Giỏ hàng

Gợi ý chọn mua quà Tết cho doanh nghiệp

Tặng quà năm mới không chỉ dành riêng cho những người thân, bạn bè, mà còn là dịp để các doanh nghiệp gửi lời tri ân sâu sắc của mình đến khách hàng, đối tác và nhân viên.

MỤC LỤC [Hiện]

    Không thể phủ nhận rằng việc tặng quà trong kinh doanh đóng một vai trò quan trọng. Bạn có thể lên kế hoạch tặng quà cho khách hàng mình ở các dịp lễ trong năm, trong đó không thể không nhắc đến quà tặng tết cho doanh nghiệp.

    Ý nghĩa tặng quà Tết cho doanh nghiệp

    Quà tặng doanh nghiệp là một trong những hình thức mà công ty thể hiện sự tri ân, mang dấu ấn đậm nét về sự chu đáo trong lòng đối tác, khách hàng. Và hiện nay do nhu cầu ngày càng tăng nên các doanh nghiệp cũng càng cải thiện chất lượng làm quà tặng cho khách hàng.

    Bởi những món quà tặng đơn thuần đang trở nên khá quen thuộc và dần mất ưu thế mà thay vào đó là các món quà tặng ý nghĩa và độc đáo mà không quá đắt tiền để thể hiện được tấm lòng của mình như thế bạn có thể dễ dàng thành công.

    Quà tặng doanh nghiệp là một phương pháp hay để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, ghi lại những dấu ấn tốt đẹp với khách hàng hay đối tác của mình.

    Golden Gift Việt Nam gợi ý những món quà tặng Tết 2019 Kỷ Hợi cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng VIP mới nhất. Chế tác số lượng lớn tại Hà Nội và TP HCM

    Hiện nay, trong các dịp lễ tết, các ngày kỷ niệm các doanh nghiệp vẫn ưu ái chọn lựa quà tặng để gửi lời tri ân đến khách hàng, lôi kéo khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ giúp cho sự phát triển lâu dài cho doanh nghiệp trong tương lai. Quà tặng doanh nghiệp tác động rất mạnh trong việc tạo ấn tượng và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. 

    Quà tết doanh nghiệp nên tặng cho ai, đối tượng nào?

    Sự phát triển của công ty là đống góp của nhiều các nhân, đối tác, bộ phận khác nhau. Vậy quà Tết doanh nghiệp nên tặng cho những ai?

    Quà tết doanh nghiệp tặng đối tác, khách hàng

    Trong kinh doanh, khách hàng, đối tác chính là những người giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển, tạo ra lợi nhuận cho công ty. Bởi vậy, quà Tết doanh nghiệp tặng đối tác khách hàng luôn cần được ưu tiên, chuẩn bị kỹ càng.

    Quà tết doanh nghiệp tặng cán bộ, nhân viên

    Bên cạnh khách hàng, đối tác thì cán bộ nhân viên là những người đã đóng góp cho sự phát triển và vận hành trơn tru của công ty. Có thể nói, họ là những người giúp công ty có nền tảng phục vụ khách hàng tốt hơn. Một món quà Tết doanh nghiệp tặng cán bộ, nhân viên có ý nghĩa khích lệ, động viên, gắn kết hơn tình cảm của nhân viên với công ty

    Quà tết doanh nghiệp tặng sếp và lãnh đạo cấp trên

    Nếu cán bộ nhân viên là những người bỏ công sức để giúp công ty phát triển thì sếp, lãnh đạo là những người "đầu tàu" định hướng cho con thuyền doanh nghiệp phát triển rực rỡ. Quà tặng sếp nam nữ và lãnh đạo chính là sự ghi nhận đối với những công lao đóng góp này.

    Những loại quà tết doanh nghiệp phổ biến

    Tuỳ vào điều kiện của Công ty mà lựa chọn những món quà tết tặng phù hợp cho khách hàng, đối tác của mình cũng như mục đích duy trì mối quan hệ hợp tác lâu bền. Dưới đây là một số loại quà phổ biến.

    Hộp, giỏ quà tết cho Doanh nghiệp

    Đây là loại quà khá phổ biến và thiết thực để tặng nhân viên, khách hàng, đối tác của mình. Dù ít dù nhiều thì cũng là tấm lòng để cảm ơn, nhớ đến khách hàng doanh nghiệp, đối tác trong suốt cả năm qua.

    Một giỏ quà tết lịch sự dao động từ 500K - 2 triệu+ tuỳ thương hiệu sản phẩm, nên rất nhiều doanh nghiệp quan tâm loại quà tặng này, vì nó chiếm phổ biến và đa số.

    Quà tặng tết doanh nghiệp gắn liền thương hiệu

    Nhiều Công ty, doanh nghiệp lớn đã liên hệ và đặt Golden Gift Việt Nam từ trước tết nhiều tháng để thiết kế, lên ý tưởng về các món quà tặng các năm. Không nhất thiết phải là số lượng, nhiều hay ít nhưng những món quà ý nghĩa, có nhiều tính năng, công dụng và thiết thực, đặc biệt có thông điệp, logo thương hiệu hoặc các thiết kế mang nét đặc trưng ngành nghề, lĩnh vực của Công ty.

    Cành hoa Hồi mạ vàng quà tặng của tỉnh Lạng Sơn do Golden Gift Việt Nam chế tác 

    Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm quà tặng cho đối tác, khách hàng. Bạn có thể liên hệ Golden Gift Việt Nam để thiết kế, chế tác các mẫu quà vừa tặng tết, vừa quảng bá thương hiệu tinh tế và hiệu quả cao còn tiết kiệm kinh phí quảng cáo truyền thông theo hình thức truyền thống.

    Quà tết doanh nghiệp mang ý may mắn, tài lộc 

    Tuy nhiên, nếu tặng đối tác Sếp, VIP thì bạn có thể chọn món quà cao cấp hơn và xu hướng hiện nay nhiều khách hàng hướng đến những món quà có tính phong thuỷ, các linh vật, thậm chí bức tranh có hàm ý may mắn tài lộc.

    Thỏi vàng Phúc - Lộc do Golden Gift Việt Nam chế tác cho khách hàng. Thỏi vàng có thể bài trí trên bàn làm việc, xe ô tô

    Trên thị trường có khá nhiều nơi bán vật phẩm phong thuỷ. Tuy nhiên, đa phần đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc hoặc giả vàng, sơn nhũ nên vật phẩm kém chất lượng, nhanh xỉn màu, hư hỏng làm xấu đi tính thẩm mỹ của không gian trưng bày. Tại Golden Gift Việt Nam có gần 100 mẫu quà phong thuỷ mạ vàng, được chế tác hoàn toàn thủ công tại xưởng Hà Nội. 

    Các bước quan trọng để lựa chọn quà tết doanh nghiệp

    Lựa chọn quà Tết cho doanh nghiệp không giống quà Tết cho cá nhân, cần phải cân nhắc nhiều yếu tố. Dưới đây là những bước quan trọng để lựa chọn quà Tết doanh nghiệp hợp lý, độc đáo nhất.

    Xác định ngân sách và số lượng quà tết cần mua

    Ngân sách công ty tương ứng với số lượng quà Tết cần mua sẽ giúp bạn cân đối chi tiêu, không vượt quá ngưỡng cần thiết. Việc này sẽ giúp bạn lựa chọn quà tặng dễ dàng hơn với các phân khúc khác nhau, không bị "loạn" giữa hàng nghìn mẫu mã quà tặng Tết.

    Lên kế hoạch danh mục các loại quà tết doanh nghiệp

    Mua quà Tết theo danh mục các loại quà sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi lựa chọn quà. Bởi mỗi loại quà Tết tặng cho các đối tượng khác nhau với các vị trí, địa vị khác nhau. Mua quà Tết tặng sếp sẽ khác tặng khách hàng, đối tác, quà tặng nhân viên khác quà tặng lãnh đáo...

    Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp Quà tết doanh nghiệp

    Hiện nay, quà tặng Tết được cung cấp ra thị trường rất đa dạng và phong phú, có cả nhà cung cấp trong nước và nước ngoài. Việc tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp quà Tết doanh nghiệp uy tín, chất tượng là bước tiếp theo bạn cần xác định đúng. TÌm được nhà cung cấp tốt, bạn sẽ có giá thành tốt, chất lượng tốt, bảo hành tốt.

    Tiến hàng đặt hàng và hoàn thiện chứng từ

    Bước cuối vùng trong việc đặt quà Tết doanh nghiệp chính là đặt hàng và hoàn thiện chứng từ. Trong đó, khâu hoàn thiện chứng từ khá quan trọng, bởi đây sẽ là căn cứ để công ty chi tiền. Bạn hãy cẩn trọng ở khâu này và lựa chọn những nơi cung cấp quà Tết uy tín nhé!

    Tìm mua quà tết cho doanh nghiệp ở đâu?

    Khâu chọn ý tưởng quà, cũng lựa như lựa chọn được đối tác uy tín khá mất nhiều thời gian và cần được đầu tư kỹ lưỡng hơn một chút để những món quà tết doanh nghiệp vừa sang trọng, ý nghĩa có sự khác biệt so với đối thủ. Từ những món quà đó tạo ấn tượng đối với người nhận, cũng như khẳng định sự tinh tế, đẳng cấp của doanh nghiệp . Tại Golden Gift Việt Nam có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sẵn sàng thiết kế và lê ý tưởng miễn phí quà tết doanh nghiệp

    Dưới đây là một số nguồn phổ biến để tìm kiếm và lựa chọn quà tết cho doanh nghiệp năm nay:

    Chọn mua quà tết doanh nghiệp từ các trang TMĐT

    Các trang TMĐT hiện nay khá đa dạng các mặt hàng quà tặng Têt. Bạn có thể chọn mua quà Tết doanh nghiệp tại đây để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như vận chuyển nhanh chóng. Điều quan trọng là bạn cần chọn nhà cung cấp uy tín để lựa chọn gian hàng trên kênh TMĐT.

    Chọn mua quà tết từ các mối quan hệ

    Những mối quan hệ thân quen sẽ là bảo chứng chất lượng cho những món quà Tết của bạn. Họ là những người đã biết đến, sử dụng các sản phẩm quà tặng đó nên bạn sẽ không cần băn khoăn khi lựa chọn. Bởi vậy, đây là một nguồn tin cậy bạn nên tham khảo khi cần đến

    Chọn mua quà tết doanh nghiệp từ Golden Gift Việt Nam

    Là thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam có danh mục quà Tết cho doanh nghiệp phong phú và đa dạng. Tất cả quà tặng đều được chế tác thủ công tinh xảo, độc đáo, mạ vàng thật sang trọng, chắc chắn sẽ khiến sếp, khách hàng, đối tác của bạn hài lòng.

    Những món Quà tặng tết cho doanh nghiệp cao cấp năm 2024

    Vậy những món quà tặng nào sẽ phù hợp khi tặng quà tết cho doanh nghiệp, đối tác? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tham khảo những gợi ý sau:

    Mô hình thuyền buồm phong thủy

    Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng là quà tặng cao cấp, mang ý nghĩa tốt lành cầu chúc mọi việc được thuận buồm xuôi gió, đường công danh sự nghiệp hanh thông thuận lợi. Xem thêm: Mô hình thuyền buồm phong thủy

    Mô hình thuyền buồm doanh nghiệp mạ vàng là tác phẩm được thực hiện hoàn toàn thủ công và đòi hỏi sự khéo léo, tài hoà của người nghệ nhân để tạo nên tác phẩm đẹp tinh tế và sang trọng

    Bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều rất cần sự thuận lợi và bình an trong công việc cũng như trong cuộc sống, do vậy đây là món quà tặng vô cùng ý nghĩa gửi tới khách hàng với ý nghĩa cầu chúc thành công thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp, đặc biệt ý nghĩa hơn với người doanh nhân đứng đầu một doanh nghiệp.

    Tranh thuyền buồm mạ vàng của Golden Gift Việt Nam chế tác có giá 6,5 triệu đồng, mức giá không quá cao mà bạn có được món quà sang trọng tặng đối tác 

    Ngoài mô hình để trưng bày ở bàn làm việc, tủ tran g trí thì bạn cũng có thể chọn bức tranh có biểu tượng thuyền buồm mạ vàng, đây cũng là một món quà nhiều doanh nghiệp ưa thích, bởi sự sang trọng mà dễ trưng bày, ngoài mang ý nghĩa may mắn về phong thuỷ, đồng thời bức tranh mạ vàng còn góp phần tô điểm cho bức tường thêm tính thẩm mỹ, giảm sự đơn điệu và đem đến một không gian sống hay tại môi trường làm việc nhiều năng lượng tích cực.

    ► Xem thêm: Tranh thuận buồm xuôi gió

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng

    Tặng bức tranh Tri ân mạ vàng cho đối tác là thể hiện sự trân trọng, ghi nhớ sâu sắc đến sự đồng hành thân thiết của họ trong suốt 1 năm vừa qua đã góp phần đem đến sự hưng thịnh và phát triển của cty bạn.

    Tranh chữ tri ân mạ vàng phiên bản tết thủ công tỉ mỉ từng sợi bạc nhỏ li ti đầy kỳ công 

    Được làm thủ công hoàn toàn trên nền chất liệu kim loại quý, chữ Tri Ân mạ vàng với phong cách viết theo lối chân phương, mô phỏng trên cở sở tham vấn ý kiến của các tác gia nổi tiếng về nghệ thuật thư pháp Việt Nam. Xem thêm: Tranh Tri Ân mạ vàng

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa Sen được chọn làm quốc hoa của Việt Nam với những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Hoa sen là một loài hoa đặc biệt, nó hàm mang một ý nghĩa, một vẻ đẹp vô cùng thanh tao, tinh khiết và ngan ngát hương thơm. Tranh hoa sen mạ vàng là một trong những lựa chọn hàng đầu để tặng doanh nghiệp, đối tác vào dịp Tết. Xem thêm: Tranh hoa sen mạ vàng

    Golden Gift Việt Nam có nhiều mẫu thiết kế hoa Sen và kích thước khác nhau

    Bộ vật 12 con giáp mạ vàng

    Một trong những món quà ý nghĩa khác đó là biểu tượng con giáp mạ vàng. Nếu biết tuổi của khách chúng ta có thể chọn con giáp đúng theo tuổi của khách, chắc chắn đây là món quà tặng đầy bất ngờ và thú vị. 

    Tuỳ đối tác lớn, quan trọng thì bạn có thể tặng cả bộ 12 con Giáp, ngoài ra nếu ngân sách hạn chế thì bạn có thể tặng từng linh vật theo tuổi của đối tác, khách hàng, hoặc linh vật đại điện theo năm. Xem thêm: Tượng 12 con giáp

    Bộ Tượng Rồng phong thủy mạ vàng

    Hoặc bạn có thể tặng cho doanh nghiệp, đối tác của mình linh vật phong thủy đại diện cho năm nay: Tượng Rồng phong thủy mạ vàng, giúp mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho sự quyết đoán, thông minh, và may mắn trong kinh doanh.

    Tượng Rồng do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    Tranh chữ Lộc thư pháp

    Theo quan niệm từ ngàn xưa, Lộc biểu tượng cho tài tộc dồi dào. Tặng tranh chữ Lộc mang hàm ý may mắn, tốt lành. Mỗi dịp Tết đến, cùng với chữ Phúc, Thọ, người Việt Nam thường treo bộ tranh ba chữ Phúc – Lộc – Thọ để cầu mong tài lộc đến với mỗi người.

    Tranh chữ Lộc của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công từ những sợi kim loại nhỏ như sợi tóc, từ các mối chấm, hàn để kết thành hoa văn tinh xảo. Để hoàn thiện được 1 bức tranh chữ Lộc cao cấp mạ vàng này, người thợ phải mất từ 4-6 ngày làm việc. Xem thêm: Tranh chữ Lộc thư pháp

    Tranh Cá Rồng mạ vàng

    Cá rồng tượng trưng cho quyền lực, tài lộc và may mắn. Người ta tin rằng, cá rồng là hóa thân của Thần Rồng cho nên nó tượng trưng cho quyền lực và vị thế thống trị. Cá rồng có vẩy to, vây lớn xếp chồng lên nhau thành nhiều lớp của loài cá rồng được người xưa cho rằng giống như những đồng tiền vàng xếp chồng lên nhau. Chính vì vậy, người ta cũng tin rằng cá rồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ có thêm được nhiều tài lộc, của cải ngày một phồn vinh.

    Chính bởi ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp nên tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng là lựa chọn thích hợp cho doanh nghiệp, đối tác với lời chúc năm mới tài lộc thịnh vượng, giàu sang. ► Xem thêm: Tranh Cá Rồng mạ vàng

    Tranh song mã mạ vàng

    Trong phong thủy, ngựa là được xem là biểu tượng của lòng trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại sự may mắn, tài lộc. Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn. ► Xem thêm: Tranh song mã mạ vàng

    Hình ảnh đôi ngựa mạ vàng mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí.

    Tượng Thần Tài mạ vàng

    Tượng Thần tài mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công mạ vàng chính là món quà ý nghĩa trong dịp Tết đầu năm với hàm ý cầu chúc một năm mới kinh doanh thành công, phát tài phát lộc.

    Tượng Thần Tài mạ vàng luôn là lựa chọn hàng đầu cho đối tác, khách hàng trong dịp năm mới hay ngày vía Thần Tài

    Golden Gift Việt Nam - Chế tác quà tặng Tết cho doanh nghiệp uy tín

    Trên đây là gợi ý những món quà tặng Tết cho doanh nghiệp độc đáo và ý nghĩa. Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam với gần 10 năm kinh nghiệp tại Việt Nam, luôn sẵn sàng hỗ trợ chế tác quà tặng theo yêu cầu và lồng ghép, gắn thêm logo hay thông điệp gửi gắm đến khách hàng. Nếu bạn vẫn bối rối chưa biết chọn món quà gì ưng ý, hãy tham khảo thêm gian hàng Quà tặng Tết 2024 hoặc gọi cho bộ phận tư vấn qua số hotline: 090 368 1551 của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

    Ngoài đặt hàng online, bạn cũng có thể đến trực tiếp tại các địa chỉ sau: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Những câu chúc tết hay và ý nghĩa cho Doanh nghiệp năm 2024

    Khi tặng quà tết doanh nghiệp đến đối tác, khách hàng và nhân viên, không chỉ những món quà và nhiều doanh nghiệp sẽ kèm theo một tấm thiệp, bên trong là những lời chúc ý nghĩa dịp năm mới.

    Câu chúc tết doanh nghiệp kết hợp khi tặng quà

    Khi tặng quà, một vài câu chúc Tết ý nghĩa sẽ giúp cho việc trở nên vui vẻ, ấm áp hơn. Một sô câu chúc bạn có thể tham khảo như: 

    "Chúc công ty sang năm mới làm ăn phát đạt, thịnh vượng và không ngừng vươn xa"

    "Chúc công ty ngày càng lớn mạnh, thành công, vươn ra biển lớn"

    "Chúc công ty năm mới tốc chiến tốc thắng, luôn là cái tên tin cậy trong lòng khách hàng"

    Lời chúc chúc tết doanh nghiệp hay đến khách hàng, đối tác

    Lời chúc Tết doanh nghiệp gửi đến khách hàng, đối tác sẽ giúp họ cảm nhận được sự trân trọng, chân thành trong món quà Tết. Bạn có thể tham khảo một số câu như:

    "Năm mới đến chúc anh chị an khang, hạnh phúc, thịnh vượng"

    "Chúc quý khách năm mới đầy may mắn, thành công, tiền vào như nước"

    "Chúc anh/ chị đối tác năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và vui vầy bên gia đình"

    Quà tết doanh nghiệp cùng lời chúc đến cán bộ , công nhân viên

    Những lời chúc Tết của doanh nghiệp kèm quà tặng ý nghĩa sẽ giúp cán bộ, nhân viên cảm nhận được tình cảm, sự gắn kết trong tập thể. Một số câu chúc hay dành cho cán bộ nhân viên dịp Tết bạn có thể tham khảo như:

    "Nhân dịp năm mới, xin cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của CBCNV Công ty trong suốt một năm qua. Chúc anh/chị/em đón Tết an khang, thịnh vượng."

    "Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, gửi lời chúc tới toàn thể nhân một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, hoàn tốt nhất mục tiêu kế hoạch mà chúng ta đã đặt ra trong năm nay."

    "Có được những thành quả của ngày hôm nay, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tập thể cán bộ, công nhân viên cố gắng, nỗ lực cống hiến. Chúc mọi người nghỉ Tết thật vui, ấm áp và hạnh phúc bên Gia đình và người thân!"

    Lời kết

    Có thể thấy rằng, muốn chọn quà Tết cho doanh nghiệp tặng các khách hàng, đối tác, công nhân viên hay sếp, lãnh đạo cần có sự chuẩn bị, lên kế hoạch lựa chọn tỉ mỉ, chu đáo. Hi vọng những thông tin về quà tặng, cách chọn quà Tết cho doanh nghiệp mà Golden Gift gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn mới để mua quà Tết ưng ý nhất.

    Chúc bạn chọn được món quà Tết doanh nghiệp tặng đối tác, khách hàng, lãnh đạo, công nhân viên ý nghĩa dịp năm mới!

    Trịnh Liên/ Golden Gift Việt Nam.