Giỏ hàng

Quà tặng mừng lễ tân gia ý nghĩa tại Hải Phòng khiến gia chủ thích mê

Có nhiều người muốn mua quà tặng tân gia giá rẻ tại Hải Phòng mà chưa biết mua món quà gì, của thương hiệu nào phù hợp túi tiền lại ý nghĩa, thiết thực và hợp ý gia chủ. Hôm nay, Golden Gift Việt Nam sẽ chia sẻ điều này đến các bạn.

MỤC LỤC [Hiện]

    Mỗi món quà trao đi là thông điệp tình cảm của người tặng quà và người nhận quà. Nên giá trị tiền bạc của món quà không phải là điều quan trọng, quan trọng là thông điệp ý nghĩa gửi trong món quà để trái tim chạm đến trái tim.

    Sau đây Quà Vàng Việt Nam xin chia sẻ những món quà tặng dựa theo mức độ tiềm lực tài chính để bạn dễ dàng lựa chọn:

    Những món Quà tặng tân gia ý nghĩa tại Hải Phòng

    Tùy theo từng điều kiện kinh tế, túi tiền của người tặng quà cũng như nhu cầu, sở thích của người nhận quà, bạn có thể lựa chọn những vật phẩm sau để làm quà mừng lễ tân gia cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc sếp.

    Bộ nồi bát đĩa cao cấp

    Bất kỳ ngôi nhà nào cũng không thể thiếu được những vật dụng này. Tuy không sang trọng như những món quà tân gia cao cấp. Nhưng với những nét hoa văn độc đáo, tinh tế, màu sắc hài hòa trang nhã sẽ khiến những bà nội trợ đảm đang thích mê. Với những gia đình thường xuyên có khách, tổ chức tiệc tại nhà thì những bộ xoong nồi bát đĩa chắc chắn rất thiết thực.

    Nếu chủ nhà là người làm kinh doanh buôn bán thì bức tranh thuyền phong thuỷ là 1 lựa chọn hữu ích

    Bạn chỉ cần bỏ ra khoản tiền từ 1 – 2 triệu đồng là có thể sở hữu cho mình bộ đồ dùng hữu ích này làm quà tặng tân gia rồi.

    Lò vi sóng

    Cũng như bộ xoong nồi bát đĩa cao cấp, lò vi sóng ngày càng trở nên quan trọng trong căn bếp của mỗi gia đình. Chỉ mất khoảng 1 – 3 triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể mua được 1 chiếc lò vi sóng làm quà mừng tân gia giúp gia chủ có những bữa ăn nóng hổi, tiện lợi.

    Lò vi sóng - đồ dùng nhà bếp vô cùng tiện lợi và hữu ích

    Ghế thư giãn

    Mang thông điệp mong muốn gia chủ có những giây phút thư thái ngay chính trong ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn hãy tưởng tượng khi mình mệt mỏi, căng thẳng mà có chiếc ghế nằm thư thái giữa thiên nhiên hay bất cứ vị trí nào bạn muốn thì gia chủ cũng vậy.

    Đây được xem là món quà hết sức ý nghĩa và mức giá cũng chỉ từ 1 – 2 triệu đồng.

    Đồng hồ đứng

    Đồng hồ vừa là vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Đồng thời, món đồ này còn được dùng để trang trí ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi chọn đồng hồ làm quà mừng tân gia khi xét về ý nghĩa phong thủy. Với mỗi địa chỉ, bạn có thể mua những chiếc đồng hồ với giá khác nhau trong khoảng từ 2 – 5 triệu đồng.

    Tranh thêu

    Mỗi căn nhà mới sẽ thêm phần trang trọng khi có những bức tranh treo ở những nơi quan trọng như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hay cầu thang. Một điều tuyệt vời là nếu bạn là người khéo léo, thích thêu thùa thì những bức tranh do bạn tự thêu chắc chắn sẽ làm gia chủ cảm động vô cùng. Hoặc bạn cũng có thể mua tranh thêu với giá chỉ tử 1 – 2 triệu đồng.

    Nếu ngân sách tốt hơn, bạn có thể chủ nhà 1 bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng cao cấp

    Quà tặng tân gia cao cấp mạ vàng 

    Nếu chỉ cần bỏ ra 1 – 2 triệu là bạn có thể mua được những món đồ bình dân làm quà tặng mừng bạn bè, người thân về nhà mới. Nhưng nếu có khả năng tài chính tiềm lực, bạn có thể nghĩ đến các sản phẩm cao cấp như linh vật phong thủy, quà tặng mạ vàng… làm quà mừng tân gia vừa sang trọng lại hợp phong thủy.

    Quà tặng phong thủy theo mệnh gia chủ

    Từ lâu những món đồ này được xem là có ý nghĩa mang lại tiền tài, may mắn cho gia chủ. Vì thế mà linh vật phong thủy mừng tân gia như tỳ hưu, thiềm thừ, sư tử, long quy…  là những quà tặng tân gia hợp phong thủy bạn không thể bỏ qua. Để người được tặng hoàn toàn ưng ý, bạn có thể tìm hiểu 1 chút về tuổi gia chủ cũng như màu sắc hợp phong thủy của người ấy. 

    Quà tặng mừng lễ tân gia ý nghĩa tại Hải Phòng khiến gia chủ thích mê

    Bạn có thể tặng gia chủ tuổi Dần tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng

    Những người làm ăn buôn bán, tài chính tại Hải Phòng cũng thường tặng gia Tỳ hưu hoặc Cóc ngậm tiền vàng

    Thông thường ở các cửa hàng phong thủy trên thị trường đa phần có nguồn gốc từ Trung Quốc, giá mỗi linh vật này có giá từ 1 triệu đến 4 triệu đồng. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua quà tặng phong thuỷ mạ vàng thật do Golden Gift Việt Nam chế tác. Bạn hãy liên hệ 1900 2823 - 0903 68 155. Hoặc Xem thêm: Tượng chuột phong thuỷ

    Tranh mạ vàng mừng tân gia tại Hải Phòng

    Trên đây Golden Gift Việt Nam đã giới thiệu một số món quà mừng tân gia giá rẻ, bình dân mà cũng rất thiết thực. Còn nếu bạn là người có tiềm lực tài chính dồi dào, bạn hoàn toàn có thể tìm đến những món đồ mạ vàng làm quà tặng tân gia như tranh mạ vàng, tượng mạ vàng… của Golden Gift Việt Nam mà không phải băn khoăn đi tìm những món quà tặng tân gia giá rẻ tại Hải Phòng. Xem thêm TOP 50: Quà tặng tân gia cao cấp

    Tranh đôi đũa mạ vàng là món quà tân gia sang trọng, giá cả phải chăng chỉ 2 triệu đồng

    Tranh cá Rồng mạ vàng được chế tác thủ công tại Việt Nam

    Tranh song Mã do Golden Gift Việt Nam chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam

    Nếu gia chủ là Bố Mẹ thì bạn cũng có thể tặng bức tranh Cha Mẹ thư pháp do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam có thể chế tác quà tặng, thiết kế thông điệp, lời chúc để gắn lên quà tặng theo yêu cầu và miễn phí ship trên toàn quốc. Xem thêm top 68+: Tranh mạ vàng cao cấp

    Với những chia sẻ này, Golden Gift Việt Nam hy vọng bạn sẽ tìm mua được những món quà tân gia ý nghĩa nhất, phù hợp với túi tiền của bạn.

    Mua quà tặng tân gia tại Hải Phòng ở đâu uy tín?

    Trên thị trường chủ yếu quà tặng phong thuỷ có nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc làng nghề, đa phần đều là mạ giả vàng. Nếu bạn có nhu cầu mua quà tặng tân gia, quà tặng phong thuỷ cao cấp, quà được mạ vàng thật do người Việt chế tác, những món quà có nguồn gốc rõ ràng, bảo hành, chứng nhận mạ vàng bạn có thể liên hệ với Golden Gift Việt Nam theo thông tin: 0903 68 1551 để đội ngũ tư vẫn hỗ trợ, gửi mẫu thiết kế, hình ảnh, video qua mail, Zalo,..

    Hiện Golden Gift Việt Nam chưa có showroom tại Hải Phòng. Tuy nhiên, hiện nay phương tiện vận chuyển ngày càng tiện lợi, chỉ mất từ 2-3 tiếng gửi nhà xe, chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Hải Phòng bạn yên tâm nhận được món quà sang trọng, mạ vàng thật.

    Những chủ đề liên quan quà tặng tân gia ở Hải Phòng

    Quà tặng tân gia tại hải Phòng uy tín

    Mua quà tân gia tại HP

    Bán quà tặng tân gia chất lượng ở Hải Phòng

    Quà tặng tân giao cao cấp ở Hải Phòng

    Tân Việt/ Golden Gift Việt Nam