Giỏ hàng

Ý tưởng quà tặng ngày 20/10 cho khách hàng, đối tác nữ độc đáo

Những doanh nghiệp muốn tri ân, dành bất ngờ cho khách hàng, đối tác nữ nhân lễ 20/10 để tạo thêm sự tin tưởng thì những món quà tặng 20/10 cho khách hàng dưới đây sẽ là những gợi ý hàng đầu.

MỤC LỤC [Hiện]

    Tại sao nên tặng quà cho khách hàng, đối tác dịp 20/10?

    Sự kiện ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một sự kiện đặc biệt trong năm để doanh nghiệp có thể tri ân và gắn kết thêm mối quan hệ tình cảm với khách hàng mà doanh nghiệp nên lựa chọn, hãy chọn quà tặng phụ nữ 20/10 cho khách hàng để truyền thông, quảng bá cũng như gây ấn tượng về hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

    Golden Gift Việt Nam mách bạn ý tưởng quà tặng cao cấp, sang trọng nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cho đối tác, khách hàng là phái nữChọn quà tặng cho khách hàng ngày 20/10 cũng là vấn đề đau đầu với nhiều công ty, doanh nghiệp

    Phụ nữ vốn sinh ra là để được yêu thương, nếu đối tác, khách hàng quan trọng của bạn là nữ giới thì họ xứng đáng để bạn trân trọng, giữ gìn để hành động yêu thương của bạn sẽ giúp cho mối quan hệ làm ăn đôi bên ngày càng tiến triển hơn. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghi điểm với đối tác trong dịp 20/10 sắp tới đây nhé!

    Một số lưu ý khi chọn và tặng quà 20/10 cho khách hàng, đối tác nữ

    Như bạn đã biết, tặng quà là cả một nghệ thuật, do vậy để tạo được thiện cảm và ấn tượng tích cực từ người nhận quà thì món quà cũng như cách tặng đều đóng vai trò quan trọng gần như ngang nhau. Khi tặng quà cho đối tượng nữ là khách hàng, đối tác làm ăn, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

    • Cần lưu ý hơn khi tặng quà cho một hoặc một vài khách hàng tầm cỡ, có ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển, mở rộng kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Thời điểm tặng quà tặng 20/10 cho khách hàng nữ lý tưởng nhất là trước ngày 20/10 từ một đến hai ngày, tốt nhất nên vào ngày 19/10.
    • Hạn chế tối đa trường hợp tặng quà sau ngày 20/10, vì hành động này được xem như là tặng quà muộn, giảm đi phần nào thiện cảm của người nhận quà dành cho bạn.
    • Nên chú ý gói quà cẩn thận trước khi tặng.
    • Mỗi khách hàng được nhận quà nên có thông điệp, lời chúc riêng đi kèm, không nên ghi chung chung.

    Quà tặng ý nghĩa cho khách hàng, đối tác nữ ngày 20/10

    Sự kiện ngày 20/10 doanh nghiệp cần lựa chọn quà tặng có liên quan và hướng tới trực tiếp đối tượng khách hàng nữ, những người đẹp chiếm một ½ dân số thế giới. Tất cả các quà tặng tăng sự kiện này đều dành cho các bạn gái, các món quà tặng dành riêng cho nữ, mang một ý nghĩa chúc mừng sự thành công, sức khỏe, tuổi trẻ, xinh đẹp và vui vẻ dành cho khách hàng nữ.

    Bộ mỹ phẩm

    Bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp hơn mỗi ngày, một bộ mỹ phẩm làm quà tặng 20/10 cho họ sẽ khiến họ cảm thấy hạnh phúc. Mối quan hệ làm ăn từ đó cũng được củng cố hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu chọn mỹ phẩm làm quà, bạn cần thể hiện sự tinh ý và hiểu rõ thói quen để chọn được bộ mỹ phẩm phù hợp và đúng với thương hiệu vị sếp nữ đang sử dụng.

    Ý tưởng quà tặng độc đáo ngày 20/10 cho khách hàng, đối tác nữ

    Vì mỗi người chỉ có thói quen dùng 1 loại thương hiệu họ dùng thích hợp. Rất nhiều trường hợp quà tặng mỹ phẩm không được chủ nhân sử dụng hay nhường lại cho một người khác chỉ vì da của họ không hợp hoặc dùng thương hiệu này sẽ bị kích ứng da.

    Quà lưu niệm

    Những bức tranh, hay bộ chén sứ được các doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho đối tác của mình góp phần tăng thêm sự gắn bó mối quan hệ giữa các đối tác. Phải thật tinh tế và tỉ mỉ mới có thể chọn cho đối tác của mình những món đồ trang trí, lưu niệm ấn tượng. Đây là một gợi ý mang đến sự an toàn cho cả bạn và người được tặng quà.

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng thay lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, đối tác nữ trong dịp 20/10

    Bạn có thể chọn tranh mang phong cách hiện đại, như tranh phong cảnh, tranh hoa sen, tranh hoa hồng, tranh hoa mẫu đơn... Chất liệu các mẫu sản phẩm này hiện nay rất đa dạng từ gỗ, đá quý, lụa, mạ vàng... Chén sứ bạn có thể chọn gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng, thương hiệu Minh Long... là những thương hiệu có tên tuổi, chất lượng và mẫu mã sang trọng made in Việt Nam.

    Phụ kiện thời trang

    Ngày nay, hoa cài áo đang được khá nhiều người lựa chọn để làm quà tặng 20/10 cho khách hàng. Vừa ý nghĩa vừa lại mang giá trị sử dụng cao, hoa cài áo lại mang một ý nghĩa rất đặc biệt đối với người nhận, thể hiện sự tinh tế, sang trọng khi kết hợp với áo vest hoặc áo dài.

    Hoa cài áo mạ vàng cũng là món quà được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn tặng cho khách hàng thân thiết của mình

    Tại Golden Gift Việt Nam, bạn có nhiều sự lựa chọn cho mẫu thiết kế hoa cài áo mạ vàng từ kiểu dáng hoa hay sự kết hợp với ngọc trai mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho chị em phụ nữ và phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

    Thiết kế✅chế tác quà tặng theo yêu cầu✅quà tri ân khách hàng✅Kẹp cà vạt✅hoa cài áo mạ vàng 24K sang trọng, đẳng cấpSổ tay sang trọng và lịch thiệp

    Một món quà không thể bỏ qua cho những khách hàng nữ, sổ tay là món quà tặng 20/10 cho khách hàng dễ dàng nhất bởi phù hợp với mọi đối tượng, không gian và thời gian. Tùy vào đối tượng và gu thưởng thức của họ mà bạn có thể tinh tế lựa chọn những mẫu sổ tay phù hợp. Hiện tại, với các món đồ công nghệ thì cuốn sổ tay vẫn không có gì thay thế được, bởi vẻ đẹp và sức cuốn hút mang tính cổ điển và toát lên khí chất, sự chuyên nghiệp của một người nữ ở vị trí lãnh đạo.

    Đồ trang trí làm quà tặng 20/10 cho khách hàng

    Phải thật tinh tế và có “con mắt nghệ thuật” như thế nào thì bạn mới có thể tặng cho khách hàng của mình những món đồ trang trí ấn tượng. Với ngày 20/10 này, hãy để những khách hàng nữ của mình thật sự ngạc nhiên và ấn tượng với những món đồ trang trí ấn tượng như bức tranh hoa sen mạ vàng nhé!

    Quà tặng mạ vàng cao cấp cho khách hàng ngày 20/10

    Bên cạnh những món quà tặng ý nghĩa mà Golden Gift Việt Nam đã liệt kê ở trên, bạn cũng có thể lựa chọn những món quà mạ vàng độc đáo, sang trọng, nhất là khi nguồn ngân sách cho phép. Các mẫu quà tặng mang thương hiệu Golden Gift Việt Nam đều kiểu dáng rất đang dạng, tinh xảo và mang nhiều ý nghĩa cũng như giá trị lưu niệm cao. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo.

    Hoa hồng vàng doanh nhân 3 trong 1 

    Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn quà tặng 20/10 cho khách hàng nữ là gì, thì hoa hồng 3 trong 1 mạ vàng để bàn sẽ là gợi ý rất đáng để xem xét, tham khảo.

    Hoa hồng mạ vàng 3 in 1 của Golden Gift Việt Nam là mẫu chế tác đòi hỏi sự kỳ công và tỉ mỉ trong việc tạo hình dáng bông và thân hoa đạt độ tinh xảo và hài hoà

    Hoa hồng 3 trong 1 được dùng trưng bày trên bàn làm việc, bàn trang trí, phòng khách. Với kiểu dáng thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng mang đầy tính sáng tạo với những đường cong mềm mại của thân và lá, quà vàng có một vẻ đẹp dịu dàng nhưng vẫn kiêu sa giống như tính cách của chị em phụ nữ vậy. Bài trí trên bàn làm việc của khách hàng, món quà của bạn sẽ vô cùng nổi bật và ấn tượng giữa các vật phẩm quà tặng khác.

    Tranh hoa sen mạ vàng để bàn

    Hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp thanh tao, cao quý. Dù ở môi trường không được sạch sẽ nhưng vẫn giữ được những phẩm cách tốt đẹp của mình “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

    Tranh hoa sen mạ vàng của thương hiệu Golden Gift Việt Nam có nhiều kiểu dáng, biểu tượng đem đến sự đa dạng cho khách hàng

    Tặng bức tranh hoa sen cho khách hàng của mình cũng như thông điệp luôn tôn trọng, trân quý tới họ - những người phụ nữ tài năng đã đang và sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn.

    Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng

    Tượng cô gái mạ vàng được lựa chọn nhiều để tặng các Bà, các Mẹ, sếp nữ, vợ trong các dịp 20/10, 14/2,hay 8/3, các sự kiện hàng năm để nhằm tôn vinh, thể hiện sự kính trọng, tình yêu đối với người phụ nữ Việt Nam.

    Tượng cô gái với chiếc nón lá do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Tranh hoa hướng dương mạ vàng

    Trong lĩnh vực công việc, hợp tác kinh doanh, hoa hướng dương mang ý nghĩa cho sự làm ăn phát đạt, thịnh vượng và may mắn. Điều này lý giải cho sự xuất hiện của loài hoa này trong các sự kiện khai trương, hợp tác ký kết hoặc kỷ niệm ngày thành lập công ty. 

    Ý tưởng quà tặng ngày 20/10 cho khách hàng, đối tác nữ độc đáo

    Do vậy, tranh hoa hướng dương mạ vàng cũng được xem là món quà ý nghĩa tặng khách hàng, đối tác dịp 20/10 năm nay.

    Tranh hoa hồng mạ vàng

    Ngoài biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, hoa hồng còn mang ý nghĩa của sự tôn kính, lòng tin, và sự ngưỡng mộ. Bức tranh hoa hồng do Golden Gift chế tác dựa trên cảm hứng về ý nghĩa đó, do vậy, bạn có thể tặng cho đối tác, khách hàng của mình trong ngày phụ nữ Việt Nam, thể hiện sự trân trọng, cảm ơn đã cùng đồng hành trong những bước phát triển của doanh nghiệp.

    Ý tưởng quà tặng ngày 20/10 cho khách hàng, đối tác nữ độc đáo

    Tranh hoa hồng được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Tranh Đôi đũa mạ vàng gắn hoa Mai mang ý nghĩa tốt lành về sự hòa thuận, đầm ấm và hạnh phúc. Tặng tranh đôi đũa cho đối tác nữ chính là lời chúc một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc bên gia đình.

    Ý tưởng quà tặng ngày 20/10 cho khách hàng, đối tác nữ độc đáo

    Đôi đũa là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn.

    Hoa hồng mạ vàng

    Hoa hồng được xem là đại diện của tình bạn, tình yêu với vẻ đẹp quyến rũ, gai góc nhưng cũng rất đỗi dịu dàng. Chắc hẳn đối tác của bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà cao cấp này trong ngày 20/10 năm nay.

    Ý tưởng quà tặng ngày 20/10 cho khách hàng, đối tác nữ độc đáo

    Hoa hồng mạ vàng tượng trưng cho nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

    Lá bồ đề mạ vàng

    Lá Bồ đề mạ vàng phù hợp để làm cầu nối thể hiện tình cảm thân thiết, gắn bó trong những dịp quan trọng như 20/10, mang may mắn, bình yên, hạnh phúc đến với người được tặng.

    Ý tưởng quà tặng ngày 20/10 cho khách hàng, đối tác nữ độc đáo

    Lá Bồ Đề mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác tinh xảo, khéo léo, tái hiện sống động hình ảnh lá bồ đề ngoài đời thực.

    Hoa phong lan mạ vàng

    Hoa Lan Hồ Điệp mạ vàng mang ý nghĩa của giàu sang phú quý, cũng có ý nghĩa sâu sắc về tình yêu. Chậu hoa lan được chế tác tinh tế, tỉ mỉ, là quà tặng cao cấp dành tặng khách hàng, đối tác, phái đẹp trong dịp lễ Tết, ngày 8/3, 20/10.

    Ý tưởng quà tặng ngày 20/10 cho khách hàng, đối tác nữ độc đáo

    Hoa Phong Lan là biểu tượng cho nét đẹp vương giả, phú quý.

    Để tăng thêm mối quan hệ gắn bó với khách hàng thì việc có những món quà vào những ngày đặc biệt khá là quan trọng. Quốc tế phụ nữ Việt Nam là ngày để tri ân sâu sắc đến những người phụ nữ, bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm những món quà tặng 20/10 cho mẹ để tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhé!

    Ngoài ra, để phục vụ chu đáo, tư vấn về quà tặng 20-10, vui lòng liên hệ: 090 368 1551.

    Nói gì khi tặng quà cho đối tác khách hàng dịp 20/10?

    - Nhân ngày 20/10, em xin chúc Chị luôn xinh đẹp, thành công, ngày càng thăng tiến hơn trong công việc. Hi vọng chị sẽ vui với món quà là tấm lòng nhỏ của Công ty em gửi chị.

    - Ngày 20/10, kính chúc quý khách hàng thật nhiều sức khoẻ để gặt hái nhiều thành công trong công việc và mong mối quan hệ hợp tác của hai công ty ngày càng khăng khít hơn nữa.

    - Em chúc Chị 20/10 vui vẻ, có thật nhiều quà và luôn là khách hàng xinh đẹp, tài năng vẹn toàn của bọn em. 

    - Ngày 20/10, Em chúc Chị/ Cô/ em luôn được vui vẻ, bình yên và đạt được những mong ước từ trong cuộc sống gia đình và công việc.

    - Chị là người mà em rất ngưỡng mộ trong nhân cách cũng như xử lý công việc. Chúc Chị ngày phụ nữ Việt nam thật hạnh phúc và nhiều niềm vui bên gia đình và người thân.

     

    Thu Trang/ Golden Gift Việt Nam