Giỏ hàng

Quà tặng chia tay Sếp nam về hưu ý nghĩa và cảm động nhất

Người sếp bạn yêu quý bỗng thuyên chuyển công tác hay sang một nơi làm việc mới. Một bữa tiệc chia tay và những món quà ý nghĩa là điều không thể thiếu của bất kỳ người nhân viên nào.

Chọn quà gì phù hợp để thể hiện được tình cảm của mình với sếp?

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa việc tặng quà sếp về hưu

    Về hưu được xem là một sự kiện lớn, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của một người. Sau những năm tháng cống hiến trí tuệ cho công việc thì những người đủ tuổi sẽ được cho về hưu để an hưởng tuổi già. Bởi vậy, những nhân viên cấp dưới thường sẽ có lễ chia tay, quà tặng cho sếp về hưu để bày tỏ tấm lòng của mình cũng như gửi mọi lời chúc tốt nhất đến cho sếp.

    Tặng quà cho Sếp nam về hưu sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm chân thành đối với với đã từng là sếp, cấp trên bảo ban, đồng hành cùng bạn trong công việc. Ý nghĩa việc tặng quà sếp về hưu còn thể hiện nét đẹp văn hóa ứng xử, uống nước nhớ nguồn, cảm ơn và tri ân đến sự giúp đỡ tận tình của sếp trong thời gian qua. 

    Tặng quà cũng là một cách để bạn thể hiện tình cảm đồng nghiệp đáng trân trọng. Dù sếp đã về hưu không còn làm trực tiếp với bạn nhưng tình cảm bạn dành cho sếp với trước sau như một.

    Lưu ý khi chọn quà dành tặng khi sếp nam nghỉ hưu?

    Chọn quà tặng khi sếp nam về hưu không cần quá phô trường, quý giá nhưng cũng không nên qua loa đại khái. Bởi đây là tấm lòng của mình nên bạn cần chọn những quà tặng ý nghĩa, kỷ niệm, mang tính chất để mọi người cùng nhớ về quãng thời gian làm việc tốt đẹp cùng nhau,

    Lưu ý khi chọn quà dành tặng khi sếp nam về hưu là bạn cần chọn những quà tặng hợp sở thích của sếp hoặc giúp ích được cho lãnh đạo sau thời gian về hưu. Ví dụ, một số quà tặng như sách, cây bonsai giúp sếp thư giãn, quà tặng phong thủy giúp sếp thuận lợi, may mắn, có thêm sức khỏe và bình an.

    Bên cạnh đó, bạn cũng cần chọn quà tặng phù hợp với địa vị, vị trí của sếp và tài chính của bản thân. Nếu tặng những món quà thuộc về sở thích, niềm đam mê của sếp lại càng gây được ấn tượng.

    Top 10+ những món quà Quà tặng cho Sếp về hưu, chuyển công tác

    Nếu là một người nhân viên tâm lý và am hiểu sếp, chắc chắn bạn sẽ nắm bắt được sở thích của sếp. Chính vì vậy, những món quà vàng phù hợp với sở thích của sếp luôn là lựa chọn số một khi tặng quà chia tay hay trong bất kỳ sự kiện trọng đại nào.

    Đồng hồ sang trọng

    Sếp bạn là một người quý trọng thời gian và luôn chính xác đến từng giây, từng phút. Bạn nên chọn một chiếc đồng hồ sang trọng và lịch lãm để thể hiện phong thái, đẳng cấp của sếp. Màu sắc, kiểu dáng,… theo mệnh hoặc sở thích của sếp sẽ càng khiến món quà của bạn trở nên ấn tượng và đáng nhớ.

    Tặng đồng hồ khi chia tay sếp, bạn còn khéo léo gửi gắm thông điệp: Cảm ơn sếp vì khoảng thời gian đáng quý vừa qua. Chúc sếp gặp thật nhiều thành công và may mắn trong thời gian tới.

    Túi xách, ví da

    Cùng với đồng hồ, túi xách, ví da là những vật dụng không thể thiếu của người lãnh đạo. Mỗi khi nhìn thấy ví da hay túi xách, sếp sẽ nhớ ngay đến một người nhân viên tận tụy và thấu hiểu.

    Set phụ kiện Cigar được nhiều người tặng Sếp, lãnh đạo

    Bạn có thể chọn dịch vụ chạm khắc, vẽ lên ví, túi xách những hình ảnh độc đáo, những câu chúc ý nghĩa hay châm ngôn sếp yêu thích để tăng thêm ấn tượng có một không hai của món quà chia tay.

    Áo sơ mi cao cấp

    Đa phần Sếp đều diện những bộ quần áo của những thương hiệu nổi tiếng, đây là món quà ý nghĩa tặng dịp sếp về hưu hoặc chuyển công tác. Món quà này vừa thiết thực, vừa phù hợp với túi tiền của nhân viên. Giá 1 số thương hiệu dành cho công sở như An Phước, Pierre Cardin dao động 1- 3 triệu đồng.

    Tặng sếp cây hoa, cây cảnh

    Khi sếp hay lãnh đạo về hưu thì thời gian an nhàn hưởng thụ, có nhiều thời gian để chăm sóc vườn, thú vui điền viên. Nếu Sếp là người yêu thích cây, hoa thì đó là 1 lựa chọn tuyệt vời. Vì hàng ngày Sếp chăm sóc và tưới tắm cho cây, thì đó cũng là điểm nhấn sếp sẽ nhớ đến bạn, nhớ đến cây người tặng. 

    Tuỳ điều kiện, ngân sách của bạn. Bạn có thể tặng cây giá trị nhiều tiền. Nhưng để ý xem Sếp thích loại cậy, hoa gì mà trong bộ sưu tập của sếp còn thiếu thì bạn có thể bổ sung.

    Sẽ thật thiếu sót khi quên đi quà tặng phong thủy trong top những món quà chia tay sếp. Các nhà nghiên cứu phong thủy cho rằng, việc trưng bày các vật thủy như cây tài lộc, tỳ hưu, tượng phong thủy,… trong nhà, trên bàn làm việc mang lại lợi ích rất tốt. Các vật phẩm phong thủy biểu tượng cho sự sung túc, đủ đầy. Chúng mang đến cát khí mạnh mẽ cho văn phòng, ngôi nhà, và những người sở hữu chúng.

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ

    Đây là một trọng những mẫu quà bán chạy nhất của Golden Gift Việt Nam. Tranh thuyền buồm mạ vàng được chế tác tinh xảo từ những sợi kim loại quý, kết hợp bàn tay khéo léo của các nghệ nhân để tạo kết khối thành hình chiếc thuyền. Không chỉ tặng trong dịp Sếp chuyển công tác, thăng chức mà còn mừng tân gia, năm mới, sinh nhật sếp, đối tác và khách hàng.

    Mỗi món quà lại mang ý nghĩa nhất định. Tặng tranh Thuyền buồm phong thủy hay mô hình Thuyền buồm phong thủy mạ vàng để gửi lời chúc sếp bạn thuận buồm xuôi gió trong công việc sắp tới. 

    Tranh Cá Rồng phong thuỷ mạ vàng

    Trong phong thuỷ, cá rồng là một trong những loài vật hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài. Bởi vậy, tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, là quà tặng cực kỳ phù hợp cho những người làm ăn kinh doanh.

    Bên cạnh đó, tranh cá rồng cũng mang hàm ý mang lại cuộc sống bình yên, may mắn. Tặng người thân, bạn bè, những người mình yêu quý một bức tranh cá rồng mạ vàng 3D chính là gửi lời chúc tốt đẹp đến họ.

    Tranh Song Mã mạ vàng

    Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

    Hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí.

    Tranh đôi cá vờn trăng

    Với phương Đông, Cá vàng (hay “kim ngư”) còn có nghĩa là vàng bạc dồi dào. Hình ảnh hai chú cá vàng thanh thản bơi trên làn nước trong tạo sự thư thái, ung dung tự tại. Đôi cá được mạ vàng và gắn trên nền với hoa văn nước và lá đóng trong khung tranh được thiết kế đặc biệt.

    Với dáng mềm mại của cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Ngoài ra, cặp đôi cá vàng còn biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc.

    Tượng người chơi golf và phụ kiện golf

    Nếu sếp bạn là người đam mê và chơi Golf thì tặng một món quà liên quan đến Golf là một sự lựa chọn chính xác. Sếp bạn sẽ rất ấn tượng về món quà này. Bởi vì bạn rất hiểu sếp, chưa kể bạn lại chọn được món quà độc đáo mà không phải dễ dàng mua được đồ xịn.

    Vì hiện tại, duy nhất Golden Gift Việt Nam chế tác các loại quà tặng về golf mạ vàng. Đây là những mẫu tượng golf mà đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam thiết kế cho các sự kiện, các giải Golf lớn của Việt Nam.

    Kẹp cà vạt đính kim cương

    Năm nay Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập hơn 10 mẫu Kẹp cà vạt khác nhau, mỗi chiếc kẹp cà vạt đều được đính 1 viên kim cương tự nhiên có size 1,5 ly

    Nếu ngân sách hạn chế, bạn cũng có thể tặng chiếc kẹp cà vạt đính kim cương do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Tranh Tri Ân, Ân sư mạ vàng

    Trong suốt quá trình làm việc, Sếp luôn hỗ trợ, giúp đỡ bạn để hoàn thành công việc, kèm cặp và đào tạo. Không chỉ là người sếp.. mà đó cũng là ân nhân giúp đỡ mình, cũng như là người thầy dạy mình trong suốt thời gian qua.

    Tranh Ân Sư do Golden Gift Việt Nam chế thủ công, tinh xảo, sang trọng

    Với thế mạnh là thiết kế theo yêu cầu, bạn có thể đặt Golden Gift Việt Nam chế tác những mẫu quà, kích thước, thông điệp khác nhau để tặng sếp

    Tượng và vật phẩm phong thuỷ mạ vàng

    Hiện nay, quà tặng mạ vàng cao cấp đang là lựa chọn số 1 khi nghĩ chọn quà tặng sếp. Bên cạnh các dòng tranh, bạn có thể chọn tượng mạ vàng theo tuổi, mệnh của sếp. Hoặc các vật phẩm phong thuỷ như Tỳ hưu mạ vàng, Cóc ngậm tiền vàng... nếu Sếp bạn là người công tác trọng lực lượng vũ trang, bạn có thể tặng tượng Trần Hưng Đạo..

    Bộ Linh vật 12 con giáp mạ vàng được chế tác bởi Golden Gift Việt Nam 

    Bạn có thể tặng linh vật theo năm - Tượng chuột phong thuỷ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác năm nay

    Tượng phong thủy con giáp mạ vàng thực sự là một món quà tặng độc đáo, sang trọng và đẳng cấp để biếu sếp. Món quà này có thể đồng hành cùng sếp ở bất cứ nơi đâu, khi làm bất kỳ công việc gì.

    Set phụ kiện Cigar mạ vàng

    Cigar đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, và các giới doanh nhân, các Sếp đều sử dụng. Không chỉ vị ngon, mà nó còn là xu hướng của các lãnh đạo hiện nay. 

    Phụ kiện Cigar do Golden Gift Việt Nam độ vàng

    Tại Golden Gift Việt Nam có nhiều phụ kiện Cigar, nếu bạn có điều kiện thì có thể tặng Sêp bộ full set bao gồm: Ống đựng Cigar, tẩu, gạt tàn, dao cắt, giá đỡ.. được Golden Gift Việt Nam độ vàng. Nếu ngân sách hạn chế, bạn có thể lựa chọn 1 trong những phụ kiện. 

    Hình ảnh, video giới thiệu quà tặng sếp nam dịp nghỉ hưu

    Để xem rõ nét hơn các món quà tặng sếp nam dịp nghỉ hưu của Golden gift Việt Nam chế tác, mời quý khách hàng xem video, hình ảnh giới thiệu dưới đây.

    Hướng dẫn mua quà tặng Sếp nam về hưu của Golden Gift Việt Nam

    Để mua hàng thuận tiện và nhanh chóng, quý khách có thể chọn một trong các hình thức sau:
     
    Mua trực tiếp: Bạn có thể đến các showroom để xem quà tặng và mua hàng tại các địa chỉ:

     - Tại Hà Nội: Số 133 Thái Hà, P Trung Liệt, Quận Đống Đa 

                      Số 246 Xã Đàn, P Phương Liên, Quận Đống Đa
    - Tại Tp HCM: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, P4, Q3
    - Tại Đà Nẵng: Số 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu
    - Tại Phú Thọ: 2363 Đại lộ Hùng Vương, Tp Việt Trì

    Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam còn cung cấp nhiều phương thức mua hàng online đơn giản, thuận tiện như mua tại web quavang.vn, mua trên fanpgage Golden Gift, Zalo hay các sàn thương mại điện tử.

    Để được tư vấn về tượng Heo phong thủy mạ vàng cũng như các quà tặng khác, vui lòng liên hệ hotline: 090 368 1551

    Mua quà tặng cho sếp nam ở đâu uy tín?

    Thị trường đang có rất nhiều thương hiệu, đơn vị, làng nghề chế tác quà vàng với các công nghệ mạ vàng khác nhau.

    Khách hàng nên chọn những thương hiệu uy tín, chất lượng để lựa chọn được những quà tặng mạ vàng cao cấp. Bởi hiện nay, tình trạng “vàng thau lẫn lộn” đang diễn ra phổ biến. Nếu bạn không phải là một người am hiểu về vàng và mạ vàng thì sẽ khó có thể nhận biết được.

    Tranh chữ Tri Ân do Golden Gift Việt Nam chế tác. Đây là mẫu thiết kế mới nhất và được lựa chọn nhiều trong năm 2019 trong các dịp chia tay sếp về hưu, lên chức, hội nghị khách hàng.

    Mua quà tặng lãnh đạo về hưu tại Hà Nội

    Tại Hà Nội, Golden Gift Việt Nam có 2 showroom để khách hàng có thể lựa chọn và mua những món quà tặng sếp nam. Khách hàng có thể ghé showroom tại số 246 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc văn phòng tại số 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

    Mua quà tặng sếp nam chuyển công tác tại Đà Nẵng

    Khách hàng có thể ghé thăm showroom trưng bày và giới thiệu của Golden Gift Việt Nam tại thành phố biển Đà Nẵng, địa chỉ 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu.

    Mua quà tặng sếp nam về hưu tại Tp Hồ Chí Minh

    Nằm tại quận 1 sầm uất của Tp Hồ Chí Minh, Golden Gift Việt Nam có showroom trưng bày tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3. Tại đây có hơn 500 mẫu quà vàng cao cấp, khách hàng có cơ hội trải nghiệm, thăm quan và chiêm ngưỡng những món quà sang trọng được chế tác thủ công.

    Tại Golden Gift Việt Nam, 100% các quà vàng đều được mạ vàng thật, sử dụng công nghệ điện phân để tạo nên những quà tặng cho Sếp nam độc đáo với sắc vàng sang trọng. Golden Gift Việt Nam đã có 8 năm kinh nghiệm trong chế tác các quà tặng phong thủy mạ vàng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế quà vàng. Xem thêm: Quà tặng sếp cao cấp mạ vàng

    Khách hàng đã có thêm một địa chỉ bỏ túi khi chọn mua quà tặng để chia tay sếp. Đừng quên gửi kèm những lời chúc ý nghĩa và tình cảm chân thành khi trao gửi món quà nhé!

    Những lời chúc chia tay sếp, lãnh đạo về hưu

    Khi về hưu thì ngày làm việc cuối cùng vẫn mang đến cho con người ta nhiều cảm xúc. Hãy đặt hết tâm huyết nói lời chia tay xúc động và súc tích dành cho sếp của mình. Dưới đây là một số lời chúc về hưu dành cho sếp của mình ý nghĩa nhất:

    1. Thật may mắn và hạnh phúc khi có một người sếp, một người anh như sếp. Chúc anh về hưu có những phút giây tận hưởng cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh và những điều tuyệt vời, may mắn sẽ đến với anh!

    2. Nhân dịp sếp về hưu! Em xin chúc sếp luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Cảm ơn sếp thời gian qua đã luôn giúp đỡ và động viên em. Hi vọng tình cảm của chúng ta sẽ mãi bền chặt như vậy.

    3. Nhân ngày sếp về hưu, chúng em không biết phải làm gì để sếp hiểu cho tấm lòng của chúng em. Nhưng với những gì mà chúng em có được từ sự dạy dỗ của sếp , chúng em luôn trân trọng và biết ơn sếp rất nhiều.

    4. Thay mặt toàn thể các anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc nghỉ hưu chân thành nhất. Chúc sếp sẽ có một khoảng thời gian thật vui, khỏe bên gia đình và luôn luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy sức sống mãi như tuổi 20 mươi.

    5. Tuy không còn được làm việc cùng anh nhưng những kỷ niệm, những điều anh dạy dỗ em em vẫn ghi nhớ trong lòng và cảm ơn anh rất nhiều vì những điều đó. Xin chúc anh ngày càng thành công, phát triển mở rộng hơn nữa. Chúc anh và gia đình luôn hạnh phúc tràn đầy, gặp nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống.

    6. Anh đã cống hiến hết mình vì công ty, em tin rằng anh có thể tự hào với những thành công của chính mình. Chúc anh có một kỳ nghỉ "dài hạn" thật ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.  Chúc anh giữ vững được tâm thế như hiện tại và gặp nhiều may mắn.

    7. Với sự cố gắng, nỗ lực và tâm huyết mà sếp đã bỏ ra cho công ty, chúng em sẽ nhớ sếp thật nhiều. Chúc mừng sếp nghỉ hưu, giờ là lúc sếp có thể nghỉ ngơi, không âu lo những bộn bề. Luôn hạnh phúc, vui vẻ và khỏe mạnh sếp nhé !

    Ngoài những câu chúc sếp về hưu hay mà Golden Gift Việt Nam vừa cập nhật ở trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm bài: Những lời chúc chia tay Sếp bằng tiếng Anh, tiếng Việt hay nhất

     

    Gia An/Golden Gift Việt Nam