Giỏ hàng

Quà kỷ niệm ngày thành lập công ty ấn tượng và ý nghĩa

Ngày thành lập công ty là một ngày trọng đại, mang ý nghĩa to lớn với công ty và đánh dấu mốc thời gian hoạt động và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Để chuẩn bị chu đáo sự kiện ý nghĩa này cần có kế hoạch và dự trù ngân sách, khách mời, tiệc ..đặc biệt những món quà ý nghĩa tặng đối tác tham dự.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ngày thành lập Công ty là ngày gì?

    Kỷ niệm thành lập công ty là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của doanh nghiệp. Ngày thành lập thông thường là ngày ghi trên giấy đang ký kinh doanh hoặc có thể là cột mốc mà công ty chính thức đi vào hoạt động.Trong dịp này,  toàn bộ ban lãnh đạo và nhân viên nhìn lại kết quả đã đạt, những mục tiêu lớn hơn trong tương lai đồng thời ghi nhận công lao của những người đã đóng góp trong suốt thời gian qua.

    Trong ngày thành lập công ty, thông thường sẽ có nhiều hoạt động từ phát biểu, tọa đàm đến những hoạt động giải trí, tặng quà. Trong đó việc bày tỏ lòng biết ơn và tặng quà tri ân cho khách hàng đã luôn tin dùng sản phẩm; hay các đối tác bằng những món quà ý nghĩa thường không thể thiếu.

    Ý nghĩa việc tặng quà lưu niệm dịp thành lập công ty

    Ngày thành lập công ty hầu hết đều mang ý nghĩa tốt đẹp đối với những người đã đóng góp công sức để doanh nghiệp phát triển. Bởi vậy, việc tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty là một sự kiện quan trọng với sự tham gia của khách hàng, bạn bè và các đối tác nhằm nhìn lại chặng đường đã qua và hướng tới những bước phát triển mới.

    Quà kỷ niệm ngày thành lập công ty ấn tượng và ý nghĩa

    Trong dịp này, việc biểu dương, khen thưởng nhân viên có thành tích xuất sắc hay tri ân những khách hàng đối tác quan trọng bằng những món quà ý nghĩa là điều nên làm.

    Ý nghĩa việc tặng quà lưu niệm dịp thành lập công ty chính là sự ghi nhận công lao của những người đã giúp công ty phát triển đến hiện tại, giúp họ có động lực hơn để cố gắng. Các hoạt động tri ân khách hàng, đối tác ý nghĩa bằng những món quà cũng sẽ giúp mối quan hệ giữa hai bên càng thêm tốt đẹp, vươn lên tầm cao mới. Việc tặng quà cũng thể hiện nét văn hóa ứng xử tốt đẹp của công ty với những cá nhân, tổ chức đồng hành cùng sử phát triển của doanh nghiệp, góp phần khẳng định vị thế của công ty. 

    Cần có kế hoạch chuẩn bị gì cho lễ kỷ niệm thành lập công ty

    Để lễ kỷ niệm thành lập công ty diễn ra tốt đẹp nhất, bạn cần có kế hoạch chuẩn bị kỹ càng. Golden Gift Việt Nam gợi ý các bước trong kế hoạch cho bạn như sau:

    Lựa chọn địa điểm và thời gian phù hợp

    Thời gian tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thường sẽ tổ chức đúng ngày mà công ty khai trương hoặc đăng ký giấy phép kinh doanh. Thông thường, công ty càng có thâm niên sẽ càng tổ chức lớn hơn, hoành tráng hơn nên bạn cần lựa chọn địa điểm và thời gian phù hợp. Những công ty có tuổi đời trẻ có thể tổ chức ngay ở văn phòng, còn nếu lâu năm hơn có thể thuê các trung tâm tổ chức sự kiện.

    Dự trù kinh phí và kế hoạch ngân sách

    Dự trù kinh phí và kế hoạch ngân sách khi tổ chức lễ kỷ niệm thành lập là công đoạn quan trọng, giúp bạn có thể cân đối thu chi, không bị thiếu trước hụt sau. Bạn cần dự trù cho các kinh phó như địa điểm, in ấn, ăn uống, quà tặng, chương trình văn nghệ hoặc các hoạt động khác theo như kế hoạch tổ chức đã thống nhất.

    Cần có kịch bản chi tiết cho lễ kỷ niệm

    Kịch bản chi tiết giúp bạn dễ kiểm soát tình hình trong một sự kiện lớn và quan trọng như lễ kỷ niệm thành lập công ty. Bạn phải lên kế hoạch thật chi tiết để buổi lễ diễn ra hoàn hảo nhất. 

    Để hoàn thiện được kịch bản chi tiết cho lễ kỷ niệm, bạn cần hình dung và viết ra chương trình sẽ gồm những phần nào, thứ tự ra sao, khách mời như thế nào, dự trù hết khoảng bao nhiêu thời gian cho mỗi tiết mục.

    Bạn nên lựa chọn những đơn vị chuyên nghiệp có sẵn MC và chương trình văn nghệ sẽ ăn khớp với nhau hơn. Nếu tổ chức theo "cây nhà lá vườn" nên chọn  nhân viên trong công ty có khả năng và các phòng ban thi văn nghệ lựa chọn tiết mục hay và trao thưởng.

    Sau khi đã phác thảo ra văn bản, bạn cần  chuẩn bị đồ dùng cần thiết, giao nhiệm vụ cho từng phòng ban, phối hợp nhịp nhàng với nhau.

    Mời khách quý, đối tác quan trọng

    Trong lễ kỷ niệm không thể thiếu các khách mời, đối tác quan trọng. Tốt nhất bạn nên chủ động lên danh sách và mời trước khoảng thời gian 1-2 tuần để họ sắp xếp công việc. Trước khi lễ được tổ chức, bạn nên gọi điện xác nhận về sự hiện diện của họ để có sự chủ động hơn.

    Chọn quà tặng

    Chọn Quà tặng cho lễ kỷ niệm cũng là một vấn đề khó. Bạn cần xác định ngân sách để chọn được món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty phù hợp nhất sao cho thể hiện và truyền tải được thông điệp của công ty đến với người nhận.

    Nên tổ chức sự kiện thành lập Công ty vào những mốc thời gian nào?

    Ngày thành lập công ty thường được tổ chức mỗi năm 1 lần. Tuy nhiên, cũng có những doanh nghiệp tổ chức tùy theo điều kiện và hoàn cảnh của họ. Dưới đây là một số mốc thời gian Golden Gift Việt Nam tổng hợp để bạn tiện tham khảo: 

    Kỷ niệm 1- 5 năm thành lập công ty

    Trong khoảng 1-5 năm đầu tiên sau ngày thành lập là thời gian ý nghĩa của mỗi  công ty, là khoảng thời gian trải qua quá trình phấn đấu tạo dựng thương thiệu, xâm nhập thị trường và giờ đây có chỗ đứng nhất định. Do đó,  đây  cũng chính là dịp để công ty tiếp tục quảng bá hình ảnh, thương hiệu nhằm tạo tiếng vang tới khách hàng mới.

    Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

    Thời điểm kỷ niệm 10 năm  thành lập doanh nghiệp là một dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của công ty. Càng hoạt động thời gian dài thì tổ chức lễ kỷ niệm sẽ diễn ra với quy mô lớn và tầm ảnh hưởng nhiều hơn. Đây là thời điểm giúp doanh nghiệp tiếp tục giữ vững mối quan hệ với các đối tác quan trong, cũng như khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

    Kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

    Kỷ niệm càng nhiều năm sau ngày thành lập công ty chứng tỏ sự phát triển ngày một mạnh mẽ, bền vững và tạo sự tin tưởng cho mọi người. Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty là một sự kiện giúp mọi người nhìn nhận vị thế của doanh nghiệp sau thời gian qua. Golden Gift xin liệt kê một số món quà tặng phù hợp trong sự kiện này ở phần chia sẻ bên dưới. Những món quà phù hợp cho cả phía công ty tặng quà lưu niệm cho khách hàng, đối tác quan trọng; và cả phía khách mời tặng quà mừng sinh nhật cho công ty.

    Kỷ niệm 20 năm thành lập doanh nghiệp

    Nếu như doanh nghiệp kỷ niệm lần thứ 20 năm ngày thành lập, đây sẽ là một thành tựu rất tuyệt vời và đáng trân trọng, bởi đây là dấu mốc không phải bất kỳ công ty nào có thể đạt được. Vì thế, hãy củng cố và khẳng định đẳng cấp của mình thông qua buổi lể kỷ niệm - tổ chức chuyên nghiệp, hoành tráng và những món quà ý nghĩa.

    Kỷ niệm 25 năm thành lập công ty

    Kỷ niệm 25 năm thành lập công ty cũng là dấu mốc dài, gắn với nhiều thăng trầm và cac giai đoạn khác nhau. Bạn nên có kế hoạch để tri ân khách hàng, đối tác hay những người đã cống hiến hết mình suốt chặng đường dài. Đây cũng là cơ hội quảng bá về thương hiệu cũng như khẳng định vị thế của công ty với những chiến dịch Marketing và những món quà ấn tượng; mang dấu ấn cá nhân của công ty.

    Mốc Kỷ niệm 40 - 50 năm thành lập doanh nghiệp

    Doanh nghiệp với 50 năm tuổi đã có một thương hiệu uy tín và địa vị vững chắc. Đây là một thành tựu lớn và là niềm mơ ước của rất nhiều người. Bởi vậy, đối với những doanh nghiệp làm kỷ niệm 50 năm thành lập, họ chắc chắn sẽ làm lớn và hoành tráng. Món quà tặng khách hàng Vip, đối tác sẽ phải thật ý nghĩa và sang trọng.

    Gợi ý Top 60+ món quà kỷ niệm thành lập công ty, doanh nghiệp cao cấp và sang trọng

    Bởi vì ngày thành lập công ty (hay ngày sinh nhật doanh nghiệp) mang ý nghĩa lớn và thường được tổ chức mỗi năm 1 lần. Tùy từng quy mô công ty mà sẽ có những cách thức tổ chức khác nhau và quà tặng theo từng cột mốc cũng vì thế mà mang thông điệp riêng.

    Thỏi vàng may mắn chữ Lộc

    Thỏi vàng có ý nghĩa phong thủy đặc biệt trong đời sống người Việt từ xưa đến nay. Là món quà mang hàm ý không chỉ cầu chúc tiền bạc phú quý mà còn là vật chiêu tài đón lộc mang lại sự may mắn thịnh vượng cho người nhận. 

    Thỏi vàng chữ Lộc được chế tác hoàn toàn thủ công – là món quà cao cấp bạn có thể dùng làm quà tặng sinh nhật, khai trương cửa hàng

    Tranh chữ Lộc thư pháp mạ vàng

    Theo quan điểm về phong thuỷ thì Lộc biểu tượng cho tài tộc dồi dào, may mắn, tốt lành. Tặng tranh chữ Lộc mạ vàng trong dịp sinh nhật công ty là vô cùng ý nghĩa, với hàm ý mong muốn người nhận được nhiều may mắn, thuận lợi, tài lộc.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-chu-loc-ma-vang-de-ban-tcl03,https://quavang.vn/products/tranh-chu-loc-ma-vang-tcl01,https://quavang.vn/products/tranh-chu-loc-ma-vang-size-lon-tcl02}}

    Mẫu tranh chữ Lộc mạ vàng được nhiều người ưa chuộng

    Tượng Ngựa phong thuỷ mạ vàng

    Trong đầu tư kinh doanh, hình ảnh ngựa luôn mang lại những khoản lợi nhuận lớn cho chủ nhân. Và người ta tin rằng, ngựa là loài vậy biểu tượng cho sự trung thành, sức bền bỉ và kiên nhẫn sẽ giúp họ mang lại nhiều tài lộc và may mắn hơn từ trong công việc cho đến đời sống xã hội.

    Đây là gợi ý tuyệt vời cho công ty tặng cho khách hàng, đối tác nhân dịp sinh nhật của mình

    Tượng Thần Tài mạ vàng

    Tượng thần tài mang đến sự may mắn với nụ cười luôn nở trên môi. Trên tay ngài là những thỏi vàng lấy lánh sẵn sàng trao tặng cho người thành tâm. Với sắc vàng lấp lánh, tượng thần tài mạ vàng là món quà sang trọng, mang lại may mắn cho cả người tặng lẫn người được tặng.

    Tượng thần tài mạ vàng là món quà ý nghĩa ngày vía thần tài để cầu may mắn, thuận lợi kinh doanh cả năm. 

    Tranh bông lúa mạ vàng

    Tặng tranh bông lúa mạ vàng cho đối tác dịp kỷ niệm thành lập công ty chính là lời chúc cho người nhận luôn đủ đầy, sung túc như lúa chín trĩu bông. Hay món quà khách mời tặng doanh nghiệp chính là lời chúc mang ý nghĩa kinh doanh thắng lợi, như mùa màng bội thu.

    Hình ảnh những bông lúa đan vào nhau, hạt lúa tròn mẩy, lấp lánh như những hạt vàng, vừa sang trọng, vừa đẹp đẽ.

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ

    Hình ảnh thuyền buồm gắn liền những điều thuận lợi, may mắn, xuôi chèo mát mái. Vì vậy thuyền là hình ảnh rất được mọi người ưa chuộng để sử dụng và làm quà tặng. Quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty với bức tranh thuyền mạ vàng có in số năm kỷ niệm và logo của công ty sẽ khiến mọi người luôn nhớ đến hình ảnh doanh nghiệp.

    Tranh Thuyền Buồm phong thủy do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

    Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng

    Cá rồng có vẩy to, vây lớn xếp chồng lên nhau thành nhiều lớp của loài cá rồng được người xưa cho rằng giống như những đồng tiền vàng xếp chồng lên nhau. Chính vì vậy, người ta cũng tin rằng trưng bày tranh cá rồng sẽ giúp công ty, gia chủ có thêm được nhiều tài lộc, của cải ngày một phồn vinh.

    Chính bởi ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp nên tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng giúp gia chủ hút tài lộc thịnh vượng, giàu sang. Tranh cá rồng mạ vàng còn biểu lộ cho tiền tài, quyền lực bởi màu vàng 24K lấp lánh.

    Hoa phong lan mạ vàng

    Hoa phong lan được coi là biểu tượng của vẻ đẹp quý phái, sang trọng và tinh tế. Hoa lan còn được xem là “nữ hoàng của các loài hoa” với nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

    Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty là chậu hoa phong lan mạ vàng gửi gắm ý nghĩa thịnh vượng và sung túc.

    Tranh song mã mạ vàng

    Tranh song mã mạ vàng là quà tặng cao cấp, sang trọng cho các dịp trọng đại như tân gia, khai trương, mừng kỷ niệm thành lập công ty.

    Với ý nghĩa phong thuỷ tốt lành với thiết kế đẹp mắt, tranh song mã còn là quà tặng dành cho đối tác, khách hàng, Sếp thể hiện tình cảm bền chặt giữa các bên.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa sen được lựa chọn làm quốc hoa của Việt Nam, đây là loài hoa phù hợp vời nhiều đối tượng, trong những dịp quan trọng. Vì hoa sen mang những đặc điểm tốt đẹp nhất của người Việt Nam như sự thanh cao, trong sáng và ý chí vươn lên mọi khó khăn để đạt được thành công như những bông sen vươn lên khỏi bùng lầy để tỏa ngát hương.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-de-ban,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-size-nho-thsmv01,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-thsmv03}}

    Không chỉ là quốc hoa, hoa sen còn là hình ảnh, khí chất của con người Việt Nam

    Tượng cá rồng phong thuỷ 

    Cá rồng biểu trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Bởi vậy bạn có thể chọn tượng cá rồng dát vàng làm quà mừng sinh nhật công ty thay lời chúc tài lộc, phú quý.

    Cá Rồng với thân hình dài, dáng bơi luôn khoan thai, điềm đạm là biểu hiện cho phong thái quân tử và sự uy nghi của rồng.

    Tranh hoa hướng dương

    Trong lĩnh vực công việc, hợp tác kinh doanh, hoa hướng dương mang ý nghĩa cho sự làm ăn phát đạt, thịnh vượng và may mắn. Điều này lý giải cho sự xuất hiện của loài hoa này trong các sự kiện khai trương, hợp tác ký kết hoặc kỷ niệm ngày thành lập công ty. 

    Đồng thời, hoa hướng dương còn được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn cho các sự kiện tặng quà tri ân cho đối tác, khách hàng VIP để thay cho lời cảm ơn, bày tỏ sự yêu mến vì sự đồng hành trung thành của họ trên con đường phát triển của công ty.

    Mô hình thuyền buồm phong thuỷ 

    Cũng giống như những bức tranh thuyền buồm phong thuỷ, thì mô hình thuyền này cũng được Golden Gift chế tác từ những sợi bạc trắng, sau đó phủ thêm một lớp vàng bên ngoài. Tổng thể bố cục của mô hình thuyền được chia thành 3 phần với tỷ lệ cân đối, hài hoà.

    Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng với ý nghĩa thuận buồm xuôi gió

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng

    Bức tranh thư pháp chữ Tri Ân mạ vàng là mẫu quà tặng trong những dịp quan trọng như ngày thành lập công ty. Đây là quà tặng ý nghĩa dành cho khách hàng, đối tác thân thiết như lời cảm ơn tới họ, đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suột thời gian vừa qua.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-chu-tri-an-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-chu-tri-an-ma-vang-tctad,https://quavang.vn/products/tranh-chu-tri-an-ma-vang-size-lon}}

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng là quà tặng được nhiều người lựa chọn trong dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty

    Tranh bát mã truy phong mạ vàng

    Tranh bát mã cũng là hình ảnh biểu trưng cho ý chí quyết tâm, cố gắng theo đuổi mục tiêu, chắc chắn sẽ thành công. Không chỉ có ý nghĩa tốt lành trong phong thủy, cầu bình an, món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty này còn có tác dụng trong việc điều hòa sinh khí rất tốt.

    Tranh Mã Đáo Thành Công mạ vàng với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại, mạnh mẽ, uy phong là biểu tượng cho sức mạnh, thịnh vượng và thành công.

    Tranh những cánh chim khát vọng 

    Bức tranh Những cánh chim khát vọng được thiết kế dựa trên niềm cảm hứng về sự nỗ lực, vươn lên không mệt mỏi. Đàn chim tung cánh hướng về mặt trời cũng thể hiện khát vọng vươn tới đỉnh cao.

    Bức tranh không những thể hiện ý chí tự cường của dân tộc mà còn như lời chúc vươn mình tới thành công. Chính vì thế, quà vàng thường được tặng trong những dịp như kỷ niệm thành lập công ty, sinh nhật, người nước ngoài sang công tác, làm việc tại Việt Nam.

    Quà tặng thiết kế riêng mang dấu ấn công ty

    Ngoài các món quà có sẵn, bạn có thể lựa chọn thêm những quà tặng độc đáo mang đặc trưng của công ty, doanh nghiệp. các món quà này nên được thiết kế riêng theo yêu cầu, in logo doanh nghiệp để tạo thêm điểm nhấn và góp phần quảng bá hình ảnh công ty. 

    Quà tặng sang trọng và độc đáo thiết kế riêng cho hãng vận tải HTL được Golden Gift Việt Nam thiết kế, chế tác và hoàn thiện theo ý muốn của khách hàng.

    Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm chế tác ấn tượng tại đây: https://quavang.vn/blogs/thiet-ke-qua-tang

    Mua quà tặng cho lễ kỷ niệm ngày thành lập Công ty ở đâu uy tín?

    Hiện nay, quà tặng cho lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty được bán nhiều nơi với các thương hiệu khác nhau. Tùy thuộc vào tính chất quà tặng, bạn có thể tham khảo phù hợp. Nhìn chung, để chọn được quà tặng chất lương, bạn nên tham khảo những thương hiệu uy tín.

    Nếu có nhu cầu mua quà tặng mạ vàng, Golden Gift Việt Nam là thương hiệu tin cậy để bạn lựa chọn. Các quà tặng do Golden Gift chế tác đều được thực hiện hoàn toàn thủ công, với sự hỗ trợ của công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại nên quà tặng luôn giữ được sắc vàng lấp lánh, sáng bóng và bền vững, giá trị sử dụng dài lâu.Chúng tôi sẽ giúp quý khách có được mẫu quà tặng độc đáo và mang đậm bản sắc riêng của mình.

    Để mua quà tặng tiện lợi, bạn có thể đến các showroom để xem trực tiếp hoặc mua online.

    Tại Hà Nội: Trụ sở: Tầng 4, toà nhà 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
                Showroom: Số 246 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Tại Tp HCM: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3
    Tại Đà Nẵng: Số 115 Nguyễn Văn Linh
    Tại Phú Thọ: Số 2363 Đại Lộ Hùng Vương, Tp Việt Trì

    Hoặc bạn có thể mua online qua web quavang.vn, fanpage Golden Gift, hoặc các sàn thương mại điện tử. Bạn cũng có thể gọi đến số hotline 0903681551

    Trên đây là những thông tin về quà kỷ niệm ngày thành lập công ty ấn tượng và ý nghĩa. Hi vọng bạn đã có những gợi ý hữu ích trong việc lựa chọn quà tặng cho sự kiện quan trọng này.

    Gia An/ Golden Gift Việt Nam