Giỏ hàng

Chiêm ngưỡng Tượng phái Thúy Yên mạ vàng 24K độc đáo, đặc sắc

Trong các quà tặng cho game thủ, không gì ấn tượng hơn các bức tượng anh hùng môn phái được mạ vàng. Đó cũng chính là quà tặng mới nhất một nhà sản xuất game đưa ra làm phần thưởng cho những người chơi. Quà tặng do Golden Gift Việt Nam chế tác.

Trong game cửu kiếm 3D, đây là quà tặng đặc biệt dành cho Minh chủ Hoa Lạc Anh ở phái Thúy Yên. Đây là nhân vật nữ anh hùng duy nhất trong game, đứng đầu môn phái. Sự thu hút của cô không chỉ bởi vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa mạnh mẽ mà còn bởi võ công cao cường với năng lực siêu nhiên.

đơn vị chế tác chuyên nghiệp các bức tượng anh hùng trong game online, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam nhanh chóng "bắt" được thần thái của nhân vật để lên ý tưởng phác thảo bản vẽ 3D.

Bản 3D được phác thảo một cách chi tiết, thể hiện được thần thái nhân vật.

Với các chi tiết về khuôn mặt, mái tóc, trang phục được thiết kế tỉ mỉ, tượng nữ anh hùng phái Thúy Yên còn thêm điểm nhấn nhờ chiếc ô được thiết kế khéo léo. Chiếc ô che vừa tạo được sự nữ tính, duyên dáng, vừa toát lên vẻ đẹp cổ trang đặc sắc như bước ra từ thế giới kiếm hiệp.

Sau khi phác thảo 3D, các nghệ nhân tạo mẫu sáp, đúc tượng, xử lý nguội hình thành nên hình dáng, đường nét. Khó nhất trong khâu này chính là tạo đường nét khuôn mặt sao cho tự nhiên và hài hòa nhất.

Nhờ kinh nghiệm trong việc chế tác tượng game thủ, các nghệ nhân Golden Gift Việt Nam đã tạo nên bức tượng sống động, đầy cảm xúc. Sau khi đúc đồng, xử lý bề mặt, tượng được mạ vàng. Trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ, chi tiết, tượng khoác lên mình màu vàng lấp lánh.

Cùng Golden Gift Việt Nam chiêm ngưỡng Tượng phái Thúy Yên mạ vàng đặc sắc, xứng đáng là quà tặng độc đáo bậc nhất dành cho người chơi xuất sắc nhất của môn phái này:

Cầm trên tay, tượng nữ anh hùng toát lên khí phách hào sảng như một nữ hiệp.

Các chi tiết về khuôn mặt, mái tóc, trang phục được thiết kế tỉ mỉ.

Tượng nữ anh hùng phái Thúy Yên còn thêm điểm nhấn nhờ chiếc ô được thiết kế khéo léo.

Sau khi mạ vàng, tượng nữ anh hùng toát lên vẻ đẹp cổ trang đặc sắc như bước ra từ thế giới kiếm hiệp.

Lớp vàng thật được mạ bằng phương pháp điện phân góp phần làm tôn lên vẻ sang chảnh của nhân vật.

Không chỉ có kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng game thủ, Golden Gift Việt Nam còn có nhiều quà vàng có sẵn, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, với các ngân hàng, công ty, tập đoàn lớn, các mẫu quà tặng thiết kế riêng mang bản sắc doanh nghiệp cũng được Golden Gift Việt Nam lên ý tưởng và hoàn thiện. Nhiều quà tặng như Tranh những cánh chim không mỏi, tượng kỳ lân mạ vàng, bảng vinh danh mạ vàng... đều nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng. Với mỗi linh vật Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Thế Hùng/Golden Gift Việt Nam.