Giỏ hàng

Những món quà mừng tân gia hợp phong thuỷ không thể bỏ qua

Ngày nay, quà mừng tân gia không đơn thuần chỉ là thiệp phong bì. Thay vào đó là những món quà rất sang trọng mà vô cùng tinh tế. Trong đó, bạn không thể bỏ qua thế giới quà tặng mạ vàng – vật phẩm phong thủy mừng tân gia.

MỤC LỤC [Hiện]

    Lưu ý khi chọn quà mừng tân gia phong thuỷ

    Trong ngày về nhà mới, gia chủ được đón nhận những tình cảm từ người thân, quan khách đến chung vui. Cùng với đó, có rất nhiều món quà mừng hiện vật với những lời chúc tốt đẹp đến gia đình. Không chỉ có vậy, những vật phẩm này còn mang những ý nghĩa phong thủy sâu xa theo quan niệm của người Á Đông.

    Quà phù hợp với mệnh của gia chủ

    Trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thì mỗi mệnh lại tương ứng với những màu sắc và vật phẩm phong thủy khác nhau. Ví dụ người mệnh Hỏa hợp đỏ, hồng,…; người mệnh Thổ hợp nâu, vàng… Hoặc có thể chọn những mệnh tương sinh với gia chủ để lựa chọn món quà phù hợp (Thổ sinh Hỏa, Hỏa sinh Kim,…). Việc chọn món quà tân gia phong thủy hợp mệnh chủ nhà rất quan trọng bởi nếu không, vô tình sẽ khiến món quà mất đi ý nghĩa, tệ hơn là làm gia chủ phật lòng.

    Quà phù hợp với sở thích của gia chủ

    Một món quà ý nghĩa sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết khi nó đúng với sở thích của người được tặng. Điều này vừa thể hiện lòng thành của người tặng quà cũng như khiến gia chủ phấn khởi, vui vẻ hơn. Đặc biệt gia chủ là sếp hay đối tác sẽ giúp mối quan hệ theo đà khởi sắc và phát triển theo chiều hướng tích cực hơn.Vì vậy, nên chú ý quan sát xem người bạn muốn tặng thích gì để tặng quà cho phù hợp.

    Gậy Golf mạ vàng với giá cắm bút được chế tác tinh xảo bởi Golden Gift Việt Nam

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng theo nghề nghiệp của gia chủ: Nếu gia chủ là giáo viên, bạn có thể tặng tranh Khuê Văn Các; nếu gia chủ làm việc trong lĩnh vực thể thao, bạn có thể tặng tượng golf mạ vàng…

    Quà tân gia mang hàm ý may mắn

    Phong thủy trong vấn đề nhà cửa thường được đặc biệt quan tâm vì phong thủy có tốt, có hợp mới mang lại nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí dồi dào cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

    Một căn nhà mới được xem như nỗ lực phấn đấu nhiều năm của gia chủ, nên mọi người đều muốn gửi những lời chúc cùng những món quà hàm chứa thật nhiều may mắn, tốt đẹp đến với gia chủ. 

    Quà tân gia phù hợp với không gian căn nhà

    Bạn phải biết được kiến trúc ngôi nhà theo phong cách cổ điển, hiện đại hay đa phong cách. Gam màu của ngôi nhà là gam màu gì hay nội thất của căn nhà ra sao để chọn quà tặng tân gia cho phù hợp và có giá trị sử dụng thiết thực, lâu dài cho gia chủ.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng cũng được lựa chọn nhiều làm quà tặng tân gia

    Bạn có thể chọn những bức phong cảnh mạ vàng như: Tranh Đôi cá vờn trăng, Tranh Hoa súng, Hoa sen, Hoa mẫu đơn đặt ở phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng ăn.

    Nên tặng quà tân gia phong thuỷ cho ai?

    Việc xem xét mối quan hệ rất quan trọng khi lựa chọn quà tặng, bởi nó thể hiện nhiều khía cạnh trong việc đối nhân xử thế trong cuộc sống. Đồng thời xác định rõ vị trí, vai trò của người nhận và người tặng sao cho phù hợp nhất. 

    Quà tân gia tặng Sếp, đối tác

    Công việc và các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác hay sếp luôn được xem trọng bởi sự nghiệp đối với bất kì ai cũng vô cùng quan trọng trong xã hội hiện đại ngày nay.
    Dịp sếp hay đối tác tổ chức tân gia chính là dịp bạn có cơ hội bày tỏ lòng cảm ơn những người đã hỗ trợ mình trong suốt thời gian qua. Đồng thời chúc mừng gia chủ thành công hơn nữa trên con đường kinh doanh, gặt hái thêm nhiều thành công. 

    Những món quà như tranh Thuyền buồm xuôi gió, Mô hình thuyền phong thủy, Tỳ hưu mạ vàng là một lựa chọn hữu ích trong dịp này.

    Quà tân gia tặng Bố Mẹ

    Nếu bố mẹ vợ/chồng, bố mẹ đẻ của bạn tổ chức tân gia thì một món quà vừa thể hiện lòng hiếu thảo, lại cầu chúc tài lộc, sức khỏe, may mắn đến những đấng sinh thành thì còn gì bằng đúng không nào?

    Những bức tranh mạ vàng chữ Phúc – Lộc – Thọ, hay tranh thư pháp chữ Cha - Mẹ là những món quà ý nghĩa và phù hợp mà những người con có thể dành tặng cho cha mẹ mình trong dịp này.

    Quà tân gia tặng con

    Tậu trâu, lấy vợ, làm nhà là những sự kiện trọng đại trong đời của một người đàn ông. Và khi con cái bạn ra ở riêng, xây được nhà mới đó là niềm hạnh phúc của những bậc làm cha làm mẹ. Chúc mừng những người con đã trưởng thành, không có gì quý hơn, tình cảm hơn bằng những món quà tặng con cái trong dịp này. 

    Quà tân gia tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp

    Mua được một căn nhà không phải là điều dễ dàng, đặc biệt đối với những đôi vợ chồng trẻ. Đó là thành công, là mồ hôi công sức của những người bạn, người thân của mình. Tùy vào sự thấu hiểu sở thích, tính cách của gia chủ mà những món quà như tranh ảnh, vật phẩm phong thủy, hay những bộ ấm chén bát đũa cao cấp đều thích hợp dành tặng cho dịp lễ tân gia những người thân yêu của bạn.

    Thỏi vàng Phúc Lộc Thọ có giá khá mềm. Đây là một gợi ý hữu ích để tặng bạn bè, người thân

    Những món quà tặng phong thủy mừng tân gia cao cấp

    Không phải tự nhiên quà tặng mạ vàng cao cấp lại được ưa chuộng làm quà tặng tân gia, quà tết… đến như vậy. Khi chưng những biểu tượng mạ vàng sẽ làm căn phòng thêm sang trọng. Mỗi vật phẩm phong thủy còn mang những lời chúc sức khỏe, tài lộc, mã đáo thành công đến gia đình.

    Vật phẩm, tượng phong thuỷ mừng tân gia nhà mới

    Theo quan niệm duy tâm của những người Á Đông thì những vật phẩm và tượng phong thủy mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong ngôi nhà của họ. Đó không chỉ đơn thuần là vật trang trí mà đó còn giúp thu hút tài lộc, sự may mắn, công danh sự nghiệp, hạnh phúc ấm no cho bản thân và gia đình của mình.

    Linh vật theo tuổi gia chủ

    Mỗi một con giáp lại có những tính cách và vận mệnh khác nhau. Việc lựa chọn linh vật hợp hoặc tượng trưng cho tuổi của chính gia chủ đó thể hiện sự quan tâm và tấm lòng thành tâm sâu sắc của người tặng.

    Bộ linh vật 12 con giáp mạ vàng là bộ quà tặng sang trọng độc đáo, tương ứng với tất cả các năm tuổi, thích hợp làm quà tặng trong dịp tân gia cũng như dịp Tết.

    Linh vật đại diện theo năm

    Mỗi năm lại có một linh vật đại diện, năm Giáp Thìn 2024 với hình ảnh chú Rồng quyền uy được xem là năm của những sự mở đầu, khởi sắc của nhiều điều mới mẻ. 

    Tượng Rồng Vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác chào năm Giáp Thìn 2024

    BST tượng Rồng mạ vàng của thương hiệu Golden Gift Việt Nam nhanh chóng tung ra thị trường dịp cuối năm đã thu hút sự quan tâm và gây nên cơn sốt suốt thời gian qua. Đây chính là một quà tặng vàng đặc biệt cho lễ tân gia trong dịp năm mới này.

    Tỳ hưu phong thuỷ

    Tượng Tỳ hưu phong thủy cũng được rất nhiều người mua để biếu tặng nhân dịp tân gia bởi Tỳ hưu là linh vật tương trưng cho quý khí, vượng tài.

    Bày một đôi Tỳ hưu phong thủy mạ vàng của Golden Gift Việt Nam sẽ đem lại may mắn, thuận lợi trong công việc kinh doanh cho gia chủ.

    Cóc ngậm tiền vàng

    Tượng Cóc ngậm tiền lại là linh vật phong thủy mang ý nghĩa hóa hung thành cát, hóa giải các điềm xấu, tránh thất thoát tiền bạc cho những người làm ăn kinh doanh.

    Tượng Cóc ngậm tiền vàng phong thủy của Golden Gift Việt Nam mang lại sự an lành cho gia chủ.

    Tượng thần tài

    Đây không chỉ là món quà ý nghĩa trong dịp lễ tân gia mà còn để dành tặng trong dịp khai trương cơ sở kinh doanh của cá nhân, doanh nghiệp hay quà biếu Tết. Ngoài ra, Tượng Thần tài còn là tài vật được săn lùng mua làm quà trong ngày vía Thần tài 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm.

    Thần tài luôn nở nụ cười trên môi và đôi tay cầm những nén vàng lấp lánh trao tặng cho người thành tâm.

    Tượng 3 ông Tam đa

    Bộ ba Tam đa Phúc – Lộc – Thọ là một hình ảnh hết sức quen thuộc trong văn hóa Á Đông từ ngàn đời xưa, tượng trưng cho Phúc Lộc Thọ, giàu sang phú quý cát tường. 

    Mỗi ông trong bộ tam đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng biểu tượng cho một điều tốt lành, mỗi ông thỏa mãn một điều viên mãn, và cả 3 hợp lại sẽ mang tới sự vẹn toàn.

    Lá bồ đề mạ vàng

    Lá bồ đề mạ vàng là quà tặng tân gia phù hợp cho bạn bè, người thân, hay những người xuất gia, hướng Phật.

    Lá Bồ Đề mạ vàng là quà tặng do Golden Gift Việt Nam chế tác mang sự tinh tế trong từng đường nét, sự quý giá và ý nghĩa bởi chất liệu phủ vàng 24K.

    Mô hình thuyền phong thuỷ

    Biểu tượng Thuyền buồm phong thủy mạ vàng cao cấp được chế tác bởi Golden Gift Việt là món quà vàng ý nghĩa để tặng dịp tân gia cũng như các sự kiện lớn trong năm hoặc dùng làm quà biếu tặng dịp lễ Tết.

    Món quà rất phù hợp để tặng sếp, đối tác kinh doanh trong những sự kiện đặc biệt với hàm ý tốt lành cầu chúc mọi việc được hanh thông, thuận buồm xuôi gió.

    Tranh mạ vàng phong thuỷ mừng tân gia

    Những bức tranh làm cho ngôi nhà thêm phần lịch thiệp, trang trọng, hơn nữa còn thể hiện nét cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Đặc biệt những bức tranh phong thủy mạ vàng càng tăng thêm sự khang trang và đẳng cấp của ngôi nhà.

    Thuyền buồm phong thủy mạ vàng

    Với hình ảnh con thuyền ra khơi, cánh buồm căng gió, sóng nước êm đềm là hình ảnh ý nghĩa cầu mong gia chủ luôn vững tay chèo trước mọi sóng gió cuộc đời, cuộc sống và công việc luôn thuận buồm xuôi gió. Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng là món quà tặng cao cấp cho sếp, người thân rất ý nghĩa những dịp lễ tết, tân gia.

    Bức tranh Thuyền buồm xuôi gió mạ vàng được chế tác tinh xảo bởi những sợi kim loại quý kết hợp để tạo thành hình khối.

    Đặt một bức tranh thuyền buồm xuôi gió mạ vàng ở phòng làm việc hoặc treo trên tường trước cửa lối ra vào sao cho thuyền có hướng đi vào văn phòng, nơi làm việc hay ngay cả trong nhà sẽ giúp mang lại nhiều vận may, tài lộc.

    Tranh đôi cá mạ vàng

    Trong phong thủy, cá tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, sự no đủ. Nên treo tranh đôi cá mạ vàng là cầu mong sự thành đạt đường công danh, tài lộc. Không chỉ có vậy, hình ảnh đôi cá còn tượng trưng cho lòng thủy chung cũng chính là lời chúc những điều tốt lành, gia đình đoàn viên. Tranh đôi cá mạ vàng là món quà sang trọng cho những dịp lễ tết, cưới hỏi và tân gia…

    Tranh đôi cá mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác phù hợp tặng người thân trong các dịp như kỷ niệm ngày cưới, ngày lễ tình nhân 14/2, hay làm quà cưới, quà tân gia, mừng thọ.

    Tranh đôi đũa vàng gắn hoa mai

    Đôi đũa là vật dụng không thể thiếu trên mâm cơm của người Việt. Vượt trên ý nghĩa là đồ vật thông thường, gắn liền với đôi đũa còn là những nét văn hóa thú vị mà nếu không để ý, chúng ta có thể khó lòng nhận ra… Đôi đũa trong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. Mỗi đôi đũa là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn.

    Tranh đôi đũa mạ vàng gắn giá đỡ hoa mai là quà tặng cao cấp để tặng sếp, người thân, đối tác trong dip lễ tết, tân gia, năm mới, mừng thọ, mừng cưới.

    Tranh cá Rồng phong thuỷ

    Trong phong thuỷ, cá rồng là một trong những loài vật hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài. Bởi vậy, tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, là quà tặng cực kỳ phù hợp cho những người làm ăn kinh doanh và các sếp, lãnh đạo.

    Với thiết kế 3D sinh động, mạ vàng, Tranh cá rồng mạ vàng phong thủy là quà tặng sang trọng cho đối tác, khách hàng, bạn bè, Sếp, những dịp tân gia, khai trương, quà tặng Tết.

    Tranh song Mã phong thuỷ

    Bức tranh Song Mã mạ vàng đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, khiến những dự định công việc sẽ hoàn thành nhanh chóng và đạt kết quả cao hơn mong muốn cho chủ nhân. Bởi trong phong thủy, ngựa là được xem là biểu tượng của lòng trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại sự may mắn, tài lộc.

    Tranh song Mã mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Tranh chữ Lộc thư pháp

    Theo quan niệm từ ngàn xưa, chữ Lộc biểu tượng cho tài tộc dồi dào. Lộc còn mang hàm ý may mắn, tốt lành. Mỗi dịp Tết đến, cùng với chữ Phúc, Thọ, người Việt Nam thường treo bộ tranh ba chữ Phúc – Lộc – Thọ để cầu mong tài lộc đến với mỗi người.

    Tranh chữ Lộc thư pháp mạ vàng là món quà sang trọng, ý nghĩa do thương hiệu Golden Gift Việt Nam chế tác.

    Trên đây, Golden Gift Việt Nam đã gợi ý cho bạn những món quà tặng mạ vàng – vật phẩm phong thủy làm quà mừng tân gia tiêu biểu nhất. Ngoài ra, còn rất rất nhiều món quà tặng mạ vàng độc đáo khác cũng rất phù hợp làm quà mừng khi đi tân gia, bạn có thể tham khảo tại các chuyên mục của Quà Vàng Việt Nam để biết thêm chi tiết nhé.
    Chúc bạn có những món quà tặng mạ vàng cao cấp thật ưng ý dành tặng những người thân yêu trong ngày trọng đại như lễ tân gia qua những chia sẻ của Golden Gift Việt Nam.

    Mua quà tặng tân gia phong thủy ở đâu uy tín?

    Trên thị trường có nhiều nơi bán quà tặng tân gia. Thậm chí nhiều nơi còn rao trên mạng đó là mạ vàng, nhưng thực chất chỉ là lớp sơn giả vàng. Để chọn được món quà vàng ý nghĩa, chất lượng và mạ vàng thật thì khách hàng nên tìm những đơn vị có uy tín, tránh “tiền mất tật mang”. 

    Bạn có thể tham khảo những điểm phân phối của Golden Gift Việt Nam trên toàn quốc: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Golden Gift Việt Nam – Với gần 10 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng thủ công, và là thương hiệu được lựa chọn để cung cấp quà ngoại giao để tặng các chính khách, người nước ngoài tại Việt Nam. Hoặc bạn có thể liên hệ theo số hotline: 090 368 1551 để Golden Gift Việt Nam phục vụ, tư vấn chu đáo nhất.

     

    Tân Việt/ Golden Gift Việt Nam