Giỏ hàng

Quà tặng tân gia nhà bạn trai giúp bạn nữ ghi điểm trong mắt họ hàng

Bạn đang yêu một anh chàng, bạn nhận được lời mời từ gia đình chú rể tương lai đến tham dự bữa tiệc tâm gia. Bạn đang rối bời chưa biết cách cư xử thế nào, lựa chọn món quà lưu niệm ra sao cho dịp đặc biệt đó? Hôm nay, Golden Gift Việt Nam sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo này qua bài viết: Những món quà tặng tân gia nhà bạn trai giúp bạn nữ ghi điểm trong mắt họ hàng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ra mắt nhà chàng như thế nào để tạo được thiện cảm tốt đẹp trong mắt mọi người quả không đơn giản chút nào. Và đến một ngày, bạn gặp tình huống được mời tới ăn tân gia nhà bạn trai? Trong đầu bạn sẽ xuất hiện vô vàn câu hỏi như mặc gì, ăn nói thế nào, tặng quà gì khi đến bữa tiệc tân gia? 

    quà tặng mừng tân gia, nhà mới, khai trương cao cấp, sang trọng

    Khéo léo trong việc chọn quà mừng Tân gia sẽ khiến bạn nữ ghi điểm trong lần đầu ra mắt nhà bạn trai

    Hãy thật tinh tế quan sát, suy nghĩ và tham khảo những thông tin dưới đây, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ để lại ấn tượng đầy thiện cảm từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp của chàng.

    Những lưu ý khi dự tiệc tân gia nhà bạn trai

    Bất kỳ cuộc gặp nào cũng vậy, cái nhìn đầu tiên, ấn tượng đầu tiên tác động không nhỏ đến thái độ, cách cư xử và mối quan hệ lâu dài. Vậy nên, trong bữa tiệc tân gia, các nàng nhất định phải biết cách chọn trang phục, cách giao tiếp như thế nào khi đến tham dự tiệc tân gia nhà bạn trai. Xem thêm: Ý nghĩa lễ tân gia trong văn hóa Việt

    Chúng ta luôn ghi nhớ về hình ảnh của một ai đó không phải thứ gì khác, chính là diện mạo của người ấy trong lần gặp đầu tiên. Nên, một dịp trọng đại như bữa tiệc tân gia nhà bạn trai bạn cần chọn trang phục cho mình sao cho phù hợp nhé.

    Ăn mặc thanh lịch, kín đáo, trang điểm nhẹ nhàng sẽ khiến bạn gây ấn tượng tốt với người lớn tuổi.

    Bạn không nên trang điểm lòe loẹt, dùng nước hoa quá nồng nhưng cũng đừng lôi thôi. Bạn nên chọn những bộ trang phục có màu sắc nhẹ nhàng, kín đáo, đầu tóc gọn gàng, thuận tiện khi di chuyển cũng như tránh cảm xúc phản cảm trong mắt người lớn nhé.

    Giao tiếp linh hoạt

    Trong bữa tiệc tân gia nhà bạn trai, không chỉ hai bạn là người mong đợi mà người thân, bạn bè, đồng nghiệp của chàng cũng rất mong ngóng sự xuất hiện của bạn. Nên bạn cần đúng giờ, không được sai hẹn, chuẩn bị trước những câu trả lời như gia đình, công việc. Lưu ý rằng, bạn chuẩn bị chỉ là để giao tiếp tự tin, cởi mở chứ không phải để xây thành một kịch bản phim. Điều cấm kỵ chính là bạn tuyệt đối không được nói dối.

    Bước đầu, chàng sẽ giúp bạn hòa vào không khí của buổi tiệc tân gia, nhưng bạn cũng cần chủ động hỏi han sức khỏe, công việc của những người đến tham gia bữa tiệc đó nhé.

    Giữ khoảng cách với người yêu

    Ai cũng muốn người yêu mình gây được ấn tượng tốt đẹp trong mắt người thân và quan khách. Chắc chắn, anh ấy cũng rất lo lắng cho bạn: Bạn có thoải mái khi tham gia buổi tiệc tân gia nhà chàng hay không. Nhưng không vì thế mà bạn quấn lấy chàng. Hãy cho chàng và mọi người thấy bạn là người con gái chín chắn, dịu dàng và tinh tế nhé. Bạn không nên tỏ thái độ với chàng nếu không hài lòng bất cứ điều gì.

    Là cô gái tinh tế

    Bạn đừng tỏ ra là người biết hết mọi điều. Ở đâu cũng vậy, bạn cần biết lắng nghe, nếu không biết thì nhẹ nhàng hỏi han mẹ chàng. Hãy phát tín hiệu để chàng biết cần xin phép ra về, mọi người cũng sẽ rất ấn tượng với bạn và muốn gặp lại bạn.

    Những lưu ý khi tặng quà tân gia nhà bạn trai

    Để những món quà tân gia thêm phần ý nghĩa, tạo được ấn tượng tốt cho gia đình đối phương, Golden Gift Việt Nam mách bạn một số lưu ý khi tặng quà tân gia nhà bạn trai

    Tặng tranh mạ vàng

    Tặng tranh mạ vàng là phương án chọn quà tặng được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Tranh mạ vàng được chế tác tỉ mỉ, tinh tế, mạ vàng sang trọng thích hợp để tặng trong dịp Tân gia nhà mới. Những bức tranh mang ý nghĩa tốt lành như tranh hoa sen, tranh đôi cá, tranh mã đáo thành công... là gợi ý tốt cho bạn.

    Tặng vật phẩm phong thuỷ ý nghĩa

    Tặng vật phẩm phong thủy ý nghĩa dịp tân gia nhà bạn trai sẽ giúp bạn gây được ấn tượng với gia đình. Bởi lẽ, tân gia là sự kiện vui, ai cũng mong muốn sau này cuộc sống sẽ luôn êm đềm, hạnh phúc, đầy tài lộc trong ngôi nhà mới. Bởi vậy, bạn có thể chọn những vật phẩm như tỳ hưu, cóc 3 chân, tượng hổ mạ vàng, mô hình thuyền buồm, cá rồng phong thủy... để tặng trong dịp này.

    Tặng món quà phù hợp với sở thích, nghề nghiệp 

    Những món quà phù hợp với sở thích, nghề nghiệp của gia đình bạn trai sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người thân đối phương. Món quà chứng tỏ được sự quan tâm chân thành của bạn đến họ. Chắc chắn tặng món quà phù hợp với sở thích, nghề nghiệp sẽ được người nhà bạn trai trân trọng và gìn giữ.

    Món quà tân gia phù hợp với không gian

    Ngôi nhà hoàn thành sẽ có những phong cách không gian khác nhau. Việc lựa chọn quà tặng tân gia cho nhà bạn trai phải chú ý đến điều này để tránh những sai sót không đáng có. Ví dụ không gian nhà nhỏ, bạn không nên tặng những món quà to, chật. Nếu nhà thiết kế theo hướng hiện đại, bạn nên chọn những quà tặng sang trọng.

    Tặng món quà ý nghĩa và thiết thực

    Sau khi làm nhà, chắc chắn gia chủ sẽ cần nhiều đồ bài trí hoặc những đồ dùng cần thiết cho căn nhà mới. Bởi vậy, bạn có thể tặng món quà ý nghĩa và thiết thực dịp tân gia nhà bạn trai như bàn ghế, đồ dùng, đồ điện tử hoặc các vật phẩm trang trí khác.

    Top 20+ Món quà mừng tân gia nhà bạn trai nên biết

    Bạn đã chuẩn bị tâm lý sắn sàng cho bữa tiệc tân gia nhà bạn trai. Phần còn lại bây giờ là làm thế nào để có món quà tặng tân gia nhà bạn trai thật ý nghĩa và thiết thực? Cùng Golden Gift Việt Nam điểm qua một số lựa chọn quà tân gia thông dụng nhất nhé!

    Hoa tươi

    Trái ngược với chàng khi ra mắt nhà bạn, quà tặng tân gia nhà bạn trai không phải là điều bạn quá băn khoăn. Bạn nên chọn những món đồ đơn giản, nữ tính. Hoa tươi chính là gợi ý đầu tiên cho bạn.

    Hoa tươi là món qùa kinh điển nhưng không bao giờ lỗi thời

    Bạn hãy chọn những loài hoa có màu sắc tươi tắn phù hợp buổi tân gia như hoa hướng dương, hoa hồng… . Hãy để đôi bàn tay khóe léo, sự đảm đang của bạn giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người qua những lọ hoa tươi rực rỡ, trang trí không gian buổi tiệc hôm đó nhé.

    Trái cây

    Trái cây là món đồ không thể thiếu trong các buổi tiệc, đặc biệt là làm quà tặng tân gia nhà bạn trai vô cùng thiết thực.

    Một giỏ trái cây tươi ngon, đẹp mắt là món quà mừng Tân gia phù hợp với mọi hoàn cảnh

    Bạn nên chọn những trái cây theo mùa, tươi ngon. Nên chọn trái cây theo chủ đề hoặc mang những ý nghĩa tốt lành theo quan niệm dân gian.

    Đồ gia dụng

    Dù ở tuổi nào cũng vậy, ai cũng rất thích những món đồ gia dụng được dùng để trang trí hay dùng trong sinh hoạt hàng ngày. Có thể là bát tô thủy tinh màu đựng trái cây hay bộ ấm tách sứ nghệ thuật đều là những món đồ dùng rất thiết thực cho ngày tân gia nhà bạn trai nàng nhé.

    Đồ gia dụng cũng được xem là quà tặng ý nghĩa thiết thực dịp Tân gia nhà bạn trai. Bởi vậy, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm nếu biết chọn những sản phẩm tốt, hợp ý gia chủ.

    Tranh mạ vàng treo tường tặng dịp tân gia

    Ngày nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. HCM, người dân có xu hướng tìm mua những món đồ phong thuỷ mạ vàng, hay tranh mạ vàng để trang trí cho ngôi nhà của mình. Nếu điều kiện kinh tế tốt, bạn có thể tham khảo những món quà sau:

    Nhiều người rất thích tranh, đồng thời một bức tranh có thể lấp bớt khoảng trống cho ngôi nhà khi chủ nhân chưa kịp trang trí thêm gì. Chúng cũng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của họ. Nếu bạn chọn được những bức tranh mạ vàng sang trọng này, chắc chắn bạn trai và họ hàng sẽ rất ấn tượng về sự tinh tế, khéo léo.

    Tranh đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai

    Đây là bức tranh mang ý nghĩa hạnh phúc gia đình, đầm ấm và sum họp bên bữa cơm. Đũa có đôi có cặp cũng như tình nghĩa vợ chồng sâu nặng, tát cạn biển đông. Tặng tranh đôi đũa là bạn đang gửi lời chúc tốt lành đến gia đình nhà bạn trai luôn vui vẻ, hạnh phúc.

    Tranh đôi đũa mạ vàng mang hàm ý cơm lành canh ngọt, ấm no hạnh phúc.

    Tranh cá rồng mạ vàng

    Cá rồng trong phong thủy được xem là linh vật có tác dụng chiêu tài, hóa lộc và bảo vệ gia chủ bình an, Trong dịp này, một món quà tặng tân gia như cá rồng mạ vàng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt gia đình bạn trai bởi sự chu đáo và chân thành.

    Tranh cá Rồng phong thuỷ mạ vàng tặng dịp tân gia nhà mới.

    Tranh song mã mạ vàng tặng tân gia

    Cũng mang biểu tượng hạnh phúc lứa đôi, gia đình đầm ấm, tranh song mã mạ vàng có ý nghĩa tốt lành trong phong thủy, giúp gia đình ăn nên làm ra, tình cảm giữa các thành viên trong gia đình ngày càng tốt đẹp. Tranh được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo, mạ vàng sang trọng thích hợp bài trí trong những không gian nhà hiện đại.

    Tranh song mã là một trọng những mẫu quà mới nhất của Golden Gift Việt Nam ra mắt trong năm nay

    Bạn có tham khảo chuyên mục Tranh mạ vàng để lựa chọn cho mình những bức tranh vừa sang trọng, vừa ý nghĩa và hợp phong thuỷ. Đặc biệt, những bức tranh do Golden Gift Việt Nam thiết kế đều mang xu hướng hiện đại và kích thước phù hợp để đảm bảo tính hợp lý với những căn phòng, ngôi nhà mới.

    Vật phẩm phong thủy may mắn tặng tân gia nhà bạn trai

    Theo quan niệm dân gian nước ta thì những quà tặng phong thủy sẽ mang lại vượng khí cho ngôi nhà. Vì vậy, tặng tượng phong thủy hay vật phẩm phong thuỷ cũng thể hiện thành ý rằng mình chúc gia đình bạn trai thành công, nhiều may mắn.

    Tượng linh vật 12 con giáp

    Nếu bố mẹ bạn trai thích yếu tố phong thủy nhà cửa thì tượng linh vật 12 con giáp là gợi ý tốt cho bạn. Khi lựa chọn, bạn cần biết gia chủ tuổi gì để mua vật phẩm phù hợp. Linh vật 12 con giáp sẽ giúp bảo vệ gia đình khỏi tai ương đồng thời mang tài lộc, may mắn đến cho gia chủ.

    Golden Gift Việt Nam chế tác bộ tượng linh vật 12 con giáp đẹp, ấn tượng dành cho dịp Tân gia.

    Tượng Tỳ hưu mạ vàng

    Trong phong thủy, tỳ hưu là linh vật chiêu tài mạnh, có khả năng mang lại tiền tài, của cải cho chủ nhân. Bài trí cặp tỳ hưu trong nhà giúp gia chủ thêm may mắn, công việc thuận lợi, công danh thăng tiến. Bởi vậy, quà tặng tân gia nhà bạn trai nên chọn cặp tỳ hưu này sẽ gây được ấn tượng cho gia đình họ.

    Tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Bạn có thể tặng sếp Nam linh vật theo tuổi của sếp, hay linh vật theo năm nay. Một số món quà khác như cóc ngậm tiền vàng, tỳ hưu mạ vàng, thuyền buồm phong thuỷcá rồng phong thuỷ... Xem thêm: Tượng phong thuỷ mạ vàng

    Ngoài ra, nếu ngân sách của bạn hạn chế, bạn cũng có thể tặng tân gia nhà bạn trai Lá bồ đề mạ vàng, nếu tài chính rủng rỉnh hơn, hoặc đi theo tập thể thì bạn có thể tặng bộ tượng 3 ông Tam đa Phúc Lộc Thọ.

    Quà tặng mạ vàng lưu niệm bài trí cho nhà mới

    Nếu bạn trai của bạn không quá nặng nề về yếu tố phong thuỷ, họ chỉ cần những món quà để trang trí cho căn phòng sinh động hơn, đỡ trống trải hơn. Một số bức tranh về địa danh lịch sử của mỗi vùng miền, hoặc những món quà thể hiện những nét đặc trưng của Việt Nam thì cũng là một lựa chọn để tặng bạn trai dịp tân gia này. 

    Hoa Hồi mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác - biểu tượng quà tặng của tỉnh Lạng Sơn

    Golden Gift Việt Nam có nhiều món quà ý nghĩa như: Tranh hay mô hình tháp rùa, Trống đồng và Khuê Văn Các mạ vàng, chùa một cột mạ vàng. Đặc biệt, Golden Gift Việt Nam thiết kế món quà như Tranh chùa Cầu của Hội An, Tranh tháp Bà Ponagar của Nha Tranh - Khánh Hoà, hay tranh hòn Trống Mái của Quảng Ninh, hay biểu tượng hoa Hồi của Lạng Sơn Xem thêm: Quà tặng lưu niệm cao cấp

    Quà tặng mừng tân gia nhà bạn trai theo sở thích, nghề nghiệp

    Bạn có thể tặng món quà theo sở thích, hay nghề nghiệp của bạn trai. Nếu bạn trai của bạn là giáo viên hoặc công tác trong ngành giáo dục thì bạn có thể tặng bức tranh hoặc mô hình Khuê Văn Các mạ vàng, nếu bạn trai của bạn làm trong lĩnh vực thể thao Golf hoặc đam mê golf thì bạn có thể tặng tượng người chơi Golf.

    Tuỳ theo điều kiện và sở thích, bạn có thể lựa chọn những món quà mừng tân gia nhà bạn trai vô cùng sang và giàu ý nghĩa giúp cho ngôi nhà thêm ấm áp qua những bức tranh mạ vàng, những món đồ mạ vàng mang thông điệp tình cảm gia đình, lời chúc ấm no như Tranh Đôi Đũa mạ vàng, Tranh đôi cá vàng vờn trăng… Tất cả đều có trong chuyên mục quà tặng tân gia của Golden Gift Việt Nam.

    Mua quà tặng tân gia cao cấp ở đâu uy tín?

    Trên đây Golden Gift Việt Nam đã có một số gợi ý nhỏ cho các bạn về những món quà tặng tân gia ý nghĩa. Để có thêm nhiều lựa chọn các bạn có thể tham khảo gian hàng QUÀ TẶNG TÂN GIA của Golden Gift Việt Nam với trăm mẫu quà tặng sang trọng độc đáo. 

    Ngoài đặt hàng online, bạn cũng có thể đến trực tiếp tại các Hệ thống showroom của Golden Gift Việt Nam: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Tân Việt/ Golden Gift Việt Nam