Giỏ hàng

Những món quà tặng mừng tân gia hợp phong thủy tại Hà Nội và TPHCM

Bạn đang sinh sống tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh? Bạn muốn tìm những món quà sang trọng lại hợp phong thuỷ với gia chủ trong dịp lễ tân gia? Hãy tham khảo các chia sẻ bên dưới của Golden Gift Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

    Người TP Hồ Chí Minh mua quà tân gia tặng người Hà Nội

    Cuộc sống hiện đại, con người rất coi trọng đến phong thủy. Bởi với nhiều người, vật phẩm phong thủy mang lại niềm tin, may mắn và sự thành công trong cuộc sống. Rất nhiều người sống tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM chia sẻ: Có quá nhiều cửa hàng, thương hiệu bán vật phẩm phong thủy nhưng họ chưa biết cách chọn quà tặng mừng tân gia hợp phong thủy tại Hà Nội và TP HCM như trường hợp sau đây.

    Chị H ở Q1, TP HCM cho biết: “Tôi có ông anh đang gặp hên, anh ấy vừa xây nhà lầu, tậu xe hơi và được lên chức. Niềm vui nối tiếp niềm vui, anh tôi mời cả gia đình chúng tôi ra Bắc dự lễ tân gia. Anh vốn là người kỹ tính và rất thích chơi cây cảnh, sưu tầm đồ phong thủy. Mà những thứ này thì tôi thực sự không rành. Nên tôi e khó có thể chọn được món quà tặng mừng tân gia hợp phong thủy tại Hà Nội và TPHCM hợp ý anh tôi.

    Qua giới thiệu và tìm hiểu, tôi được biết Golden Gift Việt Nam là thương hiệu Quà tặng cao cấp mạ vàng nhiều năm liền tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Nên tôi mong các bạn có thể tư vấn giúp tôi cách chọn mua Quà tặng tân gia để một người kỹ tính như anh tôi cũng phải gật đầu, cười tươi.

    Tôi cảm ơn!”

    Trả lời

    Chào chị H!

    Xin cảm ơn chị đã gửi gắm niền tin đến Golden Gift Việt Nam. Trải qua 8 năm phát triển, được tiếp đón hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Có vô vàn những câu hỏi tương tự của chị. Nhưng Golden Gift Việt Nam chưa bao giờ từ chối một câu hỏi nào cho dù là dễ hay khó. Nên khi chị đã tin tưởng thì chị hoàn toàn yên tâm về khoản quà tặng tân gia hợp phong thủy, chị nhé.

    Mỗi món quà tặng mang những ý nghĩa và tình cảm tốt đẹp giữa người tặng và được tặng

    Còn về câu hỏi là làm sao để chọn được quà tặng tân gia hợp phong thủy tại Hà Nội và TPHCM? Xin chia sẻ với bạn 2 điều chủ yếu liên quan đến quà tặng tân gia và quà phong thủy ở phần tiếp theo với nội dung: Những lưu ý khi chọn quà tân gia hợp phong thủy và một số gợi ý các loại quà tặng bạn có thể mua tại Hà Nội và TPHCM.

    Lưu ý khi chọn quà phong thủy tặng tân gia

    Đôi lúc chủ quan khi mua quà mừng khiến gia chủ không hài lòng, thậm chí là hiểu lầm. Chính vì vậy bàn cần lưu ý:

    Theo thống kê, có đến 65% người Việt chọn đồ phong thủy làm quà đi dự tân gia. Tất nhiên món quà đó phải hợp phong thủy. Bởi mỗi vật dụng đều ấn chứa những thông điệp cầu chúc điều tốt đẹp đến gia chủ. Để tìm được vật phẩm phong thủy phù hợp cần lưu ý một số điều sau:

    Chọn quà tặng hợp với phong thủy ngôi nhà và tuổi tác của anh bạn. Bạn phải biết được kiến trúc ngôi nhà như thế nào theo phong cách cổ điển, hiện đại hay đa phong cách, gam màu của ngôi nhà là gam màu gì để chọn nội thất phù hợp với tổng thể kiến trúc của cả ngôi nhà. Bạn có thể chọn những bức phong cảnh mạ vàng như: Tranh hoa sen, tranh đôi cá vờn trăng, tranh hoa súng, tranh hoa mẫu đơn đặt ở phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng ăn.

    Một gợi ý nữa cho bạn là bạn có thể chọn quà tặng tân gia phù hợp với phong thủy, mệnh của chủ nhà. Ví dụ:

    • Mệnh Kim: Phù hợp màu vàng, trắng
    • Mệnh Mộc: Màu xanh dương
    • Mệnh Thủy: Màu đen trắng
    • Mệnh Hỏa: Màu xanh lá, đỏ
    • Mệnh Thổ: Màu đỏ, hồng, vàng, nâu

    Vật kiêng kỵ không nên tặng quà tân gia

    Có một điều mà Golden Gift Việt Nam muốn lưu ý thêm là ngoài tìm hiểu về các loại quà tặng phong thủy, chúng ta cũng cần tìm hiểu các vật dụng kiêng kỵ, tránh không nên mua làm quà tặng.

    Không nên tặng Đồng hồ

    Đây là đồ dùng thiết yếu cho cuộc sống gia đình, cũng như làm vật trang trí cho mỗi ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn không nên dùng làm quà để tặng cho một người trưởng thành. Theo văn hóa phương Đông, đồng hồ tượng trưng cho cuộc sống hữu hạn.

    quà tặng tân gia nhà mới hợp lòng gia chủ

    Đồng hồ là món đồ không thể thiếu trong mọi ngôi nhà nhưng không phải là món quà mừng thích hợp trong lễ tân gia

    Không nên tặng Đá quý

    Nếu bạn nghĩ viên đá quý, trân châu có thể đặt trong tủ kính để trưng bày giúp ngôi nhà thêm sang trọng thì bạn cần nghĩ lại. Bởi nếu bạn tặng viên đá, trân châu cho một em bé nghĩa là cầu chúc bé có cuộc sống trường thọ. Trái lại, bạn tặng món đồ này cho một người trưởng thành thì không nên chút nào. Bởi theo phong thủy thì trân châu là biểu tượng của nước mắt và điềm xui.

    Bạn nên kèm một ít tiền khi tặng đá quý, người được nhận trao lại đồng xu cho bạn như hình thức mua lại món nữ trang này.

    Những loại cây phong thủy mừng tân gia ý nghĩa 

    Nếu anh của bạn là người say mê những món đồ phong thủy và thích chơi cây cảnh thì Golden Gift Việt Nam xin chia sẻ một số cây phong thủy để bạn tham khảo.

    Bắp cải phong thủy

    Đây là loài cây được mệnh danh là mang lại may mắn, tài lộc và được ví như chiếc túi đựng của cải. Khi tài lộc vào chiếc túi này ngày một sinh sôi. Nên loài cây này thường được đặt tại các vị trí trang trọng trong ngôi nhà như phòng khách…

    Tượng chuột chiêu tài tấn lộc mạ vàng với hình ảnh cây bắp cải bên cạnh mang lại may mắn, tài lộc.

    Bạn có thể tìm mua cải phong thủy làm quà tặng tân gia hợp phong thủy tại Hà Nội và TPHCM để tặng cho anh trai, chắc chắn anh bạn sẽ mê mẩn với món đồ ý nghĩa này.

    Cây tài lộc

    Theo các chuyên gia phong thủy thì cây tài lộc được xem là loại cây quý hiếm thường được trưng bày trong những dịp tết cổ truyền với mong muốn mang lại sự ấm no, sung túc, mang đến cát khi cho gia đình, công ty.

    Cây tài lộc mang lời chúc mang lại sự ấm no, sung túc, mang đến cát khi cho gia đình, công ty

    Hoa mẫu đơn

    Loài hoa này thể hiện sự phú quý, kiêu sa, và làm toát lên sự sang trọng và quý phái. Hơn thế nữa tinh hoa của hoa mẫu đơn toát ra một vẻ đẹp, sức quyến rũ và may mắn trong tình yêu. Nên khi chúng ta đặt tượng hoặc tranh hoa mẫu đơn tại cung của tình duyên (theo phong thủy là hướng Tây – Nam) trong phòng ngủ là một chuyện nên làm.

    Những món quà mừng tân gia phong thuỷ tặng sếp, bạn, Anh em, cha mẹ ý nghĩa

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những sản phẩm mạ vàng trong chuyên mục Quà phong thủy, quà tặng tân gia của Golden Gift Việt Nam. Tại đây, bạn có thể chọn được nhiều quà tặng tân gia hợp phong thủy tại Hà Nội và TPHCM. Nếu vẫn chưa ưng ý, Golden Gift Việt Nam có thể thiết kế mẫu quà tặng miễn phí theo yêu cầu của bạn như mạ vàng tượng và tranh hoa mẫu đơn.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn. Chính vì vẻ đẹp nồng nàn, hấp dẫn của loại hoa này nên khi đặt hoa mẫu đơn hay tranh mẫu đơn tại cung tình duyên trong phòng ngủ sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và thuân lợi trong tình yêu.

    Tặng bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng dịp tân gia sẽ chúc cho gia chủ luôn có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và đủ đầy.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Đôi đũa là vật dụng không thể thiếu trên mâm cơm của người Việt. Vượt trên ý nghĩa là đồ vật thông thường, gắn liền với đôi đũa còn là những nét văn hóa thú vị mà nếu không để ý, chúng ta có thể khó lòng nhận ra… Đôi đũa trong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. 

    Tặng tranh đôi đũa là lời chúc mừng gia chủ một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn.

    Tranh đôi cá vờn trăng

    Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý. Sản phẩm được chế tác thủ công tại Việt Nam.

    Với phương Đông, Cá vàng (hay “kim ngư”) còn có nghĩa là vàng bạc dồi dào. Hình ảnh hai chú cá vàng thanh thản bơi trên làn nước trong tạo sự thư thái, ung dung tự tại. Đôi cá được mạ vàng và gắn trên nền với hoa văn nước và lá đóng trong khung tranh được thiết kế đặc biệt.Với dáng mềm mại của cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Ngoài ra, cặp đôi cá vàng còn biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc.

    Tranh song Mã mạ vàng

    Trong 12 con giáp, ngựa là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông. Ngoài ra, ngựa cũng là loaì vật nghĩa tình, thuỷ chung, son sắt. Lấy nguyên mẫu hình tượng ngựa trong đời sống, tranh song mã mạ vàng biểu trưng cho tình cảm sâu sắc, bền chặt.

    Chính vì lẽ đó, bức tranh song mã mạ vàng cũng là món quà ý nghĩa trong dịp tân gia nhà mới, như lời khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên.

    Tỳ hưu mạ vàng

    Tỳ Hưu mạ vàng là quà tặng phong thủy cao cấp do Golden Gift Việt Nam chế tác. Tỳ hưu thường được bài trí trong gia đình, cở sở kinh doanh hay làm quà biếu dịp tân gia, khai trương doanh nghiệp, quà tết.

    Việc đặt Tỳ Hưu trong gia đình giúp hóa giải điềm xấu, mang lại sự may mắn bình yên cho ngôi nhà.

    Linh vật theo tuổi gia chủ

    Bộ linh vật 12 con giáp mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác tương ứng với tất cả các năm tuổi rất thích hợp làm quà tặng Sếp, đối tác, khách hàng hoặc người thân trong dịp tân gia.

    Hình ảnh 12 con giáp đại diện cho các năm tuổi mang ý nghĩa cầu may mắn bình an trong cuộc sống, mỗi con giáp tương ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chính vì thế, bạn có thể chọn mua cả bộ hoặc 1 linh vật tương ứng với năm tuổi của chủ nhà.

    Những món quà tặng mừng tân gia hợp phong thủy tại Hà Nội và TPHCM

    Tượng Hổ mạ vàng - Quà tặng ý nghĩa cho gia chủ tuổi Dần

    Lá bồ đề mạ vàng

    Lá Bồ Đề mạ vàng là quà tặng do Golden Gift Việt Nam chế tác mang sự tinh tế trong từng đường nét, sự quý giá và ý nghĩa bởi chất liệu phủ vàng 24K. Đây là quà tặng phong thủy phù hợp cho bạn bè, người thân, hay những người xuất gia, hướng Phật.

    Bạn có thể tặng một lá bồ đề mạ vàng trong ngày tân gia như lời chúc may mắn, bình an cho gia chủ.

    Shop bán quà tặng tân gia mạ vàng tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh

    Trên thị trường có nhiều nơi bán quà tặng. Tuy nhiên để chọn được món quà vàng ý nghĩa, chất lượng và mạ vàng 24K thì khách hàng nên tìm những đơn vị có uy tín, tránh tiền mất tật mang”. Bạn có thể đến trực tiếp các showroom hoặc có thể liên hệ theo số hotline: 090 368 1551 để Golden Gift Viêt Nam phục vụ, tư vấn chu đáo nhất.

    Hệ thống showroom của Golden Gift Việt Nam: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Những chủ đề liên quan quà tặng tân gia ở Hà Nội, TP HCM

    Quà tặng tân gia hợp mệnh gia chủ

    Quà tặng tân gia ở TP HCM

    Tân gia nên tặng quà gì

    Quà tặng tân gia ở Hà Nội

    Mua quà tân gia ở đâu chất lượng

    Quà tân gia uy tín ở HCM

    Chúc bạn lựa chọn được những món quà tân gia ưng ý gửi tặng người thân qua những chia sẻ trên đây của Golden Gift Việt Nam.

    Tân Việt/ Golden Gift Việt Nam