Giỏ hàng

Tân gia nên tặng hoa gì thay lời chúc tài lộc, phú quý đến cho gia chủ?

Trong những bài viết trước Golden Gift Việt Nam đã chia sẻ rất nhiều những món quà tặng tân gia từ đơn giản đến cao cấp, từ yếu tố phong thủy đến sở thích của gia chủ phù hợp với túi tiền của người tặng quà. Còn trong bài viết này, Quà Vàng Việt Nam xin chia sẻ đến bạn biết tân gia nên tặng hoa gì ý nghĩa nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

    Lễ Tân gia nhà mới là gì?

    Lễ tân gia là là dịp rất quan trọng đối với mỗi gia đình, đó là thời điểm chuyển sang sinh sống tại căn nhà mới, bắt đầu cuộc sống mới. Trong lễ tân gia, gia chủ sẽ làm mâm cơm cúng gia tiên, thiết đãi họ hàng, quan khách. Những người được mời đến dự tân gia là người rất quan trọng đối với gia chủ. Vì thế mà khi được mời đến dự tân gia, ai cũng muốn tìm mua những món quà ý nghĩa tặng gia chủ, như lời chúc mừng, tình cảm tốt đẹp đến gia chủ.

    Ý nghĩa tặng hoa dịp mừng tân gia

    Trên thế gian này, Hoa là món quà tự nhiên mà tạo hóa ban tặng cho con người. Mỗi loài hoa mang trong mình những ý nghĩa đẹp về cuộc sống muôn màu. Tùy từng mục đích sử dụng mà cách chọn hoa cũng sẽ khác nhau: hoa tặng tình nhân, hoa chúc mừng, hoa dành cho các sự kiện…

    Chính vì vậy, việc chọn hoa chúc mừng tân gia về nhà mới tặng cho gia chủ tượng trưng cho sự may mắn, tài vận, tiền bạc, sự phấn khởi và niềm nở như hoa đồng tiền, hoa lan, thậm chí là hoa hồng. Khi tặng bạn bè, người thân của bạn những bông hoa như lời chúc phát tài, phát lộc gửi đến gia chủ.

    Khi tặng bạn bè, người thân của bạn những bông hoa như lời chúc phát tài, phát lộc gửi đến gia chủ

    Toplist Hoa mừng tân gia ý nghĩa

    Trong những lẵng hoa chúc mừng, bạn có biết những loài hoa nào thích hợp đẻ mừng tân gia không? Theo tìm hiểu của Golden Gift Việt Nam suốt 8 năm phục vụ tư vấn quà tặng thì có 4 loài hoa rất ý nghĩa chúc mừng người thân, bè bạn và đồng nghiệp trong ngày lễ tân gia đó là: Hoa sen, hoa mẫu đơn, hoa lan và hoa anh đào.

    Hoa Sen

    Hoa sen mang trong mình những phẩm chất của sự thanh cao, ý chí vươn lên mạnh mẽ và sự may mắn. Bình hoa sen khi được chưng trong nhà sẽ điều hoà khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoẻ cho ngôi nhà.

    Tặng bó hoa sen hoặc bức tranh hoa sen cho gia chủ ngày tân gia là bạn đang gửi lời chúc may mắn, hạnh phúc đến gia chủ

    Tặng bó hoa sen hoặc bức tranh hoa sen cho gia chủ trong ngày tân gia cũng chính là bạn đã gửi lời chúc may mắn, hạnh phúc đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình.

    Hoa Mẫu Đơn

    Theo quan niệm trong phong thủy: Hoa mẫu đơn là biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp. Ngoài ý nghĩa của sự phú quý, cao sang thì loài hoa này còn là biểu tượng của hạnh phúc, tình yêu. Nên trong phòng ngủ có chậu hoa mẫu đơn hay treo bức tranh hoa mẫu đơn là cách giữ lửa chắp cánh để tình yêu vợ chồng thêm mặn nồng, bền chặt mãi với thời gian.

    Bức tranh hoa Mẫu đơn và đàn chim do Golden Gift Việt Nam chế tác là món quà tặng tân gia ý nghĩa

    Còn nếu, chưng hoa mẫu đơn trong phòng khách giúp căn phòng thêm rực rỡ, sang trọng, mang đến vận may, suôn sẻ trong sự nghiệp  cho gia chủ.

    Hoa Lan

    Đây là loài hoa tượng trưng cho sức khỏe, tài lộc, sự khiêm nhường, vẻ đẹp bình dị, thanh cao và sự đông con nhiều cháu.

    Nếu đặt chậu hoa lan trong nhà là lời cầu chúc gia đình hạnh phúc, ấm no. Loài hoa này sẽ rất thích hợp để chưng trong phòng ngủ của những đôi uyên ương mong sớm có con.

    Chậu hoa Phong Lan mạ vàng được chế tác tinh xảo làm quà tặng tân gia, quà tặng tết năm nay

    Hoa lan còn mang nguồn năng lượng dồi dào, giúp cân bằng cuộc sống, hàn gắn những sự đổ vỡ. Chưng hoa lan trong nhà là cách tìm kiếm sự hoàn hoả trong bất kỳ lĩnh vực nào cho cuộc sống của con người.

    Hoa Đào, hoa mai

    Loài hoa nở vào mùa xuân – mùa của vạn vật sinh sôi, mùa của ước vọng, của sự sống căng tràn, mùa của hạnh phúc đắm say. Nên chưng hoa đào trong nhà là cầu chúc niềm ước vọng về cuộc sống hạnh phúc, ấm êm.

    Cành hoa Mai mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Trên đây là những chia sẻ Mừng tân gia nên tặng hoa gì mà Golden Gift Việt Nam đã nghiên cứu, tư vấn cho hàng ngàn khách hàng muốn tặng hoa chúc mừng tân gia suốt 8 năm qua.

    Lẵng, giỏ, lọ hoa đẹp mừng tân gia

    Ngoài những loại hoa và tranh hoa tặng mừng tân gia mà Golden Gift Việt Nam chia sẻ phần trên, thì nhiều trường hợp và tuỳ theo mối quan hệ và người được mời dự tân gia  có thể lựa chọn lẵng hoa hoặc giỏ hoa để tặng gia chủ. Dưới đây là một số loại hoa phổ biến, ý nghĩa nhất.

    Giỏ hoa hồng vàng

    Màu vàng là một màu sang trọng, chúng ta đều biết vàng là kim loại quý và hiếm, tương tự vậy, hoa hồng vàng có màu sáng và dịu dàng, một giỏ hoa hồng vàng lớn sẽ là món quà đẹp cho ngôi nhà mới. Nếu bạn đi theo tập thể, bạn có thể tặng 1 lẵng hoa, giỏ hoa hồng vàng. Nếu bạn đi mừng tân gia cá nhân, thì bạn có thể tặng bông hồng mạ vàng sang trọng.

    Giỏ hoa phong lan

    Phong Lan là loại hoa quý hiếm và nhu cầu chơi phong lan tại Việt Nam ngày càng phát triển, có nhiều hội nhóm, câu lạc bộ phong lan ra đời. Ngoài ý nghĩa của phong lan thì nếu gia chủ của bạn là người đam mê và yêu thích, sưu tầm phong lan thì đó là một sự lựa chọn tuyệt vời dịp này.

    Bạn có thể tặng 1 lẵng hoa phong lan tổng hợp cắm nhiều loại như: Hoa địa lan; Hoa lan hồ điệp; hoa hồng đỏ; Hoa hồng sen; Hoa lan; Lá phụ. 

    Ngoài ra, bạn có thể tặng gia chủ một số cây phong lan giống để gia chủ ươm, chăm sóc để bổ sung vào bộ sưu tập phong lan.

    Lọ hoa đẹp mừng tân gia

    Nếu là mối quan hệ thân thiết, bạn có thể chủ động hỏi gia chủ để "đăng ký" tặng món quà bất kỳ để tránh sự trùng lặp với những khách mời khác. Một lọ hoa để tặng gia chủ vừa ý nghĩa, vừa thiết thực. Bạn có thể lựa chọn một số loại lọ hoa như pha lê, sứ, hoa lọ hoa nghệ thuật được làm từ các chất liệu khác.

    Nhiều khách mời rất cẩn thận và chu đáo, khi đi dự tân gia nhà mới, họ cũng rất công phu để chọn luôn một số loại hoa để cắm và lọ, và mừng gia chủ cả lọ và hoa luôn. Xem thêm: Quà tặng tân gia ý nghĩa

    Các loại quà tặng mừng tân gia Ý nghĩa khác

    Không chỉ tặng hoa tươi, bạn có thể tham khảo thêm Bộ sưu tập Quà tặng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam làm quà tặng tân gia vừa sang trọng lại ý nghĩa hợp phong thuỷ khác như: Các loại tranh mừng tân gia mạ vàng, các loại quà tặng phong thuỷ, các loại quà tặng tân gia cho sếp nam cao cấp...để thay lời chúc mừng tân gia tốt đẹp đến gia chủ trong lễ tân gia.

    Tranh cá rồng phong thuỷ làm quà tặng tân gia thay lời chúc cát tài cát lộc cho gia chủ

    Ngoài 50 mẫu quà mừng tân gia mạ vàng có sẵn, với thế mạnh là thiết kế theo yêu cầu, bạn có thể đặt Golden Gift Việt Nam còn chế tác những mẫu quà riêng, đặc trưng riêng theo sở thích của gia chủ, hoặc theo yêu cầu của bạn để có nhiều lựa chọn quà mừng tân gia hơn nữa.

    Gia An/ Golden Gift Việt Nam