biểu tượng cho tình yêu chung thuỷ son sắt, ngoài ra, hoa hồng còn là loài hoa được ví như vẻ đẹp của người phụ nữ cho nên, những sự kiện quan trọng của nữ giới hoa hồng luôn là loài hoa được nhiều người săn đón. 

    Trong những năm gần đây, thay vì chọn hoa hồng tươi, nhiều người chuyển sang chọn hoa hồng mạ vàng làm quà tặng cho mẹ ngày 10/20. Bởi lẽ, quà tặng này vừa được chế tác đẹp mắt, vừa sang trọng, lấp lánh, bền mãi với thời gian

    Bông hoa hồng mạ vàng bất tử dành cho mẹ của thương hiệu Golden Gift Việt Nam chế tác.

    Ngoài cành hoa hồng cầm tay, bạn cũng có thể lựa chọn tranh hoa hồng mạ vàng sang trọng và giá trị để tặng Mẹ, giúp không gian nhà cửa thêm phần sang trọng và đẹp mắt hơn.

    Tặng mẹ túi xách

    Mua quà 20/10 cho mẹ nên chú trọng đến sự hữu ích, Tặng mẹ túi xách là một trong những lựa chọn hoàn hảo.  Đối với phụ nữ thì túi xách và quần áo chưa bao giờ là đủ. Một chiếc túi xách phù hợp với tuổi của Mẹ sẽ giúp bà tự tin hơn trong những lúc đi gặp bạn bè hay đến chỗ đông người.

    Một chiếc túi xách đẹp và phù hợp chắc chắc sẽ làm mẹ ưng ý.

    Tranh đôi đũa vàng 

    Nhiều người quan niệm rằng, gia đình nào còn ngọn lửa trên bếp thì mái ấm đó còn hạnh phúc, vì mỗi bữa cơm gia đình mang giá trị rất lớn lao để giữ gìn sự hạnh phúc. Tranh đôi đũa thực sự là món quà mang ý nghĩa sâu sắc, không chỉ là tôn vinh, ghi nhận những công lao của Mẹ trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình mà còn giúp những thành viên trong gia đình  hiểu được giá trị cốt lõi của mái ấm.

    Tranh đôi đũa gắn bông mai mạ vàng gợi lên hình ảnh gia đình hạnh phúc bên mâm cơm ấm cúng và sung túc

    Đặc biệt, nếu mẹ bạn yêu thích công việc nội trợ, bếp núc thì đây chắc chắn là món quà khiến họ hài lòng và thích thú, tạo thêm động lực để Mẹ chế biến nhiều món ăn ngon hơn cho gia đình. 

    Bữa ăn gia đình ấm cúng

    Mua quà 20/10 cho mẹ không nhất thiết phải đắt tiền. Nếu có thời gian, bạn chỉ cần tự tay chuẩn bị một bữa ăn gia đình ấm cúng cũng sẽ khiến mẹ cảm thấy vui và hạnh phúc. Trong ngày đặc biệt này, bạn có thể để mẹ có những giây phút nghỉ ngơi, tự thưởng cho mình thời gian xem một bộ phim hay, ra ngoài đi dạo, tám chuyện với bạn bè… Tự mình chuẩn bị cho mẹ bữa ăn ngon cũng chính là cách báo hiếu cực kỳ ý nghĩa.

    Nếu gia đình có đông người, hãy cùng kêu gọi mọi người hưởng ứng món quà tặng mẹ 20/10 đặc biệt này. Mỗi người phụ trách một việc sẽ giúp gắn kết tình cảm mọi người trong nhà.

    Tượng uyên ương mạ vàng

    Biểu tượng đôi uyên ương nắm chặt tay nhau giữa hình ảnh trái tim do đôi chim bồ câu sải cánh tạo dáng với nhau là quà tặng mẹ ngày 20/10 độc đáo. Đây là biểu tượng của tình yêu lứa đôi cũng chính như cách mà bạn trân trọng gia đình, tình cảm của bố mẹ. Mẹ chính là người giữ lửa để gia đình hạnh phúc, tặng món quà này như một lời động viên bố mẹ sẽ mãi ở bên nhau.

    Biểu tượng đôi uyên ương mạ vàng đã phần nào nói lên ý nghĩa của sự hạnh phúc lứa đôi, đặc biệt quà vàng mang giá trị trường tồn, bền vững sẽ là minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu bạn dành cho nửa còn lại hoàn hảo của đời mình

    Ngoài những mẫu chế tác trên, bạn có thể tham khảo thêm tranh đôi chim bồ cầu mạ vàng, tranh đôi cá mạ vàng ... có ý nghĩa tương tự, tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa.

    Hoa cài áo mạ vàng

    Bên cạnh trang phục thì phụ nữ rất quan tâm tới các phụ kiện đi kèm với trang phục, như túi xách, giày dép, trang sức... Đặc biệt, xu hướng thời trang hiện đang ngày càng chú trọng đến ve cài áo được các quý cô đính kèm trên trang phục. Hoa cài áo là phụ kiện sẽ giúp mẹ bạn càng thêm sang trọng và nổi bật khi đến chỗ đồng người.

    Hoa cài áo mạ vàng của Golden Gift Việt Nam chế tác thủ công có giá trị 1,5 triệu đồng

    Bởi vậy, tặng hoa cài áo cho mẹ là món quà 20/10 ý nghĩa và thiết thực. Mẫu hoa cài áo mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác  tinh xảo, tỉ mỉ từng đường nét và hoàn toàn thủ công sẽ là món quà đầy ấn tượng và phù hợp với những người Mẹ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, ngoại giao, thường xuyên tham dự các sự kiện trọng đại. 

    Buổi đi chơi gia đình

    Với những người mẹ, niềm hạnh phúc lớn nhất chính là gia đình luôn hạnh phúc và vui vẻ. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn quà 20/10 cho mẹ như thế nào thì hãy cố gắng bớt chút thời gian để có một buổi đi chơi gia đình.

    Nếu có thời gian thì một chuyến đi du lịch hoặc cũng có thể là một buổi đi chơi dã ngoại sẽ là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu không sắp xếp được nhiều thời gian thì một buổi đi xem phim, xem ca nhạc hay đến khu vui chơi…với đông đủ thành viên trong gia đình cũng khiến mẹ vui lòng.

    Chậu hoa lan hồ điệp mạ vàng

    Một chậu lan hồ điệp mạ vàng với vẻ đẹp sang trọng và quý giá từ chất liệu vàng 24K sẽ giúp tô điểm không gian sống hoặc bàn làm việc.Bởi vậy, đây là quà tặng cho mẹ ý nghĩa ngày 20/10 giúp Mẹ có têm nhiều năng lượng tích cực đến từ món quà sang trọng, quý giá này.

    Để hoàn thành chậu hoa quý giá này, một nghệ nhân của Golden Gift Việt Nam phải mất 4-7 ngày chế tác, trải qua hơn 20 công đoạn kỳ công và kiểm duyệt chất lượng khắt khe

    Là phụ nữ, dường như ai cũng yêu thích hoa, chính vì vậy, bên cạnh hoa hồng, tranh hoa sen thì chậu lan hồ điệp mạ vàng là một gợi ý phù hợp để bạn đầu tư món quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ có niềm đam mê, sở thích đặc biệt với loài hoa được sếp vào danh sách hoa quý tộc này.

    Hộp namecard biểu tượng chim công 

    Nếu bạn của mẹ là doanh nhân, thường xuyên phải đi tiếp khách và sử dụng hộp đựng namecard thì hộp đừng danh thiếp hình chim công mạ vàng dưới đây sẽ là lựa chọn hợp lý. Những đường nét chế tác tỉ mỉ tinh xảo và đẹp mắt, mạ vàng sang trọng sẽ giúp mẹ của bạn càng nổi bật và khẳng định được vị thế của mình với khách hàng, đối tác.

    Hộp name card mạ vàng là một chế tác thể hiện sự tài hoa bậc nhất của của nghệ nhân Việt, với những chi tiết nhỏ cần sự tỉ mỉ, tập trung và đầu tư công sức, quà vàng phải trải qua hơn 20 công đoạn và mất 5-7 ngày để hoàn thành mẫu chế tác cầu kỳ này

    Tranh chữ Tri ân mạ vàng

    Với mẫu chế tác đậm chất nghệ thuật và mang ý nghĩa tri ân sâu sắc, tranh chữ Tri ân mạ vàng chắc chắn sẽ là món quà phù hợp với mẹ chồng/mẹ vợ của bạn. Tranh được chế tác từ những sợi kim loại quý tết với nhau một cách tỉ mỉ và cuối cùng là được phủ lớp vàng 24K vĩnh cửu.

    Tranh chữ Tri ân nghệ thuật mạ vàng mang vẻ đẹp sang trọng với sắc vàng rực rỡ và quý giá

    Tri ân là thông điệp sâu sắc giúp bạn bày tỏ tình cảm đối với người phụ nữ đã có công sinh thành và nuôi dưỡng người chồng/người vợ của bạn đạt được những thành tựu hiện tại.

    Tượng đôi hạc phúc lộc 

    Đôi hạc phúc lộc mạ vàng là biểu tượng cho tuổi thọ bách niên và may mắn, tài lộc. Mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thuỷ, đây sẽ là món quà mẹ chồng/mẹ vợ của bạn hài lòng và cảm nhận được tấm lòng của con cái dành cho họ.

    Đôi hạc phúc lộc mạ vàng của thương hiệu Golden Gift Việt Nam chế tác hoàn toàn thủ công với công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại có giá 6 triệu đồng

    Ngoài ra đây là mẫu quà vàng cao cấp nằm trong bộ quà tặng dành cho các sự kiện lớn trong năm như dịp năm mới, mừng thọ, sinh nhật, tân gia, mừng đám cưới vàng..

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Từ lâu, hoa mẫu đơn là biểu tượng cho tình mẫu tử thiêng liêng, cao quý. Với bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng được chế tác kỳ công, sáng tạo và mang nhiều ý nghĩa, đây sẽ là món quà sang trọng và phù hợp để vinh danh những người mẹ trên thế gian.

    Tranh hoa mẫu đơn được chế tác tinh xảo và sang trọng giúp cho không gian sống được tô điểm sắc vàng quyền lực và danh giá

    Hoa mẫu đơn tại Golden Gift Việt Nam có nhiều phiên bản, kích cỡ lớn nhỏ nên đa dạng với nhiều đối tượng và sự lựa chọn của bạn.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Tranh hoa sen mạ vàng là quà tặng ý nghĩa cho mẹ chồng/ mẹ vợ. Hoa sen tượng trưng cho những điều thuần khiết, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Tặng tranh hoa sen chính là sự ghi nhận những đóng góp lớn lao của mẹ đối với gia đình và xã hội.

    Đặc biệt, nếu mẹ bạn là người theo đại pHật hoặc lòng hướng Phật thì tranh hoa sen lại càng phù hợp bởi Hoa sen là loài hoa tượng trưng cho đạo này.

    Tranh chữ Phúc Lộc Thọ

    Tranh chữ Phúc Lộc Thọ mang ý nghĩa cầu những điều lành, tiền tài, của cải và tuổi thọ đến cho mọi người. Bởi vậy, đây cũng là bức tranh bạn có thể lựa chọn làm quà tặng mẹ ngày 20/10. Tặng tranh Phúc Lộc Thọ cũng như lời chúc đến mẹ luôn khỏe mạnh, gặp may mắn trong cuộc sống.

    Tranh chữ Phúc Lộc thọ được chế tác tinh xảo từ những sợi bạc nhỏ, viết theo lối thư pháp càng giúp tranh  thêm mềm mại, đặc sắc.

    Tranh hoa hồng vàng

    Tranh hoa hồng vàng khắc họa hình ảnh bông hồng đang nở rộ, tượng trưng cho nét đẹp người phụ nữ, đặc biệt là những người mẹ. Hoa hồng vàng bất tử giúp bạn thể hiện lòng hiếu thảo, sự biết ơn với người mẹ tảo tần. 

    Với những người phụ nữ thì hoa hồng cũng tượng trưng cho nét đẹp nữ tính và quyến rũ. Chắc chắn, mẹ bạn sẽ bật ngờ và vui khi bạn tặng bức tranh này.

    Tượng cô gái

    Tượng cô gái Việt Nam là món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày phụ nữ Việt Nam. Hình ảnh cô gái đang mặc áo dài thướt tha, đội nón e ấp cũng như hình ảnh của người mẹ tuổi đôi mươi.

    Nhận được món quà này, Mẹ bạn hẳn sẽ hồi tưởng về thanh xuân tươi đẹp và cảm thấy vui hơn, suy nghĩ tích cực, vui vẻ hơn.

    Tranh chữ Mẹ thư pháp

    Tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng khắc họa hình ảnh người mẹ tần tảo sớm hôm, mang ý nghĩa sâu sắc về tấm lòng của người mẹ. Tranh được tạo hình, nét chữ theo kiểu thư pháp, vừa có chất nghệ thuật, vừa bay bổng đẹp mắt. Đây là quà tặng treo ở không gian phòng khách đẹp và ý nghĩa.

    Tặng mẹ tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng sẽ khiến bà cảm động, cảm nhận được tình cảm chân thành của những người con.

    Vật dụng nhà bếp 

    Nếu vẫn đang đắn đo trong việc tặng quà 20/10 cho mẹ, bạn có thể tặng thêm mẹ các dụng cụ nhà bếp thông minh, giúp mẹ tiết kiệm được thời gian và sức lực. Bạn hãy tinh ý quan sát xem trong nhà bếp còn thiếu những gì rồi bổ sung thêm nhé

    Những món quà ý nghĩa trong nhà bếp chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn cực kỳ thích thú.

    Khăn quàng cổ – quà 20/10 cho mẹ và bà

    Bạn băn khoăn nên tặng quà tặng 20/10 cho mẹ và bà là gì thì Khăn quàng cổ cũng là một trong những món quà tinh tế. Thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho mẹ trong dịp 20/10. Ngoài là một phụ kiện thời trang đơn thuần, chiếc khăn quàng cổ còn giúp giữ ấm và bảo vệ sức khỏe cho mẹ trong những ngày thời tiết lạnh những ngày cuối đông. Còn nếu ở miền Nam, không có thời tiết lạnh, bạn có thể chọn khăn lụa, khăn voan… để phù hợp hơn.

    Những chiếc khăn nhiều màu sắc với mẫu mã đẹp mắt là quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ

    Gợi ý các câu chúc kết hợp cùng món quà 20/10 cho mẹ thêm ý nghĩa

    Ngày 20/10, ngoài việc chuẩn bị những món quà thì lời chúc ý nghĩa dành tặng mẹ sẽ không thể thiếu. Chắc chắn mẹ của bạn sẽ vô cùng cảm động vì những điều này.

    Con cám ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn nên người. Con cầu chúc mẹ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10 mà là tất cả mọi ngày. Con yêu mẹ rất nhiều.

    Từ tận đáy lòng mình con không thể dùng từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con. Con chỉ biết nói một điều rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra được là con của mẹ”.

    Con chúc mừng mẹ của con ngày 20/10. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời có một ngày thật ý nghĩa. Con ở xa không về được nên đành gửi tặng một nụ hôn gió đến mẹ của con nhé.

    Nhân ngày 20/10, con chỉ mong muốn một điều là “Con mong mẹ luôn vui vẻ bên anh em con. Con rất muốn nói với mẹ rằng chúng con rất cần có mẹ bên cuộc đời này. Hãy sống thật lâu bên cạnh chúng con mẹ nhé.

    Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con đi làm ở xa, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ của con. Con yêu mẹ của con!

    Mua quà tặng 20/10 ở đâu uy tín và chất lượng?

    Ngoài các gợi ý kể trên, quý khách hàng có thể tham khảo thêm gian hàng Quà tặng 20/10 của Golden Gift Việt Nam với hàng trăm sản phẩm cao cấp độc đáo để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân. Chúc quý khách hàng sớm tìm được món quà ưng ý nhất cho người phụ nữ thân yêu của mình.

    Ngoài ra, để phục vụ chu đáo, tư vấn về quà tặng 20-10, vui lòng liên hệ: 090 368 1551, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và giúp quý khách có những kinh nghiệm quý giá cùng món quà phù hợp với tiêu chuẩn, mong muốn của bạn.

    Showroom tại Hà Nội: Số 246 Xã Đàn & Số 133 Thái Hà, Đống Đa

    Showroom tại Đà Nẵng: Số 115 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu

    Showroom tại Tp HCM: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

    Tân Việt/ Golden Gift Việt Nam