Giỏ hàng

Những món quà kỷ niệm ngày cưới cho Bố mẹ ý nghĩa và thiết thực

Văn hóa tặng quà nhân dịp kỷ niệm ngày cưới chắc chắn không còn là việc làm xa lạ gì đối với người Việt. Và những món quà tặng ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ mà bạn dành hết tâm huyết để chuẩn bị sẽ làm đấng sinh thành của mình cảm động hơn bao giờ hết.

MỤC LỤC [Hiện]

    Các mốc thời gian và tên gọi kỷ niệm ngày cưới

    Thông thường chúng ta thường nghe đến các tên gọi như ngày kỷ niệm đám cưới bạc, vàng, kim cương tương ứng với mốc thời gian đã diễn ra của ngày cưới trước đó. Trong bài viết này, Golden Gift Việt Nam sẽ liệt kê chi tiết các mốc thời gian và tên gọi khác nhau tương ứng.

    Đám cưới Giấy, Gỗ, Nhôm - Kỷ niệm 1, 5, 10 năm ngày cưới

    - Đám cưới Giấy: Đây là mốc thời gian sau 1 năm kể từ ngày cưới, thông thường các cặp vợ chồng ít tổ chức tiệc lớn như đám cưới vàng, hay kim cương, mà thường là bữa tiệc nhỏ của gia đình, hoặc người chồng có thể mua món quà nhỏ, vì thời gian này, đa phần người phụ nữ đang giai đoạn bầu bì, nên hầu như các hoạt động kỷ niệm ít diễn ra.

    - Đám cưới Gỗ: Đây là dấu mốc sau 5 năm kể từ ngày cưới, với hàm ý mức độ bền vững của cuộc hôn nhân đã đủ độ bền sánh với chất liệu gỗ. Tuy nhiên, gỗ thì vẫn dễ bị cháy, hoặc bị tác nhân bên ngoài phá hoại nên cặp đôi cần có thêm sự cố gắng, gìn giữ hơn để độ bền của hôn nhân sẽ tăng thêm theo năm tháng.

    - Đám cưới Nhôm: Dấu mốc sau 10 năm kể từ ngày cưới. Sức bền của nhôm tinh khiết là 7–11 MPa, trong khi hợp kim nhôm có độ bền từ 200 MPa đến 600 MPa. Đối chiếu với độ bền của đám cươi nhôm, tính bền vững ở năm thứ 10 là cột mốc nhiều ý nghĩa để nhiều cặp đôi tổ chức tiệc mừng lớn so với kỷ niệm ngày cưới các năm trước.

    Đám cưới Sứ, Pha lê, bạc - Kỷ niệm 15, 20, 25 năm ngày cưới

    Tương ứng với mỗi tên gọi sẽ là mốc thời gian của nó, đám cưới Sứ sẽ ứng với thời gian là sau 15 năm kể từ ngày cưới, đám cưới Pha lê là 20 năm, và đám cưới bạc sẽ là 25 năm. Độ bền các chất liệu tên gọi sẽ hàm ý chỉ độ bền của cuộc hôn nhân khi đạt ở những cột mốc như vừa liệt kê.

    quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ, kỷ niệm đám cưới nên tặng quà gì

    Tại mốc thời gian này, đa phần các cặp vợ chồng cũng đã ổn định công việc, con cái bắt đầu trưởng thành nên các hoạt động tổ chức kỷ niệm ngày cưới cũng nhiều hơn, các buổi tiệc quy mô cũng lớn hơn và những món quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới cũng cao cấp hơn.

    Đám cưới vàng, ngọc trai, kim cương - Kỷ niệm 30, 40, 50 năm ngày cưới

    Đây là dấu mốc ấn tượng nhất khi các cặp vợ chồng đã lên ông, bà, cụ rồi. Con cháu đề huề khắp nhà. Một bữa tiệc ấm cúng để con cháu quây quần bên nhau, những lời chúc ý nghĩa, những món quà của con cháu tặng Bố mẹ, cụ Ông cụ bà với cầu mong khoẻ mạnh, thọ lâu trăm tuổi.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-chu-phuc-ma-vang-de-ban-tcph03,https://quavang.vn/products/tranh-chu-phuc-ma-vang-tcph01,https://quavang.vn/products/tranh-chu-tho-ma-vang-size-lon-tcth02}}

    Kỷ niệm ngày cưới của Ông bà, cha me thì bạn cũng có thể trang bức tranh chữ thư pháp Phúc, Thọ để thay lời chức sức khoẻ, hạnh phúc, trường thọ

    Hiện có nhiều quan điểm khác nhau về tên gọi, hay thời gian để gọi tên kỷ niệm đám cưới này, nhưng đa phần nhiều người vẫn lấy mốc 30 năm là đám cưới vàng, 40 hay 50 năm là đám cưới Kim cương. Hoặc cũng có quan điểm rằng, mốc 30 năm thì là đám cưới Ngọc Trai, mốc 40 năm là đám cưới Hồng Ngọc, mốc 50 năm là đám cưới vàng, còn 60 năm là đám cưới Kim cương. 

    Tuy cột mốc và tên gọi kỷ niệm năm đám cưới là khác nhau, nhưng tựu chung lại đây là những cột mốc kỷ niệm cưới đáng nhớ, đáng quý trong đời người. Đặc biệt khi tỉ lệ ly hôn ở các nơi ngày càng tăng lên bởi nhịp sống hiện đại, con người có nhiều thay đổi, quan niệm về cách sống, ứng xử trong đời sống vợ chồng nên những cặp đôi có thể đi bên nhau đến cuối đời ngày càng trở nên hiếm.

    Tổ chức kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ

    Là một người con có hiếu và tâm lý, chắc chắn một ngày vui của cha mẹ là điều bạn sẽ không quên và luôn mong muốn làm điều gì đó thiết thực, ý nghĩa và đem lại những khoảnh khắc đáng cho cho cha mẹ. Trong đó, nhiều người con sẽ tự lên kế hoạch, tổ chức kỷ niệm ngày cưới cho cha mẹ. Bởi vì, với đa số người Việt Nam, đặc biệt những thế hệ đi trước, họ thường ít quan tâm đến những ngày lễ kỷ niệm, có chăng chỉ là ngồi chia sẻ, nhắc nhớ nhau những kỷ niệm đẹp đã qua. Vậy nên, con cái tổ chức kỷ niệm ngày cưới cho cha mẹ là một việc làm, nghĩa cử của sự hiếu thảo, yêu thương, quan tâm đến cha mẹ. Chắc chắn dù không nói ra nhưng cha mẹ của bạn sẽ vô cùng cảm động trước nghĩa cử của bạn.

    Quà tặng đám cưới vàng, bạc cho bố mẹ, ông Bà ý nghĩa

    Song song với việc tổ chức kỷ niệm ngày cưới cho cha mẹ, nhằm để lại dấu ấn cho ngày quan trọng này, bạn có thể nói ra những điều bình bị hay chuẩn bị một món quà độc đáo để gửi tới cha mẹ, Ông Bà. Golden Gift Việt Nam sẽ có một số gợi ý về cách chọn quà đặc biệt hơn để làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới của ông Bà, bố mẹ, hi vọng bài viết sẽ có những thông tin hữu ích giúp cha mẹ bạn có một ngày kỷ niệm cảm động và đáng nhớ.

    Một bữa cơm tối ấm cúng

    Đơn giản nhất và thích hợp nhất để tổ chức ngày kỷ niệm cưới cho cha mẹ đó chính là một bữa ăn ấm cúng của gia đình, đó cũng là nếp sống, thói quen thường thấy của gia đình Việt. Nếu đó là một ngày cuối tuần, các thành viên con cháu cùng quây quần chuẩn bị một bữa ăn hoành tráng, cùng cha mẹ ngồi ăn uống, trò chuyện, chia sẻ những kinh nghiệm sống và bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình quả thực rất thiêng liêng và vô cùng ý nghĩa. 

    quà tặng kỷ niệm ngày cưới cha mẹ, làm gì ngày cưới bố mẹ

    Bữa cơm ấm cúng đoàn viên là khung cảnh, thói quen văn hoá của người Việt Nam

    Một số gia đình khác để tạo thêm sự ấn tượng, mới lạ và tiết giảm thời gian nấu nướng thì sẽ chọn nhà hàng sang trọng, với những món ăn ngon được đầu bếp nhà hàng bày biện cầu kỳ, cùng không gian lãng mạn, sang trọng cũng là một cách tổ chức thường thấy ở các gia đình tại các thành phố lớn.

    Tặng nhẫn đôi cho ba mẹ, ông Bà

    Ngày xưa, việc cưới xin của cha mẹ thường không quá cầu kỳ như ngày nay và có khi đám cưới đây vài chục năm thiếu vắng cả chiếc váy, đôi nhẫn, hay ảnh cưới… Chính vì vậy, bạn có thể tặng một đôi nhẫn cưới với dòng chữ khắc ngày cưới của cha mẹ, ông bà.

    quà tặng kỷ niệm ngày cưới cha mẹ, quà ngày cưới, nên tặng gì vào kỷ niệm ngày cưới

    Lưu ý, bạn nên chọn loại nhẫn trơn, họa tiết đơn giản để làm quà tặng kỷ niệm ý nghĩa và thích hợp để cha mẹ, ông bà sử dụng thường ngày hay dự sự kiện đều phù hợp.

    Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng

    Bên cạnh đó, một chuyến du lịch cho cha mẹ nhân kỷ niệm ngày cưới cũng là gợi ý tuyệt vời để bạn lựa chọn tổ chức kỷ niệm cưới cho cha mẹ. Đặc biệt, nếu bạn biết ngày trước khi cưới nhau, cha mẹ của bạn không có cơ hội đi nghỉ tuần trăng mật như các cặp đôi khác thì chuyến du lịch nghỉ dưỡng này sẽ rất có ý nghĩa với cha mẹ bạn. Nơi để cha mẹ thực hiện chuyến du lịch phù hợp là các khu du lịch sinh thái, không quá xa, phương tiện di chuyển tiện lớn nhất để đảm bảo yếu tố an toàn và sức khoẻ cho cha mẹ bạn, để họ có chuyến đi đáng nhớ.

    Chụp ảnh cưới gia đình

    Một gợi ý khá đơn giản nhưng chắc chắn sẽ đem đến cho cha mẹ những niềm vui lớn lao. Một bức ảnh gia đình gồm đầy đủ các thành viên và đúng dịp kỷ niệm ngày cưới của cha mẹ, một khung cảnh tuy đơn giản nhưng hình ảnh đó là hình ảnh hạnh phúc, niềm mơ ước của rất nhiều bậc cha mẹ. Chỉ cần các con cháu luôn bên cạnh nhau, yêu thương nhau là cha mẹ bạn đã mãn nguyện, thoả lòng.

    quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ, quà kỷ niệm cưới,

    Chụp ảnh cưới gia đình, chụp ảnh cưới kỷ niệm cho cha mẹ là một gợi ý tuyệt vời và ý nghĩa để làm quà cho cha mẹ nhân kỷ niệm ngày cưới

    Bạn có thể lựa chọn chụp ngoại cảnh kết hợp với buổi giã ngoại cùng gia đình, hay đơn giản nhất là chụp tại studio, vừa nhanh chón, tiện lợi lại không quá hao tốn sức khoẻ, năng lượng của cha mẹ hay các thành viên trong gia đình.

    Những sản phẩm tốt cho sức khỏe

    Đối với người đã có tuổi thì việc chăm sóc sức khỏe sẽ là điều tất yếu. Do đó, nhân dịp kỷ niệm ngày cưới bố mẹ và ông Bà, bạn có thể chọn mua một sản phẩm chăm sóc sức khỏe như ghế mát-xa, máy mát-xa cầm tay… hay các loại thực phẩm bổ dưỡng như nhân sâm, yến sào…

    Quà tặng kỷ niệm đám cưới vàng, bạc cao cấp

    Như bạn đã biết, kỷ niệm ngày cưới là một mốc ghi nhớ quan trọng không riêng của bất cứ ai. “Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”. Kỷ niệm ngày cưới là kỷ niệm tháng ngày mà bố mẹ bạn cùng nhau vượt qua giông tố cuộc đời, cùng nhau chăm sóc nuôi dưỡng con cái trưởng thành. Đó là ngày vô cùng đặc biệt đáng nhớ trong cuộc đời của bố mẹ, ông Bà bạn. Vì vậy, những tặng phẩm lưu niệm, chế tác quà tặng độc đáo, mang ý nghĩa hạnh phúc lứa đôi, bình an gia đình là những món quà phù hợp để bạn thay lời chúc phúc trăm năm đến cha mẹ, ông bà.

    Tranh đôi chim Bồ câu mạ vàng

    Tranh Đôi chim bồ câu mạ vàng là mẫu quà tặng tình yêu được yêu thích nhất tại Golden Gift Việt Nam. Tranh được thiết kế từ cảm hứng của tình yêu chung thuỷ son sắt, sự bình yên nhân loại với biểu tượng hoà bình. Quà tặng rất thích hợp trong những sự kiện về tình yêu, làm quà cưới, kỷ niệm ngày cưới vàng cho cha mẹ hay một món quà cho sự kiện hoà bình.

    Tranh đôi chim bồ câu mạ vàng với lói thiết kế tranh 3D nên hình tượng đôi chim câu tinh sảo, sống động và sang trọng, nổi bật trên nền khánh đỏ

    Tặng đôi chim Câu cao cấp được mạ vàng sang trọng bền vững với thời gian, cũng là bày tỏ tấm lòng của mình với Cha Mẹ, ông Bà mình. Một món quà vàng đánh dấu cột mốc đáng nhớ này.

    Đôi hạc phúc lộc mạ vàng

    Chim Hạc tượng trưng cho sự may mắn và có một cuộc sống trường thọ, vĩnh cửu. Chính vì vậy, Đôi hạc mạ vàng là quà tặng ý nghĩa để tặng cho dịp đám cưới vàng, bạc hay đám cưới kim cương.

    Đôi hạc phúc lộc mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công bằng công nghệ mạ vàng điện phân

    Trong thiên nhiên, xưa nay Hạc vẫn được xem là cha của tất cả các loài có cánh trên trái đất. Sau phượng hoàng, Hạc được ưa chuộng nhất trong số những loài chim biểu tượng của may mắn. Hạc còn được xem là loài chim bất tử, tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc bền lâu. Món quà mang nhiều ý nghĩa tốt lành này rất thích hợp để bạn chọn làm quà kỷ niệm ngày cưới cho cha mẹ, ông bà.

    Tượng đôi uyên ương mạ vàng

    Biểu tượng uyên ương tượng trưng cho tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm, chung thủy, hạnh phúc. Dân gian thích tập tính cùng bay, cùng đậu, tình cảm không thay đổi của uyên ương nên đã gửi gắm tình nghĩa vợ chồng vào đó, coi là biểu tượng may mắn. Xem thêm: Tượng uyên ương phong thuỷ mạ vàng

    Tương truyền, uyên ương không khi nào tách rời nhau, con đực bên trái, con cái bên phải, bay cùng vỗ cánh, bơi cùng đạp nước, đậu cánh đan vào nhau mà ngủ

    Đôi chim uyên ương vốn dĩ tạo hoá đã ban cho sự quấn quýt, gắn kết không rời, nay còn được khoác lên sắc vàng 24K càng tăng thêm tính bền vững, trường tồn dài lâu. Đây là món quà tặng cha mẹ nhân kỷ niệm ngày cưới độc đáo, giàu ý nghĩa với lời chúc cha mẹ có đời sống vợ chồng viên mãn và trọn vẹn.

    Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

    Hình ảnh đôi cá quấn quýt, tung tăng bên ánh trăng in trên mặt nước gợi lên cuộc sống no đủ, an nhàn và thanh bình, cuộc sống hàng mơ ước của bao người. Với ý nghĩa tốt lành đó, đội ngũ nghệ nhân của Golden Gift Việt Nam liền lên ý tưởng chế tác bức tranh theo lối thiết kế 3D để bổ sung vào bộ sưu tập quà tặng mừng cưới, kỷ niệm ngày cưới sang trọng, độc đáo.

    Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng với ý nghĩa cầu chúc cuộc sống no đủ, sum vầy, đoàn viên

    Với công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại cùng đôi bàn tay tài hoa khéo léo của người nghệ nhân, bức tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng qua hơn 20 công đoạn đã mang được vẻ đẹp sắc sảo, lấp lánh sắc vàng và cuốn hút mọi ánh nhìn khi được mục sở thị quà tặng trực tiếp tại showroom của Golden Gift.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Như đã đề cập, bữa cơm gia đình là thói quen văn hoá, nếp sống sinh hoạt đáng quý của gia đình Việt, và trên mâm cơm Việt thì không thể thiếu những đôi đũa, giúp họ gắp lấy thức ăn, ẩn chứa sâu xa hơn là đôi đũa giúp họ gắp lấy hạnh phúc, thành công trong cuộc sống và gia đình. 

    Tranh đôi đũa mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác có giá bán 2 triệu đồng

    Tranh đôi đũa mạ vàng gắn trên giá đỡ hoa lan mang vẻ đẹp chân phương, đơn giản nhưng là biểu tượng hạnh phúc gia đình rất tinh tế, không cầu kỳ phô trương nhưng hạnh phúc là bền vững, trường tồn nên là món quà ý nghĩa tặng cha mẹ, ông bà trong dịp tổ chức kỷ niệm ngày cưới.

    Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng

    Trong một năm, có thể bạn sẽ quên một vài ngày,sự kiện nhưng với ngày kỷ niệm ngày cưới của cha mẹ, bạn hẳn sẽ không bao giờ quên bởi vì không có ngày đó thì chắc chắn bạn đã không ra đời và có sự dưỡng dục, che chở tuyệt vời của cha mẹ để có cuộc sống thành công như hôm nay. Vậy nên, bức tranh chữ Cha Mẹ được chế tác kỳ công, tinh xảo và tỉ mỉ từng sợi kim loại quý là món quà quý giá để bạn tặng cha mẹ dịp kỷ niệm đám cưới sắp tới.

    Tranh chữ cha mẹ thư pháp mạ vàng là chế tác quà tặng cao cấp của Golden Gift

    Tranh chữ Cha Mẹ thư pháp rất phù hợp để tặng Ông Bà, Cha mẹ trong các dịp kỷ niệm đám cưới vàng, kim cương hoặc ngày mừng thọ năm nay. Xem thêm: Tranh chữ thư pháp Cha Mẹ

    Tranh hoa mẫu đơn và đôi chim câu

    Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn. Chính vì vẻ đẹp nồng nàn, hấp dẫn của loại hoa này nên khi đặt hoa mẫu đơn hay tranh mẫu đơn tại cung tình duyên trong phòng ngủ sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong tình yêu.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng tại Golden Gift được chế tác với nhiều phiên bản, kiểu dáng và kích thước tranh cho khách hàng đa dạng trong nhu cầu lựa chọn quà tặng kỷ niệm cưới cho cha mẹ, ông bà

    Hình ảnh đôi chim trong văn hoá Việt cũng được xem là tình cảm đôi lứa quấn quýt không rời, lãng mạn và chung thuỷ trọn đời. Bởi thế, đôi chim thường xuất hiện trong những tác phẩm nghệ thuật thi ca, nhạc hoạ biểu thị cho tình yêu thuỷ chung. Xem thêmTranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Nếu bạn muốn tìm một bức tranh mang vẻ đẹp thiên nhiên, gợi lên khung cảnh thanh tao, nhẹ nhàng thì bức tranh hoa sen mạ vàng là món quà tinh thần đầy ý nghĩa với hàm ý chúc cho cha mẹ giữ được những khoảnh khắc bình yên lúc còn ở bên cạnh nhau và hạnh phúc giản dị ấy sẽ theo cha mẹ đến cuối đời.

    Tranh hoa sen mạ vàng với vẻ đẹp sang trọng là món quà đẳng cấp tặng cha mẹ trong ngày kỷ niệm đám cưới vàng, kim cương

    Tranh hoa sen mạ vàng được chế tác thủ công từ sợi kim loại quý phủ vàng trên bề mặt để món quà có giá trị bền lâu. 

    Tranh chữ Tri ân mạ vàng

    Ba mẹ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, con cháu đời sau được hưởng nhờ ơn phúc lớn lao. Vì vậy, bạn có cuộc sống đủ đầy cũng chính nhờ ân phúc từ những tấm gương mẫu mực, chân thành và quý giá của cha mẹ để lại. Vậy nên, kỷ niệm ngày cưới của cha mẹ, ông bà cũng là dịp đặc biệt để bạn bày tỏ sự biết ơn, trân trọng vì những hi sinh, giữ gìn hạnh phúc của cha mẹ, ông bà để mái ấm gia đình bạn không bị lung lay.

    Tranh chữ tri ân mạ vàng với phiên bản lớn có giá 6,5triệu đồng

    Với hàm ý đó, bạn hãy tặng cha mẹ, ông bàn bức tranh chữ Tri ân nghệ thuật mạ vàng do Golden Gift chế tác, bức tranh đẹp tinh xảo, sang trọng sẽ là lời cảm ơn chân thành khiến các bậc sinh thành cảm động nhất.

    Tranh bông lúa mạ vàng

    Bông lúa chín là hình ảnh gợi lên niềm vui của ngày gặt hái thành quả sau một thời gian người nông dân khó nhọc cấy cày, tưới tiêu để cây lúa trưởng thành và cho những hạt lúa chắc mẩm, bội thu. Bức tranh bông lúa chín mạ vàng là món quà kỷ niệm ngày cưới cầu chúc sự đủ đầy, hạnh phúc luôn đong đầy trong gia đình, cho cha mẹ, ông bà. 

    Tranh bông lúa mạ vàng là mẫu chế tác mới nhất của Golden Gift Việt Nam trong bộ sưu tập quà kỷ niệm ngày cưới cha mẹ năm nay

    Đó cũng là món quà để ghi nhận công lao, sự hi sinh, chung tay, đồng lòng vun đắp của cha mẹ, ông bà để có được mái ấm bền vững tới ngày hôm nay.

    Các loại quà kỷ niệm ngày cưới 20, 30, 35, 40, 50 năm 

    Vào dịp kỷ niệm này cưới, mọi người thường có xu hướng chuẩn bị một món quà đặc biệt tượng trưng cho ý nghĩa bền lâu, con đàn cháu đống, hạnh phúc ấm no đến đầu bạc răng long. Có gần 100 mẫu quà cưới cao cấp khác được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam, như tranh Song mã, tranh phúc lộc thọ... ở phạm vi bài chia sẻ này, Golden Gift Việt Nam không thể giới thiệu hết được, không thể giới thiệu chi tiết từng món quà cưới được. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn những món quà vàng cao cấp của thương hiệu Golden Gift Việt Nam chế tác để gửi lời chúc đến cha mẹ tại chuyên mục Xem thêm: Quà tặng mừng đám cưới

    Tranh song Mã do Golden Gift Việt Nam chế tác làm quà tặng mừng cưới, mừng thọ, hoặc tân gia

    Mỗi quà vàng đều gửi gắm những thông điệp yêu thương và mang ý nghĩa, nét đặc trưng riêng chắc chắn sẽ làm các bậc sinh thành cảm động.

    Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới của Bố Me ý nghĩa

    Bên cạnh những món quà ý nghĩa tặng cha mẹ dịp kỷ niệm ngày cưới thì những lời chúc ngày kỷ niệm hay, sâu sắc là món quà tinh thần khiến cha mẹ bạn cảm động và cảm nhận được tình cảm chân thành của con cái dành cho họ. Qua đó, cha mẹ bạn vốn đã là những tấm gương mẫu mực trong đời sống hôn nhân, vợ chồng nay lại có thêm nguồn sức mạnh, động viên tinh thần để cha mẹ có thể vượt qua nhiều khó khăn phía trước, những cảm bẫy của xã hội, những ích kỷ của bản thân để hướng đến một gia đình hạnh phúc trọn vẹn đúng nghĩa nhất. 

    Nếu bạn khó tìm được câu chữ, lời chúc hay và sâu sắc phù hợp với ngữ cảnh của mình thì hãy tham khảo thêm bài viết Những lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của cha mẹ mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ.

    Mua quà tặng mừng kỷ niệm đám cưới cha mẹ ở đâu?

    Trên thị trường có nhiều nơi bán quà tặng. Tuy nhiên để chọn được món quà vàng ý nghĩa, chất lượng và mạ vàng thì khách hàng nên tìm những đơn vị có uy tín, tránh “tiền mất tật mang”. Để lựa chọn được món quà tặng mừng kỷ niệm ngày cưới cha mẹ, ông bà ý nghĩa, bạn có thể liên hệ theo số hotline: 090 368 1551 để Golden Gift Việt Nam phục vụ, tư vấn chu đáo nhất.

    Quà mừng cưới tại Hà Nội: Hiện Golden Gift Việt Nam có showroom tại số 246 Xã Đàn, Đống Đa giới thiệu và trưng bày các loại quà tặng mừng cưới, quà cho người Nhật, người Hàn và quà tặng sếp Nam, các loại quà lưu niệm, quà tặng tết..

    Quà mừng cưới tại Đà Nẵng Nằm trên trục đường sầm uất và trung tâm của Đà Nẵng, showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu (Khách sạn 5 sao One Opera ). Tại đây giới thiệu và trưng bày gần 1000 mẫu quà vàng cao cấp, được chế tác hoàn toàn thủ công bởi đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, lâu năm.

    Quà mừng cưới tại Tp Hồ Chí Minh: Là quận sôi động và nhộn nhịp nhất thành phố mang tên Bác, nơi có rất nhiều Công ty lớn, tập đoàn đa Quốc gia và du khách nước ngoài. Để đáp ứng sự thuận tiện và phục vụ khách hàng tốt nhất. Showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3.

    Ngoài ra, để lựa chọn thêm những món quà tặng ý nghĩa dành cho cho các sự kiện quan trọng, bạn có thể ghé thăm các chuyên mục quà tặng của Golden Gift Việt Nam. Tại đây có hàng trăm mẫu quà vàng sang trọng, cao cấp và ý nghĩa được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam.

     

    Trịnh Liên/Golden Gift Việt Nam.