Giỏ hàng

Quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng yêu ý nghĩa

Ngày cưới là một ngày trọng đại, không thể quên của các cặp vợ chồng. Và kỷ niệm ngày cưới là một ngày quan trọng trong cuộc sống hôn nhân. Là ngày đánh dấu quãng thời gian, tình yêu của các cặp vợ chồng qua các năm. Nó còn là thước đo hạnh phúc của mỗi cặp vợ chồng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Các dấu mốc và tên gọi kỷ niệm ngày cưới

    Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại của đời người. Khi đã sống với nhau một thời gian đủ dài, người ta thường kỷ niệm ngày cưới. Thời gian sống càng lâu sẽ  tương ứng với các tên gợi khác nhau. Thông thường chúng ta thường nghe đến các tên gọi như ngày kỷ niệm đám cưới bạc, vàng, kim cương tương ứng với mốc thời gian đã diễn ra của ngày cưới trước đó. 

    Như bài trước, Golden Gift Việt Nam đã chia sẻ chi tiết tên gọi của lễ kỷ niệm ngày cưới theo số năm, mốc thời gian như: Đám cưới giấy; gỗ; Nhôm; Đám cưới Sứ; Pha lê; bạc; Đám cưới vàng, ngọc trai, kim cương... Mỗi mốc thời gian tương ưng số năm và món quà ý nghĩa tương ứng.

    quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng

    Các dấu mốc quan trọng ngày là một dịp để vợ chồng cùng nhìn lại quãng thời gian đã qua, cùng nhau cố gắng cho những ngày tháng sắp tới. Kỷ niệm ngày cưới cũng là thể hiện sự hạnh phúc phúc, chia sẻ cùng con cái.

    Quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng

    Thông thường, phái nữ chắc chắn sẽ được chồng mình gây bất ngờ và rất hạnh phúc trong ngày này. Tuy nhiên, các ông chồng cũng mong muốn được vợ mình quan tâm. Chính vì thế, một món quà tặng chồng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa chắc chắn sẽ làm “ông xã” xúc động và yêu bạn nhiều hơn.

    Quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng thiết thực, ý nghĩa

    Dưới đây là những gợi ý chọn quà tặng cho “anh xã” ý nghĩa và độc đáo mà Golden Gift Việt Nam giới thiệu tới bạn.

    Đồng Hồ Đeo Tay

    Không có một người đàn ông nào từ chối đồng hồ đeo tay. Bạn chỉ cần hiểu rõ phong cách và tính chất công việc của chồng mình là có thể mua được một chiếc đồng hồ phù hợp cho chồng mình.

    quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng, tặng gì cho anh xã nhân dịp kỷ niệm ngày cưới

    Ảnh minh hoạ

    Nếu chồng bạn là một nhân viên văn phòng hay giám đốc doanh nghiệp thì một mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, thanh lịch sẽ là lựa chọn tối ưu.

    Nếu anh ấy làm kỹ sư hay những công việc cần phải vận động nhiều thì một chiếc đồng hồ mang phong cách hơi hướng thể thao, khỏe khoắn là phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu anh xã làm những công việc đặc biệt, đặc thù như golf, huấn luyện viên... bạn có thể lựa những chiếc đồng hồ có chức năng chuyên biệt làm quà tặng.

    Áo Sơ Mi

    Áo sơ mi là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của đàn ông, đặc biệt là những người làm công việc văn phòng. Tặng chồng một chiếc áo sơ mi để nhắn nhủ bạn luôn đồng hành cùng anh ấy mọi lúc, mọi nơi.

    quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng, tặng gì cho anh xã nhân dịp kỷ niệm ngày cưới

    Ảnh minh hoạ

    Thông thường khi đã đi làm, người đàn ông thường hướng đến phong cách lịch sự, đứng đắn. Vì vậy, một chiếc sơ mi trơn, một màu sẽ là lựa chọn an toàn. Đặc biệt, sơ mi trắng sẽ là màu giúp các ông chồng dễ kết hợp với quần âu hay quần jeans mà không sợ lệch tông.

    Tặng chồng ví da

    Tặng chồng ví tiền không chỉ hàm ý nhắc nhở chồng tiêu tiền hợp lý, không nên hoang phí mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm chút của người vợ.

    quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng, tặng gì cho anh xã nhân dịp kỷ niệm ngày cưới

    Ảnh minh hoạ

    Vì là món quà tuy đơn giản nhưng nó lại có tác dụng giúp một người vợ tinh tế trong mắt chồng, đó sẽ là món quà tạo động lực cho sự phát triển thành công. Bởi, những chiếc ví không đơn giản chỉ là phụ kiện thời trang cho phong cách của chồng, mà đó còn là chiếc ví giúp chồng phát tiền tài, công danh hơn nữa. Để chồng bạn thêm bất ngờ, hãy chọn một chiếc ví có thể khắc nội dung hoặc thiết kế ảnh cặp đôi lên ví.

    Tặng chồng một đôi giày mới

    Đa số đàn ông đều thích giày nhưng họ có nói ra hay không thôi. Họ cho rằng, một đôi giày thoải mái, vừa vặn sẽ giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn suốt một ngày làm việc.

    quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng, tặng gì cho anh xã nhân dịp kỷ niệm ngày cưới

    Một đôi giày tốt sẽ giúp chồng của bạn đi nhanh hơn, xa hơn giúp cơ hội thăng tiến trong công việc cũng hanh thông và nhiều thuận lợi 

    Ngày nay, giày da có thiết kế đơn giản đang là kiểu thiết kế mà nhiều người hướng tới. Đặc biệt, giày nam khá đắt, nhất là những loại da thật nhưng rất bền và sang trọng nên được nhiều quý ông yêu thích.

    Dụng Cụ Thể Thao

    Nếu chồng bạn là người yêu thích các bộ môn thể thao thì việc tìm một món quà hợp sở thích của anh ấy thì không điều gì tuyệt hơn. Dụng cụ thể thao sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bà vợ. Cầu lông, tennis hay bóng đá… thì bạn đều có thể tìm được dụng cụ phù hợp. Nếu không thì một bộ đồ thể thao cũng là lựa chọn không tồi cho bạn.

    quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng, tặng gì cho anh xã nhân dịp kỷ niệm ngày cưới

    Ảnh minh hoạ

    Đồng thời, một gói tập luyện thể thao trong bộ môn chồng bạn đang theo đuổi sẽ là món quà mang thông điệp sức khoẻ giúp bạn thể hiện mình là một người vợ tâm lý và biết chiều chồng. Nếu cả hai vợ chồng cùng tham gia bộ môn thể thao thì càng tuyệt vời hơn, chắc chắn tình cảm giữa hai vợ chồng sẽ ngày càng thăng hoa và bền lâu.

    Kẹp cà vạt 

    Kỷ niệm ngày cưới là một trong những cột mốc trân quý, tự hào của mỗi cặp vợ chồng. Chính vì thế, một món quà vàng tượng trưng cho tình cảm vợ chồng luôn luôn son sắt, cao quý, bền bỉ cùng thời gian sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương giúp đấng phu quân thêm phần sang trọng, tinh tế tại các sự kiện quan trọng của cty hoặc buổi tiệc lớn. Xem thêm: Bộ sưu tập kẹp cà vạt đính kim cương

    Golden Gift Việt Nam có nhiều mẫu thiết kế kẹp và vạt mạ vàng sang trọng

    Đi kèm với quà tặng kẹp mạ vàng là hộp đựng kẹp và túi đựng sang trọng, đồng thời có giấy chứng nhận kim cương của đơn vị thứ 3, đem đến trải nghiệm cao cấp cũng như đảm bảo sự an toàn của khách hàng khi đến với thương hiệu quà tặng cao cấp Golden Gift Việt Nam.

    Kỷ niệm ngày cưới tặng quà gì cao cấp cho chồng?

    Như ở phần trên thì Golden Gift Việt Nam đã chia sẻ và gợi ý giúp bạn những món quà thiết thực, ý nghĩa để tặng chồng nhân kỷ niệm ngày cưới. Tuy nhiên, nếu có điều kiện ngân sách bạn cũng có thể tham khảo các món quà vàng dưới đây. Những món quà được Golden Gift Việt Nam chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam, vừa sang trọng, vừa ý nghĩa và phù hợp để trang trí trong những căn phòng, ngôi nhà hiện đại.

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ

    Nếu chồng bạn là một doanh nhân thì bức tranh này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là một trọng những mẫu quà bán chạy nhất của Golden Gift Việt Nam. Tranh thuyền buồm mạ vàng được chế tác tinh xảo từ những sợi kim loại quý, kết hợp bàn tay khéo léo của các nghệ nhân để tạo kết khối thành hình chiếc thuyền. Không chỉ tặng chồng cho dịp kỷ niệm ngày cưới, mà còn tặng dịp sinh nhật, ngày Quốc tế nam giới...

    Mỗi món quà lại mang ý nghĩa nhất định. Tặng tranh Thuyền buồm phong thủy hay mô hình Thuyền buồm phong thủy mạ vàng để gửi lời chúc chồng bạn thuận buồm xuôi gió trong công việc sắp tới

    Tranh thuyển buồm mạ vàng được chế tác từ những sợi kim loại quý được phủ lớp vàng 24K. Tranh mang đến vẻ đẹp nghệ thuật từ đôi bàn tay tài hoa, khéo léo của các nghệ nhân Việt giàu kinh nghiệm. 

    Tranh Cá Rồng phong thuỷ mạ vàng

    Trong phong thuỷ, cá rồng là một trong những linh vật hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài. Bởi vậy, tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, là quà tặng cực kỳ phù hợp cho những người làm ăn kinh doanh.

    Tranh cá rồng là chế tác mạ vàng 24K bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại, giúp cho lớp vàng bám đều trên bề mặt khối đồng và khoác lên sắc vàng quyền lực

    Bên cạnh đó, tranh cá rồng cũng mang hàm ý mang lại cuộc sống bình yên, may mắn. Tặng chồng một bức tranh cá Rồng mạ vàng 3D chính là gửi lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất. Xem thêm: Quà tặng sếp cao cấp mạ vàng

    Tranh Song Mã mạ vàng

    Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

    Hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí.

    Ngoài ra, ngựa cũng được biết đến với hình ảnh là trọng nghĩa, trọng tình, thuỷ chung, son sắt. Không chỉ đối với bạn bè, “một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ”, mà còn trong tình nghĩa vợ chồng, ngựa cũng là hình tượng của sự tôn trọng, hoà hợp và hạnh phúc, sướng khổ luôn bên nhau.

    Tranh đôi cá vờn trăng

    Với phương Đông, Cá vàng (hay “kim ngư”) còn có nghĩa là vàng bạc dồi dào. Hình ảnh hai chú cá vàng thanh thản bơi trên làn nước trong tạo sự thư thái, ung dung tự tại. Đôi cá được mạ vàng và gắn trên nền với hoa văn nước và lá đóng trong khung tranh được thiết kế đặc biệt.

    Tranh đôi cá vờn trăng do các nghệ nhân của thương hiệu Golden Gift Việt Nam chế tác hoàn toàn thủ công

    Với dáng mềm mại của cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Ngoài ra, cặp đôi cá vàng còn biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc.

    Tượng người chơi golf và phụ kiện golf

    Nếu chồng bạn là người đam mê và chơi Golf thì tặng một món quà liên quan đến Golf là một sự lựa chọn chính xác. Chồng bạn sẽ rất ấn tượng về món quà này. Bởi vì bạn rất hiểu đam mê và sở thích của chồng, chưa kể bạn lại chọn được món quà độc đáo mà không phải dễ dàng mua được đồ xịn.

    Tại Golden Gift Việt Nam, khách hàng có nhiều sự lựa chọn với nhiều kiểu mẫu, biểu tượng trong bộ sưu tập Golf độc đáo này

    Vì hiện tại, duy nhất Golden Gift Việt Nam chế tác độc quyền các loại quà tặng về golf mạ vàng. Đây là những mẫu tượng golf mà đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam thiết kế cho các sự kiện, các giải Golf lớn của Việt Nam.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Bức tranh Đôi đũa mạ vàng đi kèm giá đỡ hình cánh hoa Mai đóng trong khung tranh được thiết kế đặc biệt, sang trọng.

    Tranh đôi đũa mạ vàng mang vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ nhưng chất chứa ý nghĩa sâu sắc trong tình cảm gia đình, tranh mang đến hình ảnh các bữa cơm ấm cúng - là điều hạnh phúc cơ bản của mỗi gia đình

    Tặng tranh đôi đũa vàng cũng là tấm lòng, gửi gắm tình cảm của người tặng đến người nhận mong ước một cuộc sống an bình, gia đình hạnh phúc sum vầy. Với hàm ý cầu chúc một cuộc sống ấm no sum vầy đoàn viên gia đình.

    Tranh đôi chim Bồ câu mạ vàng

    Tranh Đôi chim bồ câu mạ vàng là mẫu quà mới nhất năm nay của Golden Gift Việt Nam. Tranh được thiết kế từ cảm hứng của tình yêu chung thuỷ son sắt, sự bình yên nhân loại với biểu tượng hoà bình. Quà tặng rất thích hợp trong những sự kiện về tình yêu, hoà bình hay làm quà cưới.

    Đây là mẫu thiết kế mới nhất của Golden Gift Việt Nam để bổ sung thêm bộ sưu tập quà tặng mừng cưới

    Tượng linh vật 12 con giáp

    Trong văn hóa người Việt, các linh vật phong thủy ứng với từng tuổi của mỗi người sẽ giúp chủ nhân may mắn, phát tài, phát lộc. Chính vì vậy, quà tặng ý nghĩa cho chồng dịp kỷ niệm ngày cưới thể hiện sự quan tâm của vợ chính là những quà tặng linh vật ứng với tuổi của chồng.

    Tượng linh vật cho người tuổi Chuột

    Được chế tác tinh xảo, đẹp mắt, lại mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, chắc chắn tượng linh vật 12 con giáp sẽ khiến chồng bạn cảm động. Bởi không gì vui hơn người đầu ấp tay gối với mình hiểu, mong muốn và cùng sẻ chia những vui buồn khó khắn, và biết người đó luôn chúc cho mình may mắn, hạnh phúc, thành công.

    Tượng đôi uyên ương mạ vàng

    Uyên ương là hình ảnh tượng trưng cho tình cảm vợ chồng son sắt, bền chặt, cùng nhau vượt qua sóng gió. Tập tính cùng bay, cùng đậu, cùng bên nhau trong mọi hoàn cảnh đã giúp uyên ương trở thành biểu tượng của tình yêu sâu sắc. 

    Từ cảm hứng đó, Golden Gift chế tác tượng đôi uyên ương mạ vàng, là quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng ý nghĩa. Quà tặng này nói lên tình cảm bền chặt, gắn bó, tình nghĩa vợ chồng trăm năm và cùng nhau hướng đến cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

    Tranh bát mã mạ vàng

    Là sản phẩm mới của Golden Gift Việt Nam mang ý nghĩa về công thành danh toại, sự may mắn, thành công, phát tài phát lộc. Với mỗi người đàn ông, việc thăng tiến trong sự nghiệp, có thể cho vợ con một mái ấm đầy đủ cũng là một thành tựu lớn. Chính vì vậy, tặng chồng tranh bát mã mạ vàng nhân kỷ niệm ngày cưới là bộc lộ tình cảm son sắt, luôn bên chồng trong mọi hoàn cảnh, cùng xây dựng gia đình êm ấm.

    Tranh bát mã cũng là lời chúc của bạn dành cho chồng luôn thuận lợi trên con đường sự nghiệp, là bờ vai vững chắc cho cả gia đình.

    Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng

    Tượng đôi hạc Phúc lộc mang ý nghĩa cuộc sống bách niên giai lão, con cháu đầy nhà, vui vẻ hạnh phúc. Món quà này rất độc đáo, ấn tượng khi bạn tặng chồng vào dịp kỷ niệm ngày cưới. Đó cũng là mong ước chung của gia đình, sẽ giúp anh ấy cảm nhận được tình cảm của bạn.

    Tượng được chế tác đẹp mắt, tinh xảo, là vật trang trí nhà cửa mang ý nghĩa phong thủy may mắn. Sắc vàng lấp lánh càng tôn thểm sự sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được tầm quan trọng của chồng trong lòng vợ.

    Lá bồ đề mạ vàng

    Là một thiết kế nhỏ gọn, có thể bài trí trên bàn làm việc, tủ kệ hoặc đặt trên ô tô, lá bồ đề mạ vàng là quà tặng mừng cưới ý nghĩa dành cho chồng, nhất là những người thường xuyên phải di chuyển.

    Đặc biệt hơn chính là ý nghĩa của lá bồ đề mạ vàng như một lời chúc may mắn, bình an, là sự đồng hành của bạn cùng chồng trong mọi hoàn cảnh. Có lá bồ đề mạ vàng bên cạnh cũng là có mọi sự tốt lành.

    Trên đây là một số gợi ý chọn mua quà cho chồng nhân kỷ niệm ngày cưới. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn chọn được món quà thích hợp. Chúc hai bạn có một ngày kỷ niệm đáng nhớ! Xem thêmQuà tặng kỷ niệm cưới

    Mua Quà kỷ niệm ngày cưới tặng chồng ở đâu uy tín?

    Hiện nay, thị trường quà tặng mừng cưới, kỷ niệm ngày cưới rất đa dạng. Là một dịp kỷ niệm ý nghĩa, bạn bên chọn những thương hiệu uy tín để mua quà tặng chồng. Đặc biệt, với dòng quà tặng cao cấp lại càng cần có thông tin nguồn gốc rõ ràng.  

    Thực tế hiện nay, xuất hiện nhiều dòng quà tặng mạ vàng nhập nhèm nguồn gốc, khiến nhiều người lầm tưởng đó là mạ vàng thật. Với gần 10 năm kinh nghiệm chế tác tại Việt Nam, tiên phong trong công nghệ mạ vàng, là thương hiệu uy tín được lựa chọn để chế tác các loại quà tặng cao cấp để tặng các chính khách, VIP trong các sự kiện lớn, Golden Gift Việt nam là địa chỉ tin cậy để bạn có thể mua quà tặng mạ vàng cao cấp dành tặng chồng.

    Bạn có thể đến tham quan các showroom của Golden Gift Việt Nam, tại đây trưng bày hàng ngàn mẫu thiết kế mới nhất, những mẫu quà được chế tác hoàn toàn thủ công bởi người Việt.

    Mua quà tại Hà Nội: Tại Hà Nội, Golden Gift Việt Nam có 2 showroom để khách hàng có thể lựa chọn và mua những món quà tặng mạ vàng. Khách hàng có thể ghé showroom tại số 246 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc văn phòng tại số 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

    Mua quà tặng tại Đà Nẵng: Khách hàng có thể ghé thăm showroom trưng bày và giới thiệu của Golden Gift Việt Nam tại thành phố biển Đà Nẵng, địa chỉ 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu.

    Mua quà tặng sếp tại Tp Hồ Chí Minh: Nằm tại quận 3 sầm uất của Tp Hồ Chí Minh, Golden Gift Việt Nam có showroom trưng bày tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3. Tại đây có hơn 500 mẫu quà vàng cao cấp, khách hàng có cơ hội trải nghiệm, thăm quan và chiêm ngưỡng những món quà sang trọng được chế tác thủ công.

    Nếu bạn vẫn băn khoăn để lựa chọn được món quà cưới ý nghĩa, mua hàng chính hãng uy tín và chất lượng, đừng ngần ngại gì hãy liên hệ ngay với Golden Gift Việt Nam theo số: 090 368 1551Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn món quà ưng ý và phù hợp với ngân sách của bạn.

    Những chủ đề liên qua quà tặng chồng dịp kỷ niệm ngày cưới

    Quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng

    Quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa

    Quà tặng cao cấp kỷ niệm ngày cưới cho chồng

    Kỷ niệm ngày cưới tặng gì

    Quà tặng chồng ngày cưới

    Trịnh Liên/Golden Gift Việt Nam