Giỏ hàng

Tranh mạ vàng 24K đẹp, cao cấp được chế tác tại Việt Nam

Tranh mạ vàng là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa của giá trị truyền thống và giá trị thẩm mỹ. Thể hiện chiều sâu văn hóa, đồng thời tôn vinh đẳng cấp của không gian sống. Cùng Golden Gift Việt Nam chiêm ngưỡng những bức tranh dát vàng đẹp, sang trọng được chế tác thủ công tại Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

    Tranh mạ vàng là gì?

    Tranh đồng mạ vàng hay tranh bạc mạ vàng là sản phẩm thủ công mỹ nghệ do Golden Gift Việt Nam chế tác. Những bức tranh vàng này được chế tác từ nguyên liệu đồng hoặc bạc nguyên chất và vàng thật tuỳ theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Chất liệu bằng kim loại quý giúp đường nét của bức tranh trở nên tinh xảo, bền bỉ với thời gian cùng với lớp vàng phủ ngoài làm tăng độ sáng bóng đẹp mắt.

    tranh mạ vàng 24K, tranh chữ cha mạ dát vàng, quà tặng cha mạ vàng ý nghĩa

    Bức tranh chữ Cha thư pháp mạ vàng – Quà tặng người thân ý nghĩa

    Để tạo ra được một bức tranh mạ vàng, những nghệ nhân lành nghề của Golden Gift Việt Nam phải trải qua rất nhiều công đoạn, từ lên ý tưởng, phác họa, tạo mẫu, làm khuôn cho tới chạm khắc, mạ vàng và hoàn thiện. Tùy theo mẫu mã, kiểu dáng bức tranh mà nghệ nhân sẽ tạo ra những đường nét sắc xảo, tinh tế và mang dấu ấn riêng.

    Ý nghĩa tranh mạ vàng

    Từ xưa đến nay, người Việt luôn ưa thích sử dụng những sản phẩm tôn vinh giá trị truyền thống, đặc biệt là những vật dụng mang tính thẩm mỹ và sang trọng như tranh đồng/bạc mạ vàng. Việc tặng tranh mạ vàng vượt lên giá trị của món quà thông thường, là hành động chứa đựng những tình cảm trân quý, mang dấu ấn riêng và có ý nghĩa nhất định với người được tặng.

    Hiểu được giá trị cốt lõi trong văn hóa tặng quà của người Việt, Golden Gift Việt Nam chế tác nhiều loại tranh mạ vàng với nhiều chủng loại, kích thước, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng khác nhau. Mỗi bức tranh mạ vàng không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn có giá trị về mặt tinh thần, mang chiều sâu văn hóa dân tộc.

    Chính vì tính chất tinh xảo, sang trọng và bền bỉ với thời gian, tranh mạ vàng thật thường được đặt ở những vị trí trang trọng trong phòng khách gia đình, phòng thờ, hay phòng làm việc. Đây cũng được xem là món quà ý nghĩa dùng để tặng cha mẹ, ông bà nhân dịp sinh nhật, mừng thọ, kỷ niệm ngày cưới, quà tặng tết, mừng tân gia, quà lưu niệm cho doanh nghiệp, đối tác,…

    Phân biệt tranh mạ vàng và tranh dát vàng

    Mạ vàng và dát vàng là 2 kỹ thuật để phủ vàng lên một vật phẩm nào đó. Tuy nhiên, tranh mạ vàng và tranh dát vàng cũng có những điểm khác nhau.

    Cụ thể, mạ vàng là sử dụng kỹ thuật, công nghệ  tiên tiến hiện đại để phủ một lớp vàng lên đồ vật. Hiện nay, có khá nhiều công nghệ mạ vàng, nhưng để phủ vàng thật thì chỉ có công nghệ mạ điện phân. Đây là công nghệ và phương pháp hiện đang được ứng dụng tại Golden Gift Việt Nam.

    Tranh mạ vàng thường có đặc điểm lớp mạ mịn, đều, đẹp các góc. Nếu mạ điện phân, khách hàng có thể lựa chọn mạ vàng 14k, 16k hay 24K. Tranh mạ vàng thật thường có sắc vàng lấp lánh, sang trọng, có giá trị cao.

    Tranh mạ vàng thường có đặc điểm lớp mạ mịn, đều, đẹp. Sắc vàng thật lấp lánh, đẳng cấp.

    Tranh dát vàng là dòng tranh sử dụng những lá vàng đã được dát mỏng lên bề mặt các vật dụng. Người thợ dát vàng dát nhiều lần vào sản phẩm với các công đoạn hoàn toàn thủ công. Chính vì vậy, giá trị thẩm mỹ của các sản phẩm dát vàng phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và khả năng của người thợ. Nguyên liệu được thợ dát vàng sử dụng là các lá vàng như 24K, 18K hay 14K. Tuy nhiên, hiện trên thi trường rất hiểm có sản phẩm được dát vàng thật, mà chủ yếu là các lá vàng công nghiệp có xuất từ Trung Quốc

    Vì là cắt, ghép, dán những lá vàng mỏng nên nếp nhăn là đặc trưng của tranh dát vàng. Khách hàng có thể dựa vào sở thích, mục đích của mình để chọn phương pháp mạ hay dát vàng cho bức tranh của mình.

    Những dịp nào nên tặng tranh mạ vàng?

    Tranh mạ vàng là quà tặng cao cấp, độc đáo cho mọi đối tượng ở nhiều sự kiện khác nhau. Dưới đây là một số dịp bạn nên tặng

    Tranh mạ vàng mừng tân gia

    Tân gia nhà mới là sự kiện quan trọng trong mỗi đời người. Khi làm nhà mới, việc trang trí nhà cửa luôn được chú trọng. Những bức tranh mạ vàng được thiết kế đẹp mắt là gợi ý độc đáo cho bạn khi đến mừng tân gia.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-doi-dua-ma-vang-gan-hoa-mai,https://quavang.vn/products/tranh-doi-ca-von-trang-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-chu-loc-ma-vang-tcl01}}

    Bên cạnh giá trị thẩm mỹ mang lại cho căn nhà, tranh mạ vàng còn có ý nghĩa phong thủy rất tốt, đặc biệt với những ngôi nhà mới, việc trấn trạch, an gia lại càng được coi trọng hơn.

    Tranh mạ vàng mừng thọ

    Mừng thọ là dịp con cháu thể hiện lòng kính trọng với các bậc bề trên. Tranh mừng thọ mạ vàng có khá nhiều mẫu mã đa dạng, dễ dàng thể hiện tâm ý của con cháu. Ví dụ bức tranh chữ Thọ mạ vàng cầu chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, tranh chữ cha, mẹ hay tranh đôi cá mạ vàng đều có ý nghĩa trường thọ, cuộc sống hạnh phúc, vui vầy bên con cháu.

    Ngày phụ nữ Việt Nam

    Trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, bên cạnh những bó hoa tươi thắm, những món quà phổ biến thì để gây ấn tượng với những người phụ nữ bạn yêu thường, tranh mạ vàng cũng là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Tranh mạ vàng với cá hình ảnh hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa sen hay tranh chữ Mẹ... vừa ý nghĩa, vững bền lại rất sang trọng, đẳng cấp

    Tranh mạ vàng tặng Ngày sinh nhật

    Dịp sinh nhật mỗi năm chỉ tổ chức một lần. Bởi vậy, bạn có thể dùng tranh mạ vàng để bày tỏ tâm ý của mình. Tranh mạ vàng dành cho rất nhiều đối tác như sếp, khách hàng đối tác, vợ, người yêu, bố mẹ... Mỗi đối tượng được thiết kế mang ý nghĩa khác nhau, bên cạnh giá trị thẩm mỹ còn có tác dụng phong thủy, mang máy mắn, tài lộc đến cho người được tặng.

    Tranh mạ vàng tặng các Ngày kỷ niệm

    Các ngày kỷ niệm trong cuộc đời mỗi người là một dấu mốc quan trọng. Để bộc lộ tấm lòng của mình, tranh mạ vàng ý nghĩa là lựa chọn hoàn hảo. Kỷ niệm ngày cưới có tranh đối đũa, tranh chim bồ câu, tranh mã với biểu tượng bền chặt, sắt son. Kỷ niệm thành lập công ty, kỷ niệm gặp mặt... đều có dòng tranh chế tác riêng, vừa mang bản sắc độc đáo, vừa sang trọng, đẳng cấp.

    Tranh mạ vàng tặng thầy cô Ngày nhà giáo 

    Truyền thống uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo là nét văn hóa tốt đẹp từ bao đời nay. Vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 bạn có thể bày tỏ lòng tri ân thầy cô bằng những món quà ý nghĩa như tranh chữ ân sư, tranh chữ tri ân mạ vàng, tranh khuê văn các - biểu tượng của nền giáo dục nước ta... Chắc chắn thầy cô sẽ rất cảm động với tấm lòng của bạn.

    Tranh mạ vàng tặng Ngày quốc tế phụ nữ 20/10 và 8/3

    Cũng như ngày phụ nữ Việt Nam, ngày quốc tế phụ nữ là dịp tôn vinh những đóng góp của một nửa thế giới, dành sự yêu thương và trân trọng đến người mẹ, người vợ, chị em... của mình. Những món quà tranh mạ vàng dành cho chị em rất đa dạng, độc đáo, dễ gây ấn tượng hơn hẳn các quà tặng khác.

    Tranh mạ vàng mừng và tặng khai trương

    Khai trương văn phòng, công ty hay cửa hàng, địa điểm kinh doanh là dịp để bạn bè, đối tác, người thân đến dự, chúc mừng để hoạt động kinh doanh được thuận lợi, hiệu quả. Ngoài những lẵng hoa tươi thì tranh mạ vàng mừng khai trương cũng được nhiều khách lựa chọn. Những bức tranh phổ biến mang tính phong thuỷ như tranh cá Rồng, tranh chữ Lộc, tranh song mã, tranh bát mã..

    Những loại tranh mạ vàng phổ biến

    Tranh mạ vàng rất đa dạng, phong phú về chủ đề, đối tượng, phục vụ cho nhiều sự kiện khác nhau. Dưới đây là một số nhóm và chủ đề tranh phổ biến

    Tranh chữ thư pháp mạ vàng

    Bạn có thể lựa chọn, đặt hàng các loại tranh chữ theo sở thích như chữ phúc, lộc, thọ, cha, mẹ, tâm, trí, đức, dũng, nhẫn…Tranh được cách điệu theo lối thư pháp nghệ thuật. Một món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-chu-tam-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-chu-tri-an-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-chu-cha-me-ma-vang}}

    Tranh mạ vàng phong thủy

    Golden Gift Việt Nam có gần 50 mẫu tranh phong thuỷ mạ vàng, toàn bộ được thiết kế và chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam. Trong phạm vi bài viết này, nên Golden Gift Việt Nam chỉ chia sẻ một vài mẫu tranh cơ bản, phổ biến.

    Tranh mạ vàng theo địa danh, văn hoá

    Golden Gift Việt Nam là thương hiệu uy tín gần 10 năm nay bởi vậy công ty cho ra mắt nhiều mẫu tranh mạ vàng theo từng địa danh nổi tiếng, gắn liền với nét văn hóa từng địa phương. Ví dụ ở hà Nội có tranh tháp rùa, tranh Khuê Văn Các; ở Hạ Long có tranh hòn trống mái; ở Đà nẵng có tranh cá chép hóa rồng, ở Hội An có tranh chùa cầu...

    {{https://quavang.vn/products/tranh-toa-nha-ubnd-tp-ho-chi-minh-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-thap-rua-ha-noi-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-hon-trong-mai-ma-vang}}

    Ngoài một số bức tranh theo địa danh lịch sử, văn hoá thì Golden Gift Việt Nam có nhiều mẫu, mô hình liên quan

    Tranh phong cảnh mạ vàng

    Các bức tranh phong cảnh thiên nhiên, địa danh nổi tiếng, mang bản sắc dân tộc, đất nước Việt Nam do Golden Gift Việt Nam chế tác cũng là một món quà tặng đầy ý nghĩa dành tặng khách hàng, đối tác nước ngoài như tranh hoa sen, tranh chợ Bến Thành, chùa cầu, tòa nhà UBND TP.HCM…

    Tranh phong cảnh mạ vàng còn giúp không gian bài trí thêm phần sống động và đẹp mắt, giúp tâm hồn thư thái hơn.

    Tranh đồng mạ vàng cao cấp

    Tranh đồng mạ vàng cao cấp được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, phủ vàng thật bên ngoài. Đây là một trong những dòng tranh sang trọng đang được nhiều người lựa chọn để làm quà biếu, tặng khách hàng đối tác hay người thân, gia đình trong các dịp lễ Tết. Với đặc điểm chất liệu quý, được chế tác đẹp mắt, tranh có ưu điểm giữ được vẻ đẹp lâu dài, tạo nên sự sang trọng và độc đáo cho món quà hay không gian bài trí.

    Top 20+ bức tranh Mạ vàng cao cấp do Golden Gift chế tác

    Là thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng tiên phong ở Việt Nam, Golden Gift thiết kế và ra mắt nhiều mẫu tranh mạ vàng ý nghĩa, ấn tượng.

    Tranh chữ Cha mạ vàng

    Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng là quà tặng thiết kế đặc biệt dành cho đấng sinh thành. Bức tranh ý nghĩa nói lên chữ hiếu của người con và cả công lao sinh thành dưỡng dục bao la của bố mẹ. 

    tranh mạ vàng 24k, quà tặng tranh mạ vàng, bộ siêu tập bức tranh đẹp nhất

    Tranh chữ Cha do Golden Gift Việt Nam được chế tác từ các sợi bạc nhỏ li ti như sợi tóc, bằng bàn tay khéo léo, người thợ lành nghề để tạo ra các hình kết nối với hoạ tiết tinh xảo thành hình chữ Cha nghệ thuật.

    Tranh chữ Mẹ mạ vàng

    Tranh chữ Mẹ mạ vàng được các điệu theo lối thư pháp nghệ thuật là một món quà vô cùng độc đáo, sáng tạo dành tặng cho người Mẹ kính yêu trong dịp kỷ niệm gia đình, sinh nhật, hay ngày của Mẹ Mother’s Day.

    Chữ Mẹ mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác tinh xảo, sang trọng

    Hình ảnh người Mẹ được cách điệu với đôi quang gánh sau lưng như nói nên sự vất vả, một đời tần tảo hy sinh thầm lặng, dành tặng tất cả gì tốt đẹp nhất cho đàn con. Bức tranh thư pháp chữ Mẹ mạ vàng được chế tác thủ công từ những sợi bạc nhỏ tinh xảo, trải qua hơn 10 công đoạn chế tác đã khoác lên mình lớp vàng lấp lánh.

    Tranh chữ thư pháp về cha mẹ ý nghĩa

    Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác bằng tất cả tình yêu của bố mẹ dành cho con cái. Chữ Cha mẹ được viết theo lối thư pháp cách điệu, Chữ Cha như ngọn núi chở che, chữ Mẹ như biển cả mênh mông cho con bình yên mỗi khi nhớ về.

    Hình ảnh con đò cũng thể hiện nỗi vất vả, dãi dầu mưa nắng để kiếm cái ăn cái mặc cho con, cả đời hy sinh thầm lặng tất cả để cho đàn con được ấm no, hạnh phúc.

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng

    Tranh chữ Tri ân mạ vàng là mẫu quà vàng mới nhất của Golden Gift Việt Nam chế tác để tôn vinh, bày tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ, thầy cô giáo, với Sếp, khách hàng, đối tác. Tranh chữ Tri Ân mạ vàng với vẻ đẹp mềm mại, quý phái mang nhiều hàm ý tốt lành được ẩn chứa bên trong, đang là mẫu quà vàng được săn lùng trong năm nay.

    Được làm thủ công hoàn toàn trên nền chất liệu kim loại quý, chữ Tri Ân mạ vàng với phong cách viết theo lối chân phương, mô phỏng trên cở sở tham vấn ý kiến của các tác gia nổi tiếng về nghệ thuật thư pháp Việt Nam.

    Phía bên phải bức tranh là tán cây tùng đang toả bóng sum xuê. Người xưa xem tùng là đại diện cho trăm cây, mang ý nghĩa trường thọ, đại diện của khí tiết.

    Tranh chữ Ân sư mạ vàng

    Hai chữ Ân Sư khuôn mẫu được viết mềm mại bởi một tác gia nổi tiếng về thư pháp Việt Nam. Dựa trên khuôn mẫu đó, đội ngũ của Golden Gift Việt Nam đã thành công trong việc tái hiện lại tác phẩm trên nền chất liệu là các sợi kim loại quý. 

    Golden Gift Việt Nam có cả chữ tranh chữ Ân sự mạ vàng bằng đồng, và chữ Ân sự mạ vàng làm từ sợi bạc

    Từng sợi hợp kim nhỏ li ti được tết thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trải qua các công đoạn gia công, hàn điện và tạo hình, cuối cùng tất cả khoác lên mình lớp vàng lấp lánh, tượng trưng cho công ơn lớn lao của Ân Sư đối với mỗi chúng ta.

    Mẫu tranh chữ thư pháp Ân Sư được làm từ đồng, sau đó mạ vàng

    Tranh mạ vàng thuận buồm xuôi gió

    Trưng bày tranh mạ vàng phong thủy trong nhà, trong phòng làm việc để đem lại may mắn về tài lộc, công danh hay tình cảm như tranh thuận buồm xuôi gió, đôi cá, đôi đũa vàng gắn hoa lan,..

    tranh mạ vàng 24k, quà tặng tranh đồng dát vàng, tranh thuyền phong thủy, thuận buồm xuôi gió

    Mô phỏng bức tranh thuyền buồm phong thuỷ do Golden Gift Việt Nam chế tác treo trong phòng khách

    Cận cảnh bức tranh thuyền buồm mạ vàng được chế tác tinh xảo từ những sợi kim loại quý

    Bức tranh vừa tô điểm, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất giúp ngôi nhà thân yêu tràn đầy sinh khí và nhiều màu sắc hơn vừa có khả năng thu hút vận may, xua đuổi điềm xấu. Hơn nữa trong phong thủy bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ khiến cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển và tăng tiến. Tranh Thuận buồm xuôi gió với ý nghĩa một con thuyền lớn hướng thẳng ra biển khơi chạy nhanh hơn khi xuôi chiều gió.

    Tranh cá Rồng phong thuỷ

    Trong phong thuỷ, cá rồng là một trong những loài vật hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài. Bởi vậy, tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, là quà tặng cực kỳ phù hợp cho những người làm ăn kinh doanh.

    Bên cạnh đó, tranh cá rồng cũng mang hàm ý mang lại cuộc sống bình yên, may mắn. Tặng người thân, bạn bè, những người mình yêu quý một bức tranh cá rồng mạ vàng chính là gửi lời chúc tốt đẹp đến họ. Xem thêm: Quà tặng sếp cao cấp mạ vàng

    Tranh mạ vàng mã đáo thành công

    Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

    Hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí.

    Tranh đôi cá vờn trăng

    Với phương Đông, Cá vàng (hay “kim ngư”) còn có nghĩa là vàng bạc dồi dào. Hình ảnh hai chú cá vàng thanh thản bơi trên làn nước trong tạo sự thư thái, ung dung tự tại. Đôi cá được mạ vàng và gắn trên nền với hoa văn nước và lá đóng trong khung tranh được thiết kế đặc biệt. Xem thêm: Quà tặng sếp cao cấp mạ vàng

    Với dáng mềm mại của cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Ngoài ra, cặp đôi cá vàng còn biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc.

    Tranh chữ Phúc mạ vàng

    Tranh chữ Phúc mạ vàng được cách điệu theo lỗi viết thư pháp rất tinh xảo, độc đáo. Đây là Quà vàng cao cấp nằm trong bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng được dùng làm quà tặng tân gia, Quà mừng thọ hay quà biếu tết.

    Hình ảnh chữ Phúc mạ vàng được viết theo lối thư pháp do những nghệ nhân tài hoa phóng bút, được tái hiện sinh động trên chất liệu kim loại quý được tết thủ công, tỉ mỉ, chi tiết đến từng đường nét cuối cùng là khoác lên mình lớp áo lấp lánh của sắc vàng. Tất cả đã tạo nên một món quà vàng vô cùng sang trọng độc đáo, mang hàm ý cầu chúc những điều may mắn tốt đẹp nhất sẽ đến với gia chủ.

    Tranh chữ Lộc thư pháp mạ vàng

    Theo quan niệm từ ngàn xưa, Lộc biểu tượng cho tài tộc dồi dào. Lộc còn mang hàm ý may mắn, tốt lành. Mỗi dịp Tết đến, cùng với chữ Phúc, Thọ, người Việt Nam thường treo bộ tranh ba chữ Phúc – Lộc – Thọ để cầu mong tài lộc đến với mỗi người. Người dân còn có tục lệ đi hái lộc vào những ngày đầu năm mới. Người ta hái những lộc non về như đem tài lộc, may mắn về với gia đình trong suốt năm.

    Ngoài ra, chữ Lộc mạ vàng được tặng kèm cùng bộ chữ Phúc - Lộc Thọ cho dịp mừng thọ, dịp tân gia, khai trương..

    Tranh chữ Thọ mạ vàng

    Tranh chữ Thọ mạ vàng là món quà sang trọng, ý nghĩa do Golden Gift Việt Nam chế tác cùng bộ tranh chữ Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng trong dịp sinh nhật, quà mừng thọ, tân gia, khai trương của hàng hay làm quà biếu tết.

    Thọ là phúc khí mà mỗi người đều mong muốn. Thọ không phải chỉ là sống lâu trăm tuổi, đầu bạc răng long. Một con người sống lâu trăm tuổi rất quý, nhưng người đó trường thọ cùng gia đình hạnh phúc, con cháu đầy đàn, phú quý đề huề còn quý giá hơn. Giống như thế giới loài cây, một loài cây sống lâu năm thường là loài cây quý, nhưng loài cây ấy đơm hoa, kết trái hoặc đem lại lợi ích từ sự lâu năm của mình còn đáng quý và được trọng vọng hơn. Trong tâm thức dân gian, người tuổi cao, gia đình có người trường thọ thường được xem là nhà có phúc lớn, vì có phúc nên mới sống lâu, con cháu đề huề. Mừng Thọ chính là mừng cái phúc lớn ấy

    Tranh hoa Sen mạ vàng cao cấp

    Không chỉ mang vẻ đẹp tinh xảo, quý phái, tranh hoa sen còn là quốc hoa của Việt Nam là biểu trưng cho những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt. Đây là quà tặng cao cấp dành tặng người phụ nữ thân yêu, quà tặng sếp nữ… trong các dịp kỷ niệm quan trọng như ngày nhà giáo, ngày phụ nữ Việt Nam hay ngày doanh nhân Việt Nam. Đặc biệt, tranh hoa sen cũng được nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đặt Golden Gift Việt Nam chế tác để tặng người nước ngoài.

    tranh mạ vàng 24k, quà tặng tranh đồng dát vàng, tranh thuyền buồm phong thủy

    Một bức tranh Sen mạ vàng treo trong phòng khách làm tăng thêm sự sang trọng

    Golden Gift Việt Nam có nhiều kích thước tranh sen mạ vàng khác nhau để phù hợp với không gian

    Tranh hoa Súng mạ vàng

    Hoa súng là biểu tượng của tình yêu thương của hai vợ chồng. Theo quan niệm của người Phương Đông, một bó hoa súng trắng là sự báo hiệu của niềm vui đặc biệt và bất ngờ.

    Hoa súng đỏ tượng trưng cho sự năng động, trẻ trung, đầy sức sống. Hoa súng hồng là sự lãng mạn, mộng mơ của tuổi trẻ, hoa súng tím là thủy chung, Hoa súng vàng là quý phái, tiền tài.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn. Chính vì vẻ đẹp nồng nàn, hấp dẫn của loại hoa này nên khi đặt hoa mẫu đơn hay tranh mẫu đơn tại cung tình duyên trong phòng ngủ sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và thuân lợi trong tình yêu, đặc biệt những bạn còn độc thân.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng là quà tặng được chế tác mang ý nghĩa phong thuỷ và hạnh phúc lứa đôi, thích hợp làm quà tặng mừng cưới, kỷ niệm ngày cưới, hay tặng vợ/ chồng trong các sự kiện đặc biệt.

    Tranh Đôi chim bồ câu mạ vàng

    Tranh Đôi chim bồ câu mạ vàng được thiết kế từ cảm hứng của tình yêu chung thuỷ son sắt, sự bình yên nhân loại với biểu tượng hoà bình. Quà tặng rất thích hợp trong những sự kiện về tình yêu, hoà bình hay làm quà cưới.

    Trong văn hoá phương Đông, hình ảnh đôi bồ câu sát cánh bên nhau, hay chụm mỏ vào nhau là biểu tượng của tình yêu say đắm, khăng khít, thủy chung. Bởi lẽ chim bồ câu lúc nào cũng có đôi có cặp, và mỗi con đực chỉ gắn bó với duy nhất một con cái.

    Tranh chợ Bến Thành mạ vàng

    Tranh chợ Bến Thành mạ vàng nằm trong bộ sưu tập quà tặng cao cấp đặc biệt dành riêng cho TP Hồ Chí Minh do Golden Gift Việt Nam chế tác. Đây là món quà sang trọng, ý nghĩa mang đậm giá trị nghệ thuật, thủ công để tặng Sếp, đối tác, bạn bè Quốc tế khi ghé thăm thành phố mang tên Bác.

    Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam còn nhiều mẫu tranh mạ vàng về địa danh, phong cảnh nổi tiếng Việt Nam khác như tranh Khuê Văn Các, tranh Tháp Rùa Hồ Gươm, tranh hòn Trống Mái của Vịnh Hạ Long, tranh tháp trầm Hương, tranh tháp bà Ponagar của Nha Trang - Khánh Hoà, hay tranh chùa Cầu Hội An..

    Tranh hoa hướng dương mạ vàng

    Tranh hoa hướng dượng mạ vàng là một chế tác mới của Golden Gift Việt nam, nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Hoa hướng dương tượng trưng cho năng lượng, ý chí vươn lên, luôn hướng về ánh dương rực rỡ và những điều tốt đẹp. Bởi vậy, hoa hướng dương rất thích hợp để tặng cho những người mới khởi nghiệp, những người yêu mến loài hoa này để truyền thêm động lực.

    Tranh hoa hướng dương được chế tác từ hàng trăm sợi kim loại quý nhỏ, mạ vàng thật bên ngoài mang đến sự sang trọng và lấp lánh, là vật phẩm bài trí trong phòng khách, phòng làm việc đẹp mắt.

    Tranh chữ Tâm thư pháp mạ vàng

    Tranh mạ vàng chữ Tâm thư pháp được chế tác tỉ mỉ, tinh tế, mang đến nét uyển chuyển, mềm mại để biểu đạt lên ý nghĩa của chữ Tâm. Chữ Tâm được xem là "gốc" của mọi hành động. Tâm tốt thì hành thiện, tâm ác thì làm điều xấu. Trong thế giới muôn loài, luôn hướng đến những giá trị đẹp đẽ, nhân văn. Bởi vậy, treo tranh chữ tâm là để răn mình luôn làm điều thiện cho đời. Tặng tranh chữ Tâm cho người thân, bạn bè, khách hàng đối tác cũng là bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tấm lòng rộng mở, yêu thương của họ.

    Tranh chữ Tâm thích hợp để làm quà biếu tặng trong các dịp như Tết, tri ân khách hàng, quà tặng thầy cô giáo trong ngày 20/11 hay bất cứ dịp nào bạn cảm thấy ý nghĩa cho những người đã giúp đỡ mình.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Đôi đũa có cặp đã trở thành một hình ảnh biểu tượng cho hạnh phúc lứa đôi. Trong quan niệm người Việt, đôi đũa trên bàn ăn cũng là hình ảnh đẹp về một gia đình hạnh phúc, quây quần bên mâm cơm chiều. Bởi vậy, hình ảnh đôi đũa có ý nghĩa sâu sắc, như một lời chúc về cuộc sống luôn tràn đầy sự viên mãn và hạnh phúc.

    Bức tranh đôi đũa mạ vàng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong các dịp như quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà sinh nhật chồng/ vợ hay trong ngày gia đình Việt Nam, ngày quốc tế hạnh phúc... Những ngày lễ gắn liền với tình cảm thiêng liêng của lứa đôi hay gia đình đều có thể chọn lựa bức tranh này như một cách để truyền tải thông điệp gắn bó.

    Tranh hoa hồng mạ vàng

    Sau cành hồng mạ vàng gây sốt thị trường, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam tiếp tục cho ra mắt bức tranh hoa hồng mạ vàng - một phiên bản mới để bài trí trong phòng khách, phòng làm việc. Tranh được chế tác dựa trên cảm hứng về cành hồng ngọt ngào, quyến rũ, khoe sắc và tỏa hương, rất thích hopwjlamf quà tặng cho các chị em phụ nữ.

    Chính bởi vạy, vào ngày 8/3 hay 20/10, các ngày lễ tình yêu, tranh mạ vàng hoa hồng rất được yêu thích và lựa chọn nhiều bởi cánh mày râu.

    Video giới thiệu về tranh mạ vàng của Golden Gift Việt Nam

    Để khách hàng có những góc nhìn cận cảnh, trực tiếp và đa chiều. Golden Gift Việt Nam đã tạo kênh video trên Youtube, Vimeo và một vài kênh khác. Thông qua những video này, khách hàng có thể tham khảo những bức tranh mạ vàng và cách treo, bố trí tranh dát vàng tại phòng khách, phòng làm việc.

    Những bức tranh hoa sen mạ vàng giúp căn phòng thêm sang trọng, nổi bật.

    Tranh thuyền buồm mạ vàng giúp gia chủ luôn may mắn, thuận buồm xuôi gió

    Bộ Tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng phù hợp với nhiều không gian phòng khách hiện nay

    Tranh mạ vàng giá bao nhiêu?

    Trên thị trường có nhiều loại tranh vàng giá khá rẻ, đều được các nơi chào bán với khái niệm "mạ vàng". Tuy nhiên có phải là mạ vàng thật hay không thì khách hàng khó có thể nhận biết được. Chính vì vậy khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua.

    Tại Golden Gift Việt Nam có gần 100 mẫu tranh mạ vàng khác nhau, toàn bộ tranh được chế tác thủ công, tinh xảo tại Việt Nam, sau đó được mạ vàng thật theo phương pháp điện phân. Chính vì vậy giá bán thường cao hơn những loại tranh giá rẻ khác trên thị trường. Giá tranh mạ vàng của Golden Gift Việt Nam có mức gia dao động từ 2 triệu đến 10 triêu/ bức tranh mạ vàng. Để lựa chọn và tìm hiểu, vui lòng xem thêm tại: Tranh dát vàng cao cấp

    Mua tranh mạ vàng của Golden Gift Việt Nam ở đâu?

    Hiện Golden Gift đã có hệ thống showroom trưng bày và giới thiệu các loại tranh mạ vàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

    Mua tranh mạ vàng ở Hà Nội, và TP HCM, Đà Nẵng

    - Văn phòng HN: Số 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội  - Showroom Hà Nội: số 246 Xã Đàn, Đống Đa
    - Showroom HCM: Số 388 Nguyễn Đình Chiều, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
    - Showroom Đà Nẵng: Số 115 Nguyễn Văn Linh, Tp ĐN

    Mua tranh mạ vàng trên các trang TMĐT

    Hiện Golden Gift Việt Nam đã có gian hàng trên các trang thương mại điện tử uy tín như Vnexpress Shop, Tiki, Shopee, Sendo, Lazada...với nhiều ưu đãi hấp dẫn và giao hàng miễn phí.

    Gọi điện, Zalo, Facebook để mua tranh mạ vàng

    Để hỗ trợ và thuận tiện giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, mua tranh dát vàng, tranh mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác, khách hàng có thể liên hệ qua số hotline: 0903681551 hoặc trực tiếp trên Facebook Golden Gift - đã được Facebook xác minh và có dấu tick xanh

    Chính sách khi mua tranh mạ vàng tại Golden Gift Việt Nam

    Với mỗi tác phẩm đến tay khách hàng, chúng tôi luôn cam kết:

    • Đổi trả ngay khi không ưng

    • Mỗi bức tranh mạ vàng của Golden Gift Việt Nam đều đi kèm với hộp và túi đựng sang trọng, giấy bảo hành 
    • Bảo hành 12 tháng
    • Giao hàng, thiết kế miễn phí theo yêu cầu
    • Freeship toàn quốc

    Đặc biệt, ngoài những quà vàng chế tác sẵn thì Golden Gift Việt Nam còn thiết kế và sản xuất riêng theo yêu cầu khách hàng. Bạn có thể liên hệ tới số hotline: 090 368 1551 để được tư vấn chi tiết.

    Chúc bạn tìm được cho mình món quà vàng ưng ý!

    Trịnh Liên/ Golden Gift Việt Nam