Giỏ hàng

Quà tặng vợ ý nghĩa và sang trọng mà các đấng mày râu cần biết

Hiện nay, nhiều người quan niệm rằng đã là vợ chồng của nhau thì việc tặng quà thường xuyên là hành động sến súa. Thực tế, tặng quà cho vợ sẽ giúp đàn ông may mắn hơn trong làm ăn và dĩ nhiên là hạnh phúc hơn trong cuộc sống. 

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa của việc thường xuyên tặng quà cho vợ 

    Thực tế cho thấy rằng, cuộc sống sau hôn nhân luôn đầy rẫy những nỗi lo toan, áp lực kinh tế, con cái mà nhiều người gọi là trách nhiệm gia đình, khiến cho tình cảm của nhiều đôi lứa dần phai nhạt và không còn những giây phút lãng mãn như thủa ban đầu mới yêu. Chính vì thế mới sinh ra câu chuyện "hâm nóng" tình cảm vợ chồng. Và một trong những cách thức đơn giản nhất và lãng mạn nhất mà đấng mày râu có thể làm đó là tặng quà cho vợ.

    Quà tặng là món ăn tinh thần mà bất cứ người phụ nữ nào cũng ước muốn đến từ người chồng

    Phụ nữ khi đã kết hôn, họ sẽ trở nên chín chắn hơn và quan niệm về hạnh phúc cũng vì thế mà đơn giản hơn. Họ rất dễ cảm động bởi những hành động chất chứa tình cảm của người chồng. Theo đó, có nhiều cách để làm cho các bà vợ cảm thấy hạnh phúc. Đó có thể là sự quan tâm, phụ giúp vợ những việc vặt hằng ngày hoặc thi thoảng, hay những cái ôm hôn đơn giản, đặc biệt phụ nữ cực kì thích nghe lời ngọt ngào và được chiều chuộng.

    Phụ nữ thì ai cũng thích được chồng tặng quà dù là món quà nhỏ hay món quà lớn. Khi được tặng quà, phụ nữ sẽ nhận thấy rằng, giữa bộn bề những lo toan, áp lực chồng mình vẫn còn dành rất nhiều sự quan tâm, tình cảm cho mình và tinh thần họ sẽ thoải mái hơn, có thêm động lực để một lòng vun vén cho gia đình, dạy dỗ con cái, trở thành hậu phương vững chắc để người chồng có thể yên tâm làm ăn. Vì những lẽ đó mà có thể khẳng định rằng đàn ông thường xuyên tặng quà cho vợ sẽ gặp nhiều may mắn và dễ thành công hơn.

    Những dịp nào nên tặng quà cho vợ?

    Hơn ai hết phụ nữ luôn hiểu rõ và luôn quan tâm đến những ngày lễ, sinh nhật, ngày kỉ niệm, tự tay làm những món quà ý nghĩa, chuẩn bị những điều đặc biệt cho chồng con như một bữa ăn ngon, những món quà nhỏ... Chính vì vậy họ sẽ rất dễ yếu lòng và cảm thấy tủi thân vì không được người chồng quan tâm, đối xử ngược lại. Vậy nên, các đấng mày râu đừng bỏ qua những dịp đặc biệt ngay dưới đây nhé:

    Tặng vợ dịp sinh nhật

    Không chỉ riêng nữ giới mà đây là một ngày có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi người, chính vì vậy, người phụ nữ sẽ thực sự tổn thương về mặt tâm lý khi không có ai, đặc biệt là người chồng họ yêu quý quên mất ngày sinh của chính họ. 

    Với đấng mày râu, ngày sinh nhật của vợ là ngày bạn cần ghi nhớ trong đầu. Nếu bạn thực sự quá bận rộn và công việc mang khá nhiều trọng trách, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của công nghệ số như một chiếc điện thoại, hay máy tính bạn thường xuyên sử dụng để làm việc, ở đó có những ứng dụng giúp bạn ghi nhớ và thông báo nhắc nhở bạn ngày giờ rất chính xác. Chỉ cần thao tác một lần là ngày kỷ niệm của bạn sẽ được lưu trữ từ năm này qua năm khác.

    Tặng vợ dịp kỷ niệm ngày cưới

    Nếu như ngày sinh là cột mốc đánh dấu ngày chào đời thì ngày cưới cũng là một cột mốc quan trọng đối với người phụ nữ, ngày họ chính thức bước sang một cuộc sống mới bên cạnh chồng và gia đình chồng. Đặc biệt là kỷ niệm năm đầu, 3 năm ngày cưới, 5 năm, 10 năm... đây là sự kiện quan trọng để hai vợ chồng cùng ghi nhớ, ăn mừng với nhau, tiếp tục trao nhau những hẹn ước dài lâu 20 năm, 30 năm. 

    Ảnh minh hoạ

    Vì là ngày kỷ niệm chung của cả hai, nên bạn cần có sự đầu tư về mọi mặt để người vợ cảm nhận được rằng bạn luôn yêu thương cô ấy như thủa ban đầu, cho cô ấy thấy được sự hạnh phúc khi hai người đã gắn kết bên nhau và niềm tin tiếp tục sánh bước bên nhau đến trọn đời. 

    Tặng vợ ngày 8/3 và 20/10

    8/3 và 20/10 là hai ngày đặc biệt mà xã hội dành riêng để tôn vinh một nửa còn lại của thế giới. 8/3 là ngày cả quốc tế công nhận, riêng Việt Nam còn có thêm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Là một ngày cả nước tôn vinh nữ giới mà người đàn ông bên cạnh lại quên không bày tỏ hay thể hiện sự chúc mừng thì người vợ buồn hay cáu gắt là điều tất yếu. 

    Đây là những ngày được truyền thông khá rầm rộ nên cho dù bạn quên thì những ngày gần lễ từ mạng xã hội, các kênh truyền thông đều đưa truyền thông tin này. Việc của bạn là nên tranh thủ chọn món quà yêu thích của vợ và tặng đúng ngày hoặc trước một ngày, hạn chế tối đa việc trễ ngày.

    Tặng vợ gia đình Việt Nam 28/6

    Ngày Gia đình Việt Nam là dịp để các gia đình có điều kiện xem lại mình qua một năm làm được gì, chưa làm được gì, cái gì cần rút kinh nghiệm và tiếp tục có hướng mở cho tương lai. Đặc biệt là vợ chồng cần hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc.

    Quà tặng vợ dịp Noel

    Theo truyền thống, quà tặng Giáng sinh là phong tục của những người theo đạo Thiên Chúa, để ăn mừng ngày Chúa Giáng sinh và trở thành một văn hoá quà tặng của đa số các nước phương Tây. Nhưng ngày nay, do có sự giao thoa văn hoá, tôn giáo nên ngày Noel dần trở thành ngày quà tặng chung của cả cộng đồng, kể cả người không theo đạo. Nếu gia đình bạn không theo đạo công giáo thì quà tặng cũng không quá bắt buộc phải liên quan tới lễ Giáng sinh, đó có thể là một bữa ăn, một món quà cuối năm như khăn tay, khăn len, một chuyến du lịch (đây cũng là thời điểm vàng du lịch).

    Tặng vợ ngày Valentine

    Nhiều người đàn ông suy nghĩ ngày Valentine là ngày dành riêng cho các cặp đôi đang yêu nhau nên khi lấy nhau về họ quên bẵng mất ngày này và dĩ nhiên là không có quà tặng cho vợ. Đây thực sự là một suy nghĩ sai lầm. Vì những năm tháng còn yêu nhau, bạn đã tạo cho người yêu bạn một thói quen nhận quà Valentine, nên đến những ngày này, họ sẽ tự động bật nút trạng thái chờ đợi quà tặng của người chồng.

    Quà tặng vợ ý nghĩa và sang trọng mà các đấng mày râu cần biết

    Vậy nếu lỡ như bạn về nhà và không hề nhắc tới ngày này, có phải là một sai lầm nhỏ khiến người vợ hụt hẫng, tủi thân và suy nghĩ rằng mình không còn giá trị trong mắt chồng nên mới bị "bơ"!

    Ngày kỷ niệm của vợ

    Đó là những ngày liên quan trực tiếp tới công việc của vợ bạn, chẳng hạn như ngày nhà giáo Việt Nam (20/11), ngày thầy thuốc (27/2), ngày vợ được thăng chức, ngày về hưu, quà tặng tết... Vì đây là những ngày mang tính chất đặc thù ngành nghề nên nếu được, bạn nên chọn những món quà gợi nhớ đến công việc mà vợ bạn đang tham gia hoạt động. Ngoài những lời chúc mừng của đồng nghiệp thì lời khen, sự động viên của người chồng thực sự rất quý giá đối với họ.

    Top 10+ món quà tặng vợ ý nghĩa phù hợp mọi sự kiện trong năm 2022

    Bên cạnh những gợi ý quà tặng ở trên, bạn cũng nên tham khảo bộ sưu tập Quà tặng cao cấp dành tặng vợ đến từ thương hiệu Golden Gift Việt Nam. Những món quà được xếp vào danh sách quà tặng "đắt sắt ra miếng"  nhưng xứng đáng để bạn dành tặng cho người bạn đời sẽ gắn bó bên bạn đến đến suốt đời.

    Tranh đôi chim bồ câu mạ vàng

    Chim bồ câu ngoài mang biểu tượng cho sự hoà bình thế giới thì tính cách hiền lành, nhẹ nhàng, thân thiện và sống theo bầy đàn, chim bồ cầu còn mang trong mình hình ảnh của lứa đôi, của tình cảm hạnh phúc gia đình. Hiểu rõ điều đó, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam đã chọn đôi chim bồ cầu vào bộ sưu tập quà vàng tặng vợ năm 2022, nếu tinh ý bạn sẽ thấy rõ đây là một cặp chim trống và chim mái đang tung cánh bên cạnh nhau, một hình ảnh rất đẹp và ý nghĩa đối với các cặp vợ chồng.

    Tranh đôi chim bồ câu mạ vàng được trưng bày ở hệ thống showroom Golden Gift Việt Nam trên toàn quốc

    Tranh được chế tác từ chất liệu vàng 24K bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, kết hợp với đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân, bức tranh mang vẻ đẹp sang trọng và đồng hành lâu dài với đôi bạn.

    Tượng đôi uyên ương mạ vàng

    Nhiều người đàn ông thường kêu ca không biết mua quà gì cho vừa lòng vợ, hay không có thời gian để mua sắm thì hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Golden Gift Việt Nam, hoặc thời đại công nghệ, bạn chỉ cần thực hiện vài cú click chuột đơn giản và tiện lợi, vừa tiết kiệm được thời gian vừa có món quà vàng sang trọng khiến vợ bạn mê mẩn ngay từcái nhìn đầu tiên. Và chắc chắn người vợ sẽ vỡ oà khi cảm nhận được thông điệp ý nghĩa chúng tôi đã lồng ghép vào biểu tượng đôi uyên ương mạ vàng này.

    Tượng uyên ương mạ vàng mang nhiều thông điệp về tình yêu chung thuỷ và vĩnh cửu

    Để tìm hiểu kỹ hơn về thông điệp, ý nghĩa biểu tượng này cũng như giá trị món quà, bạn hãy xem thêm đường link: => Tượng đôi uyên ương mạ vàng 

    Tranh hoa hồng mạ vàng

    Nếu vợ bạn có sở thích đam mê tranh ảnh nghệ thuật, hãy chọn ngay tranh hoa hồng mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam, với chất liệu vàng 24K được phủ đều trên bề mặt đồng nguyên khối cùng với sự khéo kéo của các nghệ nhân Việt, cành hoa hồng mang vẻ đẹp sống động, uyển chuyển từ hình dáng thân, lá và bông hoa đang bung nở, tượng trưng cho tình yêu đẹp của đôi bạn sẽ mãi bền vững và bất tử.

    Quà tặng vợ ý nghĩa và sang trọng mà các đấng mày râu cần biết

     

    Tranh hoa hồng mạ vàng có giá từ 3- 4 triệu đồng

    Tại Golden Gift Việt Nam, tranh hoa hồng mạ vàng có nhiều phiên bản và kiểu dáng tạo hình khác nhau. Ngoài ra, tranh hoa sen, tranh hoa mẫu đơn là hai chế tác mang ý nghĩa tôn vinh người bạn đời ý nghĩa để bạn tham khảo và có thêm sự lựa chọn đúng với sở thích của người vợ.

    Bông hoa hồng đế trái tim mạ vàng

    Bên cạnh tranh hoa hồng thì một cành hồng trên đế trái tim mạ vàng cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo và ý nghĩa để dành tặng vợ troong các dịp lễ đặc biệt như 8/3, 20/10, valentine... Một cành hoa tuy nhỏ bé, đơn giản nhưng mang ý nghĩa tình yêu bất tử thì không người vợ nào mà không thích thú và trân trọng.

    Hoa hồng mạ vàng gắn đế trái tim có giá 3 triệu, phiên bản bông nở không gắn đế có giá 2 triệu

    Hoa hồng mạ vàng gắn trên đế trái tim có hai kiểu dáng bông nụ và bông đang nở, đây sẽ là món quà thật tuyệt vời để bạn dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình trong dịp kỷ niệm quan trọng của hai người như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới...

    Hoa cài áo mạ vàng

    Hoa cài áo mạ vàng là món quà gợi ý để bạn dành tặng cho người vợ đang tham gia các hoạt động ngoài xã hội với lịch trình thường xuyên tham gia các buổi hội nghị, đàm phán, ký kết làm ăn hay các buổi dạ tiệc quan trọng, món quà sẽ giúp người vợ của bạn trở nên thật ấn tượng và đẳng cấp tương đương với vị trí vợ bạn đang nắm giữ.

    Hoa cài áo mạ vàng đang dần trở thành xu thế phụ kiện trang phục không thể thiếu của giới nữ

    Hoa cài áo mạ vàng là một phụ kiện linh hoạt với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ áo dạ hội, áo vest, trang phục công sở... đều đem đến những phong cách khác nhau như sang trọng, năng động, đẳng cấp, quý phái, trẻ trung... tuỳ từng loại trang phục.

    Cành mai 3 in 1 mạ vàng

    Với mẫu chế tác này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn làm quà cho vợ đang nắm giữ vị trí cao trong công việc như trưởng phòng, sếp... vật phẩm này nếu được bài trí trên bàn làm việc của vợ bạn chắc chắn không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn mang đến những điều may mắn theo quy luật phong thuỷ của món quà mang lại.

    Cành mai bonsai được chế tác trên chất liệu vàng 24K và đồng vàng nguyên khối nên mang đến giá trị trường tồn bền vững với thời gian

    Cành mai bonsai mạ vàng thể hiện sự đẳng cấp, thành đạt khiến cho cấp dưới luôn ngưỡng mộ và kính nể. Ngoài ra, với thiết kế tiện dụng 3 in 1, vợ bạn có thể sử dụng vật phẩm này ở nhiều mục đích khác nhau. Cụ thể, quà vàng bao gồm giá cắm bút, giá đỡ name card, mai vàng trang trí. Đây là mẫu quà phù hợp để bài trí trên bàn làm việc, phòng khách.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Với những ý nghĩa sâu sắc và đậm chất nhân văn, tranh đôi đũa gắn giá đỡ bông mai mạ vàng xứng đáng là món quà mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đáng được trao tặng. Đó là sự ghi nhận những bữa cơm ngon lành, đủ dưỡng chất do người vợ đảm đang của bạn chuẩn bị mỗi ngày. 

    Tranh đôi đũa gắn giá đỡ bông mai mạ vàng có giá trên thị trường là 2 triệu đồng

    Ngoài ra, tranh còn thể hiện ước mơ, lời hứa hẹn về hình ảnh của những bữa cơm đầy đủ, hạnh phúc của các thành viên trong gia đình. Chắc chắn mỗi khi nhìn ngắm bức tranh này, người vợ sẽ luôn cảm thấy phấn khích hơn và đầu tư nhiều tâm huyết, tìm tòi cũng như sáng tạo được nhiều món ăn ngon để chiêu đãi chồng con.

    Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

    Tranh đôi cá vờn trăng gợi lên hình ảnh đôi lứa sum vầy, quây quần bên nhau với phong thái tự do tự tại, an nhàn, đó cũng là mong ước của mỗi gia đình, người chồng người vợ biết gác bỏ những áp lực, lo toan của cuộc sống và công việc để dành tặng nhau những giây phút bình an, quan tâm, chia sẻ và tận hưởng cuộc sống an yên.

    Tranh đôi cá vàng còn biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc

    Với ý nghĩa cầu chúc những điều tốt lành và mong muốn cuộc sống đoàn viên gia đình thì tranh đôi cá nên treo ở phòng khách, phòng ăn hay nơi sinh hoạt chung của gia đình, để cả gia đình cùng được chiêm ngắm và mang đến nhiều may mắn cho tất cả các thành viên trong nhà.

    Tranh hoa mẫu đơn

    Hoa mẫu đơn trong phong thủy tượng trưng cho sự cao quý, trọng vọng cũng như tình yêu son sắt, thủy chung, nồng cháy. Thực tế trong đời sống, hoa mẫu đơn cũng được xem là "vua của các loài hoa" với vẻ đẹp đài các, quý phái. Bởi vậy, tặng tranh hoa mẫu đơn cho vợ trong những dịp như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, ngày 8/3 hay 20/10... sẽ vô cùng ý nghĩa.

    quà tặng vợ ý nghĩa

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hoa mẫu đơn, giúp các ông chồng thể hiện sự ngưỡng mộ, tôn vinh đến người vợ của mình

    Tranh hoa hướng dương

    Tranh hoa hướng dương được nhiều gia đình trẻ lựa chọn bài trí trong phòng khách bởi hoa hướng dương có nguồn năng lượng lớn. Bản thân ý nghĩa hoa hướng dương cũng luôn cổ vũ tích cực cho con người hướng về những điều tốt đẹp, như ánh dương soi sáng. Bởi vậy, tặng tranh hoa hướng dương mạ vàng cho vợ chính là bày tỏ tấm lòng và sự đồng hàng của bạn với cô ấy.

    quà tặng vợ ý nghĩa vàng sang trọng

    Tranh hoa hướng dương thích hợp tặng vợ trong những dịp như sinh nhật hay các ngày lễ tết. Ngoài ra, khi cô ấy đạt được thành tựu gì đó hoặc được thăng chức, bạn cũng có thể tặng món quà này.

    Chậu hoa phong lan mạ vàng

    Hoa lan là loài hoa tượng trưng cho sự quý phái, đài các cũng như tình yêu nồng thắm. Tặng chậu hoa phong lan cho vợ trong những dịp như kỷ niệm ngày cưới, các ngày lễ tình yêu, 8/3 sẽ giúp cô ấy cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm của bạn.

    quà tặng vợ ý nghĩa vàng sang trọng

    Hoa phong lan mạ vàng do Golden Gift chế tác được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoa hoa lan, chế tác tỉ mỉ, tinh xảo và sống động, giúp món quà thêm phần sang trọng, đẹp mắt và giá trị.

    Tượng người nữ đánh golf mạ vàng

    Nếu vợ bạn là người đam mê bộ môn golf thì tượng người nữ đánh golf mạ vàng là quà tặng tuyệt vời. Khi nghĩ đến quà tặng vợ, ít ai nghĩ đến sở thích thể thao của cô ấy. Bởi vậy, nếu bạn để ý đến điều này chắc chắn sẽ khiến nàng cảm động. Hơn nữa, với những người mê Golf thì việc được nhận một món quà liên quan đến golf sẽ vô cùng ý nghĩa.

    quà tặng vợ ý nghĩa vàng sang trọng

    Quà tặng sẽ là lời chúc ý nghĩa đến người vợ đầu ấp tay gối luôn mạnh mẽ và quyết đoán như các golf thủ và cũng giúp bạn tôn vinh cô ấy.

    Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng

    Hình ảnh người con gái Việt trong tà áo dài truyền thống, đầu đội nón e ấp đã trở thành một nét đẹp in sâu vào tiềm thức mỗi người. Bởi vậy, tượng cô gái Việt Nam mạ vàng làm quà tặng vợ trong những dịp tôn vinh phụ nữ như 20/10 hay 8/3 sẽ rất phù hợp. Những phẩm chất đáng quý của người phụ nữ Việt được tái hiện qua hình ảnh này, giúp bạn thể hiện được tình yêu, sự ngưỡng mộ và trân trọng đến người vợ của mình.

    quà tặng vợ ý nghĩa vàng sang trọng

    Tượng được Golden Gift Việt Nam chế tác đẹp mắt, sống động giúp không gian bài trí thêm phần đẹp mắt.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa sen được xem là quốc hoa của Việt Nam tượng trưng cho những nét đẹp của người phụ nữ như dịu dàng, thanh cao, bền bì, kiên trì, vượt khó vươn lên... Bởi vậy tặng tranh hoa sen mạ vàng cho người phụ nữ của mình trong những dịp lễ Tết, ngày kỷ niệm 20/10, kỷ niệm ngày cưới sẽ vô cùng ý nghĩa.

    quà tặng vợ ý nghĩa vàng sang trọng

    Tranh hoa sen do Golden gift Việt Nam chế tác có nhiều mẫu mã khác nhau, thoải mái để bạn lựa chọn theo sở thích.

    Những lưu ý khi chọn quà tặng vợ

    Có nhiều quý ông than phiền rằng họ từng chủ động mua hoa, mua quà tặng vợ nhưng về nhà bị vợ mắng tội phí tiền. Nên rút kinh nghiệm từ đó, họ không còn mua quà nữa, có người lại đưa tiền cho vợ, cho vợ quyền tự chọn, thích gì thì mua. Đấy là hành động cực kỳ dở của người đàn ông. Để trở nên một người chồng tâm lý và tinh tế hơn trong mắt vợ, bạn hãy chú ý những điều cơ bản ngay dưới đây trước khi chọn quà tặng vợ.

    Quà tặng ý nghĩa, thiết thực

    Hiểu đúng ý nghĩa thì quà tặng bạn lựa chọn nên thiên về giá trị sử dụng và mang đến sự tiện ích cho người vợ. Đó có thể là một cái bếp thay cho cái bếp cũ kỹ hay hư hỏng mà vợ bạn đang dùng hàng ngày, hay một hộp thuốc bổ sung canxi để khắc phục chứng đau nhức tê tay mà vợ bạn hay mắc phải. Một món quà đúng thời điểm và phù hợp với hoàn cảnh sẽ giúp bạn trở thành người đàn ông tinh tế và tâm lý trong mắt vợ.

    Quà phù hợp với sở thích

    Những món đồ gia dụng như lò nướng, lò vi sóng, bộ nồi chảo và các dụng cụ làm bếp là những món quà hoàn hảo dành cho những cô vợ yêu thích nấu ăn, nội trợ. Chúng cũng thể hiện sự quan tâm đỡ đần cho những công việc không tên hằng ngày của cô ấy. Bạn sẽ ghi điểm về sự tinh tế và thấu hiểu vì vợ bạn đã phải vất vả với công việc nội trợ như thế nào. 

    Quà tặng vợ ý nghĩa và sang trọng mà các đấng mày râu cần biết

    Hay một chuyến du lịch và địa điểm là nơi mà vợ bạn hằng ao ước được đặt chân đến đó. Được đến nơi mình thích cùng với người chồng yêu quý trải nghiệm những vẻ đẹp của non nước, thiên nhiên, chắc chắn tình cảm mà vợ dành cho bạn sẽ ngày thêm thăng hoa và bền chặt.

    Quà tặng vợ theo nghề nghiệp

    Như đã đề cập ở phần trên, có những ngành nghề mang tính đặc thù, nhất là khi vợ bạn còn hoạt động sôi nổi và nắm giữ vị trí quan trọng nơi công sở thì bạn nên lựa chọn những món quà có tác dụng hỗ trợ hoặc mang ý nghĩa biểu tượng liên quan tới lĩnh vực mà người bạn đời đang theo đuổi. Đây chắc chắn sẽ là món quà mang tính động viên, ghi nhận công sức và tạo thêm động lực để vợ bạn tiếp tục hoàn thành tốt nhiều vai trò "Giỏi việc nước, đảm việc nhà".

    Quà tặng lãng mạn

    Một buổi hẹn ăn tối thân mật tại nhà hàng quen thuộc, một bó hoa hồng tươi thắm kèm theo tấm thiệp lồng ghép thông điệp yêu thương, một buổi picnic dành riêng cho hai vợ chồng sẽ là những khoảnh khắc lãng mạn giúp bạn hâm nóng tình yêu, đem đến cho người bạn đời những cảm xúc, kỷ niệm đáng nhớ để hai người luôn ghi nhớ và trân trọng nhau.

    Nên nói gì khi tặng quà cho vợ và những lời chúc ý nghĩa

    Như đã đề cập, phụ nữ rất quan trọng sự thành tâm mà người chồng thể hiện thông qua món quà. Chính vì vậy, khi đã đầu tư một món quà ý nghĩa để tặng vợ thì bạn đừng quên lồng ghép những thông điệp tình cảm, yêu thương từ đáy lòng mình nhé.

    Tuỳ vào ngữ cảnh, thời gian và không gian để bạn soạn nội dung câu chúc ý nghĩa và phù hợp với người bạn đời. Thông điệp hay nhất và mang đến nhiều cảm xúc cho vợ vẫn là những lời nói trực tiếp. Tuy nhiên, với những anh chồng không giỏi ăn nói hay không quen nói lời ngọt ngào, bạn hãy tìm ngay một tấm thiệp nhỏ nhắn, trang nhã hoặc nếu tự tay làm thiệp thì càng tốt, sau đó là viết vào đó những lời nhắn bạn muốn trao gởi, lưu ý rằng không nên chọn thiệp điện tử. 

    Bạn có thể tham khảo bài viết: Những lời chúc 20/10 ý nghĩa do chúng tôi tổng hợp để chọn được câu chúc bạn thấy phù hợp với hoàn cảnh của mình nhé.

    Địa chỉ bán quà tặng vợ cao cấp tại Hà Nội, Tp HCM

    Trên thị trường có nhiều nơi bán quà mạ vàng cao cấp tặng vợ. Tuy nhiên để chọn được quà tặng mang chất lượng vàng thật và đẹp hoàn hảo thì khách hàng nên tìm những đơn vị có uy tín, tránh “tiền mất tật mang”. Để lựa chọn được món quà tặng vợ cao cấp, bạn có thể liên hệ theo số hotline 090 368 1551 để Golden Gift Viêt Nam phục vụ, tư vấn chu đáo nhất.

    Quà tặng vợ cao cấp tại TP HCM

    Là quận sôi động và nhộn nhịp nhất thành phố mang tên Bác, nơi có rất nhiều Công ty lớn, tập đoàn đa Quốc gia và du khách nước ngoài. Để đáp ứng sự thuận tiện và phục vụ khách hàng tốt nhất. Showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3.

    Quà tặng vợ cao cấp tại Hà Nội

    Hiện Golden Gift Việt Nam có showroom tại số 246 Xã Đàn & 133 Thái Hà, Đống Đa là nơi giới thiệu và trưng bày các loại tranh mạ vàng, các loại quà cao cấp, tranh ảnh, biểu tượng mạ vàng cao cấp dàng tặng vợ, các loại quà lưu niệm, quà tặng tết...

    Ngoài ra, để lựa chọn thêm những món quà tặng ý nghĩa dành cho cho các sự kiện quan trọng, bạn có thể ghé thăm các chuyên mục quà tặng của Golden Gift Việt Nam. Tại đây có hàng trăm mẫu quà vàng sang trọng, cao cấp và ý nghĩa được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam. 

    Liên Trinh/ Golden Gift Việt Nam