Giỏ hàng

Nên tặng quà gì cho bố mẹ người yêu?

Để lựa chọn được món quà vừa sang và ý nghĩa để tặng Bố mẹ người yêu luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều bạn. Cùng tham khảo những chia sẻ kinh nghiệm của Golden Gift Việt Nam để ghi điểm tốt trong mắt bố mẹ đối phương nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa của việc tặng quà Bố mẹ người yêu

    Đến thăm gia đình người yêu luôn là một "cửa ải" khiến nhiều người lo lắng, băn khoăn. Bởi đây là dịp ra mắt lần đầu, gây ấn tượng với bố mẹ người yêu là việc ai cũng mong muốn để sau này chuyện tình cảm tiến triển thuận lợi hơn.

    Trong những lần thăm nhà, tặng quà cho bố mẹ người yêu là việc không thể bỏ qua. Bởi quà tặng giúp bạn thể hiện tấm lòng, tình cảm của mình với 2 bác, cũng là một phép lịch sự giúp bạn thể hiện cách đối nhân xử thế với những người xung quanh. Bởi vậy, việc lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho bố mẹ người yêu luôn phải cẩn trọng, chu đáo, chân tình.

    Những dịp tặng quà cho Bố mẹ người yêu

    Tặng quà cho bố mẹ người yêu cũng phải đúng lúc, đúng thời điểm. Dưới đây là một số dịp bạn nên tặng quà cho bố mẹ người yêu:

    Biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu

    Tết là dịp để mọi người thắt chặt thêm các mối quan hệ bằng những món quà ý nghĩa đầu năm mới. Nếu sang thăm nhà người yêu, bạn nên có những món quà biếu tết dành cho bố mẹ của đối phương. Quà biếu Tết sẽ giúp bạn ghi được ấn tượng đối với gia đình bạn trai, bạn gái

    Quà tặng biếu bố mẹ vợ, bố mẹ chồng tương lai ngày tết

    Nếu mối quan hệ của bạn đã xác định sắp kết hôn thì quà tặng biếu bố mẹ vợ, bố mẹ chồng tương lai ngày Tết càng không thể thiếu. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, sở thích của từng người mà bạn chọn quà cho phù hợp. Bạn có thể tham khảo ý kiến vợ sắp cưới hoặc chồng sắp cưới để có thêm thông tin

    Quà tặng dịp ra mắt nhà bạn trai

    Với lần đầu tiên ra mắt nhà bạn trai, một món quà sẽ giúp bạn gái gây ấn tượng tốt đẹp với bố mẹ của người ấy. Món quà cũng thể hiện được tấm lòng, sự khéo léo của bạn. Bởi vậy, đừng quên chọn những món quà độc đáo, ý nghĩa nhất dịp ra mắt nhà bạn trai nhé!

    Quà tặng dịp ra mắt nhà bạn gái

    Tương tự như nhà bạn gái, những bạn trai khi ra mắt "nhạc phụ, nhạc mẫu" luôn có tâm lý lo lắng, băn khoăn. Một món quà ý nghĩa sẽ giúp bạn bình tĩnh hơn, thể hiện được sự kính trọng của mình với hai bác, từ đó cũng dễ bắt chuyện và kết nối hơn.

    Quà tặng ra mắt bố mẹ chồng, vợ tương lai

    Với bố mẹ chồng tương lai, bạn nên chuẩn bị quà tặng cẩn thận, chu đáo trước khi đến gặp mặt. Để chọn được quà ý nghĩa, độc đáo, bạn có thể tìm hiểu về sở thích, gia cảnh, địa vị của bố mẹ chồng, vợ tương lai. Quà tặng nên ưu tiên thể hiện được sự chân tình, đẹp mắt và sang trọng.

    Nên chuẩn bị những gì trước khi tặng quà cho Bố mẹ người yêu

    Chọn quà tặng cho bố mẹ người yêu không phải là việc dễ dàng. Bởi vậy, bạn nên chú ý một số điểm sau trước khi tặng quà cho bố mẹ người yêu.

    Tìm hiểu thông tin gia đình người yêu

    Liệu bạn có đủ tự tin khi tham gia phỏng vấn vào một cơ quan nào đó nếu không biết thông tin cụ thể về cơ quan đó? Tất nhiên là không rồi. Bạn hãy coi lần đầu tiên ra mắt bố mẹ nàng giống như một buổi phỏng vấn xin việc vậy. Mức độ thành công phụ thuộc vào lượng thông tin mà bạn biết. Điều cần thiết bây giờ là tiến hành một cuộc điều tra nhằm tìm hiểu gia đình nàng.

    Tốt hơn nhất bạn nên hỏi bạn gái nàng về công việc và tính tình của bố mẹ nàng. Họ có hài hước không? Họ là những người cởi mở hay kín đáo? Thêm vào đó là những câu hỏi mang tính riêng tư như là liệu bố mẹ nàng còn sống với nhau không, họ có con riêng không, và ông bà nàng vẫn còn chứ...?

    Tranh thủ cảm tình của cha mẹ chàng, nàng

    Bạn rất muốn có ấn tượng tốt với cha mẹ nàng. Xin mách nhỏ cho bạn rằng mẹ nàng chính là đồng minh của bạn. Bà ấy chính là người nắm giữ quyền lực nhiều nhất. Chính bà ấy là người mời bạn ăn tối, là người bênh vực bạn khi cha nàng không thích bạn. Thậm chí bà ấy sẽ bảo vệ bạn khi bạn và nàng có chuyện trục trặc.

    Cha nàng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc chấp nhận bạn. Bây giờ bạn là người đàn ông của cuộc đời con gái ông ấy (ít nhất là ông ấy nghĩ vậy). Cô ấy sẽ cùng bạn giải quyết mọi vấn đề thay vì dựa vào ông ấy như trước đây. Do đó ông ấy sẽ là trở ngại của bạn, tuy nhiên bạn vẫn có thể nhận được sự ủng hộ của ông ấy. Điều bạn cần nhớ là không nên trở thành bạn tốt của ông ấy trừ khi nàng thất sự gần gũi với cha của mình. Hãy cố gắng tạo ấn tượng tốt nhưng không nên đi câu cá với cha nàng, không cùng ông ấy nói những câu đùa tếu táo về nàng, và nhớ tránh tranh luận cả đêm về luật pháp nếu cả hai cùng là luật sư. Như vậy bạn đã trở thành một thành viên thực sự của gia đình nàng rồi đấy.

    Bạn sẽ có nhiều dịp gặp gỡ cha mẹ nàng vào những lúc đến đón nàng đi chơi, hay vào những dịp đặc biệt như sinh nhật nàng. Dưới đây là những chỉ dẫn phù hợp cho mọi trường hợp. Bạn được mời đến ăn tối và muốn gây ấn tượng tốt.

    Lựa chọn một món quà ý nghĩa

    Bạn nên tỏ ra là người lich thiệp, chu đáo bằng cách mang đến một món quà. Nhưng mang quà gì la tốt nhất? Cho mọi trường hợp, một bó hoa là an toàn và lịch sự nhất. Ngoài ra một chai rượu hoặc một hộp sôcôla đều có thể chấp nhận được. Tuy nhiên bạn nên hỏi bạn gái mình trước đề phòng trường hợp bố nàng đang cai rượu, và mẹ nàng đang ăn kiêng.

    Nói gì khi tặng quà cho Bố mẹ người yêu?

    Trong khi nói chuyện với cha mẹ nàng, bạn không muốn thể hiện là một người ba hoa, càng không muốn trở thành người chậm chạp trong mắt họ. Vậy bạn nên nói về chủ đề nào? Nên tỏ ra quan tâm và hỏi nhiều câu hỏi về cuộc sống gia đình nàng. Ví dụ như nhớ lại một số điều nàng đã kể và nói: “Lan kể với cháu rằng bác đánh bóng bàn rât giỏi. Hồi trẻ bác có tham gia vào đội tuyển nào không ạ?” Hãy tìm kiếm bất cứ điểm chung nào giữa bạn và họ, như là sở thích và mối quan tâm, đội bóng yêu thích và bắt đầu từ đó. Đây là lần đầu tiên họ gặp bạn, họ có rất nhiều câu hỏi dành cho bạn. Đừng hoang mang, đơn giản họ chỉ muốn biết rõ hơn về sư lựa chọn của con gái họ. Hãy trả lời thật lịch sự rồi tìm cách liên kết câu chuyện với họ, sau đó chuyển sang nói về họ.

    Những chủ đề nên chọn:·

    - Công việc của bạn
    - Gia đình bạn
    - Thể thao
    - Điện ảnh
    - Vật nuôi (nếu họ đang nuôi một con vật nào đó)
    - Những tin tức trên báo

    Không nên đề cập đến:

    - Chuyện đùa (trừ khi họ thực sự là những người vui tính)
    - Chính trị
    - Những câu hỏi riêng tư
    - Tôn giáo
    - Tiền bạc và thu nhập

    Chúc bạn thành công trong "công cuộc" chinh phục cha mẹ vợ tương lai nhé!

    Top 15+ món quà tặng bố mẹ bạn trai, bạn gái ý nghĩa

    Chàng rể mới luôn mang trong mình nhiều e ngại về nếp sống, thói quen của gia đình nhà vợ từ xưa ông cha ta có câu ”Dâu là con, rể là khách” vì vậy dịp cuối năm là khoảng thời gian để gắn kết tình cảm giữa mọi người trong gia đình, một món quà ý nghĩa dành tặng Bố Mẹ vợ sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn ghi điểm trong mắt nhạc phụ nhạc mẫu đấy nhé.

    Bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng

    Bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác theo lối thư pháp nghệ thuật, mang trong mình những giá trị tốt đẹp của cuộc sống mà mọi người đều hướng đến. Bộ tranh Phúc Lộc Thọ này sẽ thay bạn gửi gắm những điều tốt đẹp đến với bậc cha mẹ.

    Tuỳ vào điều kiện ngân sách, bạn có thể chọn cả bộ chữ Phúc Lộc Thọ hoặc chọn riêng từng chữ.  Xem thêm: Chi tiết bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng

    Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng

    Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác bằng tất cả tình yêu của bố mẹ dành cho con cái. Chữ Cha mẹ được viết theo lối thư pháp cách điệu, Chữ Cha như ngọn núi chở che, chữ Mẹ như biển cả mênh mông cho con bình yên mỗi khi nhớ về.

    Hình ảnh con đò cũng thể hiện nỗi vất vả, dãi dầu mưa nắng để kiếm cái ăn cái mặc cho con, cả đời hy sinh thầm lặng tất cả để cho đàn con được ấm no, hạnh phúc. Chính vì ý nghĩa sâu sắc đó, tranh chữ Cha Mẹ thư pháp mạ vàng cũng là lựa chọn của nhiều người con gửi đến bậc sinh thành trong dịp Tết này. Xem thêm:  Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng

    Tranh chữ Cha mạ vàng

    Bên cạnh đó, thì tranh chữ Cha Mẹ thư pháp mạ vàng cũng là lựa chọn thích hợp để tặng bố mẹ vợ nhân dịp đầu xuân năm mới.

    Tranh chữ Cha thư pháp mạ vàng với thông điệp ý nghĩa: Công cha như núi như non, hy sinh tất cả cho con nên người..  Xem thêm: Tranh chữ Cha thư pháp mạ vàng

    Tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng

    Tranh chữ Mẹ mạ vàng được cách điệu theo lối thư pháp nghệ thuật, một món quà vô cùng độc đáo, sáng tạo dành tặng cho người Mẹ vợ dịp đầu xuân năm mới, hoặc trong các sự kiện quan trọng trong năm. Nếu điều kiện ngân sách tốt, bạn có thể mua 2 bức tranh chữ Cha, chữ Mẹ để tặng bố mẹ vợ. Mẫu thiết kế được chế tác tinh xảo, thủ công từ những đôi tay khéo kéo của những người thợ Golden Gift Việt Nam.

    Tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng cũng là lựa chọn ý nghĩa tặng bố mẹ vợ dịp Tết năm nay  Xem thêm: Tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng

    Dịp Tết cũng là lúc nhiều gia đình tổ chức lễ mừng thọ cho Cha Mẹ hay các bậc cao niên trong nhà. Việc chọn món quà mừng Thọ biếu bố mẹ vợ sao cho vừa ý nghĩa mà vẫn đảm bảo được độ sang trọng là điều không hề đơn giản.

    Đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng

    Hạc được xem là vua của loài chim, được tôn xưng là ”nhất phẩm điểu” Chim Hạc tượng trưng cho cuộc sống trường thọ và may mắn. Đôi Hạc Phúc Lộc quấn quýt bên nhau gợi lên hình ảnh vợ chồng thủy chung cầm sắt, hoạn nạn có nhau. Kính tặng bố mẹ vợ hay bố mẹ bạn gái đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng sẽ là lời chúc ý nghĩa nhất bạn dành đến người đã có công sinh thành nuôi dưỡng vợ mình lớn khôn trưởng thành. Quà tặng thích hợp dùng trong dịp Mừng Thọ hay quà Biếu Tết cha mẹ vợ.

    Đôi hạc phong thuỷ tượng trưng cho cuộc sống trường thọ và may mắn ► Xem thêm: Chi tiết đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng

    Tranh Đôi cá vàng đoàn viên

    Đôi cá vàng hay cá vàng đoàn viên là linh vật phong thủy ý nghĩa mang hàm ý tốt lành, đôi cá quấn quýt bơi lội trong làn nước xanh gợi lên hình ảnh an nhàn, ấm no. Treo tranh đôi cá vàng trong nhà sẽ khiến gia đình được hạnh phúc, an lành tăng sự gắn bó đoàn kết giữa các thành viên trong nhà.

    Đây là món quà ý nghĩa dành tặng các bậc Cha Mẹ trong dịp đầu xuân năm mới hay lễ mừng thượng thọ. Con cháu sum vầy, gia đình hoa thuận luôn là ước mong lớn nhất của bậc làm cha mẹ.  Xem thêm: Tranh đôi cá vàng

    Tượng Hổ phong thủy mạ vàng cho Tết Nhâm Dần 2022

    Ngoài các gợi ý quà biếu tết Cha mẹ vợ như ở trên thì năm nay Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ quà tặng Tết Tượng Hổ mạ vàng chào Xuân Nhâm Dần đang rất được săn lùng. Bộ sưu tập với nhiều hình dáng, đặc điểm khác nhau, đặc trưng cho nhiều ý nghĩa của cuộc sống. Đây cũng là quà tặng độc đáo dành tặng cho Bố mẹ vợ dịp Tết năm nay.

    Golden Gift Việt Nam có nhiều mẫu Hổ vàng với kích thước, thế phong thuỷ khác nhau, với giá bán từ 3,5 triệu đến 50 triệu đồng

    Ngoài ra, Quý khách hàng có thể tham khảo thêm gian hàng Quà tặng Tết để có thêm nhiều lựa chọn quà vàng cao cấp cho mình.

    Mua quà tặng biếu bố mẹ người yêu ở đâu uy tín?

    Trên thị trường có nhiều nơi bán quà tặng. Tuy nhiên để chọn được món quà vàng ý nghĩa, chất lượng và mạ vàng 24K thì khách hàng nên tìm những đơn vị có uy tín, tránh “tiền mất tật mang”. 

    Golden Gift Việt Nam – Với nhiều năm kinh nghiệm chế tác quà vàng thủ công, và là thương hiệu được lựa chọn để cung cấp quà ngoại giao để tặng các chính khách, người nước ngoài tại Việt Nam. Hoặc bạn có thể liên hệ theo số hotline: 090 368 1551 để Golden Gift Việt Nam phục vụ, tư vấn chu đáo nhất.

    Mua quà tại Hà Nội: Hiện Golden Gift Việt Nam có 2 showroom giới thiệu và trưng bày các loại quà tặng cho người Nhật, người Hàn và quà tặng sếp Nam, các loại quà lưu niệm, quà tặng tết.. Tại số 246 Xã Đàn và số 133 Thái Hà, Đống Đa.

    Mua quà tại Đà Nẵng: Nằm trên trục đường sầm uất và trung tâm của Đà Nẵng, showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu ( Khách sạn 5 sao One Opera ). Tại đây giới thiệu và trưng bày gần 1000 mẫu quà vàng cao cấp, được chế tác hoàn toàn thủ công bởi đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, lâu năm.

    Mua quà tại Tp Hồ Chí Minh: Là quận sôi động và nhộn nhịp nhất thành phố mang tên Bác, nơi có rất nhiều Công ty lớn, tập đoàn đa Quốc gia và du khách nước ngoài. Để đáp ứng sự thuận tiện và phục vụ khách hàng tốt nhất. Showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3.

    Ngoài ra, Để lựa chọn thêm những món quà tặng ý nghĩa dành cho Bố mẹ vợ, bạn có thể tham khảo gian hàng Quà tặng Tết của Golden Gift Việt Nam. Tại đây có hàng trăm mẫu quà vàng sang trọng, cao cấp và ý nghĩa được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam.

    Những chủ đề liên quan quà tặng Tết cho bố mẹ vợ

    Quà tặng Tết cho bố mẹ vợ

    Quà tặng ý nghĩa cho bố mẹ vợ dịp Tết

    Mua quà tặng Tết cho bố mẹ vợ

    Nên tặng bố mẹ vợ quà gì dịp Tết

    Quà biếu Tết cho bố mẹ

    Quà tặng Tết cao cấp cho bố mẹ

    Tân Việt/Golden Gift Việt Nam.