Giỏ hàng

Top 68+ món Quà tặng khách hàng đối tác VIP cao cấp và ý nghĩa

Quà tặng tri ân khách hàng đối tác là cách thức gửi lời lời tri ân đến những khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của mình. Tặng quà cho khách hàng được xem là cách quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng khách hàng, đối tác là gì?

    Quà tặng khách hàng đối tác là những món quà ý nghĩa mà của Công ty để tri ân sự hợp tác, hỗ trợ trong cả một năm qua. Thông qua những món quà giúp khách hàng và đối tác cảm nhận được "tấm lòng", cũng như những dịch vụ chăm sóc, hậu mãi sau bán hàng của công ty. Từ đó khách hàng và đối tác sẽ có ấn tượng tốt với doanh nghiệp và sẽ tin yêu và thường xuyên quay lại mua hàng.

    Ngoài ra, những món quà tặng khách hàng đối tác thường được chạm khắc, in logo của Công ty cũng là một phương thức giúp công ty quảng bá và khả năng nhận diện được thương hiệu. Đặc biệt, khi những khách hàng, đối tác được chăm sóc chu đáo thì họ sẽ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho bạn bè, người quen họ sử dụng thông qua hình thức truyền miệng.

    Những lợi ích khi tặng quà cho khách hàng, đối tác

    Hiệu quả truyền thông và nhận diện thương hiệu

    Tặng quà là một nghệ thuật và là một trong những hình thức quan trọng trong hoạt động truyền thông marketing của các Công ty. Thông qua những món quà tặng khách hàng đối tác giúp lan toả thương hiệu, gẫn gũi hơn đối với khách hàng

    Tặng quà cho khách hàng, đối tác - remind để nhớ thương hiệu

    Những món quà tặng khách hàng chứa đựng những giá trị tinh thần, như là một lời tri ân cảm ơn họ đã hợp tác trong cả năm qua. Những món quà đó sẽ giúp khách hàng nhớ đến Công ty bạn theo hướng tích cực hơn. Từ đó, khách hàng sẽ cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt, hậu mãi của công ty.

    Tuy nhiên, khi chọn quà tặng khách hàng đối tác thì còn phụ thuộc vào điều kiện ngân sách và vị thế của công ty. Nững món quà chỉnh chu sang trọng và cao cấp cũng sẽ nhận được phản hồi tích cực hơn.

    Duy trì và phát triển được quan hệ khách hàng

    Thông qua những món quà tặng khách hàng đối tác vào những dịp lễ tết cũng là dịp để doanh nghiệp bày tỏ lòng tri ân của mình đối với những đối tác quan trọng, nhân viên ưu tú, những khách hàng VIP. Những món quà tặng độc đáo, lạ mắt hoặc mạ vàng sẽ đem lại hình ảnh đẹp và ấn tượng sâu đậm về công ty bạn trong mắt khách hàng hay những người được nhận quà. Do vậy, nếu khéo léo sử dụng và lựa chọn quà tặng tốt như là một bí quyết để gìn giữ những khách hàng hiện tại và mở rộng thêm mạng lưới khách hàng, đối tác.

    Phân loại theo đặc điểm của từng món quà tặng

    Quà tặng khách hàng độc đáo

    Trên thị trường quà tặng đa dạng và muôn màu. Nhưng lựa chọn được những món quà độc đáo, phù hợp tặng khách hàng đối tác không phải dễ. Vì những khách hàng, đối tác đặc biệt này cần chọn và tặng họ một món quà độc đáo để gây ấn tượng tốt. Món quà độc đáo thường được các công ty lựa chọn để tặng những khách, đối tác VIP hoặc khách hàng doanh nghiệp. Vì đây là nhóm khách hàng sẽ có nhiều đóng góp và ảnh hưởng lớn đến doanh thu hàng năm của công ty

    Quà tặng khách hàng giá rẻ

    Do ngân sách giới hạn, nên không phải Công ty nào cũng đủ tiềm lực để mua những món qùa tặng cao cấp để tặng khách hàng. Nên nếu một số sự kiện, chương trình và số lượng khách hàng lớn thì các công ty thường chọn những món quà giá rẻ tặng đại trà. Phổ biến như các chương trình khuyến mại hay quà tặng tri ân khách hàng. Những món quà tặng giá rẻ phổ biến như: áo mũ, nón bảo hiểm, balo hoặc móc chìa khóa, cốc thủy tinh hay gọi chung là đồ POSM…Và những món quà này thường được in, khắc, gắn logo công ty lên sản phẩm để quảng bá thương hiệu.

    Quà tặng cao cấp mạ vàng

    Quà tặng cao cấp mạ vàng thường tặng cho khách hàng, đối tác Vip trong những sự kiện, ngày lễ quan trọng. Thông qua món quà cao cấp này sẽ tạo cho khách hàng nhận thấy được sự chuyên nghiệp của công ty rất tốt vài họ cũng nhận thấy mình được trân trọng, là khách VIP luôn được quan tâm, chăm sóc. Tại Golden Gift Việt Nam có sẵn nhiều quà tặng cao cấp mạ vàng trưng bày tại các showroom. Ngoài ra, thế mạnh của Golden Gift là thiết kế, chế tác theo yêu cầu.

    Những dịp nên tặng quà cho khách hàng đối tác trong năm

    Trong năm có một số dịp để bạn thể hiện tâm ý của mình với những món quà độc đáo, ý nghĩa. Dưới đây là một số gợi ý:

    Quà tặng tri ân khách hàng, đối tác dịp cuối năm

    Năm hết Tết đến là dịp để những công ty, doanh nghiệp tri ân khách hàng, đối tác của mình, cảm ơn họ đã đồng hành, giúp đỡ trong suốt một năm vừa qua. Bởi vậy, tặng quàTết cho khách hàng, đối tác cần lựa chọn kỹ càng giúp họ cảm nhận được tình cảm, sự trân trọng của công ty.

    Quà tặng khách hàng dịp 8/3 và 20/10

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày để tôn vinh giá trị của những người phụ nữ trong xã hội. Ngày này, gửi những món quà ý nghĩa đến khách hàng nữ sẽ giúp công ty gây được ân tượng tốt đẹp cho họ về sự quan tâm, chu đáo.

    Quà tặng sinh nhật khách hàng

    Trong ngày sinh nhật, hầu hết ai cũng muốn nhận những món quà ý nghĩa để kỷ niệm một dấu mốc quan trọng - thêm một tuổi mới. Bởi vậy, việc tặng quà sinh nhật cho khách hàng sẽ giúp công ty, doanh nghiệp thắt chặt được tình cảm giữa 2 bên.

    Quà tặng khách hàng dịp khai trương

    Khai trương cửa hàng cũng là dịp nên tặng quà cho những khách hàng thân thiết. Bởi khai trương là sự kiện để bắt đầu một hành trình kinh doanh. Tặng quà trong dịp này sẽ thể hiện được sự quan tâm chu đáo của công ty với khách hàng.

    Quà tặng đối tác ngày doanh nhân Việt Nam

    Ngày doanh nhân Việt Nam tôn vinh những doanh nhân đã có nhiều đóng góp cho xã hội. Đây là cơ hội để công ty thắt chặt hơn mối quan hệ với những khách hàng, đối tác cũng đang kinh doanh. Món quà ý nghĩa sẽ giúp họ cảm nhận được sự trân trọng về mối quan hệ này

    Quà tặng khách hàng, đối tác ngày tết

    Tặng quà ngày Tết được xem là một nét đẹp văn hóa ở nước ta. Quà tặng tết giúp bạn thể hiện lòng tri ân, trân trọng, cũng như gửi lời chúc khách hàng năm mới an khang, thịnh vượng.

    4 lưu ý khi chọn quà tặng cho khách hàng, đối tác

    Để quà tặng được sử dụng đúng mục đích, phát huy được giá trị của mình, bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

    Món quà có liên quan đến thương hiệu, dịch vụ của Công ty

    Tặng quà thể hiện tâm ý của doanh nghiệp nhưng cũng đừng quên chọn những món quà có liên quan đến thương hiệu, dịch vụ của công ty. Đây sẽ là một cách Pr rất khéo léo, giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn lâu hơn.

    Món quà mang ý nghĩa may mắn

    May mắn, phát tài là những mong muốn hầu hết của con người. Những món quà mang ý nghĩa may mắn sẽ giúp khách hàng thoải mái, vui vẻ khi nhận quà, đồng thời, quà tặng cũng thể hiện được tâm ý của công ty với khách hàng.

    Quà tặng phù hợp với mọi khách hàng, đối tác

    Khách hàng đối tác có rất nhiều người, đa dạng tính cách nên tốt nhất bạn lựa chọn những quà tặng có thể phù hợp với mọi đối tượng. Những món quà này sẽ hạn chế được những rủi ro về sự khác biệt văn hóa, sở thích hay các điều cấm kỵ về quà tặng.

    Lựa chọn thương hiệu uy tín

    Để duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng đối tác, việc lựa chọn thương hiệu uy tín để đặt hàng là điều cần chú ý. Bởi những thương hiệu này sẽ là bảo chứng cho bạn về giá trị cũng như thẩm mỹ của món quà, tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

    Những món quà tặng khách hàng, đối tác nữ ý nghĩa

    Đối với các khách hàng, đối tác nữ, lựa chọn những quà tặng phù hợp, có ý nghĩa về sự may mắn, tôn vinh giá trị phái đẹp sẽ được đánh giá cao. Dưới đây là một số quà tặng cho khách hàng, đối tác nữ ý nghĩa.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa sen là loài hoa mộc mạc, giản dị nhưng có sức sống mãnh liệt cùng sự thanh cao, tinh khiết. Tặng tranh hoa sen mạ vàng cho đối tác nữ sẽ giúp bạn thể hiện lòng trân trọng đối với những đóng góp của họ cũng như chính giá trị của bản thân họ.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-de-ban,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-size-nho-thsmv01,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-cao-cap-thsmv02}}

    Tranh hoa sen do Golden Gift chế tác được mạ vàng bằng phương pháp điện phân.

    Hoa hồng mạ vàng

    Hoa hồng mạ vàng là mẫu quà tặng được nhiều chị em yêu thích. lấy cảm hứng từ hoa hồng quyến rũ, gai góc, Golden Gift Việt Nam chế tác nhiều phiên bản như cành hoa hồng mạ vàng, hoa hồng doanh nhân, tranh hoa hồng... đa dạng, phong phú để bạn lựa chọn.

    Tranh hoa hồng mạ vàng với ý nghĩa 4 mùa bình an

    Hoa cài áo mạ vàng

    Được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hoa cài áo mạ vàng là quà tặng ý nghĩa cho khách hàng, đối tác nữ. Hoa cài áo phù hợp để họ có thể thể hiện khí chất sang trọng trong các dịp gặp mặt, họp hành... nên có tính ứng dụng cao.

    Món phụ kiện tinh tế được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho khách hàng của mình

    Hoa phong lan mạ vàng

    Là loài hoa được xem là biểu tượng của sự may mắn, quý phái, rực rỡ, hoa phong lan mạ vàng là quà tặng được nhiều chị em yêu thích. Với chế tác tỉ mỉ, tinh xảo và đẹp mắt, hoa phong lan mạ vàng giúp không gian phòng làm việc, phòng khách thêm sang trọng và đẳng cấp.

    Hoa phong lan mạ vàng rất thích hợp là quà tặng cho khách hàng nữ.

    Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng

    Khắc họa vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài truyền thống, tượng cô gái Việt Nam mạ vàng là quà tặng phù hợp với mọi đối tác, khách hàng. Quà tặng thể hiện sự trân trọng của công ty với đối tác nữ.

    Tượng cô gái với vẻ đẹp đậm chất Việt Nam chắc chắn sẽ làm khách hàng siêu lòng.

    Gợi ý quà tặng cho khách hàng nam ý nghĩa và cao cấp

    Việc chọn được một món quà tặng cho khách hàng là nam giới độc đáo cho khách hàng là điều không hề đơn giản, sau đây Golden Gift Việt Nam xin đưa ra một số gợi ý để bạn lựa chọn.

    Kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương

    Kẹp cà vạt là phụ kiện không thể thiếu của nam giới, làm tôn lên vẻ lịch lãm khi diện những bộ comple làm việc, họp hành, gặp mặt đối tác. Bởi vậy, tặng kẹp càng vạt mạ vàng cho khách hàng nam giới là quà tặng ý nghĩa, thiết thực.

    Món quà ý nghĩa và chứa đựng sự chỉn chu, tinh tế của người tặng

    Bộ quà tặng golf mạ vàng

    Nếu khách hàng của bạn đam mê chơi golf thì bộ quà tặng golf mạ vàng như gậy golf, tượng người chơi golf, bóng golf sẽ là quà tặng ý nghĩa, giúp bạn thể hiện sự quan tâm, chu đáo đến khách hàng, kể cả những sở thích về thể thao.

    {{https://quavang.vn/products/qua-bong-golf-ma-vang,https://quavang.vn/products/qua-tang-gay-golf-va-gia-cam-but-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-nguoi-danh-golf-ma-vang-size-nho-golf02}}

    Món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng có sở thích chơi thể thao

    Tranh mã đáo thành công

    Mã đáo thành công là bức tranh có tác dụng phong thủy may mắn, công danh thành đạt, tốc chiến tốc thắng. Quà tặng này như một lời chúc tốt lành của công ty, doanh nghiệp đến khách hàng nam, thể hiện mới quan hệ thân thiết, bền chặt của 2 bên.

    Bức tranh thể hiện ý trí quyết tâm, vượt qua thử thách để tiến tới thành công

    Tượng 12 con giáp mạ vàng

    Tượng 12 con giáp theo quan niệm phong thủy có thể hỗ trợ chủ nhân thành công hơn trong con đường sự nghiệp và cuộc sống. Bởi vậy, chọn tượng 12 con giáp mạ vàng phù hợp với tuổi của khách hàng làm quà tặng cũng là gợi ý hợp lý, ý nghĩa.

    Bộ 12 con giáp mạ vàng với sự tổng hoà ý nghĩa phong thuỷ tốt lành của 12 linh vật

    Những món quà tặng cho khách hàng, đối tác người nước ngoài

    Việc chọn quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp nước ngoài là điều khiến không ít người đau đầu, bởi mỗi quốc gia đều có nền văn hóa riêng, không hề giống nhau, chính vì vậy bạn nên tìm hiêu kỹ về văn hóa tặng quà ở các quốc gia trên thế giới nếu không muốn rơi vào những tinh huống khó xử. Nhìn chung đối với quà tặng cho người nước ngoài bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau.

    Quà tặng khách hàng doanh nghiệp cuối năm, quà Mạ vàng 24K cho đối tác 2019

    Quà tặng Trống đồng mạ vàng

    Trống đồng mạ vàng không chỉ là quốc bảo của Việt Nam mà còn là biểu tượng cho nền văn hóa Đông Sơn thời kỳ phát triển rực rỡ trong lịch sử dân tộc.

    Trống đồng mạ vàng chắc chắn là món quà tặng cao cấp cho khách hàng VIP hay doanh nghiệp nước ngoài, vừa thể hiện tấm lòng của người tặng vừa góp phần quảng bá văn hóa doanh nghiệp. Xem thêm: Quà tặng Trống đồng mạ vàng

    Mô hình Tháp Rùa mạ vàng

    Tháp Rùa là công trình kiến trúc có lịch sử lâu đời nằm giữa lòng Hồ Gươm viên ngọc xanh của thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến.

    Có lẽ không cần nói thêm về giá trị kiến trúc cũng như lịch sử văn hóa của Tháp Rùa mới cuộc sống con người Việt Nam. Mới đây UBND TP Hà Nội đã lựa chọn biểu tượng Tháp Rùa mạ vàng là quà tặng ngoại giao chính thức của thủ đô Hà Nội. Xem thêm: Mô hình Tháp Rùa mạ vàng

    Tranh chợ Bến Thành mạ vàng

    Tranh chợ Bến Thành mạ vàng nằm trong bộ sưu tập quà tặng cao cấp đặc biệt dành riêng cho TP Hồ Chí Minh do Golden Gift Việt Nam chế tác.

    Đây là món quà sang trọng, ý nghĩa mang đậm giá trị nghệ thuật, thủ công để tặng khách hàng dịp cuối năm, một trong những biểu tượng của thành phố mang tên Bác. Xem thêm: Tranh chợ Bến Thành mạ vàng

    Tranh bông lúa mạ vàng

    Tranh bông lúa mạ vàng là quà tặng mới được Golden Gift Việt Nam thiết kế và ra mắt. Tranh đặc biệt ý nghĩa làm quà tặng lưu niệm cho các chính khách, bạn bè, người thân, những người yêu và tìm hiểu về văn hóa Việt.

    Đây cũng được xem là quà tặng cho đối tác, khách hàng người nước ngoài

    Ngoài ra, bạn có thể tặng đối tác, khách hàng người nước ngoài những món quà mang đặc trưng của Việt Nam, hay món quà lưu niệm của các địa danh như Sài Gòn, Hà Nội... Xem chi tiết thêm Top 30: Quà tặng người nước ngoài

    Quà tặng cho khách hàng Vip trong nước

    Đối với nhóm khách hàng cá nhân, khách hàng Vip trong nước bạn cũng cần chọn một món quà tặng nhỏ cho khách hàng dịp tết này. Điều đó thể hiện sự trân trọng với tình cảm khách hàng dành cho doanh nghiệp cũng như thể hiện dịch vụ cho đáo của công ty. Bạn có thể lựa chọn một số gợi ý quà tặng sau.

    Tượng 12 con giáp mạ vàng

    Không gì tuyệt vời hơn nếu bạn dành tặng những khách hàng VIP của công ty một biểu tượng mạ vàng phù hợp với từng khách hàng.

    Đây sẽ là món quà tặng sang trọng và vô cũng ý nghĩa. Nằm trong bộ tượng Trâu mạ vàng của Golden Gift Việt Nam đang được đông đảo khách hàng doanh nghiệp tin tưởng chọn mua. Xem thêm: Tượng Trâu phong thủy mạ vàng

    Hoặc mẫu tượng Hổ mạ vàng, linh vật đại diện cho năm nay

    Tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng

    Biểu tượng thuyền buồm phong thủy mạ vàng với hàm ý cầu chúc mọi điều tốt lành trong cuộc sống sẽ đến với gia chủ, công việc được thuận buồm xuôi gió.

    Nếu bạn đang đau đầu suy nghĩ xem nên tặng gì cho khách hàng Vip dịp tết này thì đây là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Xem thêm: Thuyền buồm phong thủy mạ vàng

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng

    Tranh chữ Tri ân mạ vàng là mẫu quà vàng mới nhất của Golden Gift Việt Nam chế tác để tôn vinh, bày tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ, thầy cô giáo, với Sếp, khách hàng, đối tác.

    Đặc biệt trong dịp cuối năm, Tranh chữ Tri ân thay lời của doanh nghiệp thể hiện sự tri ân tình cảm của mình tới khách hàng, đối tác đã đồng hành trong suốt một năm qua. Xem thêm: Tranh chữ Tri Ân mạ vàng

    Tranh song mã mạ vàng

    Trong phong thủy, ngựa là được xem là biểu tượng của lòng trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại sự may mắn, tài lộc. Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

    Hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí.

    Bức tranh song mã mang trong mình những hàm ý tốt đẹp cầu chúc những điều may mắn, an lành sẽ làm món quà biếu Tết sang trọng bạn dành tặng cho khách hàng. Xem thêm: Tranh song mã mạ vàng

    Tranh cá Rồng phong thuỷ

    Theo văn hóa tư tưởng của người Á Đông, khi nuôi một chú cá rồng ở trong nhà sẽ mang đến sự bình an thịnh vượng và thuận lợi trong cuộc sống. Trong văn hoá Trung Hoa, cá rồng là loài hóa thần của thần long nên không những đem lại giàu sang mà còn giúp gia chủ trấn an gia trạch, trừ tà ma.

    Tranh cá Rồng rất phù hợp để tặng Sếp, đối tác VIP trong dịp tết năm nay

    Với ý nghĩa mang lại may mắn, thịnh vượng, giàu sang cho gia chủ, tranh cá rồng mạ vàng thích hợp làm quà tặng bạn bè, đối tác, khách hàng, những người làm ăn kinh doanh. Đây cũng là gợi ý tốt để bạn có thể làm quà tặng sếp trong các dịp quan trọng.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 60 món quà tặng Sếp nam, VIP do Golden Gift Việt Nam chế tác thủ công tại Hà Nội... Xem chi tiết thêm: Quà tặng sếp nam cao cấp

    Giá đỡ name card hình chuột

    Danh thiếp từ lâu đã được xem là công cụ quan trọng trong môi trường kinh doanh hiện đại. Danh thiếp thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Vì vậy, đặt danh thiếp trong bàn làm việc thể hiện sự tinh tế trong việc quảng bá hình ảnh của công ty.

    Chính vì ý nghĩa quan trọng này nên việc có một giá đỡ thiết kế tinh tế, sang trọng chính là yếu tố giúp danh thiếp trở nên nổi bật, đẳng cấp hơn trong mắt bất cứ vị khách nào.

    Tranh hoa sen mạ vàng để bàn

    Tranh hoa sen Việt Nam mạ vàng được chế tác thủ công mang vẻ đẹp thanh khiết quý phái. Hình ảnh đóa hoa Sen mềm mại mang vẻ đẹp tự nhiên được đội ngũ chế tác của Golden Gift tái hiện một cách chi tiết và tỷ mỉ nhất, từng cánh hoa phiến lá đều mang vẻ đẹp sống động như những bông hoa ngoài đợi thực. Trải qua hàng chục công đoạn chế tác cuối cùng những cánh hoa khoác lên mình lớp vàng lấp lánh.

    Đây cũng được xem là quà tặng ý nghĩa tặng khách hàng trong cơ quan nhà nước dịp cuối năm. Xem thêm: Tranh Hoa Sen mạ vàng để bàn

    Tranh đôi đũa vàng

    Đôi đũa là vật dụng không thể thiếu trên mâm cơm của người Việt. Vượt trên ý nghĩa là đồ vật thông thường, gắn liền với đôi đũa còn là những nét văn hóa thú vị mà nếu không để ý, chúng ta có thể khó lòng nhận ra… Đôi đũa trong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. Mỗi đôi đũa là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn.

    Tranh Đôi đũa mạ vàng gắn giá đỡ hoa Mai là quà tặng cao cấp để tặng Sếp, người thân, đối tác trong dip lễ Tết, tân gia, năm mới.

    Quà tặng khách hàng thiết kế riêng theo yêu cầu

    Với thế mạnh gần 10 năm kinh nghiệm chế tác các loại quà VIP để tặng các chính khách, các nguyên thủ Quốc gia. Đặc biệt là đơn vị chế tác quà tết theo yêu cầu của các ngân hàng, tập đoàn lớn tại Việt Nam. Bạn có thể đặt Golden Gift Việt Nam thiết kế những mẫu quà theo thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp.

    Hoa hồi mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác, thiết kế cho tỉnh Lạng Sơn

    Bạn chỉ cần chia sẻ với Golden Gift Việt Nam số lượng, ngân sách dự kiến, đội ngũ tư vấn và thiết kế lên phác thảo 3D để tư vấn bạn những món quà ý nghĩa, hợp với văn hoá, phong tục Việt Nam. Đặc biệt món quà vừa sang trọng, hữu ích và có nhiều công năng sử dụng. 

    Hoặc bạn có thể tham khảo những mẫu quà vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác theo yêu cầu tại chuyên mục: Thiết kế quà tặng theo yêu cầu

    Địa chỉ mua quà tặng cho khách hàng, đối tác uy tín?

    Trên đây Golden Gift Việt Nam đã có một số gợi ý nhỏ cho các bạn về tìm mua quà tặng khách hàng dịp cuối năm. Để có thêm nhiều lựa chọn các bạn có thể tham khảo gian hàng Quà tặng Tết của Golden Gift Việt Nam với trăm mẫu quà tặng sang trọng độc đáo. 

    Ngoài đặt hàng online, bạn cũng có thể đến trực tiếp tại các địa chỉ sau: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Những chủ đề liên quan quà tặng tri ân khách hàng, đối tác

    Quà tặng khách hàng cuối năm độc đáo

    Quà tặng ý nghĩa cho đối tác cuối năm

    Tặng quà gì cho khách hàng

    Quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa

    Mua quà tặng cho đối tác dịp cuối năm

    Chúc các bạn sớm tìm được món quà tặng ưng ý nhất cho riêng mình.

    Tân Việt/ Golden Gift Việt Nam.