Giỏ hàng

Những quà tặng không thể bỏ qua trong dịp khai trương

Khai trương cửa hàng, công ty là một sự kiện vô cùng quan trọng, đánh dấu bước đi khởi đầu trên con đường kinh doanh. Vậy tặng quà gì ý nghĩa để chúc hồng phát, may mắn và hợp phong thuỷ không hề dễ dàng. Cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu các chia sẻ bên dưới nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Đi khai trương có nên tặng phong bì?

    Rất nhiều bạn khi được mời dự lễ khai trương văn phòng, Công ty hay cửa hàng đều rất bối rối trong những lần đầu, vì không biết tặng món quà gì ý nghĩa, hay có nên tặng mừng phong bì không? Vậy để trả lời câu hỏi đó, cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu khai trương là gì?

    Lễ khai trương, theo tiếng Anh thường gọi là lế Grand Opening. Đó là một trong những sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp, chủ cửa hàng, cửa hiệu công bố, thông báo với khách hàng, bạn bè dấu mốc đánh dấu sự ra đời của một cơ sở kinh doanh hoặc giới thiệu một thương hiệu, dịch vụ mới.

    Bạn có thể tặng tranh chữ Lộc mạ vàng khi đi dự tiệc khai trương

    Do vậy, không giống như lễ tân gia, mừng thọ, mừng cưới hay các sự kiện khác, nên đi dự lễ khai trương thông thường không mừng phong bì, mà người được mời sẽ tặng lẵng hoa hoặc một món quà ý nghĩa.

    Tư vấn lựa chọn quà tặng khai trương theo đối tượng người nhận

    Mọi công việc cho ngày khai trương đều được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và tránh sai sót đến mức tối đa. Để chúc mừng gia chủ, người thân hay bạn bè đều chuẩn bị quà tặng khai trương. Những món quà đó là gì? Cùng khám phá với Golden Gift Việt Nam.

    Quà tặng khai trương theo sở thích

    Mỗi đối tượng nhân quà có thói quen và sở thích khác nhau, trong ngày khai trương mà bạn tặng món quà đúng theo sở thích của họ thì đó là điều tuyệt vời, người nhận sẽ hứng thú hơn. Đặc biệt, đó cũng là cách bạn thể hiện tình cảm của mình đối với người nhận, bạn đã đã rất quan tâm đến họ, hiểu được tâm lý của họ.

    Ngoài ra, đối với bạn bè, người thân thích thì không phải ngần ngại gì, bạn có thể hỏi trực tiếp, hoặc đưa ra gợi ý trực tiếp những món quà mà bạn dự kiến tặng.

    Quà tặng khai trương theo giới tính

    Tưởng chừng là đơn giản, nhưng nhiều bạn khi lựa chọn quà đều đã chủ quan và bỏ qua việc tư vấn này. Nếu đối tượng, người mà chuẩn bị tổ chức khai trương cửa hàng, Công ty, văn phòng là nam giới mà bạn lại đi tặng những món quà mang tính "nữ giới" thì khiến người nhận cũng sẽ buồn phiền, thậm chí gây sự hiểu lầm nhau. Đừng ngần ngại gì, bạn có thể liên hệ để Golden Gift Việt Nam tư vấn giúp bạn.

    Chọn quà khai trương theo lứa tuổi

    Mỗi lứa tuổi sẽ có những quan điểm và suy nghĩ khác nhau, do vậy nhu cầu và phong cách của họ cũng sẽ khác nhau. Nếu những bạn trẻ có cá tính sôi nổi, hoặc thích những món quà thể hiện tính trẻ trung hay tính năng của sản phẩm thì những người trung tuổi có tính trầm hơn, chính chắn hơn. Nên các món quà cũng sẽ thiên về giá trị nghệ thuật như vẻ đẹp, độ tinh xảo, kỳ công chế tác. Đặc biệt các món quà thiên hướng phong thuỷ.

    Quà tặng khai trương theo loại, mô hình kinh doanh

    Mỗi một loại hình kinh doanh thì có những món quà tương ứng và phù hợp với ngân sách của bạn. Nhưng tưụ chung thì mọi người đều hướng đến những món quà có tính chất may mắn, phong thuỷ để mong người nhận thành công trong hoạt động kinh doanh của mình.

    Nếu ngân sách của bạn hạn chế, bạn có thể tặng thỏi vàng may mắn với chữ Lộc, người nhận có thể bài trí trên bàn làm việc, quầy thu ngân

    Một số loại kinh doanh phổ biến thường hay tổ chức khai trương như: Trung tâm thẩm mỹ Spa; khai trương cửa hàng thời trang; khai trương Shop; khai trương văn phòng, trung tâm thương mại; khai trương nhà hàng, các dịch vụ ăn uống, du lịch...

    Mua quà tặng khai trương văn phòng, Công ty

    Khai trương văn phòng mới có nhiều nguyên do, như người thân của bạn chuyển sang 1 văn phòng mới, hoặc bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh, hoặc do quy mô phát triển nên cần một văn phong to lớn hơn, sang trọng và hiện đại hơn. Tuỳ theo mối quan hệ mà bạn có thể tặng món quà, đơn giản nhất là bạn có thể tặng 1 lẵng hoa để chúc mừng. Hoặc bạn có thể tặng 1 bức tranh phong thuỷ để người nhận có thể trang trí và treo trong phòng làm việc.

    Mẫu tranh Song Mã do Golden Gift Việt Nam chế tác được lựa chọn nhiều cho các dịp khai trương, tân gia, tặng Sếp

    Hoặc bạn có thể tặng tranh cá Rồng phong thuỷ mạ vàng - thể hiệu quyền uy, bền vững 

    Các tranh phong thuỷ phổ biến như tranh cá Rồng mạ vàng, tranh song mã mạ vàng, tranh chữ Lộc, hoặc tranh thuyền buồm xuôi gió...

    Mua quà tặng khai trương Spa, trung tâm thẩm mỹ

    Nếu người thân của bạn khai trương trung tâm làm đẹp, đó thật là điều tuyệt vời để chúc mừng họ. Vì đây là 1 ngành nghề đang rất Hot ở Việt Nam. Đặc biệt các Trung tâm thẩm mỹ, Spa thường được trang trí rất sang trọng, và đầu tư quy mô lớn. Nếu là bạn bè thân, bạn chủ động hỏi luôn người chủ xem thích món quà gì mà họ thích, hoặc thiếu. Bạn không nên tặng hoa, vì sẽ có quá nhiều người tặng hoa rồi, như vậy sẽ lãng phí.

    Tranh hoa Sen mạ vàng được chế tác tinh xảo sẽ tạo không gian trung tâm Spa sang trọng hơn

    Lá Bồ Đề mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác 

    Bạn có thể tặng những món quà ý nghĩa, thiết thực có thể trang trí trên bàn làm việc, treo tường được để bền vững mãi với thời gian, như tranh hoa Sen mạ vàng, Lá bồ đề mạ vàng để trên bàn làm việc, hay các món đồ phong thuỷ khác theo các gợi ý bên dưới của Golden Gift Việt Nam.

    Quà tặng khai trương cửa hàng, quán cà phê, quán nhậu

    Thông thường các loại hình kinh doanh này thường ở mặt đường, phố sầm uất, nên việc khai trường luôn tạo ra sự sôi nổi để thu hút sự chú ý của người đi đường, khách hàng. Nên mặt tiền của các cửa hàng luôn tràn ngập hoa tươi, các lẵng hoa chúc mừng từ bạn bè, người thân. 

    Nếu là bạn bè thân thiết, bạn có thể tặng giỏ hoa, lẵng hoa tươi chúc mừng hoặc một món quà ý nghĩa. Những món quà phong thuỷ bền vững mãi với thời gian để song hành sự phát triển lâu dài, bền vững của cửa hàng. Bạn có thể tặng tượng thần tài mạ vàng, cóc ngậm tiền, tranh thuyền buồm mạ vàng, tượng phật mạ vàng. 

    Những món quà tặng trong ngày khai trương ý nghĩa, độc đáo 

    Dưới đây là một số món quà nổi bật mà bạn có thể chọn lựa nhân dịp có người thân, bạn bè khai trương cửa hàng, văn phòng hay công ty.

    Lẵng hoa mừng khai trương

    Hoa có thể được coi là món quà đặc trưng nhất và phổ biến nhất trong ngày khai trương. Ngoài ra, hoa còn được dùng làm quà tặng trong nhiều sự kiện khác như sinh nhật, lễ Tết, tân gia.

    Các loài hoa thường được chọn là hoa hồng, hoa ly, hay hoa lan với màu sắc rực rỡ, tươi sáng. Nhiều người cho rằng, lẵng hoa mừng khai trương càng được cắm và trang trí tỉ mỉ thì càng thể hiện tấm lòng của người tặng.

    Tượng ông Thần Tài

    Trong văn hóa của người phương Đông, Thần Tài được coi là vị thần của sự may mắn, mang lại tài lộc dồi dào. Mọi người trao nhau tượng Thần Tài mạ vàng mong cả năm kinh doanh may mắn, phát tài phát lộc.

    Gia chủ được tặng món quà khai trương ý nghĩa này cũng cần chú ý cách bài trí tượng Thần tài tại cửa hàng để hút tài lộc, phú quý và đạt hiệu quả phong thủy cao nhất.

    Mèo thần tài Manneki Neko Nhật Bản (Mèo thần tài)

    Mèo thần tài may mắn là linh vật của xứ sở hoa anh đào. Người Nhật quan niệm rằng, mèo thần tài có thể mang đến may mắn, phát tài cho chủ nhân của nó. Cử chỉ vẫy tay của nó sẽ thu hút khách hàng đến cho cửa hàng.

    Mèo thần tài là linh vật không thể thiếu trong các đơn vị kinh doanh mua bán

    Trước đây, ở Việt Nam hiện nay, nhiều cửa hàng cũng trưng mèo thần tài với quan niệm cầu may mắn, buôn may bán đắt và đông khách. Tuy nhiên, trong những năm gần đây thì xu hướng đó cũng giảm dần, vì nhiều người chia sẻ với Golden Gift Việt Nam rằng món quà đó là theo phong thuỷ và quan điểm của người Nhật, chứ không phù hợp với quan niệm của người Việt Nam. 

    Tượng 3 ông Phúc Lộc Thọ cũng được tặng nhiều trong dịp khai trương, tân gia

    Chính vì vậy, khi mua tượng Mèo thần tài Manneki Neko Nhật Bản thì bạn nên cân nhắc, nó có phù hợp với những người nhận tại Việt Nam hay không.

    Tranh Thuyền buồm phong thủy

    Thuyền buồm là biểu tượng của sự may mắn. Tặng tượng/tranh thuyền buồm nhân dịp khai trương như  một món quà thay lời chúc thành công đối với người nhận. Hơn nữa trong phong thủy, bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ khiến cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển và tăng tiến.

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ do Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo, mạ vàng 

    Tuỳ theo điều kiện và ngân sách, bạn có thể tặng mô hình thuyền phong thuỷ

    Linh vật phong thủy

    Đối với những làm người kinh doanh, các đồ dùng phong thủy, nhất là linh vật phong thủy luôn chiếm một ví trị đặc biệt trong sự thành công của công việc. Chẳng hạn, Ngựa phong thủy tượng trưng cho sự phát đạt, gia tăng thêm về tiền tài, công danh. Rồng phong thủy là biểu tượng của công danh, tài lộc và quyền lực. Tượng chuột phong thuỷ mang tính vượng khí, phát tài tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở về tiền bạc,…

    Tượng Chuột vàng phát tài được chế tác bởi Golden Gift Việt Nam với khuôn mặt tròn trĩnh, trên lưng cõng hũ vàng lấp lánh báo hiệu một sự khởi đầu kinh doanh may mắn, thuận lợi

    Đặc biệt, những linh vật phong thủy được chế tác từ vàng lại càng mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ. Bởi từ xưa, chỉ có những gia đình quyền quý hay những thương gia làm ăn thuận lợi mới sở hữu được vàng. Chính vì vậy mà ngày nay, linh vật phong thủy mạ vàng đã trở thành quà tặng khai trương vô cùng ý nghĩa cho người thân và bạn bè.

    Tỳ hưu phong thủy mạ vàng

    Tỳ hưu vốn là quà tặng phổ biến trong kinh doanh. Quan niệm về tâm linh cho rằng, tỳ hưu có công dụng thu hút tài lộc; chống lại các xui xẻo, chướng ngại về cầu tài.

    Có thể nói, tỳ hưu là linh vật giúp cho việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Chính vì vậy, bạn nên tìm và lựa chọn loại tỳ hưu phù hợp với mô hình kinh doanh chuẩn bị khai trương của gia chủ, tránh mua nhầm loại dẫn đến phản tác dụng. Đặc biệt là với Tượng Tỳ Hưu phong thủy mạ vàng, bạn nên tìm đến thương hiệu chế tác quà vàng uy tín để được tư vấn và chọn được những sản phẩm chất lượng nhất.

    Cóc 3 chân ngậm tiền vàng (Thiềm thừ)

    Thiềm Thừ chuyên dùng trong phong thủy và được bài trí những khu vực tốt để tăng cường tài lộc. Hình ảnh chú cóc 3 chân ngậm đồng tiền vàng tượng trưng cho sự phát tài phát lộc, giảm thiểu rủi ro. Bên cạnh đó, nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người, biến hung thành cát.

    Như vậy, mỗi quà tặng khai trương đều mang một thông điệp và chuyển tải ý nghĩa riêng, cầu chúc may mắn và tiền tài cho gia chủ. Ngoài những món quà tặng mà Golden Gift Việt Nam đã gợi ý như trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều quà tặng mạ vàng khác trong Gian hàng quà tặng sự kiện để có thể chọn cho mình món quà ưng ý nhất.

    Mua quà tặng khai trương ở đâu uy tín?

    Hiện trên thị trường khá đa dạng các loại quà tặng mạ vàng, đa phần các sản phẩm đó có nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc các làng nghề của Việt Nam. Tuy nhiên, để lựa chọn được món quà chất lượng, thương hiệu uy tín thì bạn nên cẩn trọng, tìm hiểu kỹ càng.

    Đối với Golden Gift Việt Nam, bạn có thể dễ dàng đặt hàng trực tuyến thông qua các website và các App, hoặc có thể đến trực tiếp các showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh.

    Hệ thống showroom của Golden Gift Việt Namhttps://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Quà tặng khai trương của Golden Gift Việt Nam giá có rẻ?

    Các loại quà tặng khai trương của Golden Gift Việt Nam đều được chế tác thủ công, tinh xảo và mạ vàng thật. Với gần 10 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong về công nghệ mạ vàng, chế tác quà vàng cao cấp để tặng cho các dịp lễ lớn trong năm, quà tặng các chính khách Quốc tế khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam. 

    Nên hầu như những món quà do Golden Gift Việt Nam chế tác đều có giá từ 1 triệu đến 20 triệu, đó là sự khác biệt so với các món qùa khác trên thị trường có nguồn gốc từ Trung Quốc, hoặc các cơ sở tư nhân.

    Để lựa chọn những món quà giá "không rẻ" được mạ vàng thật, bạn có thể liên hệ theo số 0903 68 1551. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý, ý nghĩa để người nhận hài lòng, trân trọng!

    Những chủ đề liên quan quà tặng dịp khai trương

    Quà tặng khai trương cửa hàng ý nghĩa

    Quà tặng khai trương độc đáo

    Quà tặng mừng khai trương doanh nghiêpj

    Quà tặng khai trương công ty độc đáo

    Quà tặng cao cấp mừng khai trương

    Thế Hùng/Golden Gift Việt Nam