Giỏ hàng

Quà tặng ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 ý nghĩa

Nếu đối tác khách hàng của bạn hay người thân, bạn bè đang tham gia hoạt động trong lĩnh vực pháp luật thì đừng quên gửi lời chúc mừng họ cùng những món quà ý nghĩa nhân dịp ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 sắp diễn ra tới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11

    Theo như trong điều 8 quy định (luật phổ biến, giáo dục pháp luật 2012), ngày Pháp luật Việt Nam là ngày để khẳng định vị trí thượng tôn của pháp luật trong đời sống xã hội, nâng cao ý thức chấp hành và bảo vệ pháp luật trong cộng đồng nhằm góp phần thúc đẩy tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền.

    Golden Gift Việt Nam nhiệt liệt chào mừng ngày Pháp luật Việt Nam 9/11

    Theo tinh thần ngày lễ, ngoài hành động tuyền truyền, phổ biến rộng rãi các vấn đề pháp luật trong đời sống xã hội thì đây cũng là ngày đặc biệt để mọi cá nhân, đoàn thể, tổ chức dành sự quan tâm đến sức khoẻ, công việc của những người liên quan đến ngành pháp luật tại Việt Nam như luật sư, thẩm phán, viện kiểm soát... Vì họ chính là những con người đang ngày đêm lao động, cố gắng đấu tranh và đem lại sự công bằng, kỷ cương cho phép tắc xã hội, đem đến sự bình an cho cuộc sống.

    Nên tặng quà cho ai nhân ngày pháp Luật Việt Nam

    Nhân ngày Pháp luật Việt Nam, những người làm trong ngành luật, liên quan đến Luật là các đối tượng nên được tặng quà. Cụ thể là những ai? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam khám phá ngay dưới đây:

    Tặng quà cho các Luật sư

    Tặng quà cho các Luật sư là gợi ý đầu tiên. Hơn ai hết, luật sư là người thường xuyên xuất hiện trong các phiên tòa. Họ cũng là người tiếp xúc với hầu hết các bên, từ nguyên cáo, bị cáo. Luật sư cũng là người tìm hiểu để đưa ra những lý lẽ, bằng chứng để bảo vệ công lý. Bởi vậy, họ là những người cần được tôn vinh trong ngày Pháp Luật Việt Nam

    Tặng quà cho Thẩm phán, Chánh Án, Kiểm sát viên

    Thẩm phán, Chánh Án, Kiểm sát viên là những người thường xuất hiện trong các phiên tòa, đóng các vai trò khác nhau trong việc phán xử, thẩm định một vụ án để mang lại sự công bằng, nhân văn nhất. Bởi vậy, bạn có thể tặng quà cho Thẩm phán, Chánh Án, Kiểm sát viên như một cách để gửi lời chúc đến họ sẽ luôn công bằng, liêm chính, giúp ích cho sự phát triển luật pháp của nước nhà.

    Tặng quà cho thầy cô, giáo viên trường Luật

    Những thầy cô, giáo viên trong trường Luật là người đào tạo nên những luật sự tương lai. Hơn ai hết, họ là những người "đầu tàu" quyết định đến chất lượng của đội ngũ luật sư sau này. Với những kiến thức, kinh nghiệm của mình, thầy cô giúp các sinh viên hiểu rõ hơn về ngành nghề, để ứng dụng và giúp ích cho xã hội. Tặng quà cho thầy cô, giáo viên trường Luật không chỉ là tri ân mà còn là sự tôn vinh với những đóng góp của họ.

    Tặng quà cho cán bộ, nhân viên công tác trong ngành luật

    Tặng quà cho cán bộ, nhân viên công tác trong ngành luật nói chung là điều nên làm nếu bạn có quen biết, quan hệ thân thiết với họ. Trong ngày lễ mà cả xã hội hướng về những người làm nghề liên quan đến ngành Luật, việc tặng quà giúp họ cảm nhận được sự quan tâm chân thành của bạn với họ.

    Tranh chữ Phúc mạ vàng với mong muốn cầu mong phúc lộc và may mắn sẽ là món quà ý nghĩa tặng người thân hay đối tác đang hoạt động trong ngành Pháp luật

    Top 20+ Món quà tặng luật sư, thẩm phán, chánh án và kiểm sát viên

    Bên cạnh những lời chúc mừng thì chắc chắn bạn cũng quan tâm đến những món quà nên tặng cho người thân trong ngày kỷ niệm đặc biệt này. Chúng tôi xin gợi ý những món quà phổ biến với ngân sách không quá cao.

    Cán cân công lý

    Cán cân công lý được xem là một trong những biểu tượng của ngành luật,  thể hiện được sự công bằng chính xác trong mỗi hành động phân xử.

    Đây là hình ảnh đượcnhiều tổ chức, cơ quan hành pháp và lập pháp ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới sử dụng. Ở Việt Nam đó là biểu tượng của Tòa Án Nhân Dân.

    Hình ảnh cán cân công lý bằng đồng

    Việc tặng cán cân công lý cho những người làm nghề liên quan đến pháp luật không chỉ thể hiện sự hiểu biết của bạn mà còn mang ý nghĩa tôn vinh các luật sư hay những người làm ngành luật. Và thông thường, họ sẽ rất thích thú với món quà này.

    Búa gỗ

    Bộ búa gỗ ra đời từ lâu, được xem là biểu trưng cho sức mạnh, sự tập trung của người cầm trịch mỗi lần ra một phán quyết. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chúng tại các phiên tòa, các cuộc họp thượng viện, hạ viện tại các nước tư bản.

    Việc sử dụng búa gỗ tại các cuộc họp phiên tòa nhanh chóng gây sự chú ý đối với toàn bộ mọi người và hướng tập trung của mọi người vào vị trí người cầm búa. Mỗi tiếng búa gõ xuống cùng với lời nói của người "cầm trịch" khiến cho lời nói càng thêm có sức mạnh, uy nghiêm vô hình với người đối diện.

    Một trong những mẫu búa luật sư đẹp

    Tặng món quà này cho các luật sư mang ý nghĩa nâng cao sức mạnh tập trung và sự thăng tiến trong công việc.

    Tượng nữ thần công lý 

    Tượng Nữ Thần Công Lý hay còn có tên gọi khác là tượng nàng Lady Justice, bức tượng được mạ vàng với vẻ đẹp hoàn hảo  được xem là biểu tượng cho công lý, sự công bằng và tư pháp công minh chính đại trong pháp luật hay xét xử trong hệ thống Tư pháp, vậy nên tượng Nữ Thần Công Lý mạ vàng là quà tặng ý nghĩa cho những cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực luật pháp.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-nu-than-cong-ly-ma-vang}}

    Tượng nữ thần công lý là mẫu chế tác mới nhất của Golden Gift cho sự kiện ngày Pháp luật Việt Nam 9/11

    Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm quà tặng ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 thì không nên bỏ qua bức tượng đẹp, sang trọng và có ý nghĩa đối với người làm trong ngành luật pháp, vì đây chính là lẽ sống và đạo đức nghề nghiệp mà bất cứ người hành nghề luật nào cũng muốn theo đuổi trong sự nghiệp.

    Bộ quà tặng văn phòng

    Đúng như tên gọi, mẫu quà này phù hợp để trưng bày ở bàn làm việc của luật sư, thẩm phán. Thông thường, bộ giftset này được phối từ 2 sản phẩm trở lên, ví dụ như: sổ da phối bút ký, quà để bàn phối hộp namecard hay bút ký, bộ bình giữ nhiệt và cốc hoặc các sản phẩm ghép đôi khác… Ngoài ra, để tăng thêm độ chỉn chu, bạn nên chọn bộ quà tặng được đựng trong hộp mỹ thuật có mút đệm để bảo vệ sản phẩm, mang lại sự sang trọng và hội tụ những yếu tố: độc đáo, sang trọng, hợp phong thủy và gọn gàng.

    Bộ ấm trà cao cấp

    Các cơ quan hành chính là nơi thường xuyên tiếp đón khách hàng, đối tác, các đoàn thể, vì vậy bộ ấm trà cao cấp là món quà rất hữu dụng. Xét về vị trí, vai trò trong xã hội thì với mẫu quà tặng này, bạn nên lựa chọn những thương hiệu có tên tuổi tại Việt Nam như gốm sứ Bát Tràng, Minh Long... để đảm bảo quà tặng chất lượng, mẫu mã đẹp tinh tế và an toàn cho sức khoẻ người dùng.

    Bộ chén trà cao cấp là món quà khá phổ biến trong ngày Pháp luật Việt Nam

    Nhược điểm của bộ quà tặng này là sự phổ biến, nên sự trùng lặp quà tặng trong ngày này là điều dễ xảy ra. Vì vậy, việc lựa chọn bộ quà tặng vừa sang trọng vừa độc đáo, ấn tượng với người được tặng sẽ khiến bạn phải tốn khá nhiều thời gian để tìm hiểu và thị kiến sản phẩm thực tế. Tuy nhiên, nếu người thân của bạn có niềm đam mê với thú vui sưu tập đồ gốm sứ Việt Nam thì đây là một gợi ý để bạn tham khảo.

    Set cafe + trà

    Tiếp khách bằng chén trà đạo hay tách cafe Việt Nam thể hiện sự hiếu khách trong văn hoá truyền thống của người Việt. Vậy nên, trà và cafe là một nhu cầu thường thấy tại các cơ quan đoàn thể. Ngoài ra, món quà cũng là sơ thích của riêng mỗi người tại không gian nhà riêng, đây cũng là không gian thường xuyên được họ sử dụng để tiếp đón khách quý hoặc người thân. 

    Nên chọn các thương hiệu cafe, trà có tên tuổi để đảm bảo độ sang trọng cũng như chất lượng sản phẩm

    Với thị trường khá đa đạng và phong phú từ nhiều thương hiệu, bạn nên tìm chọn đúng guu, nhãn hiệu người được tặng thường sử dụng, điều này không chỉ là để hợp khẩu vị mà còn đám bảo yếu tố sức khoẻ, vì đây là những sản phẩm rất dễ làm nhái thương hiệu, trộn lẫn hàng kém chất lượng.

    Tượng Bác Hồ mạ vàng

    Chủ tịch Hồ Chí Mình là một tượng đài bất diệt về sự chính trực, yêu nước, thương dân, hi sinh bản thân để phục vụ, đấu tranh giành độc lập, tự do cho toàn dân. Một tấm gương sáng ngời để những người đang đại diện cho pháp lý, công bằng của xã hội noi theo.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-bac-ho-ban-than-ma-vang-thcm01,https://quavang.vn/products/tuong-bac-ho-ma-vang-thcm02}}

    Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh mạ vàng thể hiện chi tiết gương mặt đầy phúc hậu, hiền từ của Bác lúc sinh thời

    Mặt khác, vì tính chất công việc liên quan đên công lý, công bằng xã hội thì cốt cách tinh thần và tư tưởng của những người đang thực thi pháp luật đòi hỏi rất cao. Mang trong mình ý nghĩa cao đẹp, bức tượng Bác Hồ mạ vàng là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn dành tặng nhân ngày Pháp luật Việt Nam năm nay cho người thân, bạn bè, đối tác.

    Tướng Trần Hưng đạo mạ vàng

    Công quốc tiết chế Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn là một hình tượng sống nhắc nhở các thế hệ con cháu luôn nhớ đến lịch sử hào hùng của dân tộc, biết quý trọng cuộc sống hòa bình hiện nay mà ông cha ta đã đổ bao xương máu mới có được. Tượng Trần Hưng Đạo mạ vàng được chế tác đặc biệt làm quà tặng cao cấp, phù hợp để dành tặng các quan chức, nhà chính trị, những người hoạt động trong lĩnh vực thi hành pháp luật. 

    {{https://quavang.vn/products/tuong-tran-hung-dao-chi-tay,https://quavang.vn/products/tuong-tran-hung-dao-cam-cuon-thu-ma-vang}}

    Tượng Trần Hưng Đạo với tư thế uy nghiêm, dũng mạnh cùng với sắc vàng giúp tượng thêm phần sang trọng, là món quà đẳng cấp và giá trị

    Đặc biệt, tượng được mạ vàng bằng công nghệ mạ vàng điện phân, sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp bảo vệ đặc biệt để giúp bề mặt lớp vàng tránh tác động từ bên ngoài nên tượng Trần Hưng Đạo mạ vàng là một vật phẩm sang trọng, đẳng cấp, sắc vàng quyền lực bền mãi với thời gian.

    Trống đồng mạ vàng

    Món quà mang biểu tượng văn hoá hào hùng của dân tộc sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn tìm chọn làm quà tặng ngày Pháp luật Việt Nam 9/11. Trong số đó, trống đồng mạ vàng hay mặt trống đồng mạ vàng gắn trên đế hoa sen là 2 mẫu chế tác phù hợp và ý nghĩa để làm quà tặng.

    {{https://quavang.vn/products/qua-tang-trong-dong-ma-vang-f7,https://quavang.vn/products/qua-luu-niem-trong-dong-ma-vang-f8,https://quavang.vn/products/mat-trong-dong-de-hoa-sen-ma-vang-mtd02}}

    Những người làm trong lĩnh vực chính trị, pháp luật đa số đều quan tâm đến các mẫu chế tác mang biểu tượng văn hoá, đất nước, con người Việt Nam. Vì vậy, ngoài trống đồng mạ vàng thì còn hơn 100+ mẫu chế tác mang đậm bản sắc dân tộc. Đặc biệt, mỗi chế tác đều được khoác lên vẻ ngoài bằng sắc vàng sang trọng, đẳng cấp giúp tôn thêm địa vị cao trọng cho người được tặng quà.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Không chỉ là quốc hoa mà hoa sen còn mang trong mình đầy đủ những phẩm chất cao đẹp: thanh cao, tinh khiết, luôn nổ lực vươn lên ánh sáng cứ không chịu vùi mình trong bùn lầy. Đó chính là những cốt cách cao đẹp mà mỗi người, đặc biệt là những người đang thi hành pháp luật luôn hướng đến, nhằm đem đến một đất nước luôn bình an, hoa bình và sự công bằng, đời sống thanh bình cho toàn ân.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-de-ban,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-size-nho-thsmv01,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-cao-cap-thsmv02}}

    Tranh hoa sen mạ vàng được tết thủ công từ những sợi kim loại quý phủ lớp vàng trên bề mặt

    Ngoài ra, còn hơn 200+ mẫu quà tặng mạ vàng độc đáo và sang trọng như bộ linh vật 12 con giáp, tranh chữ Phúc mạ vàng, tượng rồng thời Lý mạ vàng, tượng đầu rồng Thăng Long mạ vàng... cũng là những gợi ý để bạn tham khảo thêm cho phù hợp với ngân sách cũng như sở thích người được tặng quà.

    Mua quà tặng cao cấp cho ngày pháp luật Việt Nam ở đâu uy tín?

    Để mua quà tặng chế tác mạ vàng cao cấp tặng trong ngày Pháp luật Việt Nam 9/11, bạn nên lựa chọn những thương hiệu có tên tuổi, kinh nghiệm chế tác lâu năm trong lĩnh vực này. Điều này sẽ đảm bảo món quà không chỉ đạt vẻ thẩm mỹ cao về mẫu mã lẫn chất lượng và giá trị nghệ thuật thủ công hoàn hảo, như vậy, ngày vui của bạn bè sẽ thêm trọn vẹn và hoàn hảo.

    Bạn hãy đến trực tiếp để chiêm ngưỡng và thị kiến những mẫu quà tặng cao cấp của Golden Gift Việt Nam tại hệ thống showroom hoặc liên hệ tới hotline: 0903.68.1551 để đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm của chúng tôi đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về nhu cầu quà tặng cao cấp.

    Những lời chúc mừng ý nghĩa ngày Pháp luật Việt Nam

    Một thông điệp yêu thương, tri ân đặc biệt gửi đến bạn bè, người thân hay đối tác khách hàng đang tham gia lĩnh vực thực thi pháp luật sẽ là món quà tinh thần khiến họ cảm kích trước tấm lòng của bạn.

    - Nhân ngày Pháp luật Việt Nam 9/11, xin chúc đồng chí nhiều sức khoẻ để tiếp tục cống hiến trí lực cho ngành pháp luật Việt Nam, đem đến công lý và lẽ phải chơ đời sống xã hội.

    - Xin kính chúc anh/chị tâm sáng, lòng trong, trí thép để giữ vững tinh thần lao động, chiến đấu hăng say trong sự nghiệp bảo vệ kỷ cương, pháp luật, công bằng và bình an trong toàn xã hội, mãi mãi là điểm tựa công lý vững chắc cho mọi người, mọi nhà.

    - Kính chúc đồng chí luôn thật nhiều sức khoẻ, thành công trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc tròn đầy viên mãn. Hi vọng đồng chí luôn giữ được ngọn lửa yêu nghề, cống hiến hết sức mình để góp phần xây dựng một xã hội phát triển toàn diện, công bằng và tự do dân chủ.

    - Nhân kỷ niệm ngày Pháp luật Việt Nam 9/11, kính chúc tập thể đồng chí, cán bộ nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và nhiều thành công. Xin chúc các đồng chí luôn hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ thực hiện quyền hành pháp của cơ quan nhằm đem đến một đất nước bình an, hoà bình, công bằng xã hội, góp phần thức đẩy sự nghiệp phát triển của đất nước ta.

    - Xin gửi lời tri ân sâu sắc vì sự giúp đỡ tận tình của anh/chị trong thời gian đối với gia đình chúng tôi. Nhân ngày Pháp luật Việt Nam 9/11, tôi cũng thay mặt gia đình kính chúc anh/chị thật nhiều sức khoẻ và mọi điều tốt lành nhất.

    - An unjust law is itself a species of violence (Mahatma Gandhi).

    Tạm dịch: Luật lệ không công bằng, tự nó đã là một dạng bạo lực.

    - Man became free when he recognized that he was subject to law (Will Durant).

    Tạm dịch: Con người trở nên tự do khi anh ta nhận ra mình bị luật lệ ràng buộc.

    Tuyền Nguyễn/Golden Gift Việt Nam