Giỏ hàng

Quà Tết nào giúp các chàng ghi điểm với bố mẹ nàng?

Tết đến xuân sang cũng là lúc các chàng trai, cô gái chọn về ra mắt gia đình đôi bên. Bên cạnh việc chuẩn bị kỹ tâm lý, hình thức bên ngoài thì điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm là tặng quà Tết gia đình người yêu như thế nào để được lòng phụ huynh 2 bên?

MỤC LỤC [Hiện]

    Tết này, bạn dự định về ra mắt gia đình nhà người yêu và bạn muốn buổi ra mắt thật suôn sẻ? Bạn cũng đang muốn tìm cho mình món đồ ưng ý là quà biếu gia đình người yêu nhưng chưa biết lựa chọn như thế nào? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết vàng mà Golden Gift Việt Nam chia sẻ dưới đây.

    Tại sao nên tặng quà Tết cho gia đình bạn gái?

    Tết được xem là một dịp lễ lớn của toàn dân tộc Việt Nam. Tết là dịp sum vầy, vui vẻ, cùng nhau thăm thú họ hàng, người thân quen, chúc nhau những điều tốt lành trong năm mới. Ngày Tết, người ta cũng thường tặng nhau những món quà Tết ý nghĩa giúp gắn kết tình cảm yêu thương.

    Không ngoại lệ, nếu có bạn gái, người yêu, Tết này bạn đến thăm hoặc ra mắt thì việc lựa chọn một món quà độc đáo, ấn tượng là nên làm. Tặng quà Tết cho gia đình bạn gái giúp bạn gây được thiện cảm với gia đình, người thân của họ, giúp cuộc trò chuyện trở nên thân mật, dễ bắt đầu hơn.

    Tặng quà Tết cũng mang ý nghĩa chúc cho năm mới gia đình bạn gái thêm hạnh phúc, làm ăn phát tài phát lộc. Quà tặng phù hợp với phong tục, nét văn hóa của người Việt sẽ giúp bạn được đánh giá cao hơn về cách cư xử, giao tiếp. Ngoài ra, quà tặng còn thể hiện tấm lòng của bạn giúp cho gia đình bạn gái có thiện cảm, dễ chấp nhận và ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai.

    Tặng quà Tết nhà bạn gái sao cho ý nghĩa và đúng mực?

    Việc tặng quà Tết cho gia đình bạn gái khi đến chơi mang ý nghĩa quan trọng. Tuy nhiên, tặng quà Tết sao cho đúng mực, chu đáo thì không phải ai cũng biết. Bạn Trong Huy (24 tuổi, Tuyên Quang) cũng đang có những băn khoăn tương tự nên đã gửi câu hỏi đến Golden Gift Việt Nam. Dưới đây là câu hỏi của bạn:

    "Chào Golden Gift Việt Nam

    Qua tìm hiểu, tôi thấy chuyên mục tư vấn có rất nhiều chia sẻ cách chọn quà tặng rất da dạng như quà tặng tân gia nhà bạn trai, quà Tết tặng mẹ chồng… Tôi cũng muốn Golden Gift Việt Nam tư vấn cho tôi những món quà tặng quà Tết gia đình người yêu độc đáo.

    Tô là bộ đội và đi công tác xa nhà, Tết này tôi xin nghỉ phép dài ngày để có thời gian về ra mắt họ hàng nhà bạn gái. Tôi đang rất bối rối chưa biết sẽ chuẩn bị những gì cho hôm ra mắt, tạo được thiện cảm với bố mẹ của bạn tôi. Mong Golden Gift Việt Nam có thể giúp tôi chọn được quà tặng ý nghĩa nhất, đúng mực nhất, lịch thiệp nhất, tâm lý tự tin cho buổi gặp mặt đầu tiên được như ý.

    Tôi xin cảm ơn!"

    Trả lời

    Chào Trọng Huy!

    Chúc mừng Huy đã tìm được mảnh ghép cuộc đời. Đầu tiên, Golden Gift Việt Nam chia sẻ rằng: Bạn hãy tự tin và thật thoải mái để thể hiện bản thân trước cha mẹ, người thân của bạn gái nhé.

    Còn việc tặng quà Tết gia đình người yêu: Có rất nhiều gợi ý cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số điều cơ bản sau đây nhé.

    Món quà Tết tặng gia đình người yêu phải trang trọng, lịch thiệp

    Bạn cần xác định đây là quà tặng Tết cho bố mẹ, gia đình nhà người yêu của bạn. Nên món quà phải trang trọng, lịch thiệp và đúng mực.

    Bạn cần lưu ý, mỗi món quà đều mang theo những thông điệp và giá trị trong đó. Bạn hãy lưu tâm đến tính thiết thực, phù hợp khi chọn quà tặng. Nếu vật phẩm được tặng mà không được sử dụng thì rất lãng phí. Điều này có thể khiến gia đình người yêu có thiện cảm không tốt về bạn.

    Bạn cũng nên quan tâm đến vấn đề phong thủy khi chọn quà. Nên chọn những món quà có màu sắc tươi tắn, hợp mệnh với bố mẹ của người yêu. Nếu là món quà trang trí thì bạn cần quan tâm đến phong thủy, cần biết được kiến trúc của ngôi nhà để có được vật phẩm phù hợp.

    Tất nhiên người quân sư cho bạn về sở thích, mối quan tâm của cha mẹ không ai khác chính là nửa kia của bạn.

    Chọn tặng quà Tết cho gia đình bạn gái ý nghĩa

    Sau đây, Golden Gift Việt Nam gợi ý bạn một số món quà giúp bạn tự tin thể hiện bản thân trước bố mẹ, người thân của bạn gái ngày ra mắt nhé.

    Giỏ quà Tết

    Đây là thứ không thể thiếu trên ban thờ mỗi gia đình người Việt khi Tết đến xuân về. Bởi vậy, chúng rất thích hợp để bạn làm qua biếu gia đình người yêu.

    Bạn nên chọn hoa quả tươi ngon, trang trọng. Những giỏ quà đã được bán sẵn trên thị trường thường chất lượng không đảm bảo, vì vậy, bạn nên tự chọn quà. Hãy thể hiện sự chu đáo của mình qua giỏ quà Tết nhé.

    Vật dụng gia đình hiện đại

    Không chỉ là chén bát mà bộ xoong nồi cao cấp, bếp từ, lò vi sóng… đều là những vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt hiện đại.

    Tặng những vật dụng này càng thể hiện sự thân thiết của bạn với gia đình người yêu, giúp cả gia đình có những bữa ăn sum vầy.

    Quà vàng cao cấp cho gia đình người yêu

    Bạn muốn góp phần tô điểm cho ngôi nhà của gia đình người yêu thì đừng quên những món quà cao cấp. Một bức tranh được mạ vàng, vật phẩm phong thủy đại diện cho năm mới được mạ vàng chắc chắn sẽ làm cho không gian ngôi nhà thêm sang trọng, ấm cúng và hợp phong thủy hơn bất cứ khi nào.

    Tranh đũa mạ vàng

    Đôi đũa là vật dụng không thể thiếu trên mâm cơm của người Việt. Vượt trên ý nghĩa là đồ vật thông thường, gắn liền với đôi đũa còn là những nét văn hóa thú vị mà nếu không để ý, chúng ta có thể khó lòng nhận ra… Đôi đũa trong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. Mỗi đôi đũa là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn.

    Tranh đôi đũa mạ vàng thích hợp làm quà Tết cho gia đình người yêu

    Đôi đũa trong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. Tặng bức tranh đôi đũa cho nhà người yêu dịp Tết là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn. ► Xem thêm: Tranh Đôi Đũa mạ vàng

    Bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng

    Bộ tranh thư pháp Phúc Lộc Thọ mạ vàng mang trong mình vẻ đẹp văn hóa truyền thống và những ý nghĩa nhân sinh tốt lành, đại diện cho những mong ước trong cuộc sống mà mọi người đều hướng đến. 

    Đây là món quà tặng sự kiện ý nghĩa thích hợp dùng trong dịp tân gia, mừng thọ, sinh nhật hay các dịp lễ tết. ► Xem thêm: Bộ Tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng

    Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

    Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý. Hình tượng con Cá xuất hiện trong văn hóa từ Đông sang Tây với nhiều ý nghĩa biểu trưng. Đặc biệt con cá gắn liền với biểu tượng cho nguồn nước và sự no đủ.

    Tranh đôi cá vàng vờn trăng mạ vàng 24 do Golden Gift Việt Nam chế tác. Đây là mẫu quà tặng cao cấp dành cho người thân trong các dịp lễ lớn trong năm với mong ước một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

    Bộ Tượng Rồng phong thủy mạ vàng

    Điều đặc biệt chào đón xuân Giáp Thìn 2024 này, bạn có thêm một lựa chọn chính là bộ sưu tập Tượng Rồng vàng phong thủy. Với những tên gọi ý nghĩa khác nhau là lời chúc năm mới tài lộc, may mắn, cuộc sống an nhiên, khỏe mạnh sẽ đến với gia đình người yêu. Bộ Tượng Rồng vàng phong thủy, chắc chắn sẽ là món quà độc đáo giúp bạn ghi điểm trong mắt bố mẹ nàng.

    Tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng nằm trong bộ sưu tập tượng Rồng vàng đón xuân Giáp Thìn 2024

    Với những gợi ý: Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng, tranh đôi đũa mạ vàng, tranh đôi cá vờn trăng.. hi vọng sẽ là những món quà rất ý nghĩa để bạn làm quà mừng năm mới. Quà sang tặng khách vàng của Golden Gift Việt Nam sẽ là lời chúc năm mới tốt lành, hạnh phúc, may mắn và tài lộc đến gia đình người yêu.

    Nên mua quà Tết ra mắt người yêu ở đâu?

    Bên cạnh những món quà tặng độc đáo kể trên, để có thêm nhiều lựa chọn ý nghĩa dành cho gia đình nhà người yêu, bạn có thể tham khảo gian hàng Quà tặng Tết của Golden Gift Việt Nam. Tại đây có hàng trăm mẫu quà vàng sang trọng, cao cấp và ý nghĩa được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam.

    Ngoài đặt hàng online, bạn có thể đến mua trực tiếp. Hiện Golden Gift Việt Nam đã có showroom tại các thành phố lớn trên cả nước, tại các địa chỉ sau: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Những lời chúc Tết ý nghĩa cho gia đình người yêu khi tặng quà

    Khi tặng quà Tết cho gia đình người yêu bạn nên có những lời chúc Tết ý nghĩa, độc đáo, giúp việc tặng quà diển ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ. Dưới đây là một số câu chúc Tết bạn có thể tham khảo:

    - Nhân dịp đầu xuân năm mới, cháu chúc cả gia đình mình có một năm an khang và hạnh phúc, một năm bình an về sức khoẻ, thăng hoa về tiền bạc.

    - Cung chúc tân niên một chữ nhàn Chúc mừng gia quyến đặng bình an Tân niên đem lại niềm hạnh phúc Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

    - Đầu xuân năm mới, con chúc hai bác trẻ khỏe, dẻo dai và công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi.

    - Đầu xuân năm mới con xin kính chúc gia đình ta: Năm mới phát tài Vạn sự như ý Kính chúc ông bà Sống lâu trăm tuổi Kính chúc hai bác Sức khoẻ dồi dào Các em bé nhỏ Học giỏi chăm ngoan Chúc Tết mọi người Năm mới hoan hỉ Gặp nhiều niềm vui

    Những chủ đề liên quan quà Tết cho bế mẹ người yêu

    Quà tặng Tết gia đình bạn gái ý nghĩa

    Tặng quà Tết cho bố mẹ người yêu

    Quà Tết độc đáo cho bố mẹ

    Nên tặng quà gì cho bố mẹ người yêu dịp Tết

    Quà tặng cao cấp biếu bố mẹ bạn gái dịp Tết

    Chúc bạn sẽ tự tin trong ngày ra mắt bố mẹ người yêu nhé.

    Gia An/ Golden Gift Việt Nam