Giỏ hàng

Cách chọn quà tặng sinh nhật sếp nam nhất định phải biết

Tặng quà là một nghệ thuật, vốn có quy tắc và ước lệ. Lý thuyết không khó hiểu, khó là khó khi thực hành. Tặng cho ai, tặng cái gì, tặng như thế nào đều cần khéo léo và tinh tế. Đặc biệt, đối tượng tặng quà là sếp của mình thì lại cần kỹ lưỡng hơn.

MỤC LỤC [Hiện]

    Sắp tới là sinh nhật sếp của bạn. Và bạn đăng băn khoăn tặng quà gì khi sếp là nam giới. Tưởng chừng dễ dàng nhưng lại là điều gì đó rất khó khăn.

    Lưu ý khi tặng quà sinh nhật sếp nam

    Quà tặng chứa đựng tình cảm. Bất kì quà tặng nào đều thể hiện tình cảm đặc biệt của người được tặng, nhất là trong dịp lễ trọng đại như sinh nhật.

    Việc chọn quà, tặng quà vàng cho sếp phải xuất phát từ tình cảm chân thành và khi sếp nhận quà cảm nhận được tấm lòng của bạn. Giá trị của món quà không đo bằng giá trị vật chất nhiều hay ít, mà lấy ý nghĩa của nó là thước đo. Có những món quà không quá đắt mà lại tràn đầy ý nghĩa, khiến sếp bạn gật gù mãi không thôi.

    Tượng Ngựa phong thủy mạ vàng mang ý nghĩa Mã đáo thành công cũng là lựa chọn thích hợp tặng Sếp dịp sinh nhật

    Khi chọn quà, bạn nên nghĩ đến sở thích của sếp, tính nghệ thuật, lưu niệm, ứng dụng,… của món quà. Những món quà sáng tạo, không đi theo lối mòn sẽ tạo được sự ấn tượng và độc đáo.

    Để tạo thêm niềm vui và bất ngờ cho sếp trong dịp sinh nhật, ngoài việc tặng một món quà ý nghĩa bạn có thể chép tặng sếp một bài thơ hay và thú vị. Tặng kèm thơ ca sẽ khiến sếp và mọi người cảm thấy bạn cực kỳ vui vẻ. ► Xem thêm: Top 50+ quà sinh nhật tặng Sếp nam

    Sinh nhật sếp nam tặng hoa gì?

    Trong ngày sinh nhật sếp thì một bó hoa ý nghĩa phù hợp với độ tuổi, nghề nghiệp là điều thực sự cần thiết.

    Vì mỗi loài hoa sẽ đều mang ý nghĩa tượng trưng riêng nên khi chọn hoa chúc mừng sinh nhật sếp nam bạn phải hiểu chúng thật kĩ tránh gây ra sự hiểu lầm. Sếp là người kinh doanh nên chọn những loài hoa mang ý nghĩa phát tài, phát lộc, thăng tiến sự nghiệp và phát triển như hoa thược dược, hoa đỗ quyên là thích hợp nhất. Đối với lãnh đạo sắp về hưu nên tặng hoa mai, hoa lan, hoa dạ hương, … mang ý nghĩa trường thọ, nhiệt huyết. Ngoài ra, bạn có thể chọn một số loài hoa khác như: vạn niên thanh, trúc, tùng la hán, lan quân tử để thể hiện sự trường thọ khỏe mạnh.

    Cây hoa mai bonsai mạ vàng - món quà độc đáo, ý nghĩa tặng sinh nhật Sếp

    Ngoài việc chọn loài hoa thì màu sắc của chúng cũng cần phải lưu tâm. Tặng hoa sinh nhật cho sếp nam nên chọn giỏ hoa có màu vàng bởi đây là màu sắc cho sự thành công, giàu sang và phú quý. Tặng hoa cho sếp nam sẽ đồng nghĩa với việc chúc họ có được sự nghiệp sáng lạn và tương lai rực rỡ.

    Cách chọn quà sinh nhật cho sếp nam theo độ tuổi

    Bên cạnh bó hoa, tất nhiên không thể thiếu một món quà độc đáo mà bạn đích thân chọn lựa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một món quà ý nghĩa đòi hỏi cả một quá trình lựa chọn và chắt lọc. Điều đó càng đúng hơn trong trường hợp khi lựa chọn một món quà nhân dịp sinh nhật của sếp nam. Làm sao để chọn được một món quà làm cho sếp nam của mình cảm nhận được thành ý, sự tôn trọng nhưng lại tinh tế, khéo léo và không quá phô trương thì không phải là một chuyện dễ dàng.

    Ở mỗi một độ tuổi, con người lại có những sở thích, thói quen khác nhau. Sếp của bạn cũng vậy! Vì vậy, trong bài viết này, Golden Gift Việt Nam gợi ý cho bạn những món quà phù hợp theo độ tuổi của sếp.

    Chọn quà sinh nhật cho sếp nam dưới 35 tuổi

    Những người đàn ông trong độ tuổi này đang ở giai đoạn phong độ đỉnh cao, trẻ trung và năng động. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những món quà “teen” để tặng sếp.

    Những món quà thời trang nam sành điệu, trẻ trung giúp sếp bạn cảm thấy thật thoải mái và thuận tiện khi ở ngoài cơ quan

    Một chiếc mũ lưỡi chai độc đáo, đôi giày thể thao cá tính, đồng hồ thời trang… hay chiếc cà vạt đi kèm kẹp cà vạt mạ vàng là những gợi ý tốt cho bạn.

    Kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương tự nhiên sẽ là món quà độc đáo gửi tặng Sếp của mình.

    Chọn quà sinh nhật cho sếp nam khoảng từ 35-50 tuổi

    Nếu sếp của bạn ở độ tuổi này, bạn nên hướng đến những món quà sang trọng phù hợp với lứa tuổi trung niên.

    Thay vì tặng các sản phẩm thời trang, bạn nên tìm hiểu về sở thích, đam mê, mệnh phong thủy của sếp. Sếp của bạn thích thể thao, một đôi giày thể thao tốt, một cây vợt tốt hay những kỷ vật liên quan đến thể thao là lựa chọn số một.

    Golf đang là môn thể thao được các doanh nhân ưa chuộng để thư giãn. Tượng người chơi Golf mạ vàng như hình ảnh thu nhỏ của sếp bạn trên thương trường đầy dũng mãnh, uy phong và quyết liệt

    Nếu sếp bạn yêu thích hội họa và thường xuyên trang trí văn phòng bằng những khung tranh độc đáo, bạn biết được món quà đó là gì rồi đấy.

    Tranh cá rồng mạ vàng độc đáo đang được săn lùng hiện nay. Cá rồng được thiết kế 3D và mạ vàng mang thông điệp về giàu sang, phú quý và thành đạt trong sự nghiệp.

    Chọn quà sinh nhật cho sếp nam trên 50 tuổi

    Khi sếp bạn đã ở độ tuổi ngũ tuần, bạn nên tham khảo những món quà nghiêng về giải trí hoặc chăm sóc sức khỏe.

    Bạn có thể tặng sếp của mình một chậu cây cảnh hoặc chậu hoa được uốn tỉa đẹp mắt. Trước đó, bạn nên tìm hiểu về ý nghĩa của các loại cây và chọn quà có biểu tượng của sự dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, may mắn…

    Hoa lan phú quý được chế tác từ kim loại quý, bề mặt phủ một lớp vàng 24K tăng thêm sự sang trọng cho món quà sinh nhật

    Một lựa chọn cho bạn khi tặng quà sinh nhật cho sếp nam trên 50 tuổi là những món quà liên quan đến mệnh, tuổi như: Linh vật 12 con giáp, Tượng thần tài phong thủy,…

    Lời chúc mừng sinh nhật Sếp nam

    Tặng quà cho sếp tất nhiên sẽ không thiếu một lời chúc ý nghĩa đi kèm. Dưới đây là những lời chúc sinh nhật sếp hay nhất mà các bạn nên tham khảo. Những câu chúc mừng sinh nhật sếp không cần hoa mỹ không cần cảm động có thể vui vẻ hài hước một chút cũng được, nhưng đừng vui quá nhé.

    1. Chúc mừng sinh nhật sếp tuyệt vời nhất. Chúc anh giữ vững phong độ và gặt hái nhiều thành công hơn trong sự nghiệp.

    2.  Ngày hôm nay (ngày dd tháng mm năm yy) là ngày đặc biệt rất quan trọng đối với sếp, em xin đại diện cho các anh chị em trong công ty chúc sếp ngày càng mạnh khỏe, trí tuệ để giúp công ty ngày càng phát triển hơn nữa, vươn xa hơn nữa…

    3. Nhân ngày sinh nhật của sếp, chúng em không biết phải làm gì để sếp hiểu cho tấm lòng chúng em. Nhưng với những gì mà chúng em có được từ sự dạy dỗ của sếp , chúng em luôn trân trọng và biết ơn sếp rất nhiều.

    4. Ngày hôm nay là ngày đặc biệt của sếp, chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp HAPPY BIRTHDAY…HAPPY BIRTHDAY…HAPPY BIRTHDAY…HAPPY BIRTHDAY…

    5. Chúc sếp và gia đình có những giây phút tuyệt vời trong ngày đặc biệt này. Chúc tuổi mới của anh sẽ tràn ngập hạnh phúc, thành công.

    Chúc Sếp luôn "Thuận buồm xuôi gió", gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

    6. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng or công ty) thẳng tiến ra biển lớn – (Tên phòng or công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

    7.  Nhân dịp sinh nhật Sếp, chúc sếp có nhiều sức khỏe và chúc Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

    8. Em xin chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.

    9. Hôm nay là ngày đặc biệt, em chúc sếp và gia đình vui vẻ, Mạnh khỏe, Hạnh phúc, An khang – Kết tinh trí tuệ – Chèo lái con thuyền (công ty) đến bến bờ vinh quang

    10. Sinh nhật anh! Em chúc anh mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (công ty) đến với những Đại dương lớn. Cám ơn anh đã mang đến cho chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

    Địa chỉ uy tín mua quà tặng sinh nhật Sếp

    Như vậy, Golden Gift Việt Nam đã gợi ý cho bạn một số cách chọn quà sinh nhật cho người sếp của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Gian hàng quà tặng đối ngoại để chọn cho mình món quà vàng ưng ý nhất.

    Ngoài ra, ngoài mua hàng online, bạn có thể đến trực tiếp các showroom của Golden Gift Việt Nam để chọn mua quà vàng cho Sếp: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Và cuối cùng bạn đừng quên rằng, món quà là biểu hiện của tấm lòng nên chỉ cần chân thành và chọn lựa những món quà phù hợp cũng đủ khiến sếp bạn cảm nhận được. Nhớ đính kèm món quà ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp nhé!

     

    Tuyết Liên/Golden Gift Việt Nam