Giỏ hàng

Tư vấn chọn tranh mừng tân gia mạ vàng hợp phong thủy

Để lựa chọn được bức tranh mạ vàng mừng tân gia mang ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ là điều không hề dễ dàng. Thấu hiểu được nỗi niềm đó Golden Gift Việt Nam gợi ý cho bạn một số bức tranh phong thủy mừng tân gia đẹp và ý nghĩa nhất nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Tân gia là một sự kiện rất được coi trọng đối với văn hóa người Việt. Đây được coi như một bước ngoặt của mỗi gia đình. Vì vậy, thông thường những người được mời đến tân gia sẽ dành tặng những món quà thật ý nghĩa cho gia chủ để lưu giữ lại cột mốc quan trọng này.

    Tranh mừng tân gia là gì?

    Tranh mừng tân gia là một trong những quà tặng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tranh mừng tân gia thường được chế tác trên nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, giấy, sơn dầu, tranh mạ vàng, dát vàng, tranh 3D...

    Thông thường, tranh mừng tân gia sẽ thể hiện những nọi dung may mắn, tốt lành, có ý nghĩa của cải tài lộc dồi dào như tranh mã đáo thành công, tranh thuyền buồm phong thủy, tranh cá chép hoa sen... Một số chủ để tranh mừng tân gia cũng được ưa thích là tranh phong cảnh, sơn thủy hữu tĩnh.

    Ý nghĩa tranh mừng tân gia nhà mới

    Tranh mừng tân gia ngày nay trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều khách mời. Bởi lẽ tranh được thiết kế ngày càng đẹp mắt với các chất liệu đa dạng, phù hợp với mọi không gian.

    Ý nghĩa tranh mừng tân gia nhà mới trước hết như một món quà chúc mừng gia chủ đã đạt được ước nguyện, hoàn thành được một trong các việc lớn "tậu trâu, cưới vợ, làm nhà". Thêm nữa, tranh như một lời chúc gia chủ bước sang chặng đường mới thành công hơn, rực rỡ hơn trong công việc và cuộc sống.

    Khi tân gia nhà mới, thông thường sẽ thiếu nhiều đồ đạc trang trí. Tranh mừng tân gia giúp gia chủ có thêm nhiều lựa chọn mới để trang hoàng cho căn nhà mơ ước của mình. Bởi vậy, tranh có ý nghĩa thiết thực được nhiều người lựa chọn.

    Những lưu ý khi chọn tranh mừng tân gia

    Bạn được mời đến dự buổi tân gia của bạn bè, người thân nhưng đang băn khoăn không biết chọn quà gì? Việc lựa chọn được tranh mừng tân gia sang trọng, độc đáo, hợp phong thủy không chỉ giúp chủ nhà ấn tượng với món quà mà còn thể hiện được sự tinh tế của người tặng.

    Quà tặng tranh mạ vàng mừng tân gia

    Chính vì thế, để chọn được bức tranh mừng tân gia mạ vàng cho dịp mừng nhà mới, bạn cần lưu ý một số nội dung như:

    Tranh tân gia mang ý nghĩa phong thủy tốt lành

    Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, tranh treo tường mừng tân gia còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy, thường là cầu chúc gia chủ có một cuộc sống thuận lợi, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng tiến. Chính vì vậy, khi chọn tranh bạn nên tìm hiểu bản mệnh phong thuỷ của gia chủ, điều gì hợp mệnh, tương sinh tương khắc để tìm được món quà vừa ý nghĩa vừa phù hợp với chủ nhà.

    Tranh tân gia nhà mới phù hợp không gian nội thất

    Trước khi mua tranh, bạn nên tìm hiểu sơ qua về cấu trúc, diện tích và phong cách thiết kế căn nhà mới của người nhận tranh. Theo đó:

    • Tranh đặt ở phòng ăn phải có kích thước nhỏ hơn tranh treo ở phòng khách.
    • Tranh ở phòng ngủ nên lựa chọn hình ảnh về hoa lá nhẹ nhàng hoặc đôi uyên ương, chim bồ câu để tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho gia chủ.
    • Tranh ở phòng làm việc nên mang ý nghĩa tạo động lực, thúc đẩy tinh thần, ví dụ như: các câu châm ngôn, tranh thư pháp, tranh có phong cách tối giản,…

    Tranh phù hợp với nghề nghiệp, sở thích của gia chủ

    Bạn cần dựa vào sở thích, công việc của gia chủ để tặng tranh ý nghĩa. Ví dụ: Nếu gia chủ làm kinh doanh, buôn bán thì bạn nên tặng bức tranh thuyền thuận buồm xuôi gió, ngụ ý chúc công việc làm ăn xuôi chèo mát mái, luôn gặp may mắn hay tranh song mã mạ vàng với ý nghĩa mã đáo thành công.

    Hoặc nếu chủ nhà là giáo viên, nhà ngoại giao, bạn có thể tặng Bức tranh Khuê Văn Các mạ vàng vừa tinh tế, độc đáo góp phần tôn vinh nét đặc sắc trong văn hoá Việt, đặc biệt là ngành giáo dục.

    Tranh chữ Ân Sư mạ vàng được xem là món quà ý nghĩa thể hiện sự biết ơn sâu sắc đến người nhận

    Khi biết và hiểu được những điều vừa kể trên, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm quà, chọn tranh tân gia phù hợp. Bên cạnh đó, tiêu chí giá trị tranh còn dựa vào yếu tố mức độ mối quan hệ, vai vế giữa đôi bên để việc chọn quà cũng là việc đầu tư mang ý nghĩa về lâu về dài và giúp gắn kết mối quan hệ mà bạn đang mong muốn hợp tác và giữ gìn.

    Mừng tân gia nhà mới nên tặng tranh gì?

    Khi tặng tranh mừng tân gia bạn cần biết rõ về không gian nhà cửa, nghề nghiệp hoàn cảnh của gia chủ mới có thể chọn được những bức tranh ý nghĩa. Golden Gift Việt Nam giải đáp giúp bạn những băn khoăn mừng tân gia nhà mới nên tặng tranh gì?

    Tặng tranh tài lộc cho gia chủ làm kinh doanh, buôn bán

    Nếu gia chủ làm nghề kinh doanh, một bức tranh tân gia nhà mới mang ý nghĩa may mắn, tài lộc đủ đầy chắc chẵn sẽ khiến gia chủ vui mừng, ấn tượng. Những bức tranh như thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công, tranh cá rồng, tranh cá phong thủy... đều có ý nghĩa này. Bạn có thể tìm hiểu thêm gia chủ hợp tranh nào trong những chủ đề trên để chọn tranh phù hợp nhé.

    Gia chủ có con cái đang học hành thi cử

    Nếu gia chủ đang có con cái học hành thi cử thì tranh mừng tân giá có thể chọn bức tranh cá chép sẽ rất ý nghĩa. Bởi cá chép gắn liền với điển tích cá chép vượt vũ môn hóa rồng. Đây như một lời chúc tốt đẹp đến gia chủ và con cái luôn phát tài, phát lộc trong công danh sự nghiệp, học hành.

    Tặng tranh mừng tân gia cho gia chủ là người có chức tước, địa vị 

    Với những người có chức tước, địa vị thì khi tặng tranh mừng tân gia bạn nên chú ý nhiều đén chất lượng cũng như hình thức. Những bức tranh mạ vàng sang trọng thường sẽ phù hợp trong những dịp này. Bên cạnh đó, bạn có thể tặng những bức tranh biểu tượng cho quyền lực như tranh cá rồng hoặc biểu trượng của thành công như tranh bát mã...

    Gia chủ là người yêu thích nghệ thuật, thiên nhiên

    Những bức tranh thiên nhiên, phong cảnh sẽ hợp với những gia chủ yêu thích nghệ thuật có tâm hồn lãng mạn. Những bức tranh như cánh đồng lúa, ruộng bậc thang, hoa sen, hoa hồng... tạo cảm giác bình yên thư thái, giúp căn phòng như có thêm năng lượng.

    Tặng tranh mừng tân gia cho gia chủ là đôi vợ chồng trẻ

    Tặng tranh mừng tân gia cho gia chủ là đôi vợ chồng trẻ có thể lưu ý đến tình cảm lứa đôi, hạnh phúc gia đình. Những bức tranh có đôi có cặp như tranh đôi đũa, tranh chim bồ câu... sẽ thích hợp cho dịp này. Tranh như một lời chúc tốt lành đến gia chủ, chúc cho tình vợ chồng vẹn nghĩa trăm năm, luôn vui vầy, hạnh phúc.

    Một số loại tranh mừng tân gia giá rẻ phổ biến trên thị trường

    Tranh treo tường là một trong những vật phẩm trang trí nhà cửa được sử dụng làm quà tặng tân gia được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tranh treo tường mừng tân gia có nhiều loại, nhiều kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc với những dụng ý khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ. Bài viết này sẽ cùng bạn điểm sơ lược qua 5 loại tranh mừng tân gia phổ biến nhất hiện nay nhé. 

    Tranh thêu mừng tân gia

    Hiện nay trên thị trường có hai loại tranh thêu, đó là tranh thêu tay và tranh thêu chữ thập. Mỗi loại tranh thêu lại mang trong mình những đặc trưng và ưu điểm riêng. 

    Tranh thêu tay truyền thống

    Tranh thêu tay truyền thống có tuổi đời đã từ rất lâu, nó được truyền từ đời này sang đời khác. Vì đòi hỏi sự cần mẫn, tỉ mỉ, cùng sự kiên nhẫn về thời gian và công sức nên bức tranh thêu truyền thống có giá trị cao hơn. Tranh thêu tay luôn mang đến cho người nhìn những cảm nhận sâu sắc khi ẩn chứa trong đó nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Tuy nhiên, với xã hội ngày nay, các ngôi nhà, căn phòng được thiết kế hiện đại hơn để phù hợp với xu thế, thì những bức tranh thêu tay truyền thống lại không thể hiện được những ưu điểm của mình. Vì vậy, đây là gợi ý dành cho những gia chủ mang phong cách cổ điển, kiến trúc ngôi nhà mang phong cách hoài cổ, tranh thêu tay sẽ tông xẹt tông và tô điểm thêm không gian hoài cổ của chủ nhà.

    Tranh thêu chữ thập

    Là một loại tranh có nguồn gốc từ Trung Quốc, tranh thêu chữ thập nhanh chóng gây được sự chú ý của nhiều người. Sở dĩ loại tranh này được nhiều chị em quan tâm cũng bởi, khác với tranh thêu truyền thống đòi hỏi sự khép léo thì tranh thêu chữ thập chỉ cần hiểu được cách thêu, sau đó làm theo các bước hướng dẫn là đã có thể hoàn thành bức tranh một cách dễ dàng.

    Tương tự như tranh thêu tay, tranh thêu chữ thập cũng mang nhược điểm là kén không gian sống, vì hiện nay, đa số các công trình kiến trúc nhà cửa đều mang phong cách hiện đại, sang trọng.

    Tranh gỗ mừng tân gia

    Một trong các loại tranh mừng tân gia phổ biến là tranh gỗ treo tường. Tranh gỗ treo tường là loại tranh được in, khắc, chạm trên một loại gỗ mỹ thuật có khả năng thấm mực tốt và độ bền màu cao, không bị cong vênh hay mối mục. Tranh treo tường gỗ thông pallet là một trong những dòng phổ biến hiện nay.

    Các loại tranh treo tường bằng gỗ có giá khá hợp lý, không quá cao nên các gia đình trung bình vẫn có thể mua tranh để trang trí. Dao động trong khoảng 399,000 – 899,000 đồng và tùy thuộc vào kích thước, bố cục của tranh.

    Tranh đính đá tặng mừng tân gia

    Tranh đính đá là mội loại tranh cũng khá mới. Tranh được tô màu tạo hình giống tranh thêu. Nhưng thay bằng cách thêu chỉ thì họ dùng những hạt đá với đủ màu sắc để tạo nên những bức tranh. Những hạt đá thực chất là những hạt nhựa nhuộm màu nên độ bền chỉ từ 5-7 năm. Nhược điểm của chất liệu này là tranh đá mới đầu thì rất đẹp nhưng một thời gian bị nhả màu khiến tranh giảm đi sự thẩm mỹ. Ưu điểm là giá tranh chri giao động từ vài trăm nghìn đến dưới 1 triệu một bức nên vẫn được nhiều người chọn làm quà tặng tân gia.

    Tranh đồng mừng tân gia

    Tranh đồng với độ bền cao hơn tranh đính đá và tranh thêu. Tranh đồng cũng có giá cao hơn và nó tạo sự chắc chắn hơn. Tranh đồng phù hợp tặng tân gia cho bố mẹ, những người trung tuổi một chút họ thích sự bền, chắc.

    Top 20+ Tranh mạ vàng mừng tân gia ý nghĩa

    Bên cạnh một số loại tranh mừng tân gia kể trên, bạn không thể không nhắc đến dòng tranh mạ vàng mừng tân gia cao cấp, sang trọng và vô cũng tinh tế.

    Golden Gift Việt Nam đã cho ra mắt những bức tranh mạ vàng mừng tân gia vừa mang nhiều hàm ý tốt đẹp vừa có tác dụng làm tăng sự sang trọng cho ngôi nhà. Dưới đây là những bức tranh mạ vàng mừng dịp tân gia, về nhà mới ý nghĩa mà bạn không thể bỏ qua.

    Tranh cá rồng mạ vàng

    Với ý nghĩa mang lại may mắn, thịnh vượng, giàu sang cho gia chủ, tranh cá rồng mạ vàng thích hợp làm quà tặng tân gia cho bạn bè, đối tác, khách hàng, những người làm ăn kinh doanh. Đây cũng là gợi ý tốt để bạn có thể làm quà tặng sếp trong các dịp quan trọng.

    Tranh cá rồng mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam

    Ngoài ra, tranh cá rồng mạ vàng phong thuỷ còn có ý nghĩa mang lại may mắn, xua đuổi tà khí nên cũng có thể làm quà tặng anh em, người thân một số dịp quan trọng như quà tặng tân gia, quà biếu tết…

    Tranh song mã mạ vàng

    Trong 12 con giáp, ngựa là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông. Ngoài ra, ngựa cũng là loaì vật nghĩa tình, thuỷ chung, son sắt. Lấy nguyên mẫu hình tượng ngựa trong đời sống, tranh song mã mạ vàng biểu trưng cho tình cảm sâu sắc, bền chặt.

    Hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí

    Đặc điểm của tranh song mã là mang đến nhiều tác dụng và phù hợp với khá nhiều đối tượng chủ nhà là doanh nhân, gia chủ tuổi ngựa, gia chủ làm trong lĩnh vực du lịch thường xuyên phải đi xa... nên đây là sự lựa chọn vừa ý nghĩa vừa đem đến sự an toàn cho bạn.

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng

    Bức tranh Bát Mã là biểu tượng của sự thành công, phát triển. Thông thường nhiều người hay tặng tranh này cho những người bắt đầu khởi sự kinh doanh: bắt đầu buôn bán làm ăn, dịp khai trương hoặc những người đang trên đường lập công danh.

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng (tranh Mã Đáo Thành Công) với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại, mạnh mẽ, uy phong.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Đôi đũa là vật dụng không thể thiếu trên mâm cơm của người Việt. Vượt trên ý nghĩa là đồ vật thông thường. Đôi đũa trong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. Quà tặng tân gia là bức tranh đôi đũa cũng là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn của gia chủ.

    Tặng tranh đôi đũa với lời chúc gia chủ luôn có cuộc sống đầm ấm, yên vui và những bữa cơm ấm cúng

    Đây là mẫu chế tác luôn nằm trong top quà tặng được ưa chuộng và luôn cháy hàng tại Golden Gift Việt Nam. Với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng mang đậm giá trị nhân văn sâu sắc cùng với sắc vàng sang trọng đến từ chất liệu vàng thật 24K, có giá 2 triệu đồng bạn sẽ có được quà tặng giá trị và tạo được ấn tượng đẹp đối với chủ nhà.

    Tranh đôi cá mạ vàng

    Đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý. Đặc biệt con cá gắn liền với biểu tượng cho nguồn nước và sự no đủ. Tặng tranh đôi cá vàng với hàm ý mong muốn gia chủ có một cuộc sống an nhàn, hướng thượng và thủy chung.

    Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý và sum vầy

    Tranh đôi cá vờn trăng là mẫu chế tác phiên bản mới so với tranh đôi cá mạ vàng cổ điển, đem đến phong cách hiện đại hơn, phù hợp với nhiều không gian trưng bày và mang đến tính thẩm mỹ cao.

    Tranh thuận buồm xuôi gió

    Bức tranh vừa tô điểm, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất giúp ngôi nhà tràn đầy sinh khí và nhiều màu sắc hơn vừa có khả năng thu hút vận may, xua đuổi điềm xấu. Hơn nữa trong phong thủy bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ khiến cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển và tăng tiến. Tranh Thuận buồm xuôi gió với ý nghĩa một con thuyền lớn hướng thẳng ra biển khơi chạy nhanh hơn khi xuôi chiều gió.

    Tranh thuyền mạ vàng được chế tác từ những sợi kim loại quý phủ lớp vàng 24k trên bề mặt sợi, qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Việt, tranh mang vẻ đẹp tinh tế, tinh xảo từng đường nét, chi tiết thuyền, sắc vàng sang trọng hơn trên nền nhung đen kết hợp với khung tranh gỗ chắc chắn tổng hợp vẻ đẹp hài hoà

    Tranh Thuận buồm xuôi gió với ý nghĩa một con thuyền lớn hướng thẳng ra biển khơi chạy nhanh hơn khi xuôi chiều gió.

    Tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng

    Bộ tranh thư pháp Phúc Lộc Thọ mạ vàng mang trong mình vẻ đẹp văn hóa truyền thống và những ý nghĩa nhân sinh tốt lành, đại diện cho những mong ước trong cuộc sống mà mọi người đều hướng đến: hạnh phúc, tài lộc và trường thọ.

    Bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng mang trong mình hàm ý theo quan niệm của dân gian đã thể hiện một cách chân thực những khao khát, ước mơ cháy bỏng của con người về một cuộc sống tốt đẹp: hạnh phúc, tài lộc và trường thọ

    Bộ tranh phù hợp với những không gian lớn, bức tường được sơn màu trắng sáng mịn sẽ được tô điểm với sắc vàng từ chất liệu vàng 24K, khung tranh gỗ sang trọng kết hợp với nền đỏ tạo nên bộ ba sắc màu hoàn hảo tôn lên sự sang trọng, quyền lực cho gia chủ.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa Sen có vai trò và vị trí đặc biệt cả về tâm linh và văn hóa của người Việt. Từ ngàn xưa vẻ đẹp hoa sen đi vào cuộc sống và văn hóa của người Việt.

    Tranh hoa sen mạ vàng của Golden Gift Việt Nam có nhiều kiểu mẫu, kích cỡ và khung trung độc đáo giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của mình

    Ngắm hoa sen chúng ta có thể thấy và nhận ra hình ảnh con người Việt Nam. Treo bức tranh hoa sen sẽ giúp tô điểm phòng khách của gia chủ thêm sang trọng và tinh tế.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn. Chính vì vẻ đẹp nồng nàn, hấp dẫn của loại hoa này nên khi đặt hoa mẫu đơn hay tranh mẫu đơn tại cung tình duyên trong phòng ngủ sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và thuân lợi trong tình yêu, đặc biệt những bạn còn độc thân.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng thích hợp làm quà tặng tân gia với lời chúc phúc tốt đẹp tới vợ chồng gia chủ

    Trên đây là một số gợi ý quà tặng tranh mạ vàng mừng tân gia của Golden Gift Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những quà vàng khác của chúng tôi như: tỳ hưu phong thủy, cóc ba chân ngậm tiền vàng, tượng ngựa vờn mây, dê phú quý, gà tài lộc… Hy vọng, bài viết có những thông tin hữu ích giúp bạn chọn được món quà ưng ý và được lòng gia chủ.

    Tranh hoa hồng mạ vàng

    Là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, tranh hoa hồng mạ vàng thích hợp làm tranh mừng tân gia cho những cặp vợ chồng trẻ hoặc những người yêu thích thiên nhiên, nghệ thuật. Tranh hoa hồng do Golden Gift Việt Nam có nhiều phiên bản khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian và tính cách gia chủ.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-hoa-hong-ma-vang-thh01,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-hong-ma-vang-thh02}}

    Tranh hoa hồng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác nhiều phiên bản

    Tranh hoa hướng dương

    Tranh hoa hướng dương mang nguồn năng lượng lớn, cổ vũ ý chí, sự vươn lên của mỗi người. Bởi vậy, đây cũng là dòng tranh mừng tân gia được ưa chuộng, với hàm ý mang những suy nghĩ tích cực vào cuộc sống để thành công hơn. Tranh được chế tác tinh xảo, khéo léo, đặc biệt phù hợp với những gia chủ mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ.
    {{https://quavang.vn/products/tranh-hoa-huong-duong-ma-vang-hhd01,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-huong-duong-ma-vang-hhd02}}
    Tranh hoa hướng dương được chế tác tinh xảo, khéo léo

    Tranh chim bồ câu

    Khắc họa hình ảnh đôi chim bồ câu quấn quýt, tranh chim bồ câu mạ vàng phù hợp làm tranh tặng tân gia cho những cặp vợ chồng trẻ. Tranh là lời chúc tốt lành đến gia chủ, mong vợ chồng đầu bạc răng long, gia đình luôn hòa thuận và hạnh phúc.

    Tranh chim bồ câu mạ vàng do Golden Gift chế tác

    Tranh cá chép hóa rồng

    Đây là dòng tranh thích hợp với những gia chủ đang có con cái học hành hoặc những gia chủ theo đường quan lộ. Cá chép là biểu tượng của ý chí, tài lộc gắn liền với điển tích cá chép hóa rồng. Bởi vậy, tặng tranh cá chép hóa rồng mừng tân gia cũng là lời chúc gia chủ luôn thành công, tài lộc đủ đầy, công danh rộng mở.

    Tranh cá chép hóa rồng mạ vàng là quà tặng tân gia ý nghĩa.

    Tranh hòn trống mái

    Lấy cảm hứng từ địa danh hòn trống Mái nổi tiếng ở Hạ Long (Quảng Ninh), tranh hòn trống mái thể hiện tình cảm sâu sắc của vợ chồng, chung thủy trong tình yêu. Đây cũng là một phong cảnh đẹp, giúp không gian ngôi nhà thêm phần phong thủy hữu tình, phù hợp làm tranh mừng tân gia ý nghĩa.

    Tranh Hòn trống mái được chế tác đẹp mắt.

    Mua tranh mừng tân gia nhà mới ở đâu uy tín?

    Trên thị trường có nhiều nơi bán tranh mừng tân gia. Tuy nhiên để chọn được bức tranh ý nghĩa, chất lượng và mạ vàng thì khách hàng nên tìm những đơn vị có uy tín, tránh “tiền mất tật mang”. Để lựa chọn được món quà tặng mừng tân gia ý nghĩa, bạn có thể liên hệ theo số hotline 090 368 1551 để Golden Gift Viêt Nam phục vụ, tư vấn chu đáo nhất.

    Tranh mừng tân gia TPHCM

    Là quận sôi động và nhộn nhịp nhất thành phố mang tên Bác, nơi có rất nhiều Công ty lớn, tập đoàn đa Quốc gia và du khách nước ngoài. Để đáp ứng sự thuận tiện và phục vụ khách hàng tốt nhất. Showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3.

    Tranh mừng tân gia Hà Nội

    Hiện Golden Gift Việt Nam có showroom tại số 246 Xã Đàn và 133 Thái Hà, Đống Đa là nơi giới thiệu và trưng bày các loại tranh mạ vàng, các loại quà cao cấp mưng tân gia, các loại quà cho người Nhật, người Hàn và quà tặng sếp Nam, các loại quà lưu niệm, quà tặng tết..

    Tranh mừng tân gia tại Đà Nẵng

    Nằm trên trục đường sầm uất và trung tâm của Đà Nẵng, showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu (Khách sạn 5 sao One Opera). Tại đây giới thiệu và trưng bày gần 1000 mẫu quà vàng cao cấp, được chế tác hoàn toàn thủ công bởi đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, lâu năm.

    Ngoài ra, để lựa chọn thêm những món quà tặng ý nghĩa dành cho cho các sự kiện quan trọng, bạn có thể ghé thăm các chuyên mục Tranh phong thuỷ của Golden Gift Việt Nam. Tại đây có hàng trăm mẫu quà vàng sang trọng, cao cấp và ý nghĩa được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam. 

    Tuyết Liên/Golden Gift Việt Nam.