Giỏ hàng

Tư vấn chọn quà tặng nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) mang nhiều ý nghĩa cao đẹp, rất được người dân quan tâm. Ngày Gia đình Việt Nam năm nay, hãy dành những món quà ý nghĩa tặng cha mẹ và người thân nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Gia đình là tổ ấm mà bất cứ ai đi đâu cũng nhớ về. Đối với những người con dù đã dựng vợ gả chồng có gia đình bé nhỏ riêng, nhưng ngày lễ hay bất cứ ngày nghỉ nào cũng tranh thủ về với đại gia đình to lớn của mình.

    Golden Gift Việt Nam✅tư vấn chọn quà tặng ý nghĩa nhân dịp✅ngay gia dinh viet nam 28-6 năm nay✅Cách chọn quà phù hợp dành cho bố mẹ, ông bà✅

    Gia đình hai tiếng gọi thiêng liêng! Nói lên tình cảm mà chúng ta gửi gắm vào nó, nơi có mẹ chờ, có ba trông, có ông bà mong mỏi.

    Những món quà thiết thực cho ngày Gia đình năm nay

    Không nhất thiết phải là những món quà về vật chất, đôi khi một bữa ăn đầm ấm, một buổi tiệc nướng trong sân vườn hay những món quà giản đơn thiết thực mà những người thân trong gia đình đang thiếu cũng ấm áp tình thương và cảm động lòng người hơn bao giờ hết!

    Món quà tinh thần

    Trong ngày Gia đình Việt Nam còn gì tuyệt vời hơn khi mọi người trong nhà quây quần bên nhau, cùng dọn dẹp nhà cửa và nấu bữa cơm đoàn viên. Với những người sống xa nhà, sự sum vầy ngày kỷ niệm gia đình chính là món quà ý nghĩa nhất.

    Tư vấn chọn quà tặng nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6

    Đôi khi một bữa ăn đầm ấm, một buổi tiệc nướng trong sân vườn lại là món quà thiết thực hơn bao giờ hết!

    Những tấm thiệp ghi lời chúc trao tay người thân yêu, những bức tranh chữ thư pháp treo tường cũng giúp trao gửi tấm lòng thành đến những người trong gia đình. 

    Món quà sức khỏe

    Bố mẹ và người lớn tuổi trong nhà luôn cần được quan tâm nhất là vấn đề sức khỏe. Lúc này, các loại thực phẩm chức năng cao cấp sẽ là một trong những món quà thiết thực bạn có thể chọn để tặng cho người thân yêu trong Ngày gia đình như:  yến sào cung đình, các loại hạt hạnh nhân, óc chó hạt sen..., các loại hồng sâm chính phủ Hàn Quốc,... đều là những món quà bổ dưỡng và giá trị.

    Tư vấn chọn quà tặng nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6

    Yến sào rất tốt cho sức khoẻ

    Món quà vật chất

    Điều này cần sự tinh ý quan sát tới những thành viên trong gia đình bạn. Với cánh đàn ông bận rộn công việc mà lại ít chú ý vẻ ngoài thì một chiếc áo, mẫu quần âu mới… sẽ mang đến sự chỉn chu cho họ.

    Tư vấn chọn quà tặng nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6

    Chiếc áo sơ mi ý nghĩa cho người đàn ông của gia đình

    Trong khi đó, những người phụ nữ của gia đình thường dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình mà quên mất việc phải chăm sóc bản thân. Lúc này mỹ phẩm như kem da mặt, tinh chất chống lão hóa,… sẽ thể hiện được sự tinh tế cũng như tấm lòng của bạn dành cho người phụ nữ mình yêu thương.

    Chính vì ý nghĩa tuyệt vời đó, một món quà dành tặng cha mẹ, người thân nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam sẽ làm cho đời sống tinh thần trọn vẹn hơn bao giờ hết. Bất kỳ một món quà nào cũng mang những giá trị riêng, có những món quà thiên về vật chất, có những món quà tinh thần thôi cũng đủ làm con người ta cảm thấy hạnh phúc vô bờ bến.

    Những món quà tặng vợ, chồng ngày 28/6

    Để lựa chọn món quà tặng ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam, bạn có thể tham khảo lựa chọn một số quà tặng mạ vàng mang thương hiệu Golden Gift Việt Nam dưới đây. Hi vọng bài viết sẽ có những gợi ý hữu ích để bạn chọn được món quà ưng ý.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Tặng tranh đôi đũa vàng cũng là tấm lòng, gửi gắm tình cảm của người tặng đến người nhận mong ước một cuộc sống an bình, gia đình hạnh phúc sum vầy. Với hàm ý cầu chúc một cuộc sống ấm no sum vầy đoàn viên gia đình, bức tranh đôi đũa mạ vàng thích hợp làm quà tặng tân gia, quà mừng thọ hay quà tặng sinh nhật…

     Hai chiếc đũa luôn đi liền với nhau thì mới làm được điều có ích, cũng như hai vợ chồng khi đồng tâm cộng lực thì có thể cùng nhau tát cạn cả biển Đông.

    Với hàm ý cầu chúc một cuộc sống ấm no sum vầy đoàn viên gia đình, bức tranh Đôi đũa mạ vàng thích hợp làm quà tặng Ngày Gia sình Việt Nam, quà tân gia, quà mừng thọ hay quà tặng sinh nhật…

    Tượng Đôi uyên ương

    Người xưa gọi uyên ương là “thất điểu” (chim có đôi). Tương truyền, uyên ương không khi nào tách rời nhau, con đực bên trái, con cái bên phải, bay cùng vỗ cánh, bơi cùng đạp nước, đậu cánh đan vào nhau mà ngủ. Nếu mất bạn đời, con còn lại sẽ cả đời sống đơn độc.

    Tượng đôi uyên ương mạ vàng – Biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Chính vì ý nghĩa đó, mà quà tặng đôi uyên ương mạ vàng được sử dụng để tặng cho người thân trong các dịp lễ như kỷ niệm ngày cưới, ngày Gia đình Việt Nam, ngày lễ tình nhân 14/2, mừng cưới bạn bè hay ngày 20/10, 8/3 hàng năm.

    Bông hồng mạ vàng

    Hoa hồng mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt và là loài hoa được phái nữ hết mực yêu mến. Tặng một bông hồng hay một bó hồng tươi cho người phụ nữ trong gia đình đã là một món quà đẹp những nếu là một bông hồng mạ vàng lưu giữ được mãi mãi thì còn ý nghĩa và đặc biệt hơn cả.

    Bông hồng mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công bởi thương hiệu Golden Gift Việt Nam.

    Bởi thế trong các dịp kỷ niệm quan trọng hoặc để thể hiện tình yêu thì hoa hồng là thứ không thể thiếu.

    Tranh đôi cá vờn trăng

    Đôi cá được mạ vàng và gắn trên nền với hoa văn nước và lá đóng trong khung tranh được thiết kế đặc biệt.Với dáng mềm mại của cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Ngoài ra, cặp đôi cá vàng còn biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc.

    Hình ảnh đôi cá vàng quấn quýt bên nhau tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, cuộc sống an nhiên hạnh phúc

    Với ý nghĩa cầu chúc những điều tốt lành và mong muốn cuộc sống đoàn viên gia đình thì tranh đôi cá nên treo ở phòng khách, phòng ăn nơi sinh hoạt chung của gia đình. Ngoài ra bạn có thể dùng Tranh đôi cá mạ vàng làm quà tặng trong dịp kỷ niệm quan trọng như mừng Thọ, quà mừng cưới hay mừng tân gia.

    Tặng tranh hoa súng

    Tranh hoa súng mạ vàng là quà tặng độc đáo tượng trưng cho tình yêu chung thuỷ, son sắt của vợ chồng và đón nhận may mắn, an lành trong cuộc sống. 

    Quà tặng thích hợp cho người thân, bạn bè, sếp, đối tác những sự kiện quan trọng như cưới xin, tân gia, tri ân khách hàng.

    Bức tranh được Golden Gift Việt Nam khắc hoạ sống động hình ảnh hoa súng vươn mình trỗi dậy giữa vùng nước bao la, đầy kiêu hãnh, tinh tế và quý phái.

    Quà tặng Bố Mẹ cao cấp ngày Gia đình Việt Nam

    Vào Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, đừng quên gửi tặng bố mẹ những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm và sự biết ơn của bạn với công dưỡng dục của họ. Thị trường quà tặng vô cùng đa dạng và phong phú, bạn có thể dễ dàng chọn được quà tặng ưng ý. Sau đây là một số gợi ý của Golden Gift Việt Nam về quà tặng cao cấp khiến mỗi bậc sinh thành khi nhận được chắc chắn sẽ đều cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc.

    Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng

    Bức tranh thư pháp chữ Cha Mẹ mạ vàng như một món quà nhỏ để tri ân tới những bậc sinh thành đã hy sinh cả cuộc đời mình để con được ấm no, dạy dỗ con trưởng thành.

    Bức tranh là quà tặng cao cấp và ý nghĩa nhất dành tặng Cha, Mẹ trong những dịp đặc biệt như quà tặng Tết, ngày sinh nhật, mừng thọ, Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

    Chữ Cha mẹ được viết theo lối thư pháp cách điệu, Chữ Cha như ngọn núi chở che, chữ Mẹ như biển cả mênh mông cho con bình yên mỗi khi nhớ về. Hình ảnh con đò cũng thể hiện nỗi vất vả, dãi dầu mưa nắng để kiếm cái ăn cái mặc cho con, cả đời hy sinh thầm lặng tất cả để cho đàn con được ấm no, hạnh phúc.

    Tranh chữ Cha thư pháp

    Hình ảnh người cha, người đã sinh thành, nuôi nấng chúng ta tới khi trưởng thành đã được khắc họa trong các câu ca dao, tục ngữ hay những áng văn thơ… Chúng nhắc nhở mỗi chúng ta phải luôn luôn ghi nhớ về công lao to lớn, không thể nào đo đếm được sự hy sinh thầm lặng của Cha.

    Tranh chữ Cha thư pháp do Golden Gift Việt Nam chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm

    Bức tranh thư pháp chữ Cha mạ vàng như một món quà nhỏ để tri ân tới Cha – người đã hy sinh cả cuộc đời mình để con được ấm no, dạy dỗ con trưởng thành.

    Tranh chữ Mẹ thư pháp

    “Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi suốt cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con”. Có thể nói, người mẹ hội tụ những phẩm chất tuyệt vời: đảm đang, tần tảo, giàu đức hy sinh, thương yêu chồng con đến quên cả bản thân mình…

    Tranh chữ Mẹ mạ vàng được chế tác cách điệu theo lối thư pháp độc đáo

    Hình ảnh người Mẹ được cách điệu với đôi quang gánh sau lưng như nói nên sự vất vả, một đời tần tảo hy sinh thầm lặng, dành tặng tất cả gì tốt đẹp nhất cho đàn con. Quà vàng này xứng đáng là nơi thể hiện lòng biết ơn của người làm con gửi tới đấng sinh thành trên khắp thế gian.

    Đôi chim Hạc phúc lộc mạ vàng

    Xưa nay Hạc vẫn được xem là cha của tất cả các loài có cánh trên trái đất. Sau phượng hoàng, Hạc được ưa chuộng nhất trong số những loài chim biểu tượng của may mắn. Hạc được xem là loài chim bất tử, tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và chuyến bay an toàn.

    Đôi chim Hạc mạ vàng – Món quà ý nghĩa ngày Gia đình Việt Nam

    Chim Hạc tượng trưng cho sự may mắn và có một cuộc sống trường thọ, vĩnh cửu. Chính vì vậy, tặng Đôi Hạc mạ vàng là lời chúc mong Cha mẹ luôn có một cuộc sống hạnh phúc, an nhiên và trường thọ.

    Bộ chữ Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng

    Bộ tranh thư pháp Phúc Lộc Thọ mạ vàng mang trong mình vẻ đẹp văn hóa truyền thống và những ý nghĩa nhân sinh tốt lành, đại diện cho những mong ước trong cuộc sống mà mọi người đều hướng đến. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng gia đình trong ngày đặc biệt này.

    Bộ tranh chữ Phúc – Lộc – Thọ được thiết kế sang trọng mang đậm bản sắc văn hóa Việt

    Trên đây là một số gợi ý những món quà tặng ngày Gia đình ý nghĩa dành cho cha mẹ của Golden Gift Việt Nam. Dù được thể hiện bằng cách nào đi chăng nữa, thì tấm lòng và tình cảm chân thành của bạn sẽ làm cha mẹ sẽ cảm thấy ấm lòng và vô cùng tự hào. Chúc các bạn lựa chọn được món quà tặng ý nghĩa nhất dành cho cha mẹ, người thân trong gia đình mình!

    Mua quà tặng Bố Mẹ, vợ chồng mừng ngày Gia đình Việt Nam ở đâu uy tín?

    Sau khi đã lựa chọn được quà tặng, việc mua quà nhân ngày Gia đình sẽ vô cùng đơn giản. Tại các thành phố lớn như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm đến những thương hiệu, cửa hàng chuyên về quà tặng tân gia.  Ở các địa phương khác, bạn nên tìm đến những địa chỉ quà tặng lưu niệm uy tín để chọn được món quà phù hợp.

    Nếu bạn có nhu cầu mua những quà tặng mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác, bạn có thể dễ dàng đặt trực tuyến hoặc thông qua số Hotline: 0903 68 1551.

    Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp các showroom của Golden Gift Việt Nam tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... Chi tiết tại:https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang.

    Những chủ đề liên quan quà tặng Ngày gia đình Việt Nam

    Quà tặng ngày gia đình Việt Nam ý nghĩa

    Tư vấn chọn quà tặng ngày gia đình

    Ngày gia đình Việt Nam nên tặng gì

    Quà tặng độc đáo ngày gia đình

    Quà tặng cao cấp ngày gia đình Việt Nam

     

    Trịnh Liên/ Golden Gift Việt Nam